Trang Chủ Ch-Play
Hướng dẫn thanh toán trên Ch Play bằng thẻ sim VinaPhone


Có nhiều phương thức thanh toán khác nhau khi bạn mua ứng dụng, trò chơi trả phí hay thuê các dịch vụ như sách, nhạc, phim, TV trên cửa hàng Google PLay như thanh toán qua tài khoản PayPal, thẻ tín dụng Master Card hay thẻ ghi nợ Visa Debit, tuy nhiên thì các hình thức này có vẻ hơi phức tạp và khó thực hiện đối với nhiều người dùng Android mới. Vì thế hôm nay chplays.com sẽ hướng dẫn bạn một hình thức khá đơn giản và phổ biến là sử dụng thẻ sim VinaPhone để thanh toán cho các dịch vụ, sản phẩm mà bạn sử dụng có tính phí trên CH Play.

Hướng dẫn thanh toán trên Ch Play bằng thẻ sim VinaPhone a

Không chỉ nhà mạng VinaPhone cho phép người dùng Android thực hiện thanh toán trực tiếp bằng tài khoản trong thẻ sim của mình mà các nhà mạng khác như Viettel, Mobifone cũng đã áp dụng hình thức này, điều đó rất tiện lợi và cần thiết đối với mọi người, bởi không phải ai cũng biết cách tạo và thanh toán qua PayPal hay đăng ký làm thẻ Visa, Master cũng như nhập đúng các thông tin của thẻ này khi tham gia thanh toán. Sử dụng Ch Play để cài ứng dụng, trò chơi hay sử dụng các dịch vụ khác trên cửa hàng này là cách an toàn, bảo mật, nhanh chóng và hiệu quả nhất với phần lớn người dùng smartphone Android, bạn có thể Tải Ch Play cho máy Android chính hãng hoặc xem cách cài Ch Play cho Xiaomi và các dòng máy xách tay nhé.

Hướng dẫn thiết lập thông tin và phương thức thanh toán trên CH Play bằng thẻ Sim VinaPhone

Bước 1: Mở điện thoại, truy cập vào cửa hàng Ch Play (Play Store) thông qua biểu tượng hình tam giác 4 màu trên màn hình ứng dụng của điện thoại, máy tính bảng Android của bạn. Trên trang chủ CH Play nhấp vào biểu tượng dấu 3 gạch ngang ở góc trên cùng màn hình, tìm trong danh sách menu và chọn menu Tài khoản, nhấn vào menu Tài khoản này.
Hướng dẫn thanh toán trên Ch Play bằng thẻ sim VinaPhone b

Hướng dẫn thanh toán trên Ch Play bằng thẻ sim VinaPhone c

Bước 2: Trên cửa sổ này, bạn nhấp chọn Phương thức thanh toán
Hướng dẫn thanh toán trên Ch Play bằng thẻ sim VinaPhone d
Bước 3: chọn tiếp vào sử dụng thanh toán Google Play qua Vinaphone.
Hướng dẫn thanh toán trên Ch Play bằng thẻ sim VinaPhone e
Tiếp theo nhà mạng sẽ gửi tin nhắn để xác nhận rằng bạn đã đăng ký thành công phương thức thanh toán này qua tài khoản sim VinaPhone.
Hướng dẫn thanh toán trên Ch Play bằng thẻ sim VinaPhone f
Bước 3: Form nhập thông tin cá nhân xuất hiện, bạn cần nhập đầy đủ thông tin chính xác của mình vào sau đó nhấn Lưu để hệ thống ghi lại thông tin của bạn.

Hướng dẫn thanh toán trên Ch Play bằng thẻ sim VinaPhone g
Lưu ý: bạn nên ngắt kết nối wifi và bật kết nối internet trên điện thoại cho lần cài đặt đầu tiên để hệ thống tự động nhận biết số điện thoại mà bạn đang sử dụng nhé.

Cách thanh toán trên Google Play bằng tài khoản sim VinaPhone

Rất đơn giản, tiện lợi và nhanh chóng, bạn có thể mua bất kỳ trò chơi hay ứng dụng nào trên Ch PLay chỉ với vài thao tác đơn giản để thanh toán mua sản phẩm, dịch vụ trên cửa hàng ứng dụng này như sau:
- Chọn ứng dụng, trò chơi hay dịch vụ bất kỳ có tính phí trên Google Play.
- Nhập mật khẩu đăng nhập CH Play của bạn và nhấn Xác nhận.
- Chọn phương thức thanh toán qua VinaPhone.
Hướng dẫn thanh toán trên Ch Play bằng thẻ sim VinaPhone h
- Nhập đầy đủ thông tin thanh toán và lưu lại là xong.
Sau khi giao dịch thành công bạn sẽ nhận được thông báo và nhấn vào Tiếp tục, mọi thao tác tiếp theo hoàn toàn giống với việc tải ứng dụng miễn phí trên Ch Play.
Một số quy đinh, chính sách về thanh toán trên Ch Play với sim vinaphone trả trước:
- Với thuê bao trả trước cước phí phát sinh sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản chính trong thẻ sim của bạn.
- Với thuê bao trả sau, cước phí phát sinh sẽ được tính và cộng vào hóa đơn mà bạn thanh toán hàng tháng.
Yêu cầu khi thanh toán trên CH Play
- Số di động phải đang hoạt động cả 2 chiều với sim trả trước.
- Với sim trả sau thêm điều kiện là thời gian hoạt động tối thiểu là 180 ngày.
Lưu ý: Yêu cầu chi tiêu tối thiểu cho tài khoản sim vina với hạn mức là 220k/ tài khoản/ giao dịch và 2200k/ tài khoản/ tháng thì bạn mới có thể sử dụng phương thức thanh toán này trên CH PLay được.

Tính năng hoàn tiền sau khi đã mua hàng thành công trên Google Play

Ngay cả khi bạn đã mua ứng dụng, trò chơi về máy và cài đặt và đã thanh toán thành công mà bạn cảm thấy không hài lòng về chất lượng của ứng dụng hay nội dụng của nó không tốt, không như mong muốn của bạn thì bạn yên tâm là có thể yêu cầu hoàn lại tiền đã mua ứng dụng đó ngay sau khi bạn gỡ bỏ ứng dụng và yêu cầu hoàn lại tiền, khoảng 2 giờ bạn sẽ nhận lại tiền đã mua và có thể bị tính phí phát sinh cho mỗi lần mua hay hoàn lại tiền đó, chậm nhất là sau 24 giờ. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: