Trang Chủ Ch-Play
Y2mate - Tải nhạc MP3, Download Video MP4 từ YouTube về máy tính


Về Y2Mate.Com - Ứng dụng web Tải Video online, Tải MP3 từ YouTube miễn phí


Youtube là mạng xã hội video phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới và được mọi người thường xuyên sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau như điện thoại, máy tính bảng, PC, laptop, Tivi... để xem phim, video nhạc, và nhiều nội dung thú vị khác được chia sẻ từ nhiều nguồn khác nhau. Nhu cầu sử dụng Youtube là rât lớn và trong số đó thì cũng có không ít người muốn tải về nhạc MP3 từ các video trên Youtube nghĩa là tách nhạc, chuyển đổi từ video MP4 sang phần nhạc MP3 hay âm thanh, file audio về máy tính, điện thoại để nghe, cài nhạc chuông hay chèn vào các video hay clip mà bạn tạo ra. 


Tải nhạc MP3 từ Youtube về PC dễ dàng với Y2Mate.Com a


Tuy nhiên thì Youtube lại không cho phép người dùng tải video hay file nhạc về thiết bị cá nhân nhưng điều đó không có gì đáng ngại. Bởi trong bài viết này mình sẽ chia sẻ tới mọi người một công cụ vô cùng hữu ích, tuyệt vời để tải nhạc, video, file mp3 từ Youtube trên điện thoại, laptop, máy tính nhanh chóng, đơn giản, dễ làm tốt nhất hiện nay hoàn toàn không cần cài phần mềm. Đó chính là Y2mate, trang web Y2mate.com cho phép convert, chuyển đổi video mp4 và download nhạc MP3 trực tuyến từ Youtube.com ngay trên trình duyệt web cực nhanh. 

Ngay sau đây https://www.chplays.com/ sẽ hướng dẫn bạn cách để tải nhạc, chuyển đổi mp4 sang mp3 hay tải video mp4 từ Youtube trên máy tính, laptop windows dễ dàng.

Y2mate là gì?

Y2mate hay Y2mate.com là một trong rất nhiều trang web chuyên về mảng tải video, mp3 từ youtube mạnh mẽ và chuyên nghiệp được nhiều người quan tâm sử dụng với cách thức vô cùng đơn giản và một giao diện full tiếng Việt dành cho bất kỳ người dùng nào đến từ Việt Nam. Ngay sau khi chép và dán link video youtube, Y2mate sẽ tiến hành chuyển đổi nó từ MP4 hay các định dạng video khác sang MP3 hay tương tự sẵn sàng để bạn tải về máy để sử dụng cho mục đích cá nhân như cài làm nhạc chuông điện thoại hay nghe nhạc offline khi không có kết nối internet.

Y2mate là một trang web nhưng cũng là một trình tải video online tốt và tin cậy dành cho mọi người, nó vừa đơn giản, dễ sử dụng, tiện lợi và không yêu cầu người dùng tải về hay cài đặt bất cứ tệp tin nào dù trên điện thoại hay máy tính. Chỉ cần truy cập vào Y2mate trên trình duyệt web dán link video để tải về mp3 yêu thích nhanh chóng.

Y2Mate ra mắt vào năm 2016 cho đến nay đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người dùng Việt, đến nay nó đã trở thành một trong những trình download video trực tuyến hàng đầu khi mà ai đó muốn tải được file nhạc mp3 từ video mọi lúc, mọi nơi.

Ưu điểm và tính năng nổi bật của Y2Mate

#01. Bộ chuyển đổi Video Youtube sang MP3 dễ dàng

Y2Mate là trang web tải MP3 miễn phí cho phép người dùng convert, chuyển đổi video từ MP4 Youtube sang MP3 sau đó họ có thể download tất cả các bài hát MP3 đã chuyển đổi về máy tính hay điện thoại miễn phí chất lượng cao gồm Mp3 320kbps, 128kbps, 64kbps, 96kbps, 192kbps, 256 kbps
Y2Mate hỗ trợ hàng loạt các định dạng khác gồm AAC, MP4, M4V, 3GP, WMV, WMA, FLV, MO, WEBM... và chỉ tốn vài giây để thực hiện chuyển đổi Video bạn muốn và không tốn bất kỳ khoản phí nào.

#02. Hỗ trợ đa nền tảng

Y2Mate hoạt động được trên nhiều thiết bị và nền tảng hệ điều hành khác nhau từ di động cho đến để bàn để chuyển đổi các video bạn muốn sang các file mp3 cho dù bạn sử dụng Windows, MAC, Linux hay Android, iOS đều chuyển đổi và tải về được hết.

#03. Chuyển đổi dễ dàng

Đến với Y2Mate mọi thứ đều rất đơn giản và tiện lợi cho bạn, hoàn toàn không cần đăng ký tài khoản hay đăng nhập dưới bất cứ hình thức nào, chỉ cần chép liên kết video muốn convert và tải về. Lựa chọn đuôi tệp tin muốn chuyển đổi sau đó bấm nút Tải về là được.

#04. Hỗ trợ nhiều định dạng tệp tin

Mọi định dạng video, audio thông dụng nhất hiện nay đều được Y2Mate hỗ trợ để bạn dễ dàng chuyển đổi video bất kỳ trên Youtube sang các định dạng MP3, 3GP, MP4, WMA, M4A, FLV, WEBM, MO.. mình cần nhanh chóng.

#05. Hỗ trợ tải lên Cloud

Dịch vụ lưu trữ đám mây hiện nay cũng rất phổ biến được nhiều nhà phát triển ứng dụng và tích hợp với sản phẩm của mình và Y2Mate cũng vậy, tích hợp với Google Drive và Dropbox để bạn upload các file đã chuyển đổi thành nhạc để tải lên các tài khoản lưu trữ trực tuyến này vừa an toàn, tiện lợi có thể truy cập và sử dụng mọi lúc, mọi nơi bất cứ khi nào bạn muốn hoặc chia sẻ cho bạn bè cũng cực kỳ đơn giản.

Cách tải MP3 từ Youtube trực tuyến về điện thoại, máy tính đơn giản và nhanh nhất

  • Bước 1: Gõ vào tên video hay bài hát muốn tải về hoặc chép liên kết video Youtube cần tải MP3 vào ô Tìm kiếm sau đó Y2Mate sẽ tự động convert và hiển thị nút Tải về để cho bạn chọn.
  • Bước 2: Chọn file nhạc MP3 với chất lượng tùy thích muối tải về hoặc video cần download và bấm vào nút Tải về.

Tải nhạc MP3 từ Youtube về PC dễ dàng với Y2Mate.Com b
  • Bước 3: Chờ cho Y2Mate thực hiện chuyển đổi video sang MP3 hoàn thành để tải tệp tin về máy và không cần đợi lâu bạn đã có ngay file MP3 mà bạn muốn.
Hoặc đơn giản hơn là chèn thêm pp vào link để tải video và MP3 từ Youtube về máy nhanh hơn mà không cần tao tác các bước ở trên.

Tải nhạc MP3 từ Youtube về PC dễ dàng với Y2Mate.Com c

Cách chuyển đổi - Convert video YouTube sang MP3, MP4

Bạn cũng làm tương tự như trên bằng cách dán link video youtube vào sau đó lựa chọn định dạng cần chuyển đổi và chọn tệp tin để tải về là xong.

Cách Tải video YouTube - download MP4 trên Youtube dễ dàng

Dán link tải và đợi quá trình chuyển đổi hoàn thành và tải file về.

Như vậy mình đã hướng dẫn bạn cách tải video mp4, file nhạc mp3 từ youtube về máy tính dễ dàng với Y2Mate, ngoài ra còn rất nhiều công cụ web trực tuyến khác hỗ trợ bạn chuyển đổi và tải về các tệp tinh định dạng khác nhau từ Youtube cũng rất hiệu quả và đơn giản.

Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: