Trang Chủ Ch-Play
Tải Ghép Ảnh Nghệ Thuật: chỉnh sửa & ghép ảnh


Tải Ghép Ảnh Nghệ Thuật: chỉnh sửa & ghép ảnh a

Đã cập nhậtPosted on
Kích thước3,5 MB
Phiên bản mới nhất1.18
Cần có AndroidAndroid 4.3 trở lên
Nhà phát triểnSEASOFT
Lượt cài đặt50.000.000+
Tải trên Google PlayZing Mp3 trên Google PlayGoogle Play

Ngoài các ứng dụng chụp ảnh nghệ thuật trên điện thoại Android như B612, Camera360 hay SNOW thì Ghép Ảnh Nghệ Thuật cũng là một trong những ứng dụng được nhiều người dùng điện thoại Android đặc biệt quan tâm từ trước đến nay.

Tải Ghép Ảnh Nghệ Thuật: chỉnh sửa & ghép ảnh a1

Hôm nay ChPlays.Com sẽ cùng bạn khám phá rõ hơn về ứng dụng Ghép Ảnh Nghệ Thuật này cũng như cách tải và cài đặt về máy tính bảng, điện thoại thông minh Android vô cùng đơn giản chỉ với một vài thao tác cực nhanh để có ảnh cực chất khoe cùng bạn bè.

Tải Ghép Ảnh Nghệ Thuật: chỉnh sửa & ghép ảnh a2

Giới thiệu ứng dụng ghép ảnh nghệ thuật

Một ứng dụng ghép ảnh thông thường sẽ không mang đến cho bạn những bức ảnh đẹp và mang tính nghệ thuật, chuyên nghiệp như ứng dụng Ghép Ảnh Nghệ Thuật được, ứng dụng này sẽ giúp bạn có được những bức ảnh cực lunh linh chỉ với các thao tác cắt, ghép, chỉnh sửa hết sức đơn giản như thay đổi màu sắc, tùy chỉnh kích thước, xoay ảnh, tiếp theo là áp dụng một số hiệu ứng làm đẹp kết hợp lồng ghép vào những khung hình được tạo sẵn vô cùng bắt mắt, ấn tượng và mang tính nghệ thuật cao mà không cần phải lên ý tưởng cầu kỳ hay đòi hỏi sự sáng tạo quá nhiều từ người sử dụng.

Có thể bạn quan tâm:

Tải ứng dụng Ghép Ảnh Nghệ Thuật Vào Khung Hình đẹp về điện thoại Android 

Ứng dụng nhỏ gọn nhưng đã mang lại rất nhiều tiện ích và sự hài lòng trên cả mong đợi cho nhiều người dùng điện thoại thông minh. Ngoài khả năng ghép ảnh đẹp, ứng dụng còn mang đến thư viện khung hình đẹp với hàng trăm chủ đề và mẫu khung đang HOT nhất hiện nay. Bạn có thể tải về file apk từ nhiều nguồn nhưng tải về phần mềm ghép ảnh nghệ thuật từ cửa hàng Ch Play là lựa chọn an toàn, nhanh và hiệu quả nhất.

Tải Ghép Ảnh Nghệ Thuật: chỉnh sửa & ghép ảnh a3

Hướng dẫn Cài đặt ứng dụng Ghép Ảnh Nghệ Thuật:


  • Bước 1: Bấm vào link tải ở trên
  • Bước 2: Chọ Cài đặt
  • Bước 3: Chọn Đồng ý và tiếp tục cài
Hoặc xem video hướng dẫn dưới đây:

Tính năng nổi bật trên App ghép ảnh nghệ thuật

- Chỉ với hơn 2MB nên bạn có thể tải về ứng dụng ghép ảnh nhanh chóng và dễ dàng, không tốn dung lượng lưu trữ hay cài đặt trên hệ thống

- Giúp bạn ghép hàng trăm bức ảnh đẹp cực nhanh mà không cần tìm hiểu quá nhiều

Tải Ghép Ảnh Nghệ Thuật: chỉnh sửa & ghép ảnh b

- Hàng trăm khung hình đẹp nghệ thuật có sẵn trong thư viện của ứng dụng với nhiều chủ đề và thiết kế khác nhau giúp bạn thỏa sức lựa chọn khung ảnh vừa ý nhất

- Cung cấp hàng loạt các hiệu ứng màu sắc để bạn có được những bức ảnh đẹp nhất, ưng ý nhất

- Đơn giản và tối ưu hóa các hiệu ứng chỉnh sửa với các công cụ di chuyển, phóng to, nhỏ ảnh, xoay ảnh, tùy chỉnh cho vừa với khung hình.

- Các khung hình mẫu trang trí bắt mắt mang tính nghệ thuật cao khiến bạn khó cưỡng ngay lần đầu tiên sử dụng trên Android của mình

- Sau khi chỉnh sửa và ghép xong ảnh sẽ được tự động lưu vào bộ sưu tập trên điện thoại của bạn

Tiếp theo quá trình chỉnh sửa hoàn thành, bạn chỉ việc chọn và upload ảnh ghép lên các trang web, mạng xã hội hay chia sẻ với bạn bè qua những ứng dụng chát như Messenger, Facebook, Zalo, LINE... để cùng nhau chia sẻ những điều thú vị mọi lúc, mọi nơi chỉ với chiếc smartphone nhỏ gọn nhưng lại vô cùng tiện lợi này.

Các ứng dụng tương tự có thể bạn sẽ thích: 



Giới thiệu B612 B612 đang là một trong những ứng dụng chụp hình, selfie đẹp được nhiều người dùng đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích trên...
TẢI VỀ

Đăng bàiCập nhật: