Trang Chủ Ch-Play
Download Safari cho Windows 7/8/10 (64bit) miễn phí mới nhất 2022


Tổng quan về trình duyệt Safari

  • Phát hành bởi: APPLE
  • Phiên bản (For Windows): 5.1.7
  • Dung lượng: 36,7 MB
  • Cập nhật: 2020
  • Hỗ trợ: Android, iPhone, Windows 7/8/10/XP

Safari là gì?

Safari là trình duyệt web nổi tiếng và quen thuộc với hầu hết người dùng điện thoại iPhone, iPad được Apple phát triển và cập nhật các phiên bản, nay đã hỗ trợ trên hệ điều hành Windows giúp những ai đang sử dụng máy tính, laptop có thêm một web browser mới cho bộ sưu tập lướt web của mình để có những trải nghiệm độc đáo và thú vị như trên hệ điều hành IOS. Chắc chắn rằng nếu ai đang dùng iPhone đều đã từng sử dụng trình duyệt Safari này.
Download Safari cho Windows 7/8/10 (64bit) miễn phí mới nhất 2021 a


Trình duyệt Safari được tích hợp kèm sẵn trong hệ điều hành OS X Lion của hãng, lướt web nhanh, nhẹ, hiệu quả, khả năng tùy biến cao trên cả 2 nền tảng IOS và Windows.  Bạn sẽ được sở hữu một giao diện khá bắt mắt và ấn tượng, với các tính năng, tiện ích tuyệt vời giúp quản lý danh sách web ưa thích, chia sẻ dữ liệu, xem nội dung trang web ở nhiều chế độ hiển thị khác nhau.

Được nhiều người dùng PC windows mong đợi thì Safari đã chính thức ra mắt bản cài dành cho những ai yêu thích trình duyệt này đang sử dụng windows, bạn sẽ được lướt web theo phong cách MAC trên Windows vô cùng thú vị với các tính năng nổi bật để duyệt web siêu tốc, tùy chỉnh dễ dàng theo sở thích cá nhân, hỗ trợ HTML, duyệt web ẩn danh an toàn hơn khi trực tuyến.

Phiên bản chính của Safari được thiết kế và cải tiến dành cho các thiết bị IOS, tuy nhiên trên windows nó cũng hoạt động tốt không kém gì so với bản trên IOS và những trình duyệt nổi tiếng nhất hiện nay như Google Chrome, Mozilla Firefox hay trình duyệt Cốc Cốc. Lướt web an toàn và tiết kiệm tài nguyên trên hệ thống cùng một giao diện mới mẻ, hiện đại chắc chắn bạn sẽ rất thích thú và hài lòng về trình duyệt web này. 

Hãy cùng CHPLAYS.COM khám phá thêm về trình duyệt này qua bài viết dưới đây trước khi download về cài đặt, sử dụng trên máy tính của mình nhé!

Tính năng nổi bật của Safari trên Windows


Hỗ trợ HTML5, xem video HTML5 online và offline với nhiều chế độ khác nhau, phụ đề đóng cho video HTML5 và lịch sử ajax HTML5

Reading List - danh sách đọc để bạn có thể thêm vào các liên kết trang web mình cần vào danh sách và mở xem lại sau.

Thiết kế mới với kiến trúc được thiết kế lại, cải thiện và ổn định hơn đáp ứng được khả năng xử lý nhanh trên máy tính

Có thể khởi động nhanh Safari trong menu General để xem và khởi động các cửa sổ đã mở gần nhất.
Bảo mật tốt hơn giúp bạn loại bỏ các dữ liệu đã xem và có thể lưu lại trên bộ nhớ đệm hay lịch sử duyệt web của máy tính
Download Safari cho Windows 7/8/10 (64bit) miễn phí mới nhất 2021 b

Điền thông tin cá nhân tự động với Private AutoFill giúp bạn nhanh chóng hoàn thành các mẫu, form trên các trang web nhanh chóng mà vẫn đảm bảo tính riêng tư.

Tìm kiếm tùy chọn với Find Option để truy vẫn dữ liệu cần tìm với lựa chọn nhập vào văn bản hoặc bắt đầu với thuật ngữ truy vấn

Kéo thả các tệp tin trong mục download của Safari để có thể kéo các tệp tin đã tải xuống và để chúng lên trên màn hình.

Công nghệ web tiên tiến cho phép bạn mở xem các trang web yêu thích ở chế độ toàn màn hình, sử dụng cache ứng dụng HTML5, hỗ trợ ngôn ngữ toán học MathML, định dạng web mở, CSS3 và XML.
Nếu bạn là một nhà phát triển ứng dụng có thể tận dụng lợi thế hỗ trợ mở rộng (API) mới của Safari đối với các menu, các lớp sự kiện, tương tác với người dùng dễ dàng hơn.

Safari cho phép người dùng tùy chỉnh các thuộc tính, style trên trang, điều hướng bàn phím và bộ nhớ đệm của trang hay các thuộc tính khác như kéo, thả, hỗ trợ các tiêu chuẩn của thế hệ web mới, ưu tiên dịch vụ GPS. Bên cạnh đó thì vẫn đảm bảo các tính năng thông dụng của một trình duyệt web tốt như duyệt web ẩn danh, bookmark, lưu lịch sử duyệt web, tìm kiếm thông tin, chặn quảng cáo làm phiền.
Safari cũng hỗ trợ người dùng sử dụng phím tắt, kiểm tra lỗi chính tả, in ấn, LiveConnect, hỗ trợ các dạng văn bản cao cấp, NTML, quản lý cookie và đường dẫn đến thiết lập proxi từ Safari.

Download Safari cho Windows 7/8/10 (64bit) miễn phí mới nhất 2021 c

Hỗ trợ đa nền tảng hệ điều hành

Trình duyện Safari hoàn toàn miễn phí, đơn giản và có thể hoạt động được trên các hệ điều hành Windows, IOS mới hiện nay. Sử dụng Safari bạn sẽ thấy hài lòng về tốc độ truy cập cũng như trải nghiệm lướt web đem đến cảm giác mới mẻ mà nhiều trình duyệt web khác không hỗ trợ. Mang đến cách tận hưởng lướt web phong cách Apple lên Windows cực thú vị, đến nay Safari đã lọt vào top 10 trình duyệt web tốt nhất (2016).

Lướt web tốc độ cao

Với khả năng truy cập website nhanh đáng nể, Safari giúp bạn lướt web siêu tốc hơn khi truy cập các trang web có nhiều nội dung media khá nặng chứa nhiều hình ảnh, video hay nhạc nền. Cung cấp danh sách các trang web truy cập nhiều nhất dưới dạng ảnh thu nhỏ kèm theo mô tả để bạn có thể mở lại nhanh các trang web đó mà không cần phải mở tìm lại từ đầu. Bạn cũng có thể tùy chỉnh, thiết lập và tổ chức, sắp xếp lại các hình ảnh web phù hợp với các yêu cầu của từng trường hợp sử dụng cụ thể.

Bổ sung Reading List (danh sách đọc)

Safari tích hợp tính năng danh sách đọc để bạn có thể xem được nhiều hơn thông tin trên trang web ở cùng một cửa sổ dưới dạng thanh cuộn tiện lợi, thêm vào các trang hoặc url vào danh sách đọc này để xem lại sau đó. Bên cạnh đó trình duyệt còn cho phép bạn tách riêng văn bản và hình ảnh thành những cửa sổ riêng biệt để tránh quảng cáo làm phiền hay ảnh động, và ở đây bạn cũng có thể quản lý thông tin và sắp xếp chúng theo nhóm tiêu đề hoặc ngày tháng.

Bảo mật

Trình duyệt này có khả anwng loại bỏ nhanh các dữ liệu website có thể lưu lại mà bạn đã truy cập trên máy tính, laptop để tránh việc ai đó xem được lịch sử truy cập, các thông tin liên quan đến mật khẩu hay tài khoản, tài liệu quan trọng từ các tài khoản trực tuyến của bạn, hoặc lướt web ẩn danh cũng là một cách hoàn hảo để đảm bảo an toàn tuyệt đối với tất cả các hoạt động trực tuyến của bạn trên internet.

Tải App Safari cho Windows ngay hôm nay để duyệt web theo phong cách mới mẻ thỏa sức lướt web, xem video, nghe nhạc, lướt facebook, messenger, zalo... trên trình duyệt miễn phí này với nhiều chế độ mở, xem rất đặc biệt.

Ưu điểm và nhược điểm của Safari

Ưu điểm: 
  • Lướt web siêu tốc nhanh hơn gấp 2 lần so với trình duyệt thông thường 
  • Giao diện đơn giản, đẹp và tinh tế
  • Tiện lợi, dễ sử dụng
  • An toàn, bảo mật tốt

Nhược điểm:
  • Hiển thị font chữ chưa đẹp
  • Chưa hỗ trợ tốt gõ tiếng Việt Unicode và phải chọn Luôn dùng Clipboard cho Unicode trong bảng điều khiển của bộ gõ Unikey
  • Các themes và plugin chưa sẵn sàng để sử dụng

Download Safari cho Windows 7/8/10 (64bit) miễn phí mới nhất 2021

Link tải trên trang chủ Apple: http://www.apple.com/safari/download/

Hướng dẫn Cài đặt Safari cho PC Windows 7/8/10 đơn giản nhất

  • Bước 1: Tải về và lưu file cài đặt của trình duyệt Safari trên máy, download xong mở file để tiến hành cài bản Safari mới nhất 2021.
  • Bước 2: Bấm Next để sang bước cài tiếp theo.
  • Bước 3: Click vào I accept them terms in the license agreement và bấm Next
  • Bước 4: Chọn thêm một số options cài đặt như:

Hướng dẫn Cài đặt Safari cho PC Windows 7/8/10 đơn giản nhất a

- Tạo biểu tượng lối tắt trên desktop
- Cài Safari làm trình duyệt mặc định
- Tự động cập nhật Safari khi có phiên bản mới
Bạn thích tùy chọn nào thì tích vào xong rồi chọn Next

  • Bước 4: Chọn đường dẫn đến ổ đĩa và thư mục cài Safari rồi bấm Install
  • Bước 5: Đợi cài đặt chạy xong bấm Finish để hoàn tất quá trình cài.

Như vậy ngoài các trình duyệt bạn thường hay sử dụng nay sẽ có thêm một lựa chọn mới để lướt web và sử dụng các dịch vụ web trực tuyến nhanh chóng hiệu quả hơn đó chính là tải về Safari cho máy tính của mình. 

Chúc bạn làm việc và học tập hiệu quả hơn với trình duyệt web mới này!


Đăng bàiCập nhật: