Trang Chủ Ch-Play
Tải teen du ký (Android) - Bắn súng Gunny đỉnh cao trên mobile


Tải game Teen Du Ký - là game thuộc thể loại bắn súng theo lượt giống như Gunny trên máy tính được thể hiện bằng những hình ảnh dễ thương, cute, vui nhộn phù hợp với lứa tuổi teen. Với nội dung dựa theo câu truyện Tây Du Ký, người chơi sẽ có dịp thử tài thi đấu cùng với Ngưu Ma Vương, Bà La Sát và thậm chí đấu với Đấu Chiến Thắng Phật Tôn Ngộ Không


Tham gia game bạn sẽ hoàn toàn bị cuốn hút bởi sức hấp dẫn, nhiệm vụ cực hay và đồ họa đẹp mê mệt luôn

Tham gia Teen Du Ký, bạn không lo phải xin code, vì hệ thống tặng thưởng mỗi ngày các item như Đá Cường Hóa lv3, Ngọc lv3, Đá Đục Lỗi, Vàng, Lễ Kim, Kim Nguyên Bảo và rất nhiều item hấp dẫn khác... Hệ thống cash shop cũng được điều chỉnh giá bán bình dân hơn, giúp người chơi dễ dàng sở hữu các item quý hiếm.


Teen Du Ký hỗ trợ độ phận giải Full HD 1920x1080 để người chơi có thể trải nghiệm một cách đầy đủ, trọn vẹn nhất. Tuy nhiên với các điện thoại cấu hình thấp, bạn vẫn thoải mái chơi được game mà không lo bị giật, lag hay mất đi sự hấp dẫn của trò chơi.
Teen Du Ký là game mobile thể loại bắn tọa độ duy nhất tham gia tổ chức giải thi đấu eSport trên mobile đầu tiên tại Việt Nam với những phần thưởng hấp dẫn, nhiều giá trị.
Tham gia Teen Du Ký, thi đấu eSport thể hiện khả năng của bạn.

Đăng bàiCập nhật: