Trang Chủ Ch-Play
Tải OBS Studio 64bit - Phần mềm live stream Facebook, Youtube dễ dàng


Về phần mềm OBS Studio - Quay video, live stream màn hình mới nhất 2021

OBS Studio hay Open Broadcaster Software là một trong những phần mềm thông dụng và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay để phát trực tiếp - live stream màn hình máy tính, laptop lên Facebook, Youtube, Twitch dễ dàng nhanh chóng. Mang tới hàng loạt các tính năng hữu ích, chuyên nghiệp để bạn có thể phát video trực tiếp, clip chia sẻ, hướng dẫn, giới thiệu sản phẩm hay thuyết trình về một chủ đề nào đó như làm bài tập, hướng dẫn cài ứng dụng, hay chơi trò chơi chất lượng cao, sắc nét có thể chèn thêm webcam, hình ảnh, văn bản, âm thanh để chia sẻ lên các nền tảng mạng xã hội hoặc lưu lại video trên laptop.

Tải OBS Studio 64bit - Quay màn hình, live stream Facebook, Youtube đơn giản a

OBS Studio là phần mềm chuyên về stream video trực tiếp màn hình laptop lên các nền tảng mạng xã hội nổi tiếng như Youtube, Facebook và chụp ảnh màn hình máy tính, laptop cực tiện lợi, đơn giản. OBS bản mới 2021 cập nhật với nhiều tính năng mạnh mẽ hơn hỗ trợ trên nhiều máy, trang bị bộ API hiệu quả vượt trội, trang bị thêm bộ lọc video nguồn để cho ra những hình ảnh chất lượng rõ nét, loại bỏ tạp âm, tiếng ồn, khắc phục lỗi trên windows 10, người dùng có thể tùy chọn chủ đề sáng hoặc tối phù hợp. Và bạn có thể tải về OBS Studio 32bit hoặc 64bit full tương thích phù hợp với hệ điều hành đang chạy ở phần download trên bài viết này nhé.

Bài viết này ChPlays.com sẽ hướng dẫn bạn nhanh về cách tải và cài phần mềm này trên máy tính, laptop windows chỉ trong vài bước đơn giản là có thể nhanh chóng cài từ A-Z phần mềm OBS Studio để sử dụng ngay và luôn được.


Cơ bản về OBS Studio

  • Phiên bản: 26.1, 27 (mới nhất 2021) Full + Portable
  • Phát hành bởi: Open Broadcaster Software   
  • Hỗ trợ các nền tảng: Windows 7/8/10/XP, MacOS 10.13 +, Linux
  • Dung lượng tải về: 71.4MB (Windows) và 104 MB (MACOS)
  • Chức năng chính: quay video màn hình, live stream facebook, youtube
  • Tải về Windows: https://obsproject.com/
  • Tải về MAC OS: https://obsproject.com/

Những tính năng nổi bật của phần mềm OBS Studio

#01. Phát video trực tiếp

Đây là công cụ quen thuộc và phổ biến với nhiều treamer hiện nay để trò chuyện trực tiếp, stream màn hình máy tính hay bán sản phẩm trên các nền tảng mạng xã hội này thông qua phương thức quay video trực tiếp và chia sẻ lên Faceook, Youtube chất lượng cao sắc nét, âm thanh rõ ràng, sống động tuyệt vời.

#02. Quay video màn hình và ghi âm

Ngoài chức năng live stream phát trực tiếp OBS Studio còn hỗ trợ bạn tính năng quay màn hình máy tính và ghi âm giọng nói của mình thời gian thực khi đang phát trực tiếp hoặc quay màn hình PC để bạn có thể tương tác với người xem dễ dàng hơn, video hấp dẫn, thú vị hơn hay stream bắt kịp các pha hành động trong game, hướng dẫn đầy đủ, chi tiết hay cuốn hút người xem, khách hàng với chia sẻ của bạn về sản phẩm, mặt hàng cần bán.

Tải OBS Studio 64bit - Quay màn hình, live stream Facebook, Youtube đơn giản b

#03. Lưu video với định dạng bất kỳ

Video quay màn hình sẽ được lưu về thiết bị của bạn với chất lượng tốt nhất khi mà người quay có thể chọn định dạng tệp tin lưu trữ của video tùy ý như PM4, FLV, MKV, TS,  M3U8 theo ý muốn và phù hợp với thiết bị sử dụng của mình.

#04. Hỗ trợ đa nền tảng

Phần mềm hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt cho người dùng ở Việt Nam và nhiều ngôn ngữ khác trên thế giới, OBS Studio có các phiên bản trên nhiều nền tảng khác nhau để mọi người download và sử dụng trên các máy tính, laptop Windows, MAC, Linux.

#05. Tích hợp OpenGL và Direct3D

Ứng dụng cho phép người dùng quay video và ghi âm các hoạt động thời gian thực của bạn với chất lượng hình ảnh và âm thanh rõ ràng, sắc nét và cho phép lựa chọn nhiều định dạng đầu ra khác nhau cho video, xem trước khi live stream, hỗ trợ đa nền tảng, sử dụng các thư viện và lớp trên nhiều nền tảng, thiết bị khác nhau, tích hợp với OenGL và Direct3D trở thành một trong những phần mềm có khả năng phát trực tiếp, stream video trực tuyến hàng đầu nhiều người dùng yêu thích hiên nay.

Download OBS Studio mới nhất 32bit + 64bit cho PC Windows 7/8/10/XP, MAC OS

  • Tải về Windows: https://obsproject.com/
  • Tải về MAC OS: https://obsproject.com/

Hướng dẫn cài đặt OBS Studio để Live Stream, Quay màn hình mượt, không giật Lag mới nhất 2021

Bước 1: Sau khi download OBS Studio về máy bạn mở tệp tin OBS-Studio-26.1.1-Full-Installer-x64.exe để bắt đầu quá trình cài phần mềm vào máy tính windows. Màn hình Welcome to OBS Studio 26.1.1 Setup xuất hiện bạn bấm Next để tiếp tục như hình.

Hướng dẫn cài đặt OBS Studio để Live Stream, Quay màn hình mượt, không giật Lag mới nhất 2021 a

Bước 2: Tiếp tục bấm Next, Next Install để cài phần mềm vào máy.
Bước 3: Đợi quá trình cài hoàn tất khoảng một vài phút

Hướng dẫn cài đặt OBS Studio để Live Stream, Quay màn hình mượt, không giật Lag mới nhất 2021 b

Bước 4: Cài đặt hoàn thành, bấm Finish để đóng cửa sổ thông báo và khởi động phần mềm OBS để sử dụng ngay sau đó.

Hướng dẫn cài đặt OBS Studio để Live Stream, Quay màn hình mượt, không giật Lag mới nhất 2021 c

Như vậy mình đã hướng dẫn các bạn cách download và cài đặt phần mềm OBS Studio mới nhất để quay video màn hình máy tính, laptop, live stream phát trực tiếp màn hình lên Facebook, Youtube nhanh, nhẹ, mượt, chất lượng rõ nét. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: