Trang Chủ Ch-Play
Trang Chủ » Unlabelled » slither.io
slither.io


Giới thiệu game slither.io

Tải Game slither.io về máy game hay trên kho ứng dụng CH Play miễn phí. Chơi game rắn săn mồi cực thú vị ngay trên smartphone Android cùng những game thủ hàng đầu trên internet ngay hôm nay.

slither.io là game vui nhộn và hài hước đầy thú vị cho phép bạn chơi Online với người khác. Game dành cho những người có khả năng kiên nhẫn và thích khám phá đua top cùng người khác. slither.io gần như là không có kết thúc mà ai là người có rắn dài nhất thì sẽ là người đứng đầu, và đương nhiên bạn hoặc ai đó cũng có thể vượt qua ngưỡng đó thật đơn giản. slither.io hay còn gọi tên khác là rắn săn mồi, nó cũng tương tự như mấy game rắn săn mồi trên điện thoại đen trắng Nokia 110i hay 1202 vậy. Tuy nhiên thì ở slither.io có đồ họa đẹp hơn, hấp dẫn và lôi cuốn hơn nhiều các bạn ạ.

Game hỗ trợ các máy Android như : Samsung Galaxy  J A S Y, Sony, Oppo, Microsoft, Apple, LG, Lenovo, Blackberry, HTC, Asus, Huawei, Nokia, FPT, Masstel, Motorola, Mobiistar, Philips, Obi Worldphone, Coolpad, ZTE, Xiaomi, Wiko, Qmobile và một số máy cài đặt hệ điều hành Android khác nữa

Hình ảnh game slither.io



Hình ảnh game slither.io 1



Hình ảnh game slither.io 2



Hình ảnh game slither.io 3



Hình ảnh game slither.io 4

Cách chơi game slither.io trên điện thoại Android
- Có thể chơi một mình hoặc cùng người khác
- Game trên kho app ch play nếu chưa có thì tai ch play ve may nhé
- Nếu chạm vào người chơi khác bạn sẽ bị phát nổ ngay lập tức và họ sẽ ăn lại bạn. Ngược lại nếu người khác chạy va vào bạn thì họ sẽ bị phát nổ và bạn sẽ ăn lại của người đó. Cứ như thế mỗi lần rắn săn mồi lại dài ra thêm một chút. Bạn có thể tách ra ở phía trước một con lớn hơn để đánh bại đối thủ, hãy là người chơi có rắn dài nhất và giành chiến thắng với game vui nhộn này nhé tải về app thay theescho slither.io trên và dưới đây. Chúc bạn chơi game và thư giãn vui vẻ.

Đăng bàiCập nhật: