Trang Chủ Ch-Play
Tải IDM, Internet Download Manager 6.39 Full Build 3 về máy tính


IDM hay tên gọi đầy đủ là Internet Download Manager đã có phiên bản 6.39 full mới nhất, là phần mềm không còn xa lại đối với hầu hết mọi người thường xuyên sử dụng máy tính, laptop Windows, đặc biệt là những ai thường xuyên tải dữ liệu, file, video, nhạc... trên internet về máy. Tuy nhiên cũng có nhiều người mới sử dụng máy tính còn chưa biết đến phần mềm này nên hôm nay CHPlays sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về IDM cũng như cách download, cài đặt để sử dụng IDM Full cho máy tính để tải file tốc độ cao, hiệu quả, nhanh chóng mỗi ngày.



Tải IDM  Full Vĩnh Viễn 100% mới nhất 2020 - Hướng dẫn cài đặt chi tiết a


Mô tả về IDM Full


Vậy IDM là gì? IDM là tên gọi viết tắt của phần mềm Internet Download Manager nổi tiếng do hãng Tonec Inc phát hành với phiên bản mới nhất 2020 là 6.38 Build 3 giúp cải thiện tốc độ download nhanh hơn nhiều lần so với bình thường. Với IDM bạn có thể thoải mái download phần mềm, ứng dụng, video, sách, ebook, tài liệu, nhạc, hay hệ điều hành, file ghost... dung lượng lớn lên tới hàng GB cực nhanh chóng, và quản lý các tệp tin tải xuống chuyên nghiệp hơn. IDM mới nhất có khả năng tăng tốc độ tải file nhanh hơn gấp 5 lần, cho phép tạm dừng và tiếp tục download file, xếp lịch download. Phiên bản này cũng được nâng cấp và fix lỗi hay gặp trên phiên bản cũ liên quan đến lỗi kết nối, gián đoạn do sự cố mạng, tắt máy tính hay tệp tin tải xuống bị lỗi không mở được nên bạn sẽ thấy hài lòng trong suốt quá trình sử dụng. Được đánh giá là công cụ chuyên nghiệp, dễ sử dụng, thân thiện và hiệu quả cao vượt trội hơn hẳn các phần mềm cùng chức năng khác IDM Full ngày càng được nhiều người dùng máy tính, laptop ưa chuộng và tin dùng nhiều hơn. Internet Download Manager được trang bị trình tăng tốc logic tải xuống thông minh, phân đoạn, chia nhỏ file thành nhiều phần để tải xuống nhanh chóng, an toàn hơn, xứng đáng là trình download file số 1 để lựa chọn.

Tính năng chính của IDM Full

  • Giao diện đẹp, bắt mắt, dễ thao tác sử dụng
  • Tự động bắt link download trên hầu hết các website 
  • Tăng tốc độ tải file nhanh hơn gấp 5 lần so với thông thường
  • Công nghệ phân đoạn giúp download file an toàn và không lo bị lỗi, gián đoạn
  • Tích hợp được với các trình duyệt Chrome, Firefox, Cốc Cốc, IE, Micrsoft Edge ...
  • Tương thích trên Windows 7/8/10/XP
  • Có chức năng hẹn giờ tắt máy tự động nên bạn yên tâm và không cần ngồi chờ download xong để tắt máy
Tải IDM  Full Vĩnh Viễn 100% mới nhất 2020 - Hướng dẫn cài đặt chi tiết b

Internet Download Manager Full là công cụ hữu ích và không thể thiếu với những ai thường xuyên download video, tài liệu trên internet về máy bởi nó hỗ trợ get link và có tốc độ download nhanh vượt trội mà các tiện ích khác không có được. Với cơ chế phân đoạn, chia nhỏ file lớn thành nhiều phần để tải xuống nhanh hơn và tự động gộp file thành một tệp tin duy nhất hoàn chỉnh sau khi download xong. 

Tăng tốc độ tải file về máy tính, laptop Windows: với IDM thì hầu hết các loại file phổ biến trên internet đều có thể được tải về máy một cách an toàn và đơn giản nhất trong thời gian nhanh nhất.

Phần mềm có khả năng tích hợp được trên hầu hết các trình duyệt mới, phổ biến hiện nay như Firefox, Cốc Cốc, Chrome,...

Tải file cực đơn giản chỉ với một cú nhấp chuột, bạn có thể tạm dừng, tiếp tục tải về máy hay lập lịch tải khi có danh sách nhiều file cần tải về

Tải video hiệu quả với các file xem, chia sẻ video như Facebook, Youtube, hay các website, blog...

Tải IDM  Full Vĩnh Viễn 100% mới nhất 2020 - Hướng dẫn cài đặt chi tiết c

Kéo thả trực tiếp link tải vào hoặc ra khỏi phần mềm IDM

Kiểm tra virus kết hợp với các trình quét, diệt virut trên máy tính

Cài đặt nhanh chóng, đơn giản, hỗ trợ đa ngôn ngữ.


Link Tải IDM FULL, Portable miễn phí mới nhất Google Drive


Mời bạn tải về phiên bản IDM Full 6.38 mới nhất 2020 cho máy tính link Google Drive tự động nhận bản quyền và sử dụng vĩnh viễn, tuy nhiên bản này không update đượcc các bạn nhé.

Link Google Drive: https://drive.google.com/drive/folders/1_zl2AMngJN_s56Q_6745pJ1Na6oaHuft

Các phiên bản IDM 6.35, 6.36, 6.37, 6.38, 6.39, 6.40 Build 1, Bluild 2, Build 3..., Portable các bạn tham khảo thêm nhé.

Hướng dẫn Cài đặt IDM Full Active vĩnh viễn 100%


  • Bước 1: Giải nén file sau khi tải về thành công
  • Bước 2: Chạy file Setup để cài phần mềm, chọn ngôn ngữ và chọn OK để tiếp tục cài
  • Bước 3: Bỏ chọn Install Yandex Browser và nhấn chọn Next để sang bước tiếp theo.
  • Bước 4: Chọn English Language và chọn Next sau đó đợi phần mềm cài đặt trên máy tính

Tính năng mới cập nhật


  • Khắc phục lỗi liên quan đến tải video ở phiên bản cũ
  • Tăng tốc độ download nhanh hơn
  • Tương thích tốt hơn trên trình duyệt web
  • Hỗ trợ đầy đủ các giao thức http, https, ftp, mms

Nhìn chung IDM Full là phiên bản cần có trên máy tính của bạn, ổn định, nhanh chóng, an toàn và hiệu quả vượt trội được nhiều người tìm kiếm và sử dụng nhất hiện nay, đặc biệt là tải video trên youtube, facebook về máy tính cực đơn giản mà không cần thêm tiện ích hỗ trợ khác.


Đăng bàiCập nhật: