Trang Chủ Ch-Play
Facebook Lite cho Android - Tải về Apk mới nhất


  • Facebook Lite ngày càng được nhiều người yêu thích và sử dụng bởi nó rất hữu ích cho những ai thường xuyên vào Facebook trong điều kiện kết nối mạng tương đối chậm và không ổn định, ngoài ra FB Lite còn được cài trên hầu hết các máy Android cũ có cấu hình cực yếu mà vẫn có facebook để dùng.

  • Tải về Facebook Lite cho máy điện thoại Android miễn phí để đăng nhập và sử dụng Facebook dễ dàng khi máy yếu mạng chậm vẫn thỏa thích lướt Facebook xem tin tức cập nhật từ bạn bè, người thân, thoải mái comment, like share trong điều kiện kết nối mạng chậm hoặc yếu. Hãy cùng CHPLAYS.COM khám phá về ứng dụng FB Lite, phiên bản được nhiều người yêu thích và tải về để thay thế bản Facebook chính thức khi bộ nhớ trống thiết bị không đủ để cài đặt hoặc sử dụng tiết kiệm dữ liệu và băng thông internet hơn.

Facebook Lite là gì?

  • Facebook Lite là ứng dụng mạng xã hội Facebook bản chính thức trên điện thoại và máy tính được tối ưu và rút gọn để đảm bảo dung lượng đủ cài đặt trên các máy điện thoại có cấu hình yếu, thấp không đủ bộ nhớ để cài bản Facebook chuẩn. Ngoài ra Facebook Lite cũng là lựa chọn hoàn hảo cho những ai thường xuyên truy cập Facebook với kết nối mạng internet yếu, chập chờn không ổn định.


Ứng dụng Facebook Lite được tối ưu và giảm bớt các tiện ích không cần thiết tuy nhiên vẫn đảm bảo đầy đủ các tính năng của Facebook thông thường và ưu điểm của nó là sử dụng ít tài nguyên hệ thống, ít dữ liệu internet và hoạt động hiệu quả, phù hợp trên các kết nối mạng chậm.

Thông tin về Facebook Lite mới nhất 2020

  • Phát hành: Facebook
  • Danh mục: Mạng xã hội
  • Cập nhật mới nhất: 21/07/2020
  • Kích thước: Hơn 1Mb
  • Phiên bản: Tùy điện thoại
  • Cần có Android: Tùy thiết bị
  • Download và sử dụng: MIỄN PHÍ

Tải Facebook Lite Apk về máy điện thoại Android


Hướng dẫn cách download và cài đặt FB Lite

Bước 1: Mở link tải trên bằng CH Play
Bước 2: Nhấn Cài đặt để bắt đầu
Bước 3: Mở sau khi cài xong để đăng nhập Facebook Lite và sử dụng Facebook ngay bây giờ

Tải Facebook Lite - Ứng dụng Facebook cho máy cấu hình yếu b

Cách Tải Facebook Lite về máy tính, PC, laptop Windows (Win 7/8/10/XP) miễn phí

Cần cài sẵn phần mềm giả lập Android trên máy tính như BlueStacks, Nox App Player hay Droid4X, KOPlayer tùy bạn nhé
  • Bước 1: Mở giả lập Android và đăng nhập CH Play (nếu chưa biết cách có thể tham khảo ở đây)
  • Bước 2: Mở CH Play và tìm kiếm Facebook Lite
  • Bước 3: Nhấn Install (Cài đặt)
  • Bước 4: Mở (Open) để đăng nhập sử dụng Facebook Lite ngay.


Ưu điểm của Facebook Lite

* Nhỏ gọn nên cài nhanh hơn: Ứng dụng có kích thước nhỏ hơn nhiều lần so với bản Facebook chuẩn nên tải xuống và cài đặt cực nhanh, sử dụng cực ít dung lượng và bộ nhớ thiết bị.

* Tải về máy nhanh, an toàn: Là phiên bản nhỏ nhất so với bất kỳ phiên bản Facebook cũ hoặc mới nhất hiện nay do Facebook Inc phát triển nên các hoạt động lướt Facebook, xem video, đăng tải hình ảnh hay xem ảnh trên mạng xã hội này sẽ nhanh hơn ngay cả khi sử dụng kết nối mạng chậm. Xem mọi thứ và cập nhật thông tin mới nhất từ bạn bè mọi lúc, mọi nơi, nhanh chóng.

Tải Facebook Lite - Ứng dụng Facebook cho máy cấu hình yếu c
* Tiết kiệm dữ liệu di động: Facebook Lite giúp bạn khai thác hiệu quả hơn với các gói dữ liệu di động 3G hay 4G của mình, tiết kiệm data và chi phí đăng ký dữ liệu gói.

* Chạy được trên tất cả các kết nối mạng: Ứng dụng này được thiết kế chạy được ngay cả kết nối mạng 2G và các kết nối internet khác, tuy nhiên thì nay ở Việt Nam mạng 4G đã trở lên thông dụng và phổ biến trên cả nước nên bạn sử dụng ứng dụng này sẽ thấy rất nhanh, tuyệt vời.

* Chạy được trên hầu hết mọi thiết bị Android: Các thiết bị cũ và mới đều có phù hợp để tải về sử dụng Facebook Lite.

Tính năng chính của Facebook Lite

Chiếm dụng ít bộ nhớ hơn

Trong khi các phiên bản Facebook cập nhật mới nhất hiện nay trên các thiết bị Android khác nhau đều có dung lượng từ vài chục cho đến hàng trăm MB thì Facebook Lite chỉ có khoảng hơn 1MB nhỏ hơn rất nhiều lần nên nó hoạt động với nguồn RAM và CPU rất thấp, bạn sẽ được trải nghiệm Facebook đầy đủ tính năng ngay trên ứng dụng facebook lite mà hoàn toàn không có bất kỳ hạn chế nào với các chức năng thông dụng của FB.

Tải Facebook Lite - Ứng dụng Facebook cho máy cấu hình yếu d

Kết nối nhanh, sử dụng ít dữ liệu hơn

Facebook Lite ngoài việc sử dụng ít tài nguyên hệ thống thì việc kết nối với internet cũng tương tự như cái tên của nó, được thiết kế cho các kết nối mạng chậm, không ổn định mà vẫn đảm bảo việc truy cập Facebook của người dùng không bị gián đoạn, giật lag.

Nén dữ liệu hiệu quả khi load ảnh, video nhưng không làm giảm đi chất lượng hiển thị của ảnh, đồng thời tiết kiệm hơn băng thông và dữ liệu gói của người dùng.

Cập nhật nhanh tin tức của bạn bè

Theo dõi xem bạn bè và người thân yêu của mình xem họ đang làm gì, đang ở đâu với các status chia sẻ, cập nhật, hình ảnh hay video trực tiếp mọi lúc, mọi nơi hay nhận thông báo từ các viết mà bạn quan tâm, like, comment, shared hay được gắn thẻ.

Tải Facebook Lite - Ứng dụng Facebook cho máy cấu hình yếu e

Nếu bạn đang sử dụng các dòng smartphone cũ hạn chế về cấu hình và bộ nhớ thì Facebook Lite là lựa chọn phù hợp cho dế yêu của bạn, hãy Tải Facebook Lite về máy trên chplays.com ngay hôm nay để vào Facebook nhanh và tiết kiệm hơn.

Đăng bàiCập nhật: