Trang Chủ Ch-Play
Tải Cốc Cốc:  Download CocCoc về máy tính PC miễn phí mới nhất


Coccoc (trình duyệt Cốc Cốc) là một trong những cái tên được nhiều người dùng máy tính quan tâm nhất hiện nay bởi đây là trình duyệt web đầy đủ và nhiều tính năng nhất có sẵn để mọi người sử dụng mà không cần thêm bất kỳ phần mềm hay tiện ích mở rộng nào khác. Đã có phiên bản Cốc Cốc 95.0.150 mới ra mắt để bạn tải về máy tính và cài đặt để lướt web thoải mái, nhanh, mượt, nhẹ, an toàn hơn trên PC Windows.

Cốc Cốc 2021 mới nhất được đánh giá là có tốc độ tải phim, download nhanh nhanh hơn gấp 8 lần so với cách tải thông thường, ngoài ra giao diện được cải tiến mới trông giống như phần mềm hơn là trình duyệt web rất đẹp và chuyên nghiệp. Bạn có thể tùy chỉnh giao diện theo sở thích cá nhân cũng như cấu hình các tính năng để sử dụng cho phù hợp với nhu cầu, sở thích của mình, ngoài những tính năng hữu ích của phiên bản cũ thì Cốc Cốc còn tăng cường thêm một số tính năng mới như chuyển đổi tiền tệ, truyền file sang di động, cải tiến khả năng check lỗi chính tả, tra từ điển chính xác hơn, cải thiện tốc độ lướt web, tải file và nhiều ưu điểm vượt trội khác bạn tham khảo thêm khi sử dụng nhé.

Thông tin thêm về Coc Coc

Tên ứng dụng: CocCoc
Cung cấp bởi: Cốc Cốc
Phiên bản mới nhất: 99.0.100
Dung lượng tải về 1MB
Yêu cầu máy tính, PC:Windows 7/8/8.1/10/11/XP
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Trình duyệt web
Lượt tải+ Cài đặt:20.000.000+
Khả dụng trên: App Store, CH Play
Chia sẻ bởi:Admin ChPlays.Com
Bài viết dưới đây CHPLAYS.COM sẽ giúp bạn khám phá rõ ràng chi tiết hơn về trình duyệt Cốc Cốc, cách tải và cài đặt Cốc Cốc trên máy tính Windows đơn giản dễ dàng chỉ với vài bước cực nhanh.

Về Trình duyệt Cốc Cốc

Cốc Cốc là một trong những tiện ích, trình duyệt web không thể thiếu trên máy tính của người dùng Việt, mang lại các tính năng và trải nghiệm lướt web tốt nhất cho những ai đang sử dụng máy tính, laptop hệ điều hành windows hay điện thoại smartphone Android, iOS với ưu điểm và tính năng đặc biệt HOT khiến cho ngày càng nhiều người tin dùng như hỗ trợ tải file, video nhanh, nhẹ tốc độ cao không cần phần mềm IDM, xem và ghim video cực tiện lợi, truy cập facebook, trang web bị chặn dễ dàng, tải file Torrent hiệu quả, giải toán, tra từ điển Anh Việt, bản đồ hỗ trợ tra cứu địa điểm, tìm kiếm thông tin, gõ tiếng Việt không cần Unikey và hàng loạt các tiện ích thú vị, hấp dẫn khác đang chờ đón bạn cài đặt và khám phá.

Download Cốc Cốc - Trình duyệt Cốc Cốc, lướt web, tải file nhanh, nhẹ 1

Đến nay Trình duyệt Cốc Cốc đã có hơn 23 triệu lượt người dùng tải về (theo thống kê trên trang chủ coccoc.com) và vẫn đang tiếp tục có thêm nhiều người dùng mới tìm đến với trình duyệt này. Lượt download Cốc Cốc không ngừng tăng mạnh đến chóng mặt và đang có xu hướng tăng đã dần khẳng định thương hiệu, vị trí và sự tin tưởng của người dùng đối với siêu phẩm tuyệt vời này, đồng thời cũng khiến cho những đối thủ cạnh tranh lớn ở Việt Nam như Mozilla Firefox hay Google Chrome đứng ngồi không yên và luôn tìm ra những chiến lược, tính năng mới để đáp ứng tốt nhất những gì người dùng đang cần. Sự ra mắt của Cốc Cốc cũng giúp cho người dùng có thêm sự lựa chọn mới mẻ hơn, đặc biệt hơn khi sử dụng sản phẩm do chính người Việt tạo ra sẽ có được cảm giác thân thiện, phù hợp, gần gũi và mang đậm phong cách Việt.


Trình duyệt Cốc Cốc và Crom+ (Cờ Rôm Cộng +) 2 cái tên nhưng là một ứng dụng duy nhất


Nếu như trước đây cái tên Crom+ (hay Cờ rôm cộng) nổi tiếng được nhiều người dùng máy tính biết đến hơn, tải về để lướt web miễn phí nhanh hơn thì nay ứng dụng này được người ta biết đến với cái tên Cốc Cốc, đây cũng chính là tên của công ty đã phát triển, sáng tạo ra sản phẩm này (Công ty TNHH Công Nghệ Cốc Cốc) với mục tiêu là hướng tới thị trường Việt Nam, mang đến những chức năng mà người dùng di động, máy tính Việt đang cần mà trên các trình duyệt web nổi tiếng như Firefox hay Chrome chưa đáp ứng được.

Download Cốc Cốc - Trình duyệt Cốc Cốc, lướt web, tải file nhanh, nhẹ 2

Do nắm bắt được xu hướng, nhu cầu thực tế của đa số người dùng Việt nên ngay sau khi ra mắt không lâu Cốc Cốc đã nhận được sự ủng hộ, chào đón nồng nhiệt từ cộng đồng người dùng, nhanh chóng trở thành một trong những trình duyệt web có lượt tải và tìm kiếm lớn nhất trên internet ở thị trường Việt Nam. Trình duyệt này được phát triển dựa trên nền tảng mã nguồn mở Chromium là một trong những nền tảng bảo mật cao được áp dụng trên khá nhiều trình duyệt web hiện đại trên máy tính trong đó không thể không nhắc đến Opera hay Google Chrome. Và khi mới ra mắt trình duyệt có tên Crom+ và sau này được đổi thành trình duyệt Cốc Cốc cho đến nay. Cái tên này ý nghĩa và đầy đủ hơn, mang đậm chất dân gian cũng như phong cách Việt cung cấp hàng loạt tính năng cơ bản cho đến cao cấp được nhiều người rất yêu thích, và ở thị trường trong nước Cốc Cốc là một sản phẩm khá mạnh không thua kém gì những trình duyệt nổi tiếng hàng đầu trên thế giới như Google Chrome, Safari, Opera, hay Mozilla Firefox thậm chí có phần nổi trội hơn.


Cốc Cốc là gì?

Hãy cùng ChPlays.Com tìm hiểu thêm một số thông tin cơ bản để hiểu hơn về trình duyệt Cốc Cốc là gì nhé.

  • Phần mềm Cốc Cốc hay trình duyệt web Cốc Cốctrình duyệt web tiếng Việt trên máy tính, PC, laptop Windows 7/8/10/XP do Công ty Trách nhiệm hữu hạn công nghệ Cốc Cốc tạo ra và phát hành các phiên bản mới nhất. Là trình duyệt web đầu tiên do Việt Nam phát triển cung cấp hàng loạt các chức năng vô cùng thân thiện với người dùng như lướt web nhanh, nhẹ, chặn quảng cáo, truy cập web bị chặn dễ dàng không cần cài đổi DNS hay dùng thêm công cụ hỗ trợ, giải toán  cho học sinh cấp 1, 2, 3, tìm kiếm thông tin, dữ liệu trên internet, từ điển, bản đồ... được đông đảo người dùng rất yêu thích và hài lòng khi sử dụng.

Download Cốc Cốc - Trình duyệt Cốc Cốc, lướt web, tải file nhanh, nhẹ 3
Cốc Cốc là trình duyệt web thuần Việt, đa tính năng, hỗ trợ đa nền tảng, thiết bị, do đó ngoài duyệt web thì trình duyệt này còn mang đến cho bạn hàng loạt các tính năng mở rộng tuyệt vời khác nhằm mang đến trải nghiệm lướt web tốt nhất cho mọi người, là trình duyệt có sức ảnh hưởng mạnh mẽ tới cộng đồng người dùng và cạnh tranh trực tiếp với các hãng trình duyệt hàng đầu thế giới.


Ưu điểm nổi bật của Cốc Cốc trên máy tính

  • Bạn nên sử dụng trình duyệt Cốc Cốc trên máy tính, laptop hay điện thoại Android của mình bởi đây là một phần mềm do người Việt Nam phát triển, là một trình duyệt web rất nhiều ưu điểm vượt trội mà bạn khó có thể tìm thấy ở các trình duyệt nổi tiếng khác như Chrome hay FireFox.
Cốc cốc là trình duyệt khá quen thuộc trên máy tính, pc, laptop mà được dựa trên nển tảng Open Source phổ biến với độ bảo mật cao, tính ổn định và khả năng truy cập web tốt, nhanh nhẹ hỗ trợ nhiều tính năng hay cho người dùng. Cốc Cốc được phát triển hướng mạnh mẽ tới người dùng Việt Nam, giờ đây bạn có thể duyệt web nhanh và an toàn trên điện thoại và thiết bị di động Android với trình duyệt web siêu tốc Cốc Cốc.

Download Cốc Cốc - Trình duyệt Cốc Cốc, lướt web, tải file nhanh, nhẹ 4

  • Tải Cốc Cốc trực tiếp trên chplays.com hoàn toàn miễn phí, an toàn, nhanh chóng bạn sẽ được download bản cài online chính thức từ nhà phát hành phần mềm này với phiên bản mới nhất luôn được cập nhật ngay ở đây. Cốc Cốc Browser không những mang đến cho bạn hiệu suất tải dữ liệu trang web nhanh nhờ công nghệ nén data tiên tiến cho phép bạn lướt web với trải nghiệm siêu tốc cũng như xem video không hề bị giật lag hay ảnh hưởng do có quá nhiều hình ảnh, quảng cáo trên website.

Đặc biệt hơn nữa là khi facebook của bạn bị chặn hay rất khó khăn để truy cập vào được do mạng lag, kết nối chậm khiến cho việc kết nối và trò chuyện với bạn bè, người thân bị gián đoạn thì sử dụng Cốc Cốc Browser là giải pháp cực kỳ hữu ích để khắc phục nhanh, hiệu quả vấn đề này. Cho dù trên FireFox hay Chrome mà Facebook bị chặn đi nữa thì trên Cốc Cốc bạn có thể vào bình thường không cần file hosts, không đổi dns hay thiết lập bất cứ thứ gì trên máy của bạn, quá tuyệt vời phải không nào.
Download Cốc Cốc - Trình duyệt Cốc Cốc, lướt web, tải file nhanh, nhẹ 5

Cốc Cốc Browser được đánh giá là trình duyệt web đáng để sử dụng ở Việt Nam hiện nay, bởi có quá nhiều tiện ích cần thiết và thuận lợi cho người dùng. Công cụ tiếp theo mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn là Cốc Cốc Search (Cốc Cốc Tìm Kiếm) nó tương tự như Google Search, tuy không thể sánh ngang với Google nhưng đây cũng được coi là một bước tiến lớn mang tính đột phá vô cùng mạnh mẽ, một công cụ thông minh mang tầm cỡ quốc tế do chính những chuyên gia người Việt phát triển, rất đáng để tự hào và trân trọng phải không mọi người. Công cụ tìm kiếm này cũng cho ra kết quả chính xác và đúng với những gì mà người dùng mong muốn khi tìm, và nhà phát hành vẫn thường xuyên nâng cấp, cập nhật tính năng này để mang đến cho người dùng những gì tốt nhất, hiệu quả nhất và mục tiêu hướng tới những trải nghiệm search không kém gì gã khổng lồ google.

Cài đặt Cốc Cốc bạn còn được sở hữu một công cụ trợ giúp cho việc học toán khá tuyệt vời đó là Cốc Cốc Toán (coccoc math) hỗ trợ giải các bài toàn cấp 2 và 3 với nhiều bài toán, công thức phức tạp giúp cho học sinh và giáo viên tiết kiệm được công sức và thời gian giải toán khi áp dụng cho các bài toán có dạng tương tự nhau.

Download Cốc Cốc - Trình duyệt Cốc Cốc, lướt web, tải file nhanh, nhẹ 6
Bạn còn được trải nghiệm thêm Cốc Cốc Maps (bản đồ cốc cốc) trợ giúp cho việc tìm kiếm nhanh các địa điểm, vị trí cần tới nhanh nhất.

Việc download video trên youtube, facebook hay bất kỳ trang web phim, video nào trên internet sẽ trở lên dễ dàng hơn mà không cần đến tiện ích IDM hay phần mềm hỗ trợ nào khác. Tiện ích Savior của Cốc Cốc Browser sẽ tự động bắt link video và hiển thị nút Tải Xuống khi xem video trên các trang youtube, facebook hay bất kỳ website nào mà ngay cả khi IDM cũng bó tay không get được link download. Cốc Cốc cũng khẳng định rằng tiện ích này của mình có tốc độ download nhanh gấp 8 lần so với cách download thông thường mà bạn vẫn hay sử dụng.

Download Cốc Cốc - Trình duyệt Cốc Cốc, lướt web, tải file nhanh, nhẹ 7
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc cài các bộ gõ tiếng Việt thì giờ đây có thể tạm thời quên nó đi nhé, Cốc Cốc cho phép bạn nhập văn bản tiếng Việt dễ dàng mà không cần đến bộ gõ, đặc biệt hơn là tính năng tự động thêm dấu và sửa lỗi chính tả sẽ làm bạn thấy bất ngờ và không thể tin nổi, hãy thử ngay nhé.

Tính năng chính trên trình duyệt Cốc Cốc



- Duyệt web nhanh, nhẹ, và miễn phí

- Hỗ trợ download file nhạc, video, ảnh... về máy mà không cần sử dụng phần mềm download

- Tích hợp sẵn nhiều công cụ như DNS, Download

- Truy cập Facebook đơn giản ngay cả khi bị chặn trên các trình duyệt khác

- Dung lượng nhẹ, tải về và cài đặt nhanh chóng.

- Xem phim, video, clip hay với tốc độ load nhanh

- Có tính năng đồng bộ dữ liệu để sử dụng trên máy tính và các thiết bị khác

- Cho phép duyệt chế độ ẩn danh

- Tìm kiếm thông minh

- Hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói
Download Cốc Cốc - Trình duyệt Cốc Cốc, lướt web, tải file nhanh, nhẹ 8
Là một trình duyệt đa tính năng nên có hàng trăm tính năng thú vị mà bạn có thể khám phá trực tiếp khi cài và sử dụng Cốc Cốc trên máy tính, điện thoại smartphone Android, iOS. Trong bài viết này ChPlays.Com chỉ điểm qua một số tính năng chính, quan trọng và được nhiều người quan tâm nhất hiện nay, bắt đầu ngay nhé:

1. Lướt web cực nhanh, nhẹ, an toàn trên mọi thiết bị

Khi vào một trang web bị chậm sẽ khiến cho người dùng cảm thấy khó chịu và không muốn truy cập vào những lần sau nữa, ngoài lý do website tối ưu nội dung chưa tốt thì lướt web chậm, đơ còn có thể do cấu hình máy hoặc trình duyệt của bạn đang hoạt động quá tải. Sử dụng Cốc Cốc lướt web bạn hoàn toàn có thể yên tâm với phiên bản cập nhật mới nhất sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm lướt web nhanh, nhẹ, chất lượng không kém gì Chrome hay Firefox trên cả máy tính và di động đặc biệt là trang web có nhiều hình ảnh, banner quảng cáo hay video. Ngoài ra thì Cốc Cốc còn hỗ trợ bạn chặn các quảng cáo bằng tiện ích mở rộng để tăng tốc độ tải trang nhanh hơn.

2. Truy cập vào Facebook và các trang web nước ngoài không bị chặn

Tình trang Facebook bị chặn ở Việt Nam không phải là hiếm gặp và cho đến nay đôi khi người dùng một số mạng internet của VNPT, FPT hay Viettel không vào được Facebook hay một số dịch vụ web từ nước ngoài do các nhà mạng đã cấu hình chặn khiến nhiều người dùng thấy bất tiện và không biết xử lý ra sao. Có nhiều cách vào facebook bị chặn như đổi DNS, sử dụng trình duyệt riêng vào web bị chặn, đổi Proxy, IP, dùng phần mềm Ultrasuft tuy có vào được Facebook nhưng tốc độ rất chậm và không thoải mái cho lắm. Và cài đặt Cốc Cốc đã và đang là giải pháp số 1 giúp bạn vào web không lo bị chặn, tốc độ và hiệu suất nhanh như bình thường, thoải mái lướt Facebook, đăng tải status, video, live stream dễ dàng không lo giật lag, về điểm này bạn sẽ thấy khá giống với trình duyệt Tor Browser.

3. Ghim Video Youtube thú vị hơn

Nếu thường xuyên xem các video trên mạng xã hội Youtube thì Cốc Cốc là công cụ hỗ trợ tốt nhất dánh cho mọi người, xem video nhanh hơn, hoặc tải về các định dạng mong muốn dễ dàng. Bạn có thể Ghim các video đang xem mà không cần quay lại trang trang đang xem video đó mà vẫn có thể vừa thưởng thức video của mình vừa duyệt các website hay làm các công việc khác mong muốn.

4. Hỗ trợ tải file torrent, video chất lượng cao

Thông thường tải file video về máy bạn cần đến công cụ hỗ trợ như IDM, tuy nhiên thì các video trên Facebook hay một số trang web khác thì IDM cũng không còn hoạt động tốt như bạn mong muốn. Hãy dùng Cốc Cốc, thoải mái tải về các video yêu thích hay đổi đuôi download trực tiếp trên các video Youtube, Facebook... nghĩa là xem video youtube nhưng bạn hoàn toàn có thể tải về đuôi mp4, flv hay các định dạng audio của các video này về máy dễ dàng. Với cơ chế tự động bắt link và hiển thị tính năng download, bạn còn có thể download video trên bất kỳ website hay mạng xã hội nào về máy của mình để xem sau với tốc độ nhanh, chất lượng cao.

5. Soạn thảo văn bản tiếng Việt và sửa lỗi không cần bộ gõ

Nếu bạn muốn làm việc với văn bản tiếng Việt mà chưa cài bộ gõ Unikey, Vietkey hay GoTiengViet thì nay không cần thiết bởi sử dụng Cốc Cốc bạn đã có sẵn công cụ hỗ trợ này. Nay soạn thảo, chỉnh sửa văn bản trên trình duyệt Cốc Cốc hoàn toàn không cần đến Unikey, thoải mái gõ tiếng Việt cho tài liệu, văn bản, blog, website... chuyên nghiệp, đơn giản. Tính năng check lỗi thông minh giúp bạn kiểm soát được các lỗi chính tả đã viết sai và tự động thêm dấu, sửa lỗi giúp bạn thoải mái nhập vào văn bản mà không lo bị lỗi.

6. Cốc Cốc Toán (CocCoc Math) - Giải toán Online

Hỗ trợ giải nhiều bài toán phức tạp ngay trên trình duyệt với các công thức gợi ý chính xác khi bạn nhập vào như giải phương trình bậc nhất, 2, 3, 4, phương trình mũ, có dấu giá trị tuyệt đối, logarit, sin, cos, tan, các phương trình lượng giác, căn thức cơ bản.
Truy cập https://coccoc.com/search/math để giải các bài toán bạn muốn nhanh chóng, dễ dàng.

7. Cốc Cốc Bản Đồ (CocCoc Maps) - Tra cứu đường đi, địa điểm dễ dàng

Tính năng bản đồ giúp bạn tìm đường đi chính xác, ngắn nhất trên trình duyệt Cốc Cốc, tìm địa điểm đến các công ty, trường học, trung tâm, quán cafe... dễ dàng trong vài giây.

8. Tra từ điển Anh Việt

Tra từ điển nhanh, đơn giản trực tiếp ngay trên văn bản trang web bằng cách bôi đen văn bản hoặc click đúp vào từ cần tra nghĩa.

9. Tìm kiếm hiệu quả, chính xác (coccoc search)

Với công cụ Cốc Cốc tìm kiếm (Coccoc Search) bạn có thể tìm thấy những thông tin, dữ liệu chính xác trên internet trên toàn thế giới nhanh chóng, an toàn, chính xác, truy cập và trải nghiệm ngay.

Tính năng mới cập nhật của Cốc Cốc 

- Chuyển đổi tiền tệ: Tính năng này giúp bạn nắm bắt được tỉ giá ngoại tệ và chuyển đổi chính xác, chỉ cần bôi đen đơn vị tiền tệ mà bạn cần chuyển đổi và chọn sang ngoại tệ mà bạn muốn, ngay lập tức bạn sẽ có kết quả mình cần.

- Truyền file từ máy tính sang điện thoại di động: Để truyền file đã tải về từ máy tính sang di động thì trên 2 thiết bị này cần cài sẵn trình duyệt Cốc Cốc.

  >> Bạn mở trình duyệt vào phần quản lý file download bằng cách bấm vào biểu tượng nút tải xuống trên trình duyệt hoặc sử dụng tổ hợp phím tắt Ctrl + J
  >> Bấm vào "Chuyển đổi file sang điện thoại" sau đó duyệt, chọn các file cần truyền là xong.


Tải Cốc Cốc - Download Cốc Cốc về máy tính Win 7/8/10/XP mới nhất

Phiên bản mới nhất

Phát hành: http://coccoc.com/

Dung lượng: 1,14 MB

Hỗ trợ: Máy Tính, Laptop Windows 7/ 8/ 8.1/ 10/ XP 32bit, 64bit

Tải xuống và sử dụng: miễn phí





Tải Cốc Cốc APK về máy điện thoại Android miễn phí



Tải về và cài đặt Cốc Cốc cho điện thoại miễn phí trên kho ứng dụng cửa hàng CH Play phiên bản Cốc Cốc cho điện thoại Android như Samsung, LG, HTC, Asus, SKY...

Bấm Vào Đây Để Tải Cốc Cốc Cho Android

Hỗ trợ Android 4.0 +

Sử dụng: miễn phí

Hướng dẫn Cài đặt Cốc Cốc trên máy tính, laptop và điện thoại đơn giản thành công 100%


1. Trên máy tính, laptop windows phiên bản Cốc Cốc Offline và Online

- Download Cốc Cốc trên ChPlays.Com về máy tính
- Mở file để tiến hành cài Cốc Cốc (với phiên bản offline) và cài trực tiếp khi nhấn nút Download link từ trang chủ CocCoc.Com.
- Nhấn Cài đặt và đợi cho đến khi quá trình này hoàn thành.

2. Trên điện thoại Android

- Truy cập vào kho ứng dụng Ch Play- Google Play Store
- Tìm kiếm ứng dụng Cốc Cốc
- Nhấn vào Cài đặt và làm theo hướng dẫn trên màn hình

3. Cài Cốc Cốc cho điện thoại iPhone, iPad

- Truy cập kho ứng dụng App Store trên thiết bị.
- Tìm kiếm ứng dụng Cốc Cốc
- Chọn và "Nhận" để tải về máy, cài đặt theo hướng dẫn trên màn hình.

Nếu chưa có Cốc Cốc trên PC hay Mobile Android thì nhanh nhanh Download và cài đặt hoàn toàn miễn phí trên ChPlays.Com nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: