Trang Chủ Ch-Play
Download Font VnTime  2021 - Cài đặt Font .VnTimes vào máy tính


Giới thiệu Font VnTime


Font VnTime là bộ phông chữ tiêu chuẩn của Việt Nam được sử dụng rộng rãi trong các công việc soạn thảo hay đọc các tài liệu văn bản tiếng Việt có dấu trên máy tính hoặc tải về từ internet. Do vậy nhu cầu download và sử dụng bộ font chữ này về máy tính hay laptop là rất lớn, ChPlays.com xin chia sẻ tới mọi người bộ font chữ .VnTime Full đầy đủ để bạn tải về dùng cho công việc soạn thảo văn bản, tài liệu hay đọc các file văn bản có sử dụng bộ font này giúp bạn thoải mái làm việc và không gặp phải các lỗi do thiếu font chữ trong quá trình soạn thảo hay đọc văn bản nữa.


Download Font VnTime  2019 - Cài đặt Font .VnTimes vào máy tính a


Nếu bạn thường xuyên sử dụng và làm việc với các bộ công cụ văn phòng như Word, Excel, PowerPoint hay các công cụ Office trực tuyến thì Font VnTime là một trong những phông chữ cần thiết không thể thiếu dành cho máy tính của bạn giúp bạn thoải mái đọc các tài liệu tải về hay bạn bè, đồng nghiệp chia sẻ mà không lo hiển thị lỗi, sai font chữ. Ngoài ra thì Font VnTime có khả năng tương thích tốt trên các nền tảng Windows (Win 7/8/10/XP) 32bit, 64bit và các bộ gõ tiếng Việt hàng đầu như Unikey, Vietkey nên khá tiện dụng.

Nếu máy tính của bạn đang bị thiếu Font VnTime do chưa cài đặt hoặc xóa nhầm thì nay bạn có thể tải về đầy đủ nhằm hỗ trợ tốt nhất cho các công việc liên quan đến văn bản.

Đặc điểm

Là một trong những bộ font quan trọng được sử dụng rộng rãi, phổ biến trên hầu hết các máy tính của người dùng Việt và có dùng kết hợp với Uinkey khi soạn thảo tài liệu, tuy nhiên bạn cần lưu ý là phải sử dụng bảng mã TCVN3 mới nhập được tiếng Việt có dấu nhé, đây cũng là bảng mã tiêu chuẩn dành cho những font chữ "." và "Vn*" giúp đọc nội dung tài liệu mà không lo lỗi hay hiển thị sai font chữ

VnTime có dung lượng nhỏ gọn và là một trong những bộ phông chữ được dùng nhiều ở Việt Nam với nhiều ưu điểm vượt trội như tương thích với nhiều chương trình gõ tiếng Việt, các phần mềm văn phòng (Microsoft Office), nhiều kiểu chữ chuẩn, đẹp hỗ trợ cho cả công việc hay học tập, nhờ vậy bạn có thể đọc và xem được nhiều file văn bản, tài liệu tải về trên internet hoặc chép từ máy tính khác sang với chất lượng hiển thị chuẩn, rõ ràng, không lỗi.

Download Font VnTime  2019 - Cài đặt Font .VnTimes vào máy tính b

Bộ Font chữ VnTime cũng rất hữu ích cho những ai mới bắt đầu làm quen với máy tính hay tin học văn phòng cơ bản như Word, Excel, PowerPoint trên máy tính để luyện tập gõ tiếng Việt, chuyển đổi font chữ hay nhiều tính năng hữu ích khác. Đặc biệt bạn có thể gõ tiếng Việt với nhiều định dạng và kiểu chữ trên các phần mềm Notepad, Notepad++, Wordpad hay các phần mềm, tiện ích khác với những font chữ đẹp, phù hợp nhất hạn chế tối đa các vấn đề liên quan đến thiếu font chữ.

Font VnTime Full đầy đủ hơn với các font chữ được tổng hợp từ bộ font TCVN3 (hay còn gọi là ABC) cung cấp nhiều kiểu chữ in hoa, thường bắt mắt, đẹp để áp dụng cho những công việc hay nhu cầu sử dụng khác nhau của mọi người như viết báo cáo, soạn thảo tài liệu, giáo trình, thiết kế đồ họa... với ưu điểm là cài đặt nhanh, đơn giản, trên mọi phiên bản windows.

Để truy cập vào bộ sưu tập font chữ trên máy tính bạn vào thư mục Fonts trong phân vùng hệ thống, đây là nơi chứa tất cả các font chữ mà bạn đã cài đặt và sử dụng trên máy của mình. Khi sử dụng các bộ gõ tiếng Việt như Unikey hay Vietkey bạn có thể áp dụng để chuyển đổi font chữ trên tài liệu, tệp văn bản sang font mình mong muốn thật dễ dàng.

Cách cài đặt Font VnTime trên máy tính, laptop

Cài Font VnTime tương tự như Font VNI khá đơn giản so với cài phần mềm, ứng dụng nên bạn có thể tự mình thao tác nhanh chóng theo các bước sau đây:
- Bước 1: Giải nén bộ font chữ VnTime đã tải về
- Bước 2: Sao chép toàn bộ Font chữ đã giải nén (bấm Ctrl + A để chọn tất cả sau đó nhấn Ctrl + C để chép).
- Bước 3: Vào ổ C:\Windows\Fonts và bấm Paste (hoặc Ctrl + V) để dán font chữ đã chép ở bước 2.
- Bước 4: Nhấn Yes để cài đè lên các font chữ đã có hoặc No để bỏ qua những font chữ đã có trên máy.

Download Font VnTime Full về máy

Link tải trực tiếp: http://f30.x8top.net/2107tmp/cf/soft/2014/4/ba/2/font-vntime.zip
Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: