Trang Chủ Ch-Play
Download 3uTools - Quản lý dữ liệu iPhone, iPad


Thông tin về 3uTools - phiên bản 2.56 (Tiếng Việt) mới nhất 2021

  • 3uTools giờ đây đã không còn là công cụ mà các kỹ thubật viên hay cửa hàng điện thoại iPhone, iPad chính hãng ưa chuộng và tin dùng mà ngày càng nhiều người dùng thiết bị IOS của Apple tải về bởi trong đó có đầy đủ tất cả các công cụ tốt nhất cho người dùng IOS mang lại hàng loạt các tính năng hữu ích, thú vị kèm theo một giao diện đẹp mắt dễ sử dụng.

Tên phần mềm: 3uTools
Phiên bản:2.56 full
Cập nhật: 03/11/2021 (mới nhất)
Phát hành: 3uTools (http://www.3u.com/)
Dung lượng: 99,94 MB
Sử dụng bản quyền: Miễn phí
Hỗ trợ: máy tính PC, laptop
Hệ điều hành:Win 7/8/10/XP 32bit + 64bit
Hỗ trợ tiếng Việt:
Chức năng chính: Quản lý iPhone, iPad
Link tải nhanh: https://url.3u.com/zmAJjyaa

Download 3uTools - Cài đặt 3uTools mới nhất để quản lý iPhone, iPad a

Vậy 3uTools là phần mềm như thế nào? 3uTools cần thiết cho những ai và hỗ trợ trên những thiết bị, nền tảng nào? Hãy cùng CHPAYS.COM tìm hiểu chi tiết kỹ hơn về ứng dụng này và sau phần download mình sẽ hướng dẫn mọi người cách và các bước để cài đặt phần mềm 3uTools trên máy tính đơn giản từ A-Z có hình ảnh minh họa dễ hiểu, tự cài được.

3uTools là gì?

  • Các ứng dụng và trò chơi di động ngày càng phát triển mạnh mẽ và ra mắt người dùng nhiều hơn để đáp ứng nhu cầu làm việc cũng như học hành, giải trí trên thiết bị di động thông minh như điện thoại, máy tính bảng Android, iPhone, iPad. Khi đó việc quản lý, sao chép, sao lưu các tệp tin trên điện thoại của bạn sẽ trở lên khó khăn, tốn nhiều thời gian hơn nếu không có sự hỗ trợ của phần mềm trên máy tính. Và nắm bắt được nhu cầu cấp thiết đó thì phần mềm 3uTools đã chính thức ra mắt người dùng dành cho tất cả những ai đang sử dụng hoặc yêu thích iPhone và nền tảng IOS dành cho thiết bị này. 3uTools có tính ứng dụng cao trong thực tế và mang lại những lợi ích không nhỏ cho chúng ta khi sử dụng iPhone hàng ngày.
Download 3uTools - Cài đặt 3uTools mới nhất để quản lý iPhone, iPad b
  • 3uTools phần mềm nổi tiếng do hãng 3uTools (http://www.3u.com) phát triển đã và đang được sử dụng phổ biến, rộng rãi trên toàn thế giới giúp ích cho mọi người khi cần quản lý file, sao chép dữ liệu từ iPhone sang máy tính và ngược lại cùng nhiều tính năng tuyệt vời khác như sao lưu, khôi phục dữ liệu. 3uTools đem lại sự hoàn hảo bằng cách kết hợp các tiện ích giữa iToolsiTunes để cung cấp những tính năng đầy đủ trên cả 2 phần mềm đồng thời đem lại những chức năng khác mà iTools và iTunes chưa có được. Phần mềm giúp cho việc giao tiếp giữa iPhone với máy tính, laptop diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng, khả năng tương thích cao với hầu hết các thiết bị IOS mà bạn đang dùng đặc biệt là các dòng iPhone cao cấp hiện nay như iPhone X/SX Max, iPhone 11, iPhone 12 và hoàn toàn miễn phí dành cho Windows.

3uTools có thể:

  • Quản lý các tệp tin, ứng dụng tải xuống, hình nền, nhạc chuông, flash, jailbreak... tất cả đều có full trong một phần mềm để giao tiếp và quản lý thiết bị IOS của bạn.
  • Quản lý dữ liệu và tệp tin trên iPhone hiệu quả nhất gồm các ứng dụng ảnh, nhạc chuông, hình nền, video và các file media khác.
  • Xem tình trạng PIN và thiết bị IOS như đã Active hay chưa, Jailbreak, thông tin chi tiết về IOS và iDevice.
  • Đem đến nhiều ứng dụng, hình nền và nhạc chuông khác nhau cực độc đáo và ấn tượng đang chờ bạn tải xuống và thưởng thức.
  • Flash và Jailbreak thông minh giúp tự động cập nhất các chương trình có sẵn trên thiết bị và Jailbreak cũng trở lên đơn giản và đáng tin cậy hơn nhiều.
  • Phục hồi dữ liệu đã lưu, dọn dẹp rác, tạo nhạc chuông, chuyển đổi định dạng video, chuyển đổi âm thanh, chỉnh sửa âm thanh, di chuyển dữ liệu, nén ảnh, quản lý biểu tượng, nhật ký thời gian thực, xóa biểu tượng không hợp lệ, mở SHH, dừng cập nhật IOS.

Và nhiều tính năng nâng cao để bạn tìm hiểu và nghiên cứu sâu hơn khi sử dụng iPhone, iPad.


Các tính năng trên 3uTools

Quản lý tệp tin trên iPhone từ máy tính

Như vậy người dùng có thể truy cập dữ liệu và tệp tin của mình trên máy iPhone, iPad để thao tác với các chức năng cơ bản như xem dữ liệu, xóa tệp tin, đổi tên, di chuyển các tệp tin, thư mục... đơn giản ngày trên PC. Ngoài ra 3uTools cũng giúp bạn trong việc tối ưu hệ thống bằng việc dọn dẹp xóa file rác, tạo nhạc chuông, convert video và nhiều tác vụ cần thiết khác.

Download 3uTools - Cài đặt 3uTools mới nhất để quản lý iPhone, iPad c

Sao lưu và khôi phục toàn diện

Hệ thống iCloud dành cho IOS cũng đã hỗ trợ việc sao lưu dữ liệu trên iPhone, iPad, tuy nhiên trong quá trình sử dụng chúng ta vẫn gặp phải một số vấn đề và hạn chế nhất định bởi iCloud khó sử dụng hơn đặc biệt là các tác vụ quan trọng như sao lưu, khôi phục dữ liệu của người dùng. Và điều này lại được 3uTools xử lý tốt hơn, hiệu quả hơn đồng thời cũng tối ưu hóa cho quá trình sao lưu và khôi phục dữ liệu của bạn.

Flash firmware và jailbreak

  • Những lần cập nhật và bổ sung tính năng mới giúp vá lỗi và tăng cường bảo mật cho các thiết bị mà Apple mang tới sẽ giúp chúng ta yên tâm hơn tuy nhiên thì sau mỗi lần update dung lượng và hiệu suất trên thiết bị sẽ bị ảnh hưởng mà các công cụ tích hợp trên iPhone, iPad lại không hỗ trợ nên bạn chỉ còn cách gỡ cập nhật về phiên bản cũ trước đây. 
  • Tuy nhiên thì với sự giúp đỡ của 3uTools, bạn sẽ dễ dàng truy cập các thiết bị IOS của mình và đơn giản hóa các tác vụ hoặc có thể Jailbreak các thiết bị dễ dàng, an toàn.

Tải nhạc chuông, hình nền thoải mái

  • Công cụ 3uTools cho phép bạn truy cập ứng dụng, tải xuống nhạc chuông và hình nền yêu thích về máy chỉ với một vài thao tác rất đơn giản.

Hoàn toàn miễn phí

  • Khác với iTools phần mềm 3uTools dành cho máy tính Windows hoàn toàn miễn phí để sử dụng full toàn bộ mọi tính năng mà không cần trả bất kỳ một đồng phí nào.

Info và iDevice

  • Đây là 2 chức năng tương tự nhau khi bạn truy cập vào các ứng dụng, phần mềm 3uTools sẽ cung cấp bảng thông báo gồm thiết bị của bạn và các thông tin cơ bản trên thiết bị đó.
  • Gồm các thao tác chính như cài 3uTools lên IOS, dọn dẹp hệ thống thiết bị, tạo nhạc chuông độc đáo, convert định dạng video hoặc khởi động lại iPhone, iPad.

Apps (ứng dụng)

  • Ở đây sẽ có các ứng dụng tích hợp sẵn trong công cụ cũng giống như kho tải App Store trên iPhone người dùng có thể chọn tải nhanh apps về máy của mình.
Download 3uTools - Cài đặt 3uTools mới nhất để quản lý iPhone, iPad d

Photo, Music, Video và Books

  • Tại đây bạn có thể thêm hình ảnh, nhạc, video hay sách từ máy tính của bạn vào iPhone, iPad đơn giản bằng cách bấm Import và chọn Select File hoặc Folder để chọn và thêm tệp tin bạn muốn.
  • Hoặc thậm chí ban có thể di chuyển ảnh, nhạc, video hay sách từ thiết bị iOS sang máy tính, laptop bằng chức năng Export.

Ringtones

  • Gồm bộ sưu tập nhạc chuông có sẵn để bạn tải về, bấm Go Download ở giữa màn hình và sau đó bản nhạc bạn yêu thích sẽ được thêm vào danh sách nhạc chuông trên iPhone của bạn.

Files

  • Gồm toàn bộ file, dữ liệu lưu trữ trên thiết bị IOS của bạn, tại đây bạn có thể khám phá, truy cập và chỉnh sửa nhiều hơn là những thiết lập mặc định để khám phá nhiều điều thú vị hơn về công nghệ.

Data (Dữ liệu)

  • Là nơi lưu trữ các bản sao lưu và phục hồi như danh bạ, tin nhắn trò chuyện... từ iPhone sang máy tính và ngược lại từ PC sang iPhone.

Toolbox

  • Hỗ trợ người dùng thực hiện nhiều tác vụ chỉnh sửa với các ứng dụng và dữ liệu trên thiết bị của mình.
Download 3uTools - Cài đặt 3uTools mới nhất để quản lý iPhone, iPad e

Tutorials

  • Gồm các bài viết và video hướng dẫn hay các vấn đề liên quan trong quá trình sử dụng phần mềm 3uTools bạn có thể vào đọc và tham khảo thêm.
Download 3uTools - Cài đặt 3uTools mới nhất để quản lý iPhone, iPad f

Link Tải 3uTools mới nhất về máy

  • Download tại trang chủ: http://www.3u.com/
Link Tải 3uTools mới nhất về máy a

Hướng dẫn cài đặt 3uTools full mới nhất 2021 trên máy tính đơn giản 

  • Bước 1: Tải về tệp tin 3uTools_v2.56.012_Setup trên trang chủ 3u.com phiên bản 3uTools mới nhất, sau đó bạn bấm chuột phải và chọn Open để khởi động tệp tin và bắt đầu quá trình cài đặt phần mềm.
Hướng dẫn cài đặt 3uTools full mới nhất 2021 trên máy tính đơn giản  a
  • Bước 2: Cửa sổ cài đặt xuất hiện bạn chọn Install để cài đặt ngay 
Hướng dẫn cài đặt 3uTools full mới nhất 2021 trên máy tính đơn giản  b
  • Hoặc chọn Custom install để thiết lập đường dẫn gồm:
  • Install Location: mặc định là C:\Program Files (x86)\3uTools\ thay đổi bấm Change
  • Xong bấm Install để cài đặt phần mềm.
Hướng dẫn cài đặt 3uTools full mới nhất 2021 trên máy tính đơn giản  c
  • Bước 3: Cài đặt sẽ diễn ra tự động trong vòng khoảng chưa đầy 1 phút nên bạn sẽ không phải đợi quá lâu.
Hướng dẫn cài đặt 3uTools full mới nhất 2021 trên máy tính đơn giản  d
  • Bước 4: Cài đặt thành công, bấm Launch để khởi động chạy phần mềm ngay nếu muốn.
Hướng dẫn cài đặt 3uTools full mới nhất 2021 trên máy tính đơn giản e

Cách sử dụng 3uTools - quản lý file, dữ liệu trên iPhone, iPad đơn giản

  • Lần đầu tiên khởi chạy 3uTools nều bạn gặp lỗi như trong hình bấm Repair now để khắc phục lỗi hoặc vấn đề mà phần mềm đưa ra nhé.

Cách sử dụng 3uTools - quản lý file, dữ liệu trên iPhone, iPad đơn giản a

Cách chuyển đổi ngôn ngữ sang tiếng Việt trên 3uTools

Bước 1: Bạn bấm vào bạn bấm vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang và chọn Setting để vào phần cài đặt ngôn ngữ.
Cách sử dụng 3uTools - quản lý file, dữ liệu trên iPhone, iPad đơn giản b
  • Bước 2: Trong phần Set Language bạn bấm chọn Tiếng Việt sau đó bấm OK là xong.
Cách sử dụng 3uTools - quản lý file, dữ liệu trên iPhone, iPad đơn giản c

Quản lý nhạc, video, dữ liệu trên thiết bị IOS

- Bạn quản lý nhạc video, dữ lieuejt rong mục Music và Data

Jailbreak thiế bị IOS bằng 3uTools

- Bạn vào Backup/Restore
- Tab mới xuất hiện bạm nhấn Back up Now để bắt đầu thực hiện quá trình sau lưu.
- Tìm chọn Flash &JB rồi nhấn chọn Jailbreak
- Bấm Run Jailbreak để jailbreak thiết bị của bạn.
Tính năng Flash và bộ công cụ Toolbox bạn tìm hiểu thêm khi sử dụng nhé.

Trên đây là chia sẻ về 3uTools - phần mềm quản lý iPhone, iPad của Apple mà CHPLAYS.COM tổng hợp để mọi người cùng tham khảo và download về máy sử dụng, một công cụ mang lại các tính năng phong phú và hoàn toàn miễn phí thì còn chờ gì nữa mà chưa tải về.
Chúc bạn thành công!



Đăng bàiCập nhật: