Trang Chủ Ch-Play
WhatsApp Web - Đăng nhập WhatsApp Online trên PC cực dễ và nhanh


WhatsApp Web là gì?- Cách đơn giản nhất để sử dụng WhatsApp trên máy tính

WhatsApp là ứng dụng nhắn tin hàng đầu trên điện thoai smartphone với hàng trăm triệu người dùng trên toàn thế giới. Ứng dụng cho phép người dùng gửi, nhận tin nhắn và thực hiện các cuộc gọi thông thường, thậm chí gọi video cho bạn bè, người thân trực tiếp từ ứng dụng. WhatsApp Messenger có sẵn trên các điện thoại chính hãng trên các nền tảng hệ điều hành Android, IOS, Windows Phone hay BlackBerry.

Được đánh giá là an toàn, bảo mật khi mà các cuộc trò chuyện trên WhatsApp đều được bảo vệ đảm bảo quyền riêng tư tốt nhất cho người dùng di động. Trên máy tính bạn cũng có thể sử dụng WhatsApp dễ dàng với phiên bản WhatsApp Web trực tiếp trên trình duyệt web.

WhatsApp Web - Cách sử dụng WhatsApp trên trình duyệt máy tính PC a

WhatsApp Web là dịch vụ chát trực tuyến trên nền tảng web sử dụng trình duyệt máy tính như Cốc Cốc, Firefox hay Google Chrome giống như Zalo Web cho phép mọi người gửi và nhận tin nhắn WhatsApp dễ dàng. WhatsApp là ứng dụng khách trên PC hoạt động trên trình duyệt của ứng dụng WhatsApp Messenger với cùng một tài khoản duy nhất trên cả điện thoại và máy tính.

Về cơ bản WhatsApp Web hoàn toàn tương tự như WhatsApp trên điện thoại di động, như vậy người dùng có thể gửi và nhận tin nhắn trực tiếp trên máy tính thông qua WhatsApp Web. Tài khoản và tin nhắn trên WhatsApp được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại nên bạn có thể trò chuyện hoặc xem tin nhắn trên cả 2 thiết bị này. Điều đó có nghĩa là bất kỳ tin nhắn nào được gửi qua WhatsApp Web cũng sẽ có trên WhatsApp của điện thoại và bạn có thể trả lời từ bất kỳ thiết bị nào. Không những hỗ trợ chính trên PC WhatsApp Web có sẵn trên tất cả các dòng smartphone thông minh các nền tảng Android, IOS, Windows Phone phổ biến nhất hiện nay.

Cách sử dụng WhatsApp Web? Làm thế nào để mở và đăng nhập WhatsApp Web trên máy tính?

Cách sử dụng WhatsApp Web vô cùng đơn giản nhưng không phải ai cũng biết cách truy cập hay nắm rõ cách thức hoạt động của tiện ích này. Đó là lý do mà bạn đến với bài chia sẻ này và xem hướng dẫn của chúng tôi ngay sau đây. Nếu cuộc trò chuyện bằng tin nhắn với các đoạn chát dài hơn sẽ khá chậm trên điện thoại. Hoặc các tài liệu, văn bản và file dữ liệu trên máy tính sẽ tốn thời gian không cần thiết khi phải chép chúng sang điện thoại rồi mới gửi đến bạn bè hay đồng nghiệp của bạn. Chính vì thế sử dụng WhatsApp Web sẽ biến tất cả những điều khó khăn này trở lên dễ dàng, thuận lợi hơn nhiều.

WhatsApp Web - Cách sử dụng WhatsApp trên trình duyệt máy tính PC b

Ngay sau đây ChPlays.Com sẽ hướng dẫn bạn cách cấu hình và thiết lập WhatsApp Web trên trình duyệt máy tính của bạn. Bạn có thể làm theo các bước hướng dẫn để tìm hiểu cách sử dụng WhatsApp Web trên PC. Cần chú ý là điện thoại của bạn cần cài sẵn ứng dụng và kết nối với internet để WhatsApp Web có thể hoạt động được.

Cách đăng nhập WhatsApp Web


  • Bước 1: Mở ứng dụng WhatsApp trên điện thoại, máy tính bảng của bạn
  • Bước 2: Chọn biểu tượng Cài đặt có hình bánh răng tròn và mở nhanh WhatsApp Web/ Desktop
  • Bước 3: Mở trang web web.whatsapp.com trên trình duyệt web máy tính của bạn (có thể dùng firefox, chrome hay cốc cốc...). Đây chính là cửa sổ chính để tin nhắn trên WhatsApp xuất hiện, tuy nhiên bạn cần đăng nhập mới có thể vào chát được. Lần đầu tiên sử dụng WhatsApp Web một trình quét mã sẽ xuất hiện yêu cầu bạn quét mã QR trên màn hình máy tính.
  • Bước 4: Đăng nhập bằng chức năng Quét mã QR máy tính của bạn sẽ truy cập được thông qua tài khoản WhatsApp từ điện thoại di động sau đó hướng điện thoại vào màn hình để máy tính nhận diện mã QR. Khi quét QR Code xong mọi tin nhắn, tài khoản và nhiều thiết lập khác với Account này sẽ được đồng bộ bạn có thể nhắn tin, trò chuyện trên bất kỳ thiết bị nào bạn muốn.

Cách sử dụng WhatsApp Web

Ngay bây giờ máy tính của bạn đã được kết nối với WhatsApp qua điện thoại thông minh, các cuộc trò chuyện mới nhất của bạn sẽ được hiển thị ở bên trái màn hình, khi click chuột chọn nó sẽ được mở ra ở phần bên phải màn hình. Phiên bản Web có sẵn những chức năng tương tự như phiên bản cài trên điện thoại. Bạn có thể sử dụng:

  • Chọn tin nhắn
  • Đánh dấu sao
  • Chuyển tiếp tin nhắn
  • Xem thông tin liên hệ
  • Quản lý trò chuyện nhóm
  • Chia sẻ ảnh, video, file
  • Tải ảnh
  • Tạo cuộc trò chuyện mới
  • Tìm kiếm

Vân vân và mây mây

Cách đăng xuất thoát Account WhatsApp Web

Sau khi trò chuyện xong bạn muốn thoát WhatsApp khỏi trình duyệt máy tính và đăng nhập lại khi có nhu cầu sử dụng tiếp để đảm bảo an toàn và bảo mật các cuộc trò chuyện của mình. Hãy thực hiện các bước như sau:

  • Bước 1: Mở WhatsApp trên điện thoại
  • Bước 2: Vào Cài đặt (có biểu tượng hình bánh răng ở phía dưới bên phải màn hình)
  • Bước 3: Chọn WhatsApp Web/ Desktop
  • Bước 4: Toàn bộ các phiên hoạt động của bạn sẽ hiển thị ở đây. Cuộn xuống và bấm chọn Log out from all devices.
  • Bước 5: Xác nhận và bấm chọn Log Out
  • Bước 6: Bây giờ bạn đã đăng xuất khỏi các phiên làm việc của mình. Ngoài ra bạn có thể đăng xuất trực tiếp trên web bằng cách chọn biểu tượng Menu (dấu 3 chấm dọc ở bên trái màn hình) và chọn Log Out.

Tải WhatsApp Web Về Máy Tính

Trang chủ: https://web.whatsapp.com/

Đánh giá về WhatsApp Web For PC

Với phiên bản web này sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị hơn WhatsApp trên điện thoại như nhập tin nhắn nhanh hơn, thoải mái hơn. Chát thoải mái với bàn phím PC. Ngoài ra bạn cũng có thể gửi các tài liệu, văn bản, tệp tin dữ liệu, ứng dụng trực tiếp từ máy tính tới mọi người mà không cần tốn thời gian copy sang điện thoại. Đặc biệt phiên bản này có thể chạy trực tiếp ngay được mà không cần cài vào máy.

Nếu bạn gặp khó khăn khi đăng nhập WhatsApp Web trên trình duyệt PC bạn có thể comment ở dưới đây để chúng tôi hướng dẫn bạn thao tác nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: