Trang Chủ Ch-Play
Tải Bậc thầy Wifi: Chìa khóa vạn năng Apk cho Android, PC, iPhone


Bậc thầy Wifi (Wifi Master) - Chìa khóa vạn năng miễn phí

Đã có phiên bản Wifi Master - Chìa khóa vạn năng phiên bản mới nhất 5.1.71 for Android trên ChPlays.Com để mọi người tải về app giúp kết nối wifi public miễn phí, nhanh chóng và an toàn, tiện lợi với nền tảng chia sẻ wifi lớn nhất toàn cầu, ngày càng tăng mạnh về số lượng người dùng. Đây cũng chính là ứng dụng Bậc thầy Wifi dành cho những ai muốn tiết kiệm chi phí đăng ký dịch vụ internet bởi ở đây bạn sẽ tìm thấy những điểm truy cập hoàn toàn free mà không tốn tiền đăng ký dữ liệu gói vẫn có internet tốc độ nhanh để sử dụng. Hàng tỷ hotspot được chia sẻ và không dừng lại ở con số đó mà vẫn tiếp tục tăng trưởng mạnh hơn từng ngày, các wifi được chia sẻ bởi người dùng ở mọi địa điểm, vị trí dựa trên định nghĩa "Điện toán đám mây" mang tới cho bạn các điểm truy cập wifi để kết nối mọi lúc, mọi nơi.

Tải Apk Chìa Khóa Vạn Năng - Bậc thầy Wifi cho PC Android, iPhone mới nhất a

Thông tin thêm về Bậc thầy Wifi (Wifi Master)

Tên ứng dụng: Bậc thầy Wifi, Wifi Master Key, Wifi Chìa Khóa Vạn Năng
Phát hành bởi: LINKSURE NETWORK HOLDING PTE. LIMITED
Phiên bản mới nhất: 5.1.71 for Android
Yêu cầu: Android: 4.0.3 trở lên, PC, Laptop Win 7/8/10 chạy giả lập Android
Dung lượng tải về21MB
Download và sử dụng: Miễn phí
Chủ đề: Công cụ internet, Ứng dụng Android
Ngày cập nhật gần nhất:20 tháng 1, 2022
Lượt tải + cài đặt: 100.000.000+
Tải Apk Chìa Khóa Vạn Năng - Bậc thầy Wifi cho PC Android, iPhone mới nhất b
Tải xuống ứng dụng Bậc thầy wifi - chìa khóa vạn năng và bắt đầu khám phá những điểm truy cập internet miễn phí xung quanh bạn mà có thể bạn chưa biết tới, trải nghiệm các tính năng, tiện ích tuyệt vời ngay hôm nay bởi mọi thứ đều hoàn toàn miễn phí.
Giới thiệu Wifi Master key - Chìa khóa vạn năng
Ứng dụng Wifi Master Key hay còn được gọi là Wifi chìa khóa vạn năng là một trong những ứng dụng Bậc thầy Wifi dành cho điện thoại di động, máy tính bảng Android, iPhone, ipad khá phổ biến được nhiều người tin dùng trên thế giới với tính năng chính là giúp thiết bị của người dùng kết nối với các điểm truy cập wifi miễn phí ngay tại vị trí gần nhất. Đây cũng là ứng dụng đang hot trên Google Play Store và App Store với phiên bản cập nhật mới nhất vào tháng 10/2018 do Wifi.Com (LINKSURE NETWORK PTE. LIMITED) phát hành.

Các tính năng chính


- Là ứng dụng truy cập Wifi miễn phí toàn cầu, người dùng thỏa thích truy cập wifi chỉ với một cú nhấp chuột hay chạm nhẹ trên màn hình thiết bị di động, để bàn.

- Kết nối nhanh chóng, an toàn, bảo mật thông tin cho cả người dùng lẫn thiết bị chia sẻ.

- Wifi Master - Chìa khóa vạn năng là ứng dụng không thể thiếu dành cho điện thoại di động thông minh màn hình cảm ứng giúp kết nối wifi public miễn phí cực tiện lợn, đơn giản dựa trên nền tảng cộng đồng chia sẻ wifi lớn nhất do Linksure Network phát hành trên trang chủ wifi.com. Công cụ này cung cấp đầy đủ các tính năng để kết nối nhanh với hàng tỷ hotspot được cập nhật mới nhất miễn phí được chia sẻ và cung cấp free bởi người dùng ở khắp các địa điểm khác nhau trên thế giới dựa trên công nghệ điện toán đám mây, điều đó cũng đảm bảo được rằng tất cả mọi người đều có thể sử dụng wifi mọi lúc, mọi nơi với chất lượng tốt.

Tải Wifi Chìa Khóa Vạn Năng Cho Android, PC, LapTop

- Đây là tiện ích miễn phí do đó hãy download và trải nghiệm Wifi Master Key ngay hôm nay trên smartphone hay laptop của mình thật dễ dàng trong vài bước đơn giản.

- Hàng tỷ điểm truy cập wifi miễn phí được bổ sung, cập nhật giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng trong việc kết nối internet để sử dụng cho mục đích giải trí, học tập hay làm việc.

- Kết nối Wifi không cần nhập vào mật khẩu bởi điều đó là không cần thiết, chỉ cần chọn vào các điểm truy cập miễn phí xung quanh mình với biểu tượng chìa khóa màu xanh cực dễ phải không nào.
Tải Apk Chìa Khóa Vạn Năng - Bậc thầy Wifi cho PC Android, iPhone mới nhất c
- Nay Wifi Master Key đã trở thành một trong những ứng dụng phổ biến trên các cửa hàng ứng dụng của Android và IOS được người dùng trên 200 quốc gia yêu thích và chọn lựa sử dụng, hỗ trợ 19 ngôn ngữ để mọi người đều có thể khám phá và sử dụng được mà không gặp phải các vấn đề về ngôn ngữ.

- Lướt web thoải mái, xem video, truy cập facebook hay bất kỳ trang web nào bạn muốn ngay sau khi cài đặt ứng dụng Wifi Chìa Khóa Vạn Năng.

- Hỗ trợ tìm kiếm các mạng Wifi có tín hiệu khỏe nhất xung quanh với bản đồ Wifi Map cực hiệu quả.

- Không chỉ là sử dụng mà bạn còn có thể thông qua ứng dụng để chia sẻ các mạng wifi xung quanh vị trí của mình để những người dùng khác có thể tìm thấy nhanh hơn, tất cả mật khẩu hay dữ liệu wifi bạn chia sẻ đều được mã hóa và bảo vệ để đảm bảo quyền riêng tư và bảo mật cho tất cả người dùng chia sẻ. Hoặc bạn cũng có thể xóa các điểm truy cập mình chia sẻ ngay trong phần cài đặt của ứng dụng này.
Tải Apk Chìa Khóa Vạn Năng - Bậc thầy Wifi cho PC Android, iPhone mới nhất d
- Phân tích tín hiệu, tốc độ, tính an toàn của các điểm truy cập wifi ngay trên ứng dụng với công cụ Wifi Test chuyên nghiệp được tích hợp sẵn.

- Là ứng dụng free nhưng nhà phát triển luôn quan tâm tới việc đảm bảo an toàn thông tin và quyền riêng tư của người dùng. Là nền tảng chia sẻ Wifi lớn nhất an toàn trên toàn tế giới với việc nâng cấp thường xuyên các tính năng, độ bảo mật để đảm bảo nền tảng này luôn là an toàn nhất. Hệ thống mã hóa dữ liệu đều nằm trên máy chủ của nhà phát hành và bất kỳ bên thứ 3 nào cũng không truy cập được dữ liệu, thông tin này.

Dữ liệu gồm tên và mật khẩu sẽ được mã hóa với công nghệ tiên tiến nhằm bảo vệ tốt nhất cho cả người dùng và người chia sẻ. Hệ thống bảo mật luôn hoạt động tốt giúp kiểm tra các điểm phát sóng wifi nhằm phát hiện và ngăn ngừa các điểm truy cập có dấu hiệu bị tấn công hoặc có thể không đảm bảo để thiết bị truy cập vào.

Ưu điểm nổi bật của Bậc Thầy Wifi 

Với ứng dụng Bậc thầy Wifi bạn có thể nhanh chóng kết nối wifi, sử dụng thoải mái nhanh chóng không lo mất phí.

Kết nối Wifi có sẵn không cần mật khẩu với một vài thao tác nhấn chọn đơn giản vào các điểm truy cập hotspot miễn phí xung quanh bạn cực đơn giản, thuận tiện. Nay đã có mặt trên 200 quốc gia với 19 ngôn ngữ được hỗ trợ mang đến sự thân thiện, dễ dàng sử dụng cho tất cả mọi người trên toàn thế giới. Chỉ cần một cú nhấn chọn bạn đã có internet sử dụng thoải mái lướt web, xem video mọi lúc, mọi nơi không giới hạn.

Sử dụng Wifi Map (bản đồ wifi) bạn sẽ thấy mạng lưới wifi xung quanh mình hoặc điểm cần tìm một cách trực quan hơn để lựa chọn tìm kiếm cho phù hợp nhất.
Chia sẻ và hủy chia sẻ khá dễ dàng, mọi thông tin chia sẻ của bạn đều được mã hóa và bảo mật cao nhằm bảo vệ tối đa quyền riêng tư và thông tin người chia sẻ, để hủy bạn chỉ cần vào phần cài đặt của ứng dụng để lựa chọn.
Tải Apk Chìa Khóa Vạn Năng - Bậc thầy Wifi cho PC Android, iPhone mới nhất e
Kiểm tra và phân tích các tín hiệu wifi tốt đẻ lựa chọn wifi có tín hiệu mạnh nhất bằng việc sử dụng công cụ Wifi Test được tích hợp sẵn trên ứng dụng rất chuyên nghiệp và hiệu quả.

Bậc thầy Wifi - Chìa khóa Vạn Năng: An toàn, bảo mật, đảm bảo quyền riêng tư cao nhất
Wifi Chìa khóa vạn năng là nền tảng chia sẻ wifi nổi tiếng được rất nhiều người trên thế giới biết đến và tin dùng trên tất cả mọi nền tảng cho dù là Android, IOS, Windows Phone, hay các nền tảng khác phù hợp trên các thiết bị điện thoại di động, máy tính bảng Samsung, iPhone, iPad, LG, HTC, Asus, Oppo, Xiami, Huawei, VSmart, Blackberry, TV Android... miễn phí và an toàn hàng đầu với các tính năng bảo mật không ngừng được nhà phát hành nâng cấp, cải tiến nhằm đảm bảo mang lại sự an toàn, bảo mật, đảm bảo quyền riêng tư tốt nhất cho dữ liệu người dùng chia sẻ một cách tuyệt đối.

Tất cả các dữ liệu của người chia sẻ đều được đảm bảo không chia sẻ cho bất kỳ bên thứ ba nào khác, dữ liệu và mật khẩu được mã hóa bằng công nghệ tiên tiến hàng đầu bảo vệ quyền riêng tư, bảo mật thông tin của cả người sử dụng lẫn người chia sẻ.

Hệ thống bảo mật hoạt động liên tục và có khả năng tìm phát hiện cũng như ngăn chặn sớm các điểm phát sóng có dấu hiệu không an toàn một cách hiệu quả nhất
Tải Apk Chìa Khóa Vạn Năng - Bậc thầy Wifi cho PC Android, iPhone mới nhất 1

Đối với người dùng: là tất cả những ai muốn kết nối và truy cập wifi miễn phí đều có thể vào các điểm truy cập gần nhất, lựa chọn một  mạng wifi phù hợp có tín hiệu tốt và kết nối, xem phim, lướt web, chơi trò chơi, xem phát trực tiếp, bóng đá, lướt facebook, youtube, gọi video, nhắn tin chát chít thoải mái cùng bạn bè bất cứ khi nào bạn muốn.

Đối với máy chủ: Có thể chia sẻ wifi của bạn tới cộng đồng hoặc hủy chia sẻ wifi bất cứ lúc nào bạn muốn thao tác đơn giản, nhanh chóng.

Tải Apk Chìa Khóa Vạn Năng - Bậc thầy Wifi cho PC Android, iPhone mới nhất 2
Miễn trừ trách nhiệm: ứng dụng Bậc thầy Wifi  không phải là ứng dụng hac k mật khẩu WiFi. cũng như không hỗ trợ việc mở khóa mật khẩu của các điểm truy cập Wi-Fi không được người dùng chia sẻ. Ha ck là hành vi bất hợp pháp và chúng tôi không khuyến kích việc đó. Tất cả các điểm truy cập WiFi chia sẻ là các điểm truy cập WiFi được cộng đồng người dùng và nhà mạng chia sẻ thông qua quan hệ đối tác của chúng tôi đều là hợp pháp, chính thống sử dụng yên tâm nhé các bạn.


Thông tin liên hệ về Wifi Chìa Khóa Vạn Năng

Ngoài tính năng chính về kết nối, chia sẻ wifi thì đây còn là ứng dụng với nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn khám phá:

- Cập nhập thêm nhiều nội dung giải trí hàng ngày như các video hot, mới nhất, đang thịnh hành.

- Tiết kiệm tối đa chi phí data khi sử dụng các dữ liệu gói internet như 3G, 4G mà vẫn có được chất lượng đường truyền internet nhanh, ổn định để xem youtube, facebook, xem truyền hình, bóng đá trực tuyến, lướt web, chát chít, nhắn tin, gọi video thỏa thích,...

Kết nối với chúng tôi trên:

  • Facebook: www.facebook.com/wifichiakhoavannang/
  • Twitter: www.twitter.com/wifi_master_key
  • Instagram: www.instagram.com/wifimasterkey

Tải Apk Wifi Chìa Khóa Vạn Năng - Bậc thầy Wifi cho PC Android, iPhone mới nhất 2021

Link cho điện thoại Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.halo.wifikey.wifilocating&hl=vi&gl=US
Link tải về máy iPhone, iPad (IOS) của Apple: https://apps.apple.com/vn/app/wifi-master-by-wifi-com/id1099085132?l=vi
Phiên bản dành cho máy tính, laptop chạy trên giả lập Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.halo.wifikey.wifilocating&hl=vi&gl=US

Các bước cài đặt như sau:

  • Bước 1: Vào cửa hàng Ch Play từ biểu tượng Ch Play trên màn hình ứng dụng điện thoại của bạn.
  • Bước 2: Tìm Wifi Master hoặc Bậc thầy Wifi 
  • Bước 3: NHấn Cài đặt sau đó đợi, Mở ứng dụng khi cài xong để bắt đầu trải nghiệm, khám phá và kết nối wifi free.

Cài đặt Trên điện thoại iPhone, iPad (IOS)

- Truy cập cửa hàng App Store từ thiết bị iOS của bạn ( iPhone 6, 6s, iPhone 7, 7Plus, iPhone 8, iPhone X, XS Max, iPhone 11, 12, iPad.) để nhận và cài đặt ứng dụng bậc thầy wifi về thiết bị miễn phí nhé.

Cách tải Wifi Chìa khóa vạn năng về máy tính, PC, Laptop Windows 7/8/10/XP 


  • Download và cài đặt các phần mềm giả lập Android trên Windows (Có thể dùng BlueStacks, Nox App Player, Droid4X hay KoPlayer đều OK hết nhé).
  • Sử dụng Ch Play (Google Play Store) trên giả lập Android để tìm kiếm và cài đặt Wifi Master Key - Chìa khóa vạn năng trên PC, LapTop.
  • Các bước cài và sử dụng còn lại tương tự trên smartphone các bạn nhé.

Download Wifi Master Key APk về điện thoại Android miễn phí

- Hỗ trợ các dòng máy Samsung, LG, HTC, Asus, Skype, Oppo, Xiaomi, Huawei....
Link tải về máy: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.halo.wifikey.wifilocating&hl=vi

Trên đây là tổng hợp và chia sẻ khá chi tiết, đầy đủ về ứng dụng Bậc thầy Wifi mà bạn có thể download cài đặt trên các dòng điện thoại Android, iPhone, hay thậm chí PC, laptop đơn giản với hướng dẫn mà CHPLAYS.COM hỗ trợ bạn. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: