Trang Chủ Ch-Play
Tải Camera360 về điện thoại, máy tính bảng Android, IOS miễn phí


Camera 360- Hỗ trợ chụp ảnh với hàng loạt hiệu ứng đẹp trên di động


Camera 360 là ứng dụng không thể thiếu trên các thiết bị đa phương tiện như các máy điện thoại smartphone Android, IOS có hỗ trợ Camera quay phim, chụp ảnh một trong những tính năng được sử dụng nhiều nhất trên di động hiện nay do hãng PinGuo Inc. phát hành và cập nhật các phiên bản mới.


Tải Camera 360 về điện thoại, máy tính bảng Android, IOS miễn phí a

Ứng dụng Camera 360 độ thường được tích hợp, cài sẵn trên các máy smartphone Android, IOS chính hãng và nếu muốn sử dụng bạn vào màn hình ứng dụng trên điện thoại thông minh của mình để tìm kiếm biểu tượng quen thuộc này để bắt đầu chụp hình thoải mái, tùy thích nhé. Còn nếu chưa có bạn có thể Tải Camera 360 Độ về điện thoại Android, IOS hay cài trên các máy tính, laptop windows cài thông qua các giả lập Android trên PC nhé. Vậy Camera 360 độ là gì? Có gì thú vị khiến cho Camera 360 độ trở lên HOT và được đông đảo người dùng ưa chuộng, sử dụng phổ biến đến vậy, hãy cùng ChPlays.Com khám phá mọi thứ về ứng dụng ngày ngay sau đây.

Đặc điểm nổi bật của Camera 360 Độ

Camera 360 được đánh giá là một trong những ứng dụng hay, tốt nhất 2016 trên Google Play Store ở nhiều quốc gia trên thế giới với chức năng chính là máy ảnh, camera, làm đẹp ảnh và chỉnh sửa ảnh trên điện thoại di động. Tích hợp Camera 360 V8.0 mang đến cho bạn nhiều hơn là máy ảnh với tính năng mạng xã hội cực HOT để kết nối trò chuyện hay chia sẻ hình ảnh thú vị dễ dàng. Camera là ngoài chụp ảnh còn là một công cụ chỉnh sửa ảnh khá chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí với hơn 500 triệu người dùng trên toàn thế giới giúp bạn có được các tính năng chỉnh sửa vừa đẹp, vừa đơn giản để tạo ra những bức ảnh hấp dẫn hơn đẹp lung linh với máy ảnh sefie và hàng loạt tính năng chỉnh sửa tiên tiến nhất hiện nay.

Camera 360 là công cụ nhỏ gọn nhưng chứa đựng hàng loạt các tiện ích mà người dùng mong đợi như:

- Khả năng sáng tạo biến bạn thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp chỉ với một thiết bị di động.

- Hỗ trợ chụp ảnh đẹp với Camera Selfie và Camera làm đẹp đầy sáng tạo.

- Cung cấp các tiện ích chỉnh sửa ảnh đẹp, chuyên nghiệp ngay trên đi động

- Bộ sưu tập các hiệu ứng, bộ lọc giúp bạn thỏa sức sáng tạo, áp dụng cho các hình ảnh chụp đẹp nhất nhiều chủ đề, mọi lúc, mọi nơi

>> Các bộ lọc với hiệu ứng hoạt hình, Anime Sky, bộ lọc chân dung, Starry Night, Magic Sky... mang nhiều phong cách, cá tính ấn tượng

- Bộ sưu tập nhãn dán sticker khổng lồ giúp cho hình ảnh được trang trí sinh động, bắt mắt hơn.

- Tính năng Camera hỗ trợ quay video ngắn để chia sẻ nhanh lên mạng xã hội tới bạn bè, người thân...
Tải Camera 360 về điện thoại, máy tính bảng Android, IOS miễn phí b

Các tính năng hàng đầu của Camera 360

1. Giao diện trang chủ hoàn toàn mới

Với cải tiến mới bạn sẽ truy cập vào Camera 360 độ với giao diện trang chủ thay đổi đầy phong cách, sáng tạo và thú vị hơn, mọi thứ đều sống động, tiện dụng hơn.

2. Bổ sung nhiều hình động, ảnh 3D vui nhộn

Ngoài tính năng chụp ảnh thông thường, phần mềm còn mang tới cho bạn các hình ảnh 3D cực hài hước, sôi động giúp cho ảnh chụp hay các video mà bạn quay trở lên đầy sáng tạo, độc đáo và có sức hấp dẫn đặc biệt tới người xem. Có nhiều cơ hội mới cho bạn tham gia chụp hình hay chia sẻ hình ảnh, hãy bắt đầu ngay với các hiệu ứng 3D và video ngắn để có được trải nghiệm tốt nhất với thiết bị smartphone ngay nào.

3. Thêm nhiều công cụ làm đẹp, trang điểm

Ai cũng muốn ảnh chụp của mình trở lên đẹp, hấp dẫn trong mắt mọi người, chính vì thế mà Camera 360 đã cung cấp cho bạn những tính năng làm đẹp tự nhiên như tạo hiệu ứng mắt to, làm trắng răng, tạo môi quyến rũ, nâng mũi, chỉnh khuôn mặt đẹp, thon gọn hơn,... và nhiều công cụ khác mà bạn hoặc ai đó thấy hài lòng nhất với những gì mà phần mềm mang đến. Hãy áp dụng ngay để tạo lập cho mình một bộ sưu tập ảnh chất lượng, đẹp tự nhiên mà không cần chỉnh sửa quá nhiều.

Tải Camera 360 về điện thoại, máy tính bảng Android, IOS miễn phí c

4. Nhiều bộ lọc mới, ấn tượng, tinh tế hơn

Các bộ lọc của Camera 360 luôn được cập nhật trong các phiên ban rmowis với hơn 100 bộ lọc trẻ trung, hiện đại, đa phong cách giúp bạn trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, thực sự với các bộ lọc hàng đầu như bộ lọc về da, màu nền, huyền ảo, hiệu ứng gương, hiệu ứng sáng, phim, HDR, màn đêm, bão tố, làm mờ, vẽ phác thảo,...

5. Hỗ trợ nhanh

Bạn có thể gửi email trực tiếp đến support@pinguo.us để phản ánh về các vấn đề mà bạn gặp phải khi sử dụng ứng dụng này trên các dòng máy smartphone hay phiên bản Android, IOS khác nhau. Câu hỏi của bạn sẽ được tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng từ bộ phận Support.

Những tính năng mới cập nhật phiên bản Camera 360 mới nhất

- Duyệt, tìm kiếm ảnh thông minh, khoa học hơn

- Tăng cường trải nghiệm người dùng với máy ảnh, công cụ chỉnh sửa tối ưu nhanh hơn, mượt hơn

- Khởi động, mở máy ảnh nhanh hơn

- Nhỏ gọn, cài đặt đơn giản, nhanh chóng.

- Tương thích với hầu hết các dòng máy Android mới hiện nay

- Khắc phục lỗi liên quan đến chỉnh sửa, lưu ảnh.

Đánh giá về phần mềm

Nếu như trước đây muốn có ảnh đẹp từ hình ảnh chụp có sẵn trên máy để làm avatar, ảnh đại diện trên các trang mạng xã hội, ứng dụng chát thì bạn cần phải sử dụng tới các công cụ chỉnh sửa ảnh như Photoshop mới có thể tạo ra các hiệu ứng bắt mắt, đẹp hơn, mịn hơn so với ảnh gốc. Tuy nhiên Photoshop hay các phần mềm chỉnh sửa ảnh trên máy tính vốn không phải là những tiện ích đơn giản mà ai cũng có thể sử dụng dễ dàng được, do vậy tải Camera 360 về máy phiên bản mới là cách đơn giản nhất giúp bạn có ảnh chụp đẹp tự nhiên mà không mất quá nhiều công sức chỉnh sửa hay làm đẹp như trên Photoshop. Với các hiệu ứng, bộ lọc và công cụ chỉnh sửa đơn giản, tự động làm đẹp để bạn luôn gây được ấn tượng mạnh mẽ nhất với người xem. Sự xuất hiện của Camera 360 mang đến sự tiện dụng, đơn giản hơn cho người sử dụng, giúp biến ảnh chpj thông thường thành những tâm shinhf đẹp mắt, với các hiệu ứng lạ, độc đáo có sẵn trong bộ sưu tập với hàng trăm hiệu ứng nhiều chủ đề khác nhau để bạn chọn lựa. Với ứng dụng này từ vị trí là một người dùng thông thường trong nháy mắt bạn đã trở thành nhiếp ảnh gia hay biên tập viên hình ảnh chuyên nghiệp với các tính năng, tiện ích thông minh như nhận diện khuôn mặt, làm mở các cảnh không cần thiết, tạo sự sắc nét, nổi bật cho đối tượng cần làm đẹp. Bạn không cần quá lo lắng khi chụp ảnh ở những điều kiện ánh sáng không được tốt lắm, bởi ứng dụng sẽ tự cân bằng được ánh sáng rất tốt, tạo ra sự sắc nét, rõ ràng cho ảnh chụp việc của bạn là chỉ cần chạm, chọn và chụp là xong.

Tải Camera 360 về điện thoại, máy tính bảng Android, IOS miễn phí d
Các tính năng trang điểm, làm đẹp cũng là điểm mạnh trên Camera 360 được nhiều người dùng đánh giá tích cực và tỏ ra rất hài lòng, thích thú với tính năng này, ví dụ bạn có thể làm mịn, trắng da, tẩy nốt ruồi, làm to mắt, nâng mũi, chỉnh sửa môi, mày cho phù hợp, kẻ mắt, đánh son môi... được tích hợp sẵn trong một ứng dụng nhỏ gọn mà đa năng này. Chụp ảnh xong bạn có thể xem lại và lưu trữ trên máy hoặc chia sẻ lên các trang web mà bạn muốn mà không phải chờ đợi quá lâu.


Tải Camera 360 về máy điện thoại Android, IOS, máy tính miễn phí và Cài Đặt


Bạn đang băn khoăn là nên tải ứng dụng Camera 360 độ ở đâu tốt nhất? Bạn đang quan tâm tới phiên bản mới với nhiều tính năng cập nhật sẽ giúp bạn sở hữu một phiên bản đầy đủ, ổn định và có được mọi thứ tốt nhất hỗ trợ cho chụp, chỉnh sửa ảnh trên di động của mình. Hãy để ChPlays.Com giúp bạn tải về bản chính thức từ kho ứng dụng Google Play Store và cài đặt nhanh, an toàn MIỄN PHÍ nhé.

Tải Camera 360 về điện thoại, máy tính bảng Android, IOS miễn phí e
Phiên bản Android, IOS
Cập nhật mới nhất 23/05/2019
  • Dung lượng: 42 MB Ngày cập nhật:
  • Hỗ trợ hệ điều hành: Android, IOS
  • Danh mục, chủ đề: Đồ Họa
  • Phiên bản mới nhất: 2019
  • Sử Dụng: MIỄN PHÍ (FREE)
Lượt tải: > 1.000.000

Phiên bản cho máy Android
Phiên bản cho máy IOS (iPhone, iPad)

Thông tin liên hệ

Bạn có thể liên hệ với nhà phát hành hay trực tiếp tới bộ phận phát triển phần mềm, ứng dụng Camera 360 bằng cách kết nối với các tài khoản mạng xã hội của Camera 360 trên Facebook, Twitter hay Instagram như sau:

  1. Facebook: https://www.facebook.com/camera360official
  2. Twitter: https://twitter.com/Camera360
  3. Instagram: Camera360_Official

Theo dõi để cập nhật các thông tin mới nhất từ nhà phát hành!!! Chúc bạn thành công!!!


Đăng bàiCập nhật: