Trang Chủ Ch-Play
 YouTube cho Android -Tải về APK mới nhất


Lý do nên Tải Youtube về máy Android

Youtube đang là mạng xã hội video phổ biến toàn thế giới có số lượng người sử dụng lớn nhất nơi bạn có thể tìm kiếm và xem các video yêu thích dễ dàng hay tạo các kênh video xây dưng thương hiệu, doanh nghiệp của bạn hay các video giải trí có khả năng mang về doanh thu không hề nhỏ cho bạn. Youtube được phát triển bởi Google với 2 phiên bản chính là phiên bản Web và ứng dụng Youtube hỗ trợ trên hầu hết tất cả mọi nền tảng và thiết bị khác nhau từ di động cho đến để bàn giúp mọi người có thể thoải mái tận hưởng, khám phá kho video siêu khổng lồ hài hước, vui nhộn hay các bộ phim đang HOT, những clip về âm nhạc, thiết kế, dạy học... đáp ứng được nhu cầu đa dạng khác nhau của mọi người từ giải trí, học tập cho đến làm việc trực tuyến được thuận tiện, an toàn, hiệu quả hơn.


Tải Youtube - Download, Xem video Youtube về điện thoại Android a

Ứng dụng Youtube được tạo ra chủ yếu dành cho các thiết bị smartphone như điện thoại thông minh hay máy tính bảng Android, IOS, Windows Phone để bạn có thể cài và thưởng thức các video hấp dẫn nhanh, nhẹ và mượt hơn so với sử dụng phiên bản web. Và ứng dụng này được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên các kho ứng dụng Ch Play, App Store trên dế yêu của bạn, nếu bạn chưa biết cách sử dụng kho tải trên thiết bị thì có thể Tải Youtube về máy trực tiếp trên ChPlays.Com nhé.

Youtube là gì?


Nhắc đến Youtube chắc chắn đây là cái tên không có gì mới mẻ hay bất ngờ với tất cả những ai đang sử dụng smartphone hay máy tính, laptop các nền tảng hệ điều hành khác nhau. Youtube là ứng dụng quen thuộc được sử dụng hàng ngày bởi người dùng internet trên toàn thế giới, là mạng xã hội video lớn, nổi tiếng nhất hiện nay được nhiều người dùng yêu thích nhất. Youtube có sức hút mạnh mẽ với tất cả mọi người dùng, mọi lứa tuổi trên mọ quốc gia khác nhau, nơi nào có internet thì nơi đó có Youtube, cho phép bạn tìm kiếm thông tin để giải trí, học hay làm việc dưới dạng video hấp dẫn hơn so với các thông tin dạng text. Youtube cũng là nơi kết nối, giao lưu, chia sẻ, trao đổi và tương tác giữa những người xem với nhau thông qua chức năng like, share, comment giống như các mạng xã hội khác. Bạn có thể đăng tải những nội dung dạng video của mình lên các kênh để chia sẻ tới bạn bè hay cộng đồng người dùng Youtube, thậm chí có thể kiếm tiền thật đơn giản với những video độc, lạ, chất lượng nếu có lượt người xem và đăng ký lớn.

Tải Youtube - Download, Xem video Youtube về điện thoại Android b

Youtube trở thành một phần quan trọng không thể thiếu đối với phần lớn người dùng internet, với nhiều tính năng thú vị giúp bạn khám phá thế giới đầy màu sắc thông qua kho video giải trí vô tận đến từ khắp các quốc gia, vùng miền trên trái đất, trải nghiệm mọi thứ với chất lượng sắc nét, chân thực, hoặc chính bạn cũng tham gia đóng góp những video hay, có ích cho cộng đồng.

Sử dụng ứng dụng Youtube bạn có cảm giác giống như đang chạy một phần mềm xem video chất lượng cao vậy, có đầy đủ các chức năng điều khiển cơ bản đến nâng cao thậm chí là trên các trình chơi video không có được.

Tải Youtube về máy là cách đơn giản, nhẹ nhàng nhất để bạn tận hưởng các clip hay, mới nhất mỗi ngày tốc độ nhanh, nhẹ hơn khi mở trên web, bạn cũng có thể tìm hiểu và khám phá đầy đủ mọi tính năng trên mạng xã hội này ngay trên dế yêu hoặc bất kỳ thiết bị nào bạn đang dùng.

Tính năng chính của ứng dụng Youtube


Là một mạng xã hội lớn nên Youtube có đầy đủ những tính năng cơ bản, cao cấp của một mạng xã hội mà giới trẻ cũng như mọi người đặc biệt quan tâm, yêu thích hiện nay. Với Youtube không chỉ đơn thuần là xem, thưởng thức các video, clip, bộ phim hay mà đây còn là nơi để bạn chia sẻ video do mình tạo ra, kết nối, làm quen và trò chuyện cùng nhiều người dùng khác đến từ các quốc gia, vùng miền khác nhau thông qua chức năng nhắn tin, bình luận, chia sẻ, like hay đăng tải video đã quay, live stream phát trực tiếp để trò chuyện thời gian thực cùng bạn bè.

Tải Youtube - Download, Xem video Youtube về điện thoại Android c

Nếu bạn thường xuyên truy cập và xem các video giải trí về âm nhạc, phim hài, hay các bộ phim đang hot trên truyền hình mà không muốn phụ thuộc quá nhiều vào tốc độ đường truyền hay lo lắng về mạng lag, đơ vào các khung giờ cao điểm thì tải ứng dụng Youtube sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Tìm kiếm video thông minh

Youtube hỗ trợ người dùng tìm kiếm video cực nhanh và tiện lợi với 2 phương thức chính là nhập vào video cần tìm và tìm kiếm bằng giọng nói. Cả 2 cách này đều vô cùng đơn giản, dễ thực hiện và hiệu quả nhanh chóng như nhau, khi bạn nhập vào tên video cần tìm Youtube sẽ gợi ý bằng danh sách tên các bộ phim, clip để bạn có thể chọn nhanh mà không cần gõ vào tên đầy đủ của video đó, tính năng tìm kiếm bằng âm thanh cũng rất tiện dụng khi bạn đang đi trên đường hoặc không tiện gõ văn bản thì có thể nói tên tiếng Anh hoặc Việt của Video cần tìm, kết quả sẽ nhanh chóng trả về để bạn xem ngay sau đó.

Lưu và xem lại lịch sử tìm kiếm, xeo video của bạn

Youtube sẽ lưu trữ lại lịch sử xem video, lịch sử tìm kiếm, nhận xét, cộng đồng và trò chuyện trực tiếp mà bạn đã tương tác hoặc chưa xem hết, bạn có thể truy cập và tìm lại chúng nếu muốn trong menu Thư Viện >> Lịch Sử nhé. Đặc biệt nếu bạn sử dụng tài khoảng Google để đăng nhập và xem youtube trên máy tính cũng như điện thoại với cùng một tài khoản thì có thể xem lại lịch sử trên bất kỳ thiết bị nào mà bạn muốn như nhau.

Tự động phát video tiếp theo hoặc phát lại video đang xem

Nếu không muốn phải chọn video tiếp theo mỗi khi xem xong bạn có thể thiết lập tính năng bật video tự động, ngay sau khi xem hết bạn sẽ tự động được chuyển sang video tiếp theo mà không cần chọn hay thao tác thủ công nữa. Ngoài ra bạn cũng có thể bật lại video đang xem thông qua tính năng lặp, nó sẽ phát đi phát lại cho đến khi nào bạn dừng hoặc chuyển video mới thì thôi.

Tải Video trên Youtube về máy

Để xem video ưa thích ngay cả khi bạn đang offline không có kết nối internet thì chỉ cần tải về video đó bằng chức năng Lưu, và khi cần xem lại bạn vào Thư Viện chọn Video ngoại tuyến để xem lại thật đơn giản, bạn có thể lưu một hoặc cả danh sách video yêu thích vào đây.

Nhận thông báo khi có video mới từ Youtube hoặc kênh đăng ký

Phiên bản Youtube mới nhất cho phép bạn nhận thêm 2 tính năng mới là Tin nhắn và Thông báo, với tin nhắn bạn có thể thêm bạn bè vào cuộc trò chuyện trên 1 video nào đó để cùng nhau thảo luận, và nhận thông báo khi các kênh mà bạn đã đăng ký cập nhật thêm các video mới. Nhờ vậy bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ video hot nào hay các tập phim mới mà bạn đang theo dõi.

Tải Youtube - Download, Xem video Youtube về điện thoại Android d
Để xem video mới bạn cũng không cần tìm kiếm hay lục lọi mà có thể xem ngay bằng cách click chọn thông báo mới trên màn hình, Youtube sẽ tự động đưa bạn đến với video đó và tự động mở xem.

Phát trực tiếp (Live Stream)

Tính năng Live Stream đã và đang là xu hướng thịnh hành, cực HOT cả trên di động và PC không chỉ với Youtube mà còn với nhiều ứng dụng, mạng xã hội khác như Facebook. Với Youtube khi phát trực tiếp bạn cần xác minh số điện thoại của mình và đợi trong vòng 24h để được chấp nhận, sau đó bạn có thể thoải mái Live Stream trò chuyện cùng bạn bè, người thân hay fan của mình ở bất kỳ đâu trên toàn thế giới.

Xem Video thịnh hành

Với tab thịnh hành bạn sẽ biết được video nào đang được thịnh hành nhất theo khoảng thời gian mà bạn chọn như theo tháng, tuần... nắm bắt được xu thế HOT mà giới trẻ đang theo đuổi là gì, lĩnh vực nào đang phổ biến, tất cả đều nằm trong tầm tay bạn chỉ với một smartphone thông minh.

Tăng cường bảo mật

Youtube là sản phẩm do Google tạo ra cùng với đó là hàng loạt các sản phẩm khác như Gmail, Site, Blogger, Maps, Business, Photo, Drive... với một tài khoản đăng nhập duy nhất, và đương nhiên vấn đề bảo mật luôn được để cao và an toàn tuyệt đối với thông tin và tài khoản người dùng. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng Youtube cũng như các dịch vụ khác của Google cũng như thoải mái kiếm tiền trên các kênh Youtube của mình.

Tải Youtube - Download, Xem video Youtube về điện thoại Android e
Hiện nay có một số phần mềm khác hỗ trợ bạn tải video trên Youtube về điện thoại mà không thông qua PC như Youtube Downloader cho phép bạn tải về định dạng FLV hoặc chuyển đổi sang các định dạng video hay audio khác như AVI, MP3, MP4 dễ dàng. Bạn nên download và sử dụng thêm Youtube Downloader nếu thường xuyên tải video trên mạng xã hội này về máy của mình, chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng về tiện ích tuyệt vời này.


Tải Youtube APK về điện thoại, máy tính bảng Android miễn phí


Ngay sau đây bạn có thể download Youtube miễn phí trên ChPlays.Com phiên bản Youtube APK mới nhất cho các máy điện thoại, máy tính bảng Android hoặc cài trên máy tính, PC, Laptop Windows 7/8/10 thông qua giả lập Android rất đơn giản.



Tải về ứng dụng Youtube Apk bản chính thức cho điện thoại, máy tính bảng và giả lập Android miễn phí ngay trên ChPlays.Com để thỏa sức khám phá, trải nghiệm xem những gì mà thế giới đang xem với những video hấp dẫn nhất, thịnh hành, phổ biến hay mới nhất về trò chơi, giải trí, âm nhạc, phim ảnh, tin tức và hàng trăm chủ đề hót đang chờ đón bạn. Hãy cài đặt ngay Youtube và tham gia đăng ký các kênh yêu thích, chia sẻ video về tường facebook nhà mình để bạn bè và mọi người cùng xem trên mọi thiết bị, mọi lúc, mọi nơi.

Tải Youtube - Download, Xem video Youtube về điện thoại Android f

Phiên bản Youtube mới nhất cập nhật với thiết kế mới mẻ, độc đáo đầy ấn tượng bạn sẽ hài lòng để khám phá những video thú vị mình muốn thật dễ dàng, nhanh chóng, mượt hơn trước. Chỉ cần chạm và chọn biểu tượng hay vuốt để chuyển đổi giữa các video được bình luận, chia sẻ hay truyền video lên TV và nhiều chức năng hay khác chỉ trong một ứng dụng Youtube nhỏ gọn duy nhất.

Sau khi bấm chọn link tải, bạn mở bằng Ch Play (nếu dùng Android) hoặc App Store (nếu dùng IOS) sau đó nhấn Cài đặt để download và cài vào máy như các ứng dụng Android thông dụng khác nhé.

Cài đặt Youtube trên điện thoại, máy tính bảng Android


Bước 1: Mở link tải ở trên bằng Ch Play

Bước 2: Xem thông tin chi tiết về ứng dụng như dung lượng, phiên bản Android hỗ trợ xem máy bạn có đảm bảo yêu cầu cài đặt hay không nhé.

Bước 3: Nhấn chọn Cài đặt để tiến hành bước cài đầu tiên vào máy Android

Bước 4: Xem qua điều khoản và nhấn Đồng ý (chấp nhận) để cho phép cài ứng dụng.

Bước 5: Nhấn tiếp tục và hoàn thành các bước cho đến khi hoàn tất cài đặt.

Sau khi cài xong bạn có thể mở và đăng nhập ngay để sử dụng. Lưu ý, Youtube cũng như cá dịch vụ khác của Google chỉ hoạt động được khi bạn cài đặt ngày giờ hệ thống chính xác, nếu gặp phải lỗi không mở được hoặc không truy cập được các dịch vụ của Google thì điều đầu tiên bạn cần kiểm tra chính là ngày giờ trên hệ thống có đúng hay không nhé. Chúc bạn thành công.

Nếu thấy ứng dụng hay, hữu ích thì đừng ngại chia sẻ lên trang Facebook của bạn ngay nhé!!!

Đăng bàiCập nhật: