Trang Chủ Ch-Play
Tải UltraViewer 6.6 - Hướng dẫn cài đặt UltraViewer mới nhất 2024


  • UltraViewer là một trong những phần mềm hỗ trợ điều khiển laptop và máy tính từ xa vừa nhanh, nhẹ, đơn giản, hiệu quả vừa free cho các máy tính cá nhân khi sử dụng và đang là chương trình được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Đã có phiên bản UltraViewer 6.3 mới nhất trên ChPlays.com để mọi người cùng download về máy kèm theo hướng dẫn cài đặt chi tiết và đơn giản từ A-Z để anh em cùng tham khảo và làm theo nhé, mình không quay video vì cài đặt Ultraview tương đối dễ dàng và không có gì làm khó mọi người cả.
Tải UltraViewer 6.2 6.3 free - Hướng dẫn cài đặt UltraViewer mới nhất 2021


Các phiên bản cập nhật mới nhất của UltraViewer mình sẽ bổ sung trực tiếp ngay trên bài viết này, mọi người có thể tải về bản mới nhất ở đây nhé.

Giới thiệu UltraView - Phần Mềm UltraViewer

Có nhiều tiện ích hỗ trợ người dùng truy cập, điều khiển máy tính từ xa để làm việc hay học tập thuận tiện và hiệu quả nhất như TeamViewer, Remote Utilities, UltraVNC, AeroAdmin, RemotePC hay Chrome Remote Desktop...

Đây đều là những phần mềm hỗ trợ điều khiển máy tính, laptop từ xa nổi tiếng hàng đầu trên thế giới được cung cấp bởi những hãng phần mềm có tên tuổi và thương hiệu lớn. Tuy nhiên đây đều là những phần mềm của nước ngoài, hạn chế lớn nhất chính là ngôn ngữ sử dụng đối với người dùng Việt Nam. Chính vì thế hôm nay chplays.com sẽ chia sẻ tới mọi người một tiện ích do người Việt phát triển với các tính năng và hiệu quả tốt không thua kém gì các phần mềm kể trên, đó chính là UltraViewer hay phần mềm UltraView - phần mềm điều khiển PC từ xa đang được đông đảo người dùng Việt yêu thích và tin dùng trên máy tính, laptop hệ điều hành windows.

Ưu điểm nổi bật nhất

– Phần mềm có cả phiên bản miễn phí cho cá nhân và tính phí dành cho doanh nghiệp với đầy đủ mọi tính năng điều khiển cần thiết mà người dùng mong muốn.

Tải UltraView: Download UltraViewer, Truy Cập, Điều Khiển PC Từ Xa a

– Cơ chế hoạt động thông minh, bảo mật được nhiều người dùng tin tưởng và đánh giá cao, với nhiều chức năng vượt trội và mạnh mẽ mà trên những tiện ích tương tự khác đều không có được cả về diện mạo lẫn chức năng, sự chuyên nghiệp và hiệu suất làm việc.

– Rút ngắn khoảng cách mọi người và máy tính với nhau, xóa đi sự bất tiện về khoảng cách địa lý trên mọi vùng miền, quốc gia mà vẫn luôn đảm bảo được sự ổn định, an toàn, tốc độ, xử lý sự cố máy tính hay phần mềm đã không cần phải đến tận nơi mà khách hàng đang làm việc, tiết kiệm thời gian và đảm bảo khắc phục sự cố nhanh hơn, có lợi cho tất cả mọi người.

– Sự ra mắt của UltraView đã làm mờ nhạt đi sự thống trị, độc quyền của phần mềm TeamViewer trên các thiết bị của người dùng Việt, và hướng tới vươn ra thị trường quốc tế chắc hẳn số lượng người dùng UltraView còn tăng lên mạnh mẽ hơn nhiều lần so với thời điểm hiện tại.

–Sử dụng được trên nhiều cấu hình máy, hệ thống windows như win 7, 8, 10, xp 32bit hay 64bit đều hoàn toàn tương thích.

– Update thường xuyên mang lại cho người dùng bản cài tốt nhất.

– Nhỏ gọn, cài nhanh, tiện lợi khi di chuyển và mang theo sử dụng trên nhiều máy tính khác.

Tính năng chính của UltraViewer

– Nhiều chức năng hay, đầy đủ để truy cập và điều khiển PC từ xa dễ dàng nhất

– Giao diện đơn giản, đẹp,thân thiện và dễ sử dụng hơn với ngôn ngữ tiếng Việt mặc định

– Thêm tính năng trò chuyện, chát bằng tin nhắn trong khi hỗ trợ máy tính và người dùng khác.

– Chia sẻ file trực tiếp, nhanh chóng, an toàn hơn.

– Cho phép kết nối tới 2 hay nhiều máy tính cùng lúc.

– Kết nối không khoảng cách, không giới hạn vị trí hay khu vực địa lý.

– Tăng cường hiệu suất, thời gian và tốc độ kết nối, truyền dữ liệu, bảo mật cao.

Tải UltraView: Download UltraViewer, Truy Cập, Điều Khiển PC Từ Xa b

Luôn nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao từ phía người dùng PC Việt, UltraViewer nhanh chóng trở thành một trong những ứng dụng trên máy tính có số lượng người dùng lớn nhất, đặc biệt là về mảng điều khiển, hỗ trợ các máy tính, laptop từ xa thì phần mềm UltraViewer không hề thua kém gì so với các tiện ích nổi tiếng như TeamViewer là tiện ích có thể thay thế tốt nhất cho mọi chương trình điều khiển PC từ xa mà bạn đã và đang sử dụng trên máy tính của mình. UltraViewer magn đến cho bạn các chức năng kết nối và truy cập cực nhanh, an toàn, bảo mật và tốc độ, có thể điều khiển cả một hệ thống máy tính cùng lúc ở mọi không gian và khoảng cách khác nhau mà không hề bị hạn chế hay gặp phải khó khăn nào, chỉ cần bật phần mềm và thao tác kết nối là ngay lập tức đã có thể vào màn hình và hỗ trợ khách hàng, đối tác cảu mình thật dễ dàng.

UltraViewer còn được gọi với tên khác là UltraView, là phần mềm điều khiển từ xa được ưa chuộng trên windows với cách thức làm việc khá thông minh do chính nhóm phát triển phần mềm của Việt Nam thiết kế và phát hành cũng là phần mềm nổi tiếng, đầu tiên về mảng điều khiển PC đến từ Việt Nam. Ngay sau khi ra mắt, phần mềm nhanh chóng được chia sẻ, chào đón và nhận được nhiều đánh giá, phản hồi tích cực từ phía người dùng, luôn bắt kịp và phù hợp với sự phát triển của công nghệ, máy tính hiện đại nhất hiện nay, sánh ngang với các phần mềm tầm cỡ và nổi tiếng thế giới. Chỉ trong thời gian ngắn ra mắt, phần mềm đã nhanh chóng tiếp cận với hàng loạt máy tính cá nhân  cũng như doanh nghiệp, và trở thành tiện ích có sức ảnh hưởng lớn trên cộng đồng mạng, và với chất lượng, uy tín cao thì ngày càng có nhiều người tìm đến, cài và sử dụng UltraViewer như là phần mềm điều khiển máy tính từ xa mặc định trên hệ thống của mình. Ngay sau khi khởi động, phần mềm cho phép người dùng sử dụng ID và mật khẩu để kết nối tới bất kỳ máy tính hay laptop nào mà họ muốn hoặc cho phép các máy tính khác kết nối tới màn hình desktop của mình ngay lập tức mà không cần đợi quá lâu. Thêm vào đó là tính năng trò chuyện cũng được bổ sung trong phiên bản UltraViewer mới nhất với một cửa sổ chát để nhắn tin thời gian thực,giúp tương tác và trao đổi thông tin, dữ liệu giữa 2 máy tính đang kết nối với nhau được thuận lợi nhất mà không cần thêm bất kỳ tiện ích ngoài nào khác đi kèm.

Là phần mềm đa tính năng, tiện ích và đầy đủ mọi thứ cho mọi người, cho dù bạn là một kỹ thuật viên máy tính, phần mềm, tin học hay các công việc thường xuyên phải giải quyết trực tuyến, hỗ trợ từ xa mang đến hiệu quả cao và rút ngắn thời gian làm việc hơn so với bình thường, tiết kiệm được chi phí đi lại, thời gian xử lý công việc tối ưu và toàn diện. Nếu là lần đầu tiên cài đặt, sử dụng UltraViewer bạn cũng không cần quá lo lắng xem phải thiết lập thế nào cho đúng, hãy cứ để mặc định và sử dụng ngay mà không cần cài đặt, cấu hình thêm bất cứ điều gì bởi điều đó không cần thiết, cứ khởi động UltraViewer lên, nhập vào hay cung cấp ID, mật khẩu để kết nối hay cho phép người khác truy cập. Nếu vấn đề phức tạp hơn, bạn có thể tương tác với chuyên gia tin học của mình thông qua cửa sổ chát, hãy gửi tin nhắn để mô tả, thông báo rõ và chi tiết hơn về vấn đề của bạn, nhờ đó mà người điều khiển cũng nhanh chóng nắm rõ được những sự cố mà bạn đang gặp phải, thậm chí nếu muốn chia sẻ file, dữ liệu hay tài liệu khi hộp thảo, làm việc nhóm cũng không cần thêm bất kỳ tiện ích ngoài nào.

Tải UltraView: Download UltraViewer, Truy Cập, Điều Khiển PC Từ Xa c
Phần mềm UltraView cho phép người dùng kết nối, truy cập và điều khiển máy tính từ xa an toàn thông qua tính năng Connect To Partner để kết nối tới các máy tính hoặc nhiều máy tính mong muốn khi mà đối tác, người dùng hay khách hàng cần trợ giúp, hỗ trợ trực tiếp trên màn hình và hệ thống máy tính của họ. Nhờ khả năng đặc biệt này mà người điều khiển, kỹ thuật viên phần mềm, kỹ sư tin học có thể ngồi tại nhà hay bất kỳ nơi nào mà họ thấy tiện lợi nhất để kết nối và giúp đỡ khách hàng của họ ngay khi có yêu cầu trợ giúp, hoặc dùng trong trường hợp cần cho công việc quản lý, giám sát hệ thống máy tính của bạn hay doanh nghiệp bạn dễ dàng nhất. Và cũng tương tự như nhiều phần mềm khác, bạn chỉ cần ID và mật khẩu để truy cập hoặc yêu cầu truy cập, tuy nhiên sự khác biệt của phiên bản mới là cho phép bạn thiết lập mật khẩu riêng thay vì nhận mật khẩu mặc định bắt buộc, hay mật khẩu mới tạo được tăng cường độ khó, phức tạp của dãy ký tự tạo ra mật khẩu nên rất an toàn.

Sử dụng UltraViewer không chỉ đơn giản là ủng hộ sản phẩm trí tuệ của người Việt mà còn thể hiện về chất lượng của sản phẩm thực sự tốt nên mọi người mới tin tưởng, đồng thời cũng thể hiện được bạn là một người dùng thông minh, tinh tế trong việc sử dụng các tiện ích để làm việc mang lại hiệu quả cao nhất. So với TeamViewer thì phần mềm này cũng không hề thua kém về mọi mặt, thậm chí còn có những điểm mạnh riêng mà trên TeamViewer không có.

Lý do nên sử dụng UltraViewer Mới Nhất

Có khá nhiều lý do để bạn chọn một phần mềm nào đó  làm trình điều khiển từ xa mặc định cho công việc, học tập hay giải trí hàng ngày trên PC windows của mình, và với UltraVIewer cũng vậy, dưới đây là một số lý do mà bạn nên sử dụng UltraViewer thay vì phần mềm khác:

– Là phần mềm Việt, giúp điều khiển và sử dụng các chức năng trên phần mềm dễ hơn so với bất kì tiện ích nào khác hiện nay trên máy tính, với khả năng nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng, nhóm phát triển phần mềm UltraViewer mang đến cho bạn sự hài lòng, chất lượng, trải nghiệm tốt nhất, an toan và hiệu quả nhất khi kết nối cũng như trong suốt thời gian phần mềm này làm việc.

– Cho phép kết nối tới một hay nhiều máy tính khác nhau mà không lo xung đột hay nhầm lẫn, vấn đề này đã được khắc phục hoàn toàn giúp kết nối chính xác tới máy tính mà bạn muốn thao tác trên đó. Đồng thời bổ sung tính năng trò chuyện giúp khả năng tương tác giữa các người dùng với nhau được thuận tiện hơn nhiều.

– Cho phép chia sẻ, gửi, nhận dữ liệu, file trực tiếp, tốc độ an toàn và bảo mật hơn, không cần đến các dịch vụ hay tiện ích khác đi kèm.

– Quản lý các máy tính được điều khiển dễ dàng cùng lúc thông qua các cửa sổ khác nhau.

– Đảm bảo quyền riêng tư, bảo mật cho thông tin, dữ liệu cũng như mọi hành động của người điều khiển sẽ bị ngắt kết nối ngay lập tức khi chủ sở hữu của máy tính đó muốn ngăn chặn các hành vi xâm phạm hay sử dụng trái phép tài nguyên trên máy tính và hệ thống của họ.

– Kết nối nhanh hơn, đặc biệt là đối tượng khách hàng doanh nghiệp sẽ tiết kiệm hơn chi phí sử dụng so với các tiện ích khác với mô hình doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Cài đặt UltraViewer đơn giản

Bạn có thể cài nhanh phần mềm UltraView với vài thao tác cực đơn giản như sau:
– Tải về UltraViewer phiên bản phù hợp mà bạn muốn cài.
– Chạy file cài và chọn Next để tiếp tục.
– Chọn vị trí ổ đĩa và thư mục cài, tiếp theo chọn Next rồi đến Install và đợi cho đến khi có thông báo cài đặt hoàn thành là có thể sử dụng ngay được.

Cách sử dụng phần mềm UltraViewer - Kết nối, điều khiển máy tính bất kỳ

Khi khởi động phần mềm bạn sẽ thấy màn hình làm việc của UltraViewer được chia làm 2 phần là Cho phép điều khiển và Điều khiển máy tính khác.
– Cho phép điều khiển: Bạ sẽ gửi ID và mật khẩu trên máy mình cho người khác để họ truy cập và điều khiển máy của mình.
– Ngược lại muốn điều khiển máy khác thì nhập vào ID đối tác và Mật khẩu với thông tin mà người cần điều khiển, hỗ trợ ở máy khác cung cấp tới bạn.

Download UltraViewer - Tải UltraView mới nhất

Dung lượng: 2,47 MB Ngày cập nhật: 2021
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows 7, 8, 10, XP
Danh mục, chủ đề: Điều Khiển Máy Tính
Phiên bản mới nhất: 6.2, 6.3
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE) Bạn thích phiên bản nào thì chọn nhanh bản phù hợp để tải về máy nhé:

Tải UltraViewer 6.3 Mới Nhất 2021


Tải UltraViewer 6.2 Mới Nhất 2021



Tải UltraViewer 6.1



Tải UltraViewer 6.0



Tải UltraViewer 5.1



Tải UltraViewer 5.0



Tải UltraViewer Portable (không cần cài đặt)


  • Liên kết tải xuống: Đang cập nhật

Hướng dẫn cài đặt UltraViewer 6.3 mới nhất đơn giản và chi tiết

  • Bước 1: Mở tệp tin cài đặt đã download và lưu sẵn trên máy tính của bạn, tiếp theo khi cửa sổ cài đặt mở ra bạn cài đặt đường dẫn tởi ổ đĩa và thư mục cài UltraView bấm Next để sang bước tiếp theo.
  • Bước 2: Chọn lối tắt tới Start Menu folder sau đó bấm vào Next để tiếp tục cài.
Hướng dẫn cài đặt UltraViewer 6.3 mới nhất đơn giản và chi tiết a

  • Bước 3: Thêm tùy chọn "Create a desktop shortcut" để tạo biểu tượng lối tắt giúp truy cập phần mềm nhanh hơn từ trên màn hình desktop, xong chọn Next.
Hướng dẫn cài đặt UltraViewer 6.3 mới nhất đơn giản và chi tiết b
  • Bước 4: Đến đây bạn click vào Install để bắt đầu quá trình cài đặt chính thức phần mềm UltraViewer 6.3

Hướng dẫn cài đặt UltraViewer 6.3 mới nhất đơn giản và chi tiết c
  • Bước 5:Quá trình cài sẽ tự động, bạn hãy đợi và không bấm Cancel để ảnh hưởng đến quá trình cài nhé.
Hướng dẫn cài đặt UltraViewer 6.3 mới nhất đơn giản và chi tiết d
  • Bước 6: Cài đặt thành công bạn có thể chọn Launch UltraViewer để khởi động chạy phần mềm ngay sau khi bấm Finish.
Hướng dẫn cài đặt UltraViewer 6.3 mới nhất đơn giản và chi tiết e

Như vậy mình đã hướng dẫn bạn xong cách và các bước cài đặt UltraViewer 6.3 full mới nhất 2021 đơn giản trên máy tính, laptop Windows 7/8/10 từ A-Z chi tiết bằng hình ảnh minh họa dễ hiểu, dễ làm phải không nào. Chúc bạn thành công!

Download UltraViewer mới nhất trên https://www.chplays.com hoàn toàn miễn phí. Tham khảo thêm các ứng dụng PC, Mobile hay khác được chia sẻ thường xuyên mỗi ngày nhé.

Đăng bàiCập nhật: