Trang Chủ Ch-Play
Download CCleaner - Dọn rác và tăng tốc máy tính tốt nhất


CCleaner | ứng dụng dọn rác máy tính, điện thoại tốt nhất


CCleaner
là ứng dụng hữu ích, công cụ Clean máy tính, điện thoại của bạn an toàn và hiệu quả giúp dọn dẹp và xóa sạch file rác, cookie và cache trình duyệt và hàng loạt tính năng mạnh mẽ, chuyên nghiệp khác đảm bảo thiết bị luôn vận hành ổn định, nhanh chóng, mượt mà, giải phóng bộ nhớ và không gian lưu trữ... là chương trình đang được nhiều người dùng Việt tìm kiếm nhất hiện nay.

Trong bài viết này ChPlays.COm sẽ hướng dẫn bạn cách tải CCleaner cho Android và phần mềm CCleaner Pro Full cho máy tính, laptop win 7, 8, 10 để dọn dẹp rác máy tính, làm sạch hệ thống, tối ưu hóa và nhiều tiện ích phong phú khác sẽ khiến bạn hài lòng và có được trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nào chúng ta cùng bắt đầu nhé.

 
Đối với các máy tính hay laptop sử dụng thường xuyên trong thời gian dài sẽ gây ra hiện tượng chậm, đơ máy hoặc bị lỗi liên quan đến hệ thống làm giảm hiệu suất hoạt động cũng như hiệu quả công việc của người dùng. Lý do chính là hệ thống đã quá lâu không được dọn dẹp, tối ưu hóa nên phát sinh ra nhiều file rác và những loại tệp tin không cần thiết chiếm dụng tài nguyên, không gian lưu trữ, bộ nhớ máy tính khiến cho người dùng cảm thấy khó chịu, không thoải mái khi sử dụng.

Tải CCleaner - Tăng tốc, dọn dẹp rác máy tính Full PRO mới nhất a

Vì thế mà hôm nay ChPlays.Com sẽ mang đến cho bạn một giải pháp tuyệt vời, công cụ hay, hữu ích và vô cùng mạnh mẽ về mảng dọn dẹp rác, tối ưu hóa và tăng tốc máy tính với hiệu quả vượt trội đó chính là phần mềm CCleaner. Chương trình này sẽ giúp làm sạch toàn diện hệ thống của bạn nhanh chóng, loại bỏ các tệp tin rác, dư thừa đang chiếm giữ không gian lưu trữ trên máy, đồng thời cùng giúp bạn dọn dẹp trình duyệt web, xóa lịch sử lướt web, cache chạy nhanh hơn, mượt hơn.

Vậy CCleaner là gì?


CCleaner là phần mềm chắc hẳn khá quen thuộc không còn lạ lẫm gì với nhiều người dùng máy tính do Piriform phát hành vào năm 2003. Đây là phần mềm dọn dẹp rác, tăng tốc và tối ưu hóa hàng đầu trên máy tính có biểu tượng hình cây chổi quét rác vô cùng ấn tượng. Sử dụng CCleaner sẽ giúp hệ thống của bạn luôn được sạch sẽ, an toàn, chạy nhanh hơn, mượt và ổn định hơn ít lỗi nên thời gian cài mới lại hệ điều hành cũng được kéo dài.

Đa số người dùng máy tính đều biết đến cái tên CCleaner này bởi những ưu điểm vượt trội, mạnh mẽ cũng như hiệu quả hơn hẳn những công cụ thông thường khác khiến cho CCleaner ngày càng nổi tiếng, được đánh giá cao, nhiều người tin dùng, chia sẻ. Phần mềm cung cấp nhiều chế độ quét tùy vào thời gian cũng như lịch dọn dẹp mà người dùng máy tính đó thiết lập để chọn quét nhanh hay chuyên sâu để quét sạch, tối ưu nhất giúp máy tính, laptop luôn vận hành đạt hiệu suất cao nhất nhờ vào bộ nhớ và tài nguyên bị chiếm giữ trước đây nay đã được giải phóng.

Tải CCleaner - Tăng tốc, dọn dẹp rác máy tính Full PRO mới nhất b

Với số lượng máy tính, laptop ngày càng nhiều trên thị trường như hiện nay thì nhu cầu Tải CCleaner cũng ngày càng tăng cao và là một trong những chủ đề được quan tâm, chia sẻ nhiều trên internet. Biết được nhu cầu download, sử dụng phần mềm này là rất lớn nên ChPlays.Com sẽ giúp bạn có được phần mềm này dễ dàng tin cậy để hoàn toàn yên tâm tải về, cài đặt nhé.

Ưu điểm nổi bật


Đúng như cái tên mà nhà phát hành đã đặt cho phần mềm này, CCleaner có chức năng chính là làm sạch toàn bộ hệ thống máy tính thông qua việc dọn dẹp rác, xóa và loại bỏ các tệp tin dư thừa, file tạm, file rỗng do quá trình cài đặt hay xóa bỏ phần mềm gây ra, hoặc do các phần mềm, trò chơi tạo ra khi chạy hoặc bị lỗi, ngoài ra nó còn giúp bạn dọp dẹp, tối ưu các trình duyệt web, Registry mà lâu ngày sử dụng không được tối ưu hóa, làm sạch giúp giải phóng bộ nhớ, tăng dung lượng lưu trữ và không gian trống cho máy tính nhờ vậy mà hệ thống sẽ vận hành trơn tru, mượt, tốc độ nhanh hơn trước đây rất nhiều. Nếu bạn làm việc trên máy tính hàng ngày thì rất cần thiết để tối ưu và dọn sạch để máy chạy được lâu hơn, bền hơn, nhanh hơn, tất nhiên download CCleaner mới nhất là cách đơn giản dể bạn thực hiện các công việc đó thủ công hay tự động một cách dễ dàng nhất.

Tải CCleaner - Tăng tốc, dọn dẹp rác máy tính Full PRO mới nhất c

CCleaner là ứng dụng quen thuộc trên PC, đối với những ai thường xuyên làm công việc bảo trì hay tối ưu hệ thống thì CCleaner là một trong những phần mềm hỗ trợ hàng đầu để chọn dùng. Trên thực tế đã có nhiều người dùng CCleaner và đánh giá rất tốt về hiệu quả cũng như tính chuyên nghiệp, an toàn mà phần mềm này đem lại, đặc biệt là phiên bản CCleaner mới nhất được cải thiện đáng kể về khả năng, tốc độ dọn dẹp, tương thích cả trên các trình duyệt của Internet Explorer hay Microsoft Edge, dọp dẹp cache, cookies và nhiều thứ khác để trình duyệt lướt web nhanh hơn. Nhờ công nghệ tiên tiến áp dụng trong các tính năng quét và làm sạch thông minh, chuyên sâu để tìm đến tận các ngóc ngách nơi mà file rác đang ẩn náu để xóa bỏ chúng ngay lập tức, giải phóng không gian mà các tệp tin này đang chiếm giữ, giúp khởi động máy nhanh và load trang tốt hơn trên trình duyệt.

Phần mềm CCleaner đã và đang có những bước cải tiến mới để đáp lại sự tin tưởng, ủng hộ của đông đảo người dùng trên toàn thế giới nhằm mang tới trải nghiệm toàn diện, hoàn hảo hơn khi máy tính cần tối ưu, quét file rác hay tăng tốc. Nhờ khả năng loại bỏ hiệu quả các file rác, file dư thừa được tạo ra hàng ngày, registry hay dữ liệu duyệt web trên hầu hết tất cả các trình duyệt phổ biến trên windows, bạn có thể dọn sạch ngay nếu muốn và lên lịch tự động dọn dẹp theo kế hoạch đã lập sẵn mà vẫn có nhiều thời gian cho công việc, học hành hay giải trí, CCleaner cũng cho phép bạn cập nhật ngay khi có phiên bản mới ra mắt trực tiếp ngay trên ứng dụng.

CCleaner còn được biết tới với tên cũ là Cleaner, với phiên bản mới nhất là 5.59.7230, bản này giúp bạn tăng tốc, dọn sạch rác nhanh hơn, tương thích với các trình duyệt web cũ, mới đồng thời hỗ trợ cả trên Windows 10, Windows 7 và Windows 8 hỗ trợ thêm khả năng gỡ cài đặt ứng dụng trên máy tính không thông qua chức năng Add/Remove Programs tương tự như Your Uninstaller.  Ngoài việc đảm bảo cho hệ thống chạy nhanh và ổn định thì CCleaner còn giúp bảo vệ an toàn cho dữ liệu, thông tin cá nhân của người dùng khi truy cập internet hay tham gia các hoạt động trực tuyến mỗi ngày.

Ở Việt Nam CCleaner cũng là một ứng dụng HOT được cộng đồng người dùng rất ưa thích, đánh giá cao với lượt tải về tăng trưởng đều và có xu hướng đi lên theo thời gian. Ứng dụng này được chia sẻ khá phổ biến trên các diễn đàn, mạng xã hội hay website, blog để người dùng có thể dễ và nhanh hơn trong việc tiếp cận được link tải chuẩn, an toàn. Nếu như bạn đã sử dụng hoặc tìm hiểu về Cleaner Master bạn cũng sẽ nhận thấy có nhiều điểm tương đồng cả về tính năng, biểu tượng cây chổi lẫn phương thức hoạt động của 2 tiện ích này, tuy nhiên thì mỗi công cụ đều có những điểm mạnh và cách thức làm việc riêng, bạn có thể cài cả 2 để đánh giá và chọn cho mình công cụ tốt nhất


Phần mềm CCleaner mới nhất có giao diện đẹp, bắt mắt, cách bày trí và sắp xếp trực quan giúp người dùng nhanh chóng nắm bắt và làm chủ những chức năng cơ bản nhất, có thể sử dụng ngay mà không cần tìm kiếm hay lục lọi tốn thời gian, phạm vi làm sạch, dọn dẹp rộng hơn, tổng quát, sâu hơn từ các tệp tin bên ngoài cho đến sâu bên trong hệ thống, ứng dụng, bổ sung một số thay đổi mới như hỗ trợ dọn dẹp trên Microsoft Edge, dọn dẹp tốt hơn trên các phiên làm việc của trình duyệt Firefox, cache hay history trên Google Chrome...

CCleaner Portable là bản dành cho những ai muốn dùng ngay, lười cài đặt và phù hợp khi di chuyển, sao chép để chạy trên các máy tính, laptop khác tiết kiệm thời gian cài đặt hay download khi không có kết nối internet. Đây cũng là một trong những phần mềm có tốc độ, thời gian dọn rác, tối ưu hóa máy tính nhanh, tốt nhất hiện nay, phù hợp với nhiều cấu hình máy, phiên bản windows. Phiên bản CCleaner Professional được bổ sung thêm các tính năng dọn dẹp, làm sạch toàn diện và cao cấp hơn, đáng để chúng ta dùng thử.

CCleaner cũng thường xuyên thay đổi, cập nhật các phiên bản mới của mình, mỗi lần thay đổi đó bạn sẽ thấy được sự khác biệt về giao diện hay chức năng, tốc độ mà nhà phát hành mang đến cho chúng ta, một sản phẩm tốt, chất lượng có đầy đủ các tính năng dọn dẹp, fixed lỗi, tối ưu, tăng tốc hệ thống, rất cần thiết cho những chiếc máy tính đang quá đơ, quá chậm, ổ cứng quá đầy và nhiều rác.

CCleaner 5.59.7230 và những cập nhật mới nhất


Làm sạch trình duyệt

- Sửa lỗi dọn dẹp, xóa các file tạm trên trình duyệt Internet Explorer

- Tăng cường khả năng làm sạch đối với lịch sử xem Youtube trên IE / Edge.

Trình cài đặt

- Các thuật ngữ tìm kiếm được làm sáng màu hơn trong danh sách kết quả trả về.
Tổng quan

- Trong một số trường hợp CCleaner có thể để xuất những cải tiến cho hệ thống bảo vệ, chống virus của bạn.

Trình cài đặt

- Sửa lỗi mà văn bản cục bộ bị chồng chéo trong bản cài Professional Edition.
- Uninstall: gỡ cài đặt ứng dụng trên máy tính
- Repair: Sửa lỗi ứng dụng
- Rename: đổi tên ứng dụng
- Delete: xóa dữ liệu

Tải CCleaner - Tăng tốc, dọn dẹp rác máy tính Full PRO mới nhất d
Ngoài CCleaner thì trên thị trường có khá nhiều công cụ dọn dẹp, tối ưu hóa và tăng tốc hệ thống mới được tạo ra bởi nhiều hãng phần mềm khác nhau trên thế giới. Tuy nhiên với tên tuổi và thương hiệu nổi tiếng của mình thì CCleaner luôn được ưu tiên chọn hàng đầu bởi hiệu quả và khả năng tương thích rộng rãi trên nhiều cấu hình máy, đặc biệt là đã có phiên bản CCleaner dành cho di động, có thêm tính năng gỡ cài đặt ứng dụng, tìm kiếm file thông minh, kiểm tra ổ cứng, quản lý các chương trình khởi động cùng windows... Vì vậy nếu bạn đang sử dụng một chương trình tối ưu và dọn sạch PC nào đó mà chưa thấy hiệu quả như mong muốn, bạn nên Download CCleaner mới nhất trên ChPlays.Com để thay thế ngay và luôn để trải nghiệm, cảm nhận sự khác biệt.

Ứng dụng CCleaner được sử dụng trên hầu hết các nền tảng hệ điều hành windows 32bit, 64bit khác nhau gồm Windows 7, Windows 8 và Windows 10, hiệu quả xóa dữ liệu thừa cũng như giải phóng ổ cứng do file rác chiếm dụng là rất nhanh, tốc độ, toàn diện, ngay cả những trình duyệt ít dùng như IE cũng đều nằm trong tầm kiểm soát, dọn dẹp của ứng dụng này.

Cách xóa dữ liệu, file triệt để khỏi ổ cứng máy tính bằng CCleaner


Ngoài nhiệm vụ dọn dẹp, làm sạch file rác, tăng tốc hệ thống thì CCleaner còn cho phép bạn xóa dữ liệu cứng đầu sạch hoàn toàn khỏi ổ cứng đơn giản trong vài bước sau đây:
Bước 1: Xác định dữ liệu cần xóa khỏi ổ cứng máy tính
Bước 2: Mở phần mềm CCleaner và chọn menu Tools.
Bước 3: Chọn Drive Wiper và dọn dẹp ổ cứng, trên bảng Drive Wiper có một số lựa chọn dành cho bạn như sau:
- Làm rộng một hoặc toàn bộ ổ đĩa
- Chọn phương thức xóa (Security)
- Chọn ổ muốn xóa (Drivers)
>> CHọn Wipe để xóa bỏ triệt để dữ liệu trên ổ cứng của bạn. Lưu ý một trong 4 phương thức xóa như sau:
- Xóa có ghi đè dữ liệu
- Xóa sạch sẽ trên ổ cứng
- Xóa tiêu chuẩn
- Xóa file sau đó tiến hành mã hóa.

Bạn cũng có thể xóa dữ liệu trên ổ cứng trong mỗi lần scan khi chọn Wipe Free Space.
Trên đây là một số thông tin cũng như mẹo sử dụng CCleaner để xóa, dọn file rác hiệu quả trên ổ cứng máy tính để bạn áp dụng sao cho tốt nhất. Để bắt đầu mời bạn và mọi người cùng tải về phần mềm ngay dưới đây.

Tải CCleaner cho điện thoại Android miễn phí

  • Link Ch Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.piriform.ccleaner&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt:

Mở link trên bằng CH Play
Nhấn Cài đặt để tải về và cài ứng dụng trên thiết bị của bạn
Đợi quá trình cài hoàn tất
Mở và bắt đầu khám phá chi tiết các tính năng của CCleaner trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn.

Download CCleaner Full PRO mới nhất - Tăng tốc, dọn dẹp rác trên máy tính


Tải về phần mềm CCleaner phiên bản mới nhất phù hợp hoàn toàn miễn phí ngay dưới đây cho máy tính, laptop windows cá nhân của mình.
Hỗ trợ PC, laptop Win 7/8/10/XP 32bit, 64bit


CCleaner 5.59.7230 
CCleaner 5.59

CCleaner 5.58.7209 
CCleaner 5.58

CCleaner 5.57.7182 
CCleaner 5.57

CCleaner 5.44 Pro 
CCleaner PRO 5.44

Sau khi download về máy xong, bạn có thể tham khảo hướng dẫn cài đặt có hình ảnh vô cùng đơn giản mà bất kỳ ai cũng làm được dễ dàng.

Cách cài đặt CCleaner đơn giản, Mua key CCleaner 5.63, 5.76, 5.77, 5.78 mới nhất 2020, 2021 để sử dụng full tính năng vĩnh viễn không giới hạn ngay hôm nay!



Bước 1: Mở file để chuẩn bị thực hiện cài phần mềm CCleaner vào máy tính, laptop.
Bước 2: Cửa sổ "CCleaner V5.59 Setup" mở ra bạn click chọn Install để quá trình cài diễn ra tự động.

Cách cài đặt CCleaner mới nhất a

Bước 3: Sau một vài phút chờ đợi thì "CCleaner v5.59 Setup Completed" cũng đã hoàn tất, bạn đóng cửa sổ này lại với tùy chọn "Run CCleaner" để mở và sử dụng phần mềm CCleaner ngay.

Cách cài đặt CCleaner mới nhất b

Trên đây mình đã hướng dẫn mọi người cách download, cài đặt phần mềm CCleaner mới nhất về máy miễn phí!!!

Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: