Trang Chủ Ch-Play
Tải App FaceU - Chụp ảnh đẹp đầy cảm hứng cho Android, iOS


Về APP FaceU Trung Quốc - Chụp ảnh đẹp trên Android, iOS

Ứng dụng chụp hình FaceU app đến từ Trung Quốc và nay đã trở lên phổ biến ở rất nhiều quốc gia châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam và là một trong những app chụp ảnh sefie hàng đầu của giới trẻ hiện nay, của nhiều biểu tượng thời trang cũng như người nổi tiếng, ngôi sao trên các mạng xã hội Facebook, Tiktok, Instagram... sử dụng.

Phiên bản FaceU cho Android, iOS mới nhất cập nhật thêm rất nhiều hiệu ứng chụp hình đẹp cho camera sefie của bạn hơn so với phiên bản cũ, các hiệu ứng đặc biệt như kiểm soát mưa, hiệu ứng ma thuật và kính lọc đa phong cách, đa hiệu ứng giúp bạn chụp hình sefie với rất nhiều cách mới mẻ, độc đáo và ấn tượng hơn  mỗi ngày.

Tải FaceU - App chụp sefie ảnh đẹp đầy cảm hứng cho điện thoại Android a
FaceU là ứng dụng được sử dụng phổ biến trên điện thoại di động với hơn 300 triệu người dùng trên toàn thế giới, là môt trong những app khá HOT ở Hàn Quốc và Nhật Bản. Cái tên FaceU đã nhanh chóng lan tỏa mạnh mẽ và trở thành một làn sóng phổ biến trên toàn cầu nhờ khả năng chụp ảnh Sefie khá ấn tượng,mang phong cách thời trang, trẻ trung được giới trẻ và các ngôi sao nổi tiếng yêu thích.

Thông tin thêm về App FaceU

Tên ứng dụng: FaceU
Cung cấp bởi: Bytedance Pte. Ltd.
Phiên bản mới nhất: : 5.5.4
Thời gian cập nhật: 15 tháng 9, 2020
Dung lượng tải về 49MB
Yêu cầuAndroid 4.1 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Sefie, Chụp ảnh đẹp
Lượt tải+ Cài đặt: 10.000.000+
Có sẵn trên:ChPlay, App Store


Tải App FaceU - Chụp ảnh đẹp đầy cảm hứng cho Android, iOS a

Phiên bản mới nhất của ứng dụng FaceU mang tới cho người dùng nhiều hiệu ứng mới lạ, độc đáo giúp chụp ảnh đẹp hơn, tự nhiên hơn như hiệu ứng mưa, hiệu ứng phong cách đa dạng giúp bạn có thể chụp ảnh sefie mọi lúc, mọi nơi, thỏa sức khoe ảnh cùng bạn bè mỗi ngày.
Hãy cùng ChPlays.Com khám phá ứng dụng này ngay sau đây nhé:

Tính năng nổi bật

Bộ sưu tập nhãn dán khổng lồ

Với hơn 1000 hiệu ứng sticker khá đặc biệt, giúp bạn trở lên lung linh hơn trong ảnh với các mẫu nhãn dán dễ thương như tai mèo, tai cún, tai thỏ và nhiều loại động vật đáng yêu khác, các đôi cánh đẹp, cánh thiên thần, hiệu ứng 3D, hiệu ứng phim ảnh, thay đổi màu tóc, các nét trên khuôn mặt, tạo kiểu theo phong cách yêu thích, và nhiều loại nhãn dán độc đáo khác đang chờ bạn trải nghiệm.

Tải FaceU - App chụp sefie ảnh đẹp đầy cảm hứng cho điện thoại Android b

Chỉnh sửa ảnh chụp

Với ảnh chụp thông thường thì các bạn gái thường hay chỉnh sửa cho ưng ý mới sử dụng và chia sẻ hình ảnh của mình, FaceU cung cấp khả năng chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ giúp bạn có được làn da mịn màng, phong cách và cá tính hơn. Với 5 cấp độ cho làn da, bạn có thể xóa mun, tàn nhang hay các nhược điểm không mong muốn trên khuôn mặt dễ dàng mà vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên nhất.

Tải FaceU - App chụp sefie ảnh đẹp đầy cảm hứng cho điện thoại Android c

Kính loc thú vị

Với hơn 30 kính lọc phong cách thời trang để bạn áp dụng cho hình ảnh, với các mẫu kính lọc được thiết kế chuyên nghiệp sẽ giúp bạn thay đổi ấn tượng hơn qua mỗi lần chụp hình.

Kết hợp video ngắn

Bạn có hơn 100 sticker music có thể kèm với video ngắn. Lựa chọn các bài nhạc nền yêu thích từ kho nhạc của FaceU để sử dụng cho các video tự quay ngắn thêm phần hấp dẫn, sống động hơn nhiều.

Nhiều biểu tượng cảm xúc, GIF thú vị

Thoải mái chọn hoặc tạo các biểu tượng cảm xúc của riêng bạn với FaceU, đó là các icon trên các mạng xã hội, phần mềm chát bạn vẫn thường gặp để thoải mái biểu cảm trạng thái cảm xúc của mình dễ dàng, tiện dụng hơn.
Tải App FaceU - Chụp ảnh đẹp đầy cảm hứng cho Android, iOS a

Tính năng mới của FaceU

- Tính năng chụp ảnh cao cấp giúp chụp ảnh đẹp thuận tiện hơn với kết cấu đường lưới khá thú vị
- Khả năng xử lý màu sắc tốt hơn
- Tính năng làm đẹp mới làm trắng răng, xóa nếp nhăn và nhược điểm trên khuôn  mặt giúp ảnh chụp trông tự nhiên hơn.
- Cải thiện hiệu suất và sửa lỗi trên FaceU app phiên bản cũ.

Tải App FaceU Trung Quốc về điện thoại Android, iPhone, máy tính, PC


  • Mời bạn tải về link trực tiếp trên Ch Play hoàn toàn miễn phí: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.lemon.faceu.oversea&hl=vi
Sau khi tải link trên bạn mở bằng Ch Play và tiến hành nhấn nút Cài đặt để download dữ liệu và cài ứng dụng FaceU vào máy của mình.

Hướng dẫn tải về máy Android

Bạn có thể cài FaceU APK từ tệp tin tải về máy tuy nhiên thì chplays.com khuyến khích bạn download và cài từ cửa hàng Ch Play (Google Play Store) để đảm bảo luôn tải về phiên bản FaceU mới nhất, nhanh và an toàn nhất trên thiết bị của bạn. Cách cài như sau:
Bước 1: Mở CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Samsung, LG, Oppo, Xiaomi,... và tìm kiếm FaceU
Bước 2: Nhấn kết quả và xem chi tiết về ứng dụng sau đó chọn Cài đặt
Bước 3: Đợi cài xong bạn nhấn Mở để sử dụng App FaceU ngay hoặc đóng Ch Play lại và sử dụng FaceU sau từ biểu tượng ứng dụng trên màn hình điện thoại.

Hướng dẫn tải về máy iOS (iPhone, iPad)

* Trên điện thoại iPhone bạn tải về và cài đặt FaceU từ kho ứng dụng App Store nhé.

Hướng dẫn tải về máy tính, PC windows

* Sử dụng giả lập Android như BlueStacks, Nox, Droid4X... sau đó cài FaceU trên máy tính qua các trình giả lập Android này.
* Các ứng dụng tương tự khác: CapCut, SODA, Huang You, VideoShow, Ulike

Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: