Trang Chủ Ch-Play
Zalo Web | Đăng nhập Zalo | Chat.Zalo.me


Zalo Web | Đăng nhập tài khoản Zalo | Chat.Zalo.me Online


Truy cập và sử dụng Zalo phiên bản Web trực tuyến mới nhất 2023 để nhắn tin, gọi video trên máy tính rất tiện lợi mà hoàn toàn không cần phải cài đặt phần mềm!!!
Zalo Web - đăng nhập trên máy tính ngày càng được sử dụng rộng rãi được mọi người ưa thích hơn so với việc phải tải xuống hay cài phần mềm phức tạp. Thay vì bạn cài đặt phần mềm thì nay có thể truy cập, login vào tài khoản Zalo của mình trên máy tính cực kỳ đơn giản thông qua ứng dụng trên điện thoại và trình duyệt Google Chrome trên máy tính. Tiếp theo quét mã qr từ di động để đăng nhập vào tài khoản Zalo của bạn ngay lập tức không cần nhớ số điện thoại hay mật khẩu, chỉ mất vài giây là bạn đã có thể vào sử dụng bình thường, nhắn tin, trò chuyện với bạn bè hay cập nhật thông báo từ nhóm mà bạn tham gia học, làm việc. Trong bài viết này mình cũng sẽ hướng dẫn bạn một số cách đơn giản để truy cập vào tài khoản của mình, đăng nhập chat.zalo.me trên website, sử dụng như phiên bản cài đặt bình thường.

Zalo là ứng dụng được sử dụng thường xuyên hàng ngày trên máy tính và điện thoại di động của người Việt để nhắn tin, gọi video, chia sẻ file tốc độ cao miễn phí cực nhanh chóng và hiệu quả. Ở Việt Nam số lượng người dùng Zalo trên smartphone và máy tính lớn vượt trội hơn so với các ứng dụng tương tự như Messenger, Viber hay Skype... Nếu ứng dụng Zalo PC của bạn đang bị lỗi hoặc bạn chưa biết cách cài đặt trên thiết bị của mình như thế nào thì sử dụng Chat Zalo Web trên trình duyệt web là cách thay thế tốt nhất trong trường hợp này mời bạn truy cập vào Chat.Zalo.Me hay id.zalo.me để đăng nhập và sử dụng Zalo ngay không cần cài đặt phần mềm này.

Vậy Zalo Web là gì? Cách sử dụng Zalo Web trên máy tính và điện thoại như thế nào? Có sự khác biệt nào giữa phiên bản Web với ứng dụng Zalo hay không?

Hãy cùng ChPlays.Com tìm hiểu, khám phá rõ hơn ngay trên bài viết này các bạn nhé.

Zalo Web là gì?


Zalo không hỗ trợ phiên bản web để người dùng đăng nhập vào chát, trò chuyện trực tuyến hoàn toàn không dùng phần mềm. Tuy còn hạn chế nhiều chức năng so với phần mềm nhưng Zalo Web vẫn được đánh giá là hỗ trợ tốt trong công việc hay trò chuyện bằng tin nhắn mang lại hiệu quả cao, đơn giản mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được.

Chat.Zalo.me - Đăng nhập Zalo Web chat online với 03 cách đơn giản a

Zalo Web khá giống với Zalo Desktop là người anh em với Zalo PC và Zalo Mobile cho phép người dùng sử dụng trình duyệt trên thiết bị di động, để bàn như Cốc Cốc, Google Chrome, Firefox đăng nhập và sử dụng tất cả các dịch vụ hay trò chuyện nhắn gửi yêu thương với bạn bè, người thân yêu, tương tác với khách hàng, đối tác hay đồng nghiệp trong trao đổi công việc cực hữu hiệu.

Chat.Zalo.me trên trình duyệt web có lợi ích gì? 

- Địa chỉ web Zalo thân thiện dễ nhớ, dễ truy cập tương thích trên mọi trình duyệt web mới hiện nay
- Phù hợp cho những ai có nhu cầu đăng nhập và sử dụng Zalo nhanh với những tính năng cơ bản như nhắn tin, gọi video, chia sẻ file và lười cài đặt phần mềm này.
- Đăng nhập nhanh chóng, tiện lợi từ mọi trình duyệt web kể cả di động lẫn máy tính mọi lúc, mọi nơi không cần tải về hay cài đặt phần mềm.
- Hoạt động ổn định và mượt trên nhiều cấu hình máy, đặc biệt là các máy tính, laptop cũ có cấu hình chậm, yếu.
- Không tốn nhiều không gian cho lưu trữ và cài đặt như đối với phần mềm Zalo PC.
- Cho phép đăng nhập nhiều tài khoản Zalo trên các trình duyệt khác nhau ở chế độ duyệt web bình thường và ẩn danh.
- Zalo web cập nhật thường xuyên giúp sử dụng Zalo ngày càng đầy đủ các tính năng giống như phần mềm.
- Có đầy đủ các phương thức và tùy chọn đăng nhập giống như bản Zalo chuẩn.
- Hỗ trợ đăng ký tạo tài khoản ngay trên Chat.Zalo.Me


Hướng dẫn Đăng Nhập Zalo Web Online: Chat.Zalo.Me trên máy tính với 03 cách nhanh và đơn giản nhất 2023


Một phiên bản duy nhất sử dụng trên tất cả mọi nền tảng, thiết bị cả di động lẫn để bàn. Thông qua trình duyệt để mở Zalo Web, bạn có thể thoải mái trải nghiệm những gì mà Zalo App có ngay trên Cốc Cốc, Firefox hay Chrome như gửi nhận tin nhắn cho bạn bè, chia sẻ file tài liệu, dữ liệu, hình ảnh, video  siêu nhanh lên tới 1GB.


Thay vì tốn thời gian tải về cài đặt hãy sử dụng Chat Zalo trực tiếp trên trình duyệt máy tính với bàn phím sẽ giúp bạn thấy tiện và thoải mái hơn khi làm việc, trò chuyện bằng tin nhắn khi cần trao đổi thông tin nhanh hơn, nhiều hơn.

Để bắt đầu sử dụng Zalo Web bạn cần tạo sẵn một tài khoản Zalo để đăng nhập vào hệ thống kết nối với bạn bè. Nếu bạn đã có Account trước đó thì có thể bỏ qua bước đăng ký này. Hoặc bạn cũng có thể đăng ký nick Zalo trên điện thoại với phiên bản cài về máy smartphone, link tải về trực tiếp cho di động ở đây:

Và khi đã có tài khoản Zalo thì người dùng có thể tùy chọn đăng nhập theo một trong những cách sau đây:

Cách 1: Đăng nhập Zalo bằng số điện thoại

=> Sử dụng số điện thoại đăng ký, điền vào mật khẩu và chọn "Đăng nhập với mật khẩu" sau đó bạn vào các chức năng như phiên bản cài thông thường.

Zalo Web - Đăng Nhập Chat Zalo Online Không Dùng Phần Mềm b

Cách 2: Đăng nhập Zalo bằng mã QR (QR CODE)

=> Bạn cần có điện thoại smartphone với tài khoản Zalo đăng nhập sẵn, có Camera hỗ trợ sau đó sử dụng tính năng Quét mã QR để đăng nhập.
  • Bước 1: Trên trình duyệt web máy tính bạn vào địa chỉ web của https://chat.zalo.me/ hay https://id.zalo.me/ để mở giao diện màn hình đăng nhập Zalo như hình dưới đây:
Cách 2: Đăng nhập Zalo bằng mã QR (QR CODE) a

  • Bước 2: Bạn bấm chuột vào tab VỚI MÃ QR tiếp theo màn hình đăng nhập với qr code hiển thị như hình dưới đây:

Cách 2: Đăng nhập Zalo bằng mã QR (QR CODE) b

  • Bước 3: Đến đây bạn mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của mình ra và bấm chọn vào biểu tượng quét mã QR như hình ảnh dưới đây:
Cách 2: Đăng nhập Zalo bằng mã QR (QR CODE) c

  • Bước 4: Đưa camera (máy ảnh) của điện thoại di động lên trước mã QR trên trình duyệt máy tính sao cho mã QR nằm trong phạm vi quét của máy ảnh với mã QR ở chính giữa màn hình như ảnh dưới đây khi có tiếng kêu bíp từ máy tính là quét mã thành công:
Cách 2: Đăng nhập Zalo bằng mã QR (QR CODE) e

  • Bước 5: Tiếp theo bạn chọn nút Đăng nhập trên Zalo của điện thoại để cho phép đăng nhập Zalo trên trình duyệt máy tính.

Cách 2: Đăng nhập Zalo bằng mã QR (QR CODE) f

  • Bước 6: Bạn đã đăng nhập xong vào Zalo và bây giờ có thể tìm kiếm bạn bè trong danh bạ để chát, nhắn tin, chia sẻ và tuyền file, để trò chuyện và xem tin nhắn trên cả mobile lẫn PC ở mọi phiên bản ứng dụng và web hãy đồng bộ tài khoản Zalo của bạn ngay hôm nay.

Cách 2: Đăng nhập Zalo bằng mã QR (QR CODE) g



Cách 3: Đăng nhập Zalo bằng tài khoản Facebook của bạn

=> Chọn "đăng nhập bằng Facebook" sau đó điền vào thông tin đăng nhập Facebook của bạn để kết nối Zalo. Với cách này Account Facebook của bạn cần kích hoạt bằng số điện thoại sẵn.

Nếu trường hợp đăng nhập Zalo Web bị lỗi hay không đồng bộ tin nhắn, không nhận hay xem được tin nhắn bạn thoát ra và login lại và sử dụng các trình duyệt Cốc Cốc, Chrome hay Firefox phiên bản mới nhất nhé.

Chat Zalo Web Online Hỗ Trợ Bạn Những Gì?


Về cơ bản Zalo trên Web cũng đáp ứng đủ các tính năng cần thiết như chát chít, gửi nhận tin nhắn, gọi video, chia sẻ dữ liệu, tệp tin đa phương tiện giống như bản cài trên desktop hay điện thoại. Tuy nhiên cũng không tránh khỏi những lỗi, hạn chế bất cập khiến mọi người hơi khó chịu trong khi sử dụng. Điểm qua một số điểm nổi bật trên Zalo Web được cộng đồng đánh giá cao trong suốt thời gian qua như:

Zalo Web - Đăng Nhập Chat Zalo Online Không Dùng Phần Mềm c

– Dễ sử dụng thao tác nhanh, thoải mái hơn

– Không cần tải và cài đặt

– Đăng nhập nhanh trong vòng một vài giây

– Thoải mái nhắn tin, xem tin nhắn, gọi video, điện thoại tới các tài khoản Zalo khác

– Gửi, Chia sẻ file media với video, nhạc, ảnh tốc độ nhanh

– Gửi tối đa mỗi lần lên tới 50 hình ảnh

– Gửi thiệp chúc mừng sinh nhật, sticker dễ thương, độc đáo từ bộ sưu tập có sẵn

– Chụp và chia sẻ ảnh màn hình trong vòng một nốt nhạc

– Tìm kiếm lịch sử chát (tin nhắn, cuộc gọi) bạn bè

– Tạo nhóm để thảo luận các vấn đề riêng tư mà không bị người khác làm phiền

– Đồng bộ tin nhắn với điện thoại smartphone để không bỏ lỡ bất kỳ tin nhắn quan trọng nào.

– Chèn biểu tượng cảm xúc, ảnh động kèm tin nhắn cực thú vị

– Xem danh bạ bạn bè đầy đủ ngay trên web

– Thiết lập âm thanh khi có tin nhắn đến

– Đặt chế độ Dark Mode (chế độ nền tối) khi trò chuyện vào buổi tối bảo vệ mắt tốt hơn.

– Không bị lỗi cập nhật như các phiên bản cài

Chat Zalo Web đang ngày càng thịnh hành, phổ biến với người dùng PC bởi tính tiện lợi, hiệu quả khi làm việc, trao đổi thông tin, chia sẻ tài liệu tốc độ cực nhanh mà không cần cài đặt phần mềm. Nếu bạn "lười" cài ứng dụng thì đây chính là phiên bản phù hợp dành cho bạn.

Câu hỏi thường gặp về Zalo Web (chat zalo.me)

Hỏi: Nếu không có điện thoại và ứng dụng Zalo trên điện thoại tôi có thể đăng nhập vào Zalo Web được không?
  • Trả lời: Để đăng nhập Zalo trên web bạn có 03 cách đăng nhập khác nhau, chỉ có cách đăng nhập dùng mã QR đòi hỏi bạn phải có smartphone và ứng dụng zalo đăng nhập sẵn, còn với 2 cách còn lại là đăng nhập bằng số điện thoại hay tài khoản facebook thì hoàn toàn không cần nhé. Vậy là bạn có thể đăng nhập được nhé.
Hỏi: Phiên bản Zalo Web có xem được những bài đăng hay hình ảnh mà bạn bè trong danh bạ chia sẻ lên trang cá nhân của họ không?
  • Trả lời: Hiện tại thì Zalo web vẫn chưa có hỗ trợ tính năng này bạn nhé.
Hỏi: Tôi muốn đăng xuất khỏi Zalo Web phải làm thế nào?
  • Trả lời: Bận bấm vào biểu tượng hình bánh răng ở góc dưới cùng bên trái của cửa sổ màn hình chính của Zalo Web sau đó click chọn nút Đăng xuất để thoát tài khoản Zalo trên trình duyệt nhé.
Hỏi: Zalo web và Zalo PC phiên bản nào tốt hơn?
  • Trả lời: Tất nhiên bản cài phần mềm Zalo PC sẽ đầy đủ hơn các tính năng sẽ mang lại trải nghiệm người dùng với nhiều tính năng độc quyền chỉ có trên Zalo PC và Zalo Web sẽ có nhiều hạn chế hơn là phiên bản cài.
Hỏi: Chat.Zalo.me hỗ trợ những ngôn ngữ nào?
  • Trả lời: Bạn có thể sử dụng tiếng Anh thay vì ngôn ngữ tiếng Việt mặc định có sẵn trên phiên bản này.

Qua bài viết này chắc chắn bạn đã hiểu rõ về Zalo Web những lợi ích và cách sử dụng nó khi cần thiết. Hãy truy cập ngay để kết nối Chat cùng bạn bè cực vui mỗi ngày các bạn nhé.

Đăng bàiCập nhật: