Trang Chủ Ch-Play
Tải B612 - Ứng Dụng Chụp Ảnh Đẹp Miễn Phí Về Máy Android, IOS


Giới thiệu B612


B612 đang là một trong những ứng dụng chụp hình, selfie đẹp được nhiều người dùng đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích trên điện thoại di động smartphone không hề kém cạnh so với người anh em SNOW đến từ cùng một nhà phát hành SNOW, inc. Hiện nay Camera B612 đã có mặt trên hầu hết các thiết bị điện thoại và máy tính bảng các nền tảng Android, IOS với hơn 100 triệu lượt cài trên cửa hàng Google Play Store. Phiên bản phần mềm B612 mới nhất sở hữu hàng loạt các tính năng làm đẹp và bộ lọc ấn tượng giúp người dùng hoàn toàn thoải mái, tự tin hơn khi chụp ảnh với phong cách trẻ trung, hiện đại mà không tốn quá nhiều thời gian để chỉnh sửa. Nếu bạn là một trong những tín đồ săn ảnh đẹp, đam mê sefie thì đây chính là chương trình tuyệt vời không thể thiếu trên dế yêu của bạn. Tải ứng dụng B612 về máy để trải nghiệm phong cách chụp hình mới mẻ cùng các tính năng, tiện ích hấp dẫn mà phần mềm này cung cấp.
Tải B612 - Ứng Dụng Chụp Ảnh Đẹp Miễn Phí Về Máy Android, IOS a

Ứng dụng B612 giúp chụp hình đẹp mà không cần chỉnh sửa, mang đến sự hài lòng cho những ai yêu thích chụp ảnh cho dù là mới vào nghề hay nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp để lưu lại nhanh những khoảnh khắc đẹp đáng nhớ với bạn bè, người thân yêu mọi lúc, mọi nơi hay chia sẻ lên các ứng dụng chát, mạng xã hội cực đơn giản trong vài bước.

Phiên bản mới nhất của Camera B612 được trang bị thêm nhiều hiệu ứng mới, đẹp hơn giúp nổi bật hình ảnh mà người chụp muốn nhấn mạnh mà vẫn giữ được phong cách tự nhiên cho cả người lẫn phong cảnh. Người dùng có thể quản lý và kiểm soát tốt hơn các hiệu ứng, bộ lọc và phong cách, thỏa sức chỉnh sửa theo sở thích, phong cách hay cá tính riêng của từng người trên chính thiết bị smartphone nhỏ gọn cho dù là Samsung, LG, HTC, Asus, Skype, Oppo, Nokia hay iPhone, iPad và nhiều dòng máy khác.

Trang trí hình ảnh với các nhãn dán vui nhộn hình các con vật, thú cưng, mặt mèo dễ thương mà không cần phải biết quá nhiều đến các kỹ năng chỉnh sửa, cắt ghép ảnh.

Các tính năng hót nhất của B612 Camera


Kho Sticker khổng lồ

Với bộ sưu tập lên tới hơn 1500 nhãn dán (sticker) đa dạng về cả số lượng lẫn chủ đề nơi mà bạn có thể chọn lựa nhanh cho mình những sticker đáng yêu phù hợp nhất chỉ với vài thao tác chọn. Ngoài ra thì các Sticker này còn có thêm khả năng nhận dạng hoặc làm thay đổi khuôn mặt bạn thông qua các nhãn dán hình con thú đáng yêu, cái này đảm bảo các bạn gái sẽ rất thích đây.

Vẫn chưa hết, với tính năng này người dùng còn được áp dụng vào ảnh chụp của mình các hiệu ứng như tỏa sáng hay sử dụng bộ lọc analog đầy cá tính cho ngày mới thật vui. Thậm chí nếu bạn thích vẽ thì hoàn toàn có thể tự tay vẽ hình ngay trên màn hình điện thoại trực tiếp từ ứng dụng.

Tự động làm đẹp thời gian thực

Các hiệu ứng làm đẹp trên B612 sẽ tự động được kích hoạt khi người dùng mở ứng dụng và chuẩn bị chụp hình ngay tại thời điểm đó để cho ra ảnh chụp đẹp, chất lượng hoàn hảo ngay lần đầu bấm máy.

Các bạn gái sẽ tự tin hơn khi làn da của mình sẽ trở lên trắng mịn, đẹp tự nhiên chỉ bằng một lần chạm, thật tuyệt vời phải không nào. Bạn còn được khám phá nhiều hơn các hình dáng khuôn mặt lý tưởng trên ứng dụng mà các tiện ích khác không có được ngay trên thanh trượt mà ai cũng có thể dễ dàng áp dụng được.

Tải B612 - Ứng Dụng Chụp Ảnh Đẹp Miễn Phí Về Máy Android, IOS b

Nhiều hơn các bộ lọc

Danh sách các bộ lọc (filter) đầy đủ và hoàn hảo được B612 mang tới bạn với số lượng lớn các bộ lọc hoàn hảo để tự tin hơn khi selfie, chụp ảnh đa phong cách với các bộ lọc phong cảnh, ẩm thực hay các sự kiện quan trọng như sinh nhật, tiệc tùng, họp team, đi chơi, dã ngoại... Truy cập nhanh các bộ lọc mà bạn yêu thích và sử dụng thường xuyên nhất mà không tốn nhiều thời gian tìm kiếm lại.

Tạo video âm nhạc của riêng bạn

Ngoài chụp hình ứng dụng Camera B612 còn là một máy quay chất lượng, giúp bạn dễ dàng tạo các video, clip nhạc ấn tượng chất lượng cao của chính bạn bằng cách quay video và lồng các đoạn nhạc, bài hát đang HOT vào video của bạn. Người dùng cũng có thể thay đổi hay chỉnh sửa lại hiệu ứng, tốc độ phát cho video, nhờ đó bạn có thể sáng tạo ra những video âm nhạc đầy cá tính, sôi động và vui nhộn hơn.

Tải B612 - Ứng Dụng Chụp Ảnh Đẹp Miễn Phí Về Máy Android, IOS c

Ngoài ra một số tính năng đáng chú ý khác mà nhiều người quan tâm như gặp gỡ các nhân vật ngộ nghĩnh, dễ thương, hài hước, sôi động khác với phong cách sống động như thật thông qua các sticker AR, tuy nhiên tính năng này chỉ khả dụng trên một số thiết bị chứ không phải tất cả, quay video boomerang phát lặp, khám phá các công cụ chỉnh sửa có sẵn trên ứng dụng giúp ảnh đẹp hơn, hay tạo các ảnh ghép bằng các khung nhìn.

Tính năng mới cập nhật


  • Chế độ Bounce giúp người chụp có thể tùy chọn tỉ lệ màn hình theo ý muốn
  • Thêm tính năng đảo ngược ảnh trong phần chỉnh sửa video.
  • Thêm chức năng mới Lux trong bộ chỉnh sửa ảnh.


Đặc điểm của Camera B612 trên Android, IOS



  • Sử dụng các hiệu ứng thời gian thực cho ảnh chụp
  • Có thể áp dụng bộ lọc tùy thích trước hoặc sau khi chụp xong
  • Chuyển đổi và áp dụng linh hoạt giữa camera trước và sau dễ dàng
  • Hỗ trợ chụp nhanh qua phím tắt, chụp nhanh khi chạm vào màn hình điện thoại
  • Tự động chỉnh sửa làm trắng sáng, mịn da, mắt sáng, to hơn, loại bỏ mụn và các nhược điểm trên khuôn mặt
  • Các hiệu ứng làm mờ ảnh, xoay ảnh, cân bằng anh sáng, màu sắc, cắt và áp dụng khung ảnh, tùy chỉnh độ nghiêng cho hình ảnh
  • Làm đẹp nâng cao với Quick-FixAuto Contour với 8 mức làm đẹp khác nhau hoặc tạo nhanh khuôn mặt chữ V chỉ trong một vài giây
  • Tự động thiết lập độ sắc nét, điều chỉnh màu sắc, nhiệt độ, ánh sáng, tương phản, độ rung, bão hòa, bóng...
  • Chụp tối đơn giản và hoàn hảo với khả năng nhận dạng ảnh thông minh theo chuẩn Studio
  • Bổ sung thêm nhiều khung hình mới với các màu sắc, thiết kế khác nhau Stickers, Smart Stickers, Emoji Faces Stickers… đáp ứng sở thích đa dạng của nhiều người dùng hơn.


Tải B612 - Ứng Dụng Chụp Ảnh Đẹp Miễn Phí Về Máy Android, IOS d

Tải Camera B612 Apk về điện thoại, máy tính bảng Android mới nhất

Click chọn trực tiếp liên kết để tải về ứng dụng này từ chplays.com trên máy của bạn và mở nó bằng Ch Play nhé.


Lưu ý: ứng dụng cũng có thể tải về trên máy tính, laptop hệ điều hành Windows qua các giả lập Android như BlueStacks, NOX hay Droid4X...

Hướng dẫn cách tải và cài đặt B612 trên điện thoại từ Ch Play & AppVN

Yêu cầu: Có internet wifi hoặc 3G, 4G hỗ trợ trong lúc cài đặt trực tuyến từ Ch PLay.

  • Bước 1: Từ cửa hàng Ch Play (Google Play Store) trên điện thoại, máy tính bảng Android bạn duyệt tìm và chọn ứng dụng "B612 - Beauty & Filter Camera"
  • Bước 2: Nhấn vào chọn "Cài đặt" sau đó đồng ý các điều kiện để cho phép ứng dụng được cài trên thiết bị của bạn
  • Bước 3: Ứng dụng sẽ được tự động download dữ liệu và cài trên thiết bị của bạn trong khoảng một vài phút.

Sau khi cài xong bạn có thể mở và sử dụng siêu phẩm này để tận hưởng những tính năng thú vị nhất hoàn toàn free.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm các ứng dụng, phần mềm hay khác cho PC, Mobile trên trang chủ hoàn toàn miễn phí. Chúc bạn luôn có được trải nghiệm thú vị nhất khi truy cập website mỗi ngày.

Đăng bàiCập nhật: