Trang Chủ Ch-Play
Tải Adobe Reader 11 Full - Phần mềm đọc PDF nhẹ, miễn phí tốt nhất


Về Adobe Reader 11 - Phần mềm đọc file PDF trên PC

  • Phát hành: Adobe System
  • Phiên bản: 11.0.23
  • Dung lượng: 72,3 MB
  • Tải, Download, Cài đặt, sử dụng: Free miễn phí
  • Lượt tải xuống: 3000000+
  • Cập nhật mới nhất: 2020
  • Cần có Windows 7/8/10/XP

Tải Adobe Reader 11 Full - Phần mềm đọc PDF nhẹ, miễn phí tốt nhất a



Nhắc đến phần mềm đọc file PDF trên máy tính thì chắc chắn không ít người sẽ nhớ ngay đến Adobe Reader và Foxit Reader, đây đều là những phần mềm nổi tiếng không còn xa lạ với những ai thường xuyên tải xuống và làm việc với các tài liệu đuôi PDF phải không nào. 

PDF là định dạng tệp tin được sử dụng phổ biến hiện nay trên máy tính và điện thoại di động bởi file PDF khá nhẹ, dễ dàng upload và chia sẻ, có thể đọc được trên nhiều ứng dụng khác nhau mà không cần cài thêm trình đọc PDF như trình duyệt web, ứng dụng Office, nén dữ liệu tốt mà không làm giảm chất lượng hay ảnh hưởng đến nội dung bên trong file, không lỗi font chữ, bảo mật tốt, thuận tiện để lưu trữ và in ấn... Để đọc, chỉnh sửa, tạo nội dung tài liệu PDF thì ngoài Foxit Reder, phần mềm Adobe Reader đang là tiện ích được đông đảo người dùng máy tính lựa chọn và tải về sử dụng từ trước đến nay. Adobe Reader là một trong những trình xem file PDF nhẹ, tốt nhất hiện nay, có khả năng tương thích tốt với tất cả các dạng nội dung PDF kể cả những tệp được tạo từ các phần mềm khác, các form biểu mẫu và nội dung đa phương tiện. Với phiên bản mới nhất là Adobe Reader 11 (XI) bạn có thể thoải mái làm việc với dữ liệu của mình với hiệu năng vượt trội và xử lý mọi vấn đề liên quan đến file PDF.

Tải Adobe Reader 11 Full - Phần mềm đọc PDF nhẹ, miễn phí tốt nhất b

Adobe Reader mang đến nhiều tùy chọn khác nhau để tạo và đọc file PDF mới, nhiều tính năng nâng cao giúp bạn nhanh chóng mở và làm việc với các tệp tin PDF của mình an toàn và bảo mật hơn, ổn định vượt trội so với nhiều trình đọc PDF khác.

Hôm nay ChPlays sẽ hướng dẫn bạn cách download và cài đặt phần mềm Foxit Reader 11 Full mới nhất trên máy tính, laptop windows để giúp đọc, xử lý file PDF hiệu quả và an toàn hơn cho công việc hàng ngày.

Tính năng mới của Adobe Reader 11 Full mới nhất


- Tạo File PDF đơn giản và chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí
- Đọc file PDF ở nhiều chế độ khác nhau.
- Chuyển đổi PDF sang Word, Excel trực tuyến dễ dàng
- Hỗ trợ hệ điều hành X Mountain Lion và Windows 8, 8.1 trên màn hình cảm ứng với chế độ cảm ứng được tối ưu hóa trên các smartphone như máy tính bảng.
- Cho phép lưu file trên máy chủ Acrobat.com để tiện truy cập từ mọi thiết bị bất cứ lúc nào bạn muốn.
- Có thể bình luận với văn bản, file đính kém, file audio hay các hình vẽ, chú thích trên tài liệu PDF.
Ngoài ra có khá nhiều thứ mới mẻ và thú vị hơn trong bản cập nhật này để bạn tự mình khám phá và trải nghiệm, hãy tải về ngay nhé.

Tính năng chính của Adobe Reader


Là công cụ đọc PDF đa tính năng, Adobe Reader mang đến cho chúng ta rất nhiều chức năng tuyệt vời để hỗ trợ xử lý công việc của mình trên máy tính nhanh hơn, hiệu quả hơn. Hãy cùng ChPlays điểm qua những tính năng chính hay dùng nhất của phần mềm này qua phần chia sẻ bài viết dưới đây nhé:

Tạo PDF trực tuyến

Bạn có thể tạo các tài liệu PDF, soạn thảo hay chèn các đối tượng như hình ảnh, audio, nhạc, video vào tài liệu của mình đơn giản như trên Word, Excel với dịch vụ Adobe CreatePDF trực tuyến sẽ giúp bạn chuyển đổi và ghép tài liệu, bảng tính hay các file hình ảnh vào một file PDF duy nhất để mọi người có thể xem khi sử dụng các trình đọc miễn phí.

Đọc và chú thích trên File PDF

Xem tài liệu chuyên nghiệp với Adobe Reader 11 với nhiều chế độ xem, đọc phù hợp dành cho tất cả mọi người, ngoài ra bạn có thể thao tác nhiều hơn thế nữa chứ không chỉ mở xem file PDF. Hỗ trợ tạo các chú thích vào tài liệu của bạn thông qua tiện ích bình luận trên file.

Tạo bình luận với PDF Annotator

Với bộ công cụ bình luận đầy đủ trên Adobe Reader 11 bạn sẽ thoải mái tạo các ghi chú, làm nổi bật văn bản và sử dụng dòng, con dấu hay công cụ đánh máy để thêm vào các bình luận vào vị trí bất kỳ trên toàn bộ tài liệu PDF của mình thật đơn giản.


Đọc File PDF tùy ý

Lựa chọn các phương thức đọc phù hợp với nội dung và sở thích trên màn hình PC của bạn, điều đó không có bất kỳ trở ngại nào khi sử dụng phần mềm này, bạn có thể thao tác bằng phím tắt để làm bất cứ điều gì mình muốn như: xem toàn màn hình, thu phóng to nhỏ, in ấn, tìm kiếm...

Tìm kiếm nhanh trên toàn tài liệu

Hỗ trợ tìm kiếm theo từ hoặc cụm từ để lọc các thông tin cần thiết trên toàn bộ file PDF, chú thích, bookmark và nhiều dữ liệu khác.

Dễ triển khai

Sử dụng và quản lý các nguồn tài nguyên hiệu quả hơn với Adobe Customization Wizard, Microsoft System Center Configuration Manager (SCCM), Microsoft System Center Updates Publisher (SCUP),…

Bảo mật

Tăng cường bảo mật tốt hơn với việc hỗ trợ chữ ký kỹ thuật số Kerberos, SOAP/WSDL, XSD, W3C XML, mã hóa 256-bit AES, OASIS WS-Security, XML, HTTP/HTTPS, RSA, và ECMAScript for XML (E4X) trong công cụ thông dịch JavaScript.

Mở rộng thêm chức năng trên phần mềm

Bạn có thể mở rộng các chức năng của phần mềm với bộ công cụ phát triển phần mềm Acrobat SDK hoàn toàn miễn phí

Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bởi Adobe Reader có khả năng bảo vệ các ứng dụng và dữ liệu trên máy tính khỏi các mã code có hại, ngăn chặn người khác xem thông tin cá nhân của bạn với chế độ Protected Mode.

Điền và ký biểu mẫu trở lại Form PDF cực nhanh và lưu bản sao kỹ thuật số cho profile của bạn khi cần ký vào biểu mẫu, bạn có thể áp dụng chữ ký điện tử, thêm chữ ký viết tay hoặc nhập hình ảnh chữ ký đã scan của mình.

Xem và tương tác với các file PDF trên các thiết bị và nền tảng khác như điện thoại Android, iPhone, iPad

Làm việc với mọi file PDF, bất kỳ nội dung nào có trong file PDF như tài liệu, bản vẽ, tin nhắn email, bảng tính, slideshow đều có thể mở và thao tác được.

Xem các nội dung đa phương tiện như mở các video, file âm thanh, file thiết kế CAD, bản đồ ... khi chuyển đổi sang PDF.

Sử dụng phiên bản Adobe Reader di động để mở các tệp tin PDF trên điện thoại thông minh, máy tính bảng, iPhone, iPad hoàn toàn như trên PC Windows.

Hỗ trợ đa ngôn ngữ bạn có thể chọn và thay đổi ngôn ngữ mình muốn một cách nhanh chóng nhất khi sử dụng Multilingual User Interface.

Hỗ trợ chuyển đổi file PDF sang Word, Excel của Microsoft Office với dịch vụ Adobe ExportPDF trực tuyến để chuyển đổi định dạng tệp tin của mình từ PDF sang Word và Excel mà vẫn giữ nguyên chất lượng và định dạng nội dung trên file gốc.



Cấu hình cài đặt Adobe Reader (tối thiểu)


  • Cần có Vi xử lý (CPU): 1.3 Ghz 
  • Bộ nhớ trong (RAM): 256MB
  • Ổ cứng trống: HDD: 320 Mb
  • Màn hình phân giải: 1024 x 786
  • Có trình duyệt: Firefox, Cốc Cốc, Chrome, IE
  • Với phiên bản Windows XP 64bit SP2 hoặc Server 2003 R2 64bit cần có Microsoft Update các bạn nhé.

Download Adobe Reader 11 Full - Phần mềm đọc file PDF miễn phí tốt nhất


Link tải về máy: https://1drv.ms/u/s!AkLXgRF71jXhgUJ4Z5UJhjhno-CB?e=hNQ0Gd

Hướng dẫn Cài đặt Adobe Reader 11 trên PC Win 7/8/10/XP đơn giản nhất


Bước 1: Mở file AdbeRdr11010-en-US.exe vừa tải về máy để chuẩn bị khởi động cài đặt phần mềm, chọn đường dẫn và thư mục cài trên máy tính rồi bấm chọn Next

Hướng dẫn Cài đặt Adobe Reader 11 trên PC Win 7/8/10/XP đơn giản nhất a

Bước 2: Lựa chọn các tùy chọn cập nhật phần mềm với cái đầu tiên là tự động cập nhật Install updates automatically khi có phiên bản mới, các cái khác bạn có thể chọn (nếu muốn). Và bấm Install để cài vào máy.

Bước 3: Cài đặt sẽ tự động diễn ra và việc của bạn lúc này chỉ cần ngồi đợi khoảng hơn 1 phút là xong nhé.
Hướng dẫn Cài đặt Adobe Reader 11 trên PC Win 7/8/10/XP đơn giản nhất b

Cài đặt thành công với thông báo Setup Completed bấm Finish để đóng cửa sổ này lại và bắt đầu mở Adobe Reader sử dụng ngay nếu muốn.


Đánh giá phần mềm


Là một trong những phần mềm trên PC Windows ra mắt từ khá sớm cho đến nay Adobe Reader luôn nhận được sự đánh giá cao và yêu thích, tin tưởng sử dụng của đông đảo người dùng trên toàn thế giới bởi đây chính là một trong những phần mềm đọc file PDF tốt nhất, nhẹ và an toàn dành cho máy tính lẫn thiết bị di động. Với thiết kế đơn giản, thân thiện và dễ sử dụng ngay cả những người mới lần đầu biết đến cũng không cần phải mất quá nhiều thời gian để làm quen với những chức năng chính trên ứng dụng này.

Ưu điểm nổi bật: 

  • Đọc và xem nội dung file PDF ở nhiều dạng khác nhau
  • Tạo ghi chú và bảo mật nội dung file tốt trong mọi trường hợp
  • Tương thích với nhiều dòng máy và phiên bản windows khác nhau
  • Sử dụng miễn phí

Nhược điểm

Phần mềm đọc file PDF khá tốt, chuyên nghiệp nhưng so với Foxit Reader và một số trình đọc PDF khác thì Adobe Reader khởi động chậm hơn, nặng và chiếm dụng tài nguyên hệ thống nhiều hơn. Tuy nhiên thì hiện nay xu hướng sử dụng máy tính cấu hình cao đang chiếm ưu thế và khá phổ biến nên việc cài Adobe Reader cũng không ảnh hưởng nhiều đến lựa chọn và hệ thống máy tính của người dùng.


Đăng bàiCập nhật: