Trang Chủ Ch-Play
Download Adobe Lightroom và cài đặt full vĩnh viễn mới nhất 2021


Thông tin về ứng dụng Lightroom

Phát hành:Adobe
Cập nhật mới nhất: 2021
Phiên bản: 6.2.1 (Android)
Dung lượng: Tùy thiết bị
Hỗ trợ điện thoại, máy tính bảng:Android 6.0 trở lên
Lượt cài đặt từ Google Play: 100.000.000+
Tải và sử dụng: Dùng thử Miễn Phí

Adobe Lightroom là gì?

  • Lightroom hay Adobe Photoshop Lightroom là một ứng dụng máy ảnh và chỉnh sửa ảnh miễn phí do hãng Adobe phát triển giúp bạn biên tập hình ảnh dễ dàng, chuyên nghiệp, nâng cao năng lực chụp hình của bạn và giúp chỉnh sửa ảnh đẹp với nhiều tính năng mạnh mẽ, chuyên nghiệp để có những bức ảnh tuyệt đẹp như mong muốn. Adobe Lightroom Photo Editor cung cấp trình chỉnh sửa với bộ công cụ đa dạng để chỉnh sửa tông màu, cắt ghép ảnh và nhiều hiệu ứng đặc biệt khác, để chỉnh sửa ảnh trên điện thoại thì đây chắc hẳn là ứng dụng mà bạn đang cần tải về.

Download Adobe Lightroom và cài đặt full vĩnh viễn mới nhất 2021 a

Adobe Lightroom mang đến cho bạn một giao diện làm việc đơn giản, thân thiện như thanh trượt và bộ lọc cho hình ảnh giúp đơn giản hóa các thao tác chỉnh sửa ảnh, chỉnh sửa hình ảnh với độ phân giải đầy đủ, áp dụng các bộ lọc và nhiều tools chỉnh sửa khác để thiết kế, chỉnh sửa hay chụp ảnh đẹp mọi lúc, mọi nơi.

Ngoài phiên bản chính thức Adobe Lightroom dành cho máy tính, pc, laptop windows thì nay đã có bản cài trên điện thoại, máy tính bảng Android, iPhone, iPad (IOS) miễn phí hoàn toàn để mọi người download về máy. Ngay sau đây CHPLAYS.COM sẽ chia sẻ thêm với bạn một số thông tin về ứng dụng này và hướng dẫn nhanh các bước cài đặt Lightroom trên dế yêu của mình nhé.

Tính năng chính của Adobe Lightroom


  • #01. Chỉnh sửa ảnh dễ dàng ngay trên điện thoại

- Bạn có thể thao tác nhanh và biến đổi ảnh thô hàng loạt với ứng dụng chỉnh sửa ảnh trực quan hàng đầu Lightroom bằng cách nhấn và kéo thanh trượt để thay đổi ảnh sáng và màu sắc, áp dụng các bộ lọc hình ảnh và nhiều chức năng phong phú khác. Trải nghiệm phiên bản mới với các công cụ nhiếp ảnh hàng đầu để nâng cao chất lượng ảnh chụp. 

- Làm nổi bật ảnh chụp bằng cách điều chỉnh ánh sáng và màu sắc phù hợp, trình editor hỗ trợ chỉnh sửa dễ dàng để kiểm soát các thuộc tính ảnh ngay trên màn hình điện thoại của bạn. Các công cụ cắt và xoay ảnh sẽ tìm kích thước và tỉ lệ thu phóng phù hợp trên máy ảnh của bạn, để tạo ảnh chụp  rõ nét hơn với các đường thẳng bằng và cách điều phối cảnh với các thanh trượt thẳng đứng.

- Chọn giao diện yêu thích và so sánh các chỉnh sửa mà vẫn giữ được bản gốc ban đầu, truy cập các cài đặt trước của bạn ở bất cứ đau, các chỉnh sửa ảnh trên thiết bị sẽ tự động áp dụng ở những vị trí hoặc nơi khác.
Download Adobe Lightroom và cài đặt full vĩnh viễn mới nhất 2021 b

  • #02. Chỉnh sửa và làm đẹp chi tiết

- Khéo léo chỉnh sửa chi tiết với trình editor nâng cao và kiểm soát hình ảnh với các tùy chỉnh có chọn lọc. Bạn có thể xóa bỏ một lần chạm để loại bỏ hầu hết mọi thứ với công cụ Healing Brush. Chỉnh màu sắc với Hue cục bộ sẽ làm thay đổi màu sắc và độ bão hòa một cách chính xác nâng cao hình ảnh của bạn lên một mức hoàn toàn mới. Phân loại và kiểm soát màu nâng cao để đạt được hiệu ứng chỉnh sửa tuyệt đẹp hay tạo dấu ấn phong cách cá nhân khi thêm hình mờ đồ họa. Tất cả đều có sẵn trong hướng dẫn để mọi người có thể dễ dàng học và sử dụng trình chỉnh sửa ảnh với toàn bộ những tiềm năng mà bất kỳ ai cũng có thể khai thác.

  • #03. Lightroom Presets chỉnh sửa ảnh đơn giản

Chỉnh sửa ảnh nhanh và chuyên nghiệp hơn với các cài đặt trước đó, bộ lọc hình ảnh với các tùy chọn tùy chỉnh không giới hạn để bạn thỏa sức áp dụng và sáng tạo trong sản phẩm của mình. Những cài đặt hiển thị trước từng bước chỉnh sửa ảnh để bạn có thể tự mình tìm hiểu dễ dàng hơn kết hợp với các cài đặt trước để tạo các hiệu ứng ảnh yêu thích của bạn đẹp lung linh chỉ với một cú chạm.
Download Adobe Lightroom và cài đặt full vĩnh viễn mới nhất 2021 c

  • #04. Máy ảnh chuyên nghiệp

Ngoài khả năng chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ thì Lightroom còn là một trình máy ảnh chuyên nghiệp, điều khiển máy ảnh để mở khóa tiềm năng nhiếp ảnh và nâng cao chất lượng ảnh chụp của bạn. Bạn có thể thiết lập trước khi chụp để cho hình ảnh đẹp và chất lượng màu tốt nhất với tùy chọn phơi sáng, hẹn giờ, cài đặt trước tức thì, thô và nhiều hơn nữa. Kiểm soát nhiều hơn với việc chụp ảnh bằng các chế độ chụp chuyên nghiệp và HDR.

  • #05. Tổ chức và sắp xếp ảnh thông minh

Adobe Sensei AI sẽ giúp bạn gắn thẻ và sắp xếp hình ảnh dựa trên đối tượng hoặc người có trong đó dễ dàng và tìm kiếm sau đó sẽ hiển thị tất cả các hình ảnh có liên quan theo từ bạn cần tìm.  Hoặc sử dụng các chức năng tổ chức rất tiện dụng như xếp hạng, gắn cờ để đánh đấu và nhóm các hình ảnh yêu thích củ mình và xem đề xuất cho những hình ảnh tốt nhất.

  • #06. Chia sẻ hình ảnh nâng cao

Với bộ sưu tập ảnh theo nhóm cho phép những người khác được mời và thu thập hình ảnh của thành viên trong nhóm ở một nơi. Bạn cũng có thể chia sẻ công việc của mình với mọi người trong phần Khám phá để họ có thể xem được quá trình làm việc, sáng tạo của bạn hay Phòng trưng bày trong Lightroom cũng sẽ giúp giới thiệu hình ảnh của bạn trực tuyến dễ dàng hơn. Mọi chỉnh sửa đều được đồng bộ hóa liền mạch để những bổ sung của bạn luôn được update nhanh chóng. Bạn có thể xem và lấy cảm hứng từ các nguồn quảng cáo khác trong Cộng đồng Lightroom và xem được các nội dung cá nhân hóa với các giá trị đặt trước trong nguồn cấp dữ liệu thú vị của mình.

  • #07: Lưu trữ trên đám mây an toàn tiện lợi

Adobe Lightroom là trình chỉnh sửa ảnh tích hợp sẵn dịch vụ lưu trữ đám mây an toàn và tiện lợi tốt nhất cho các nhiếp ảnh gia và designer đồ họa. 

Hỗ trợ chỉnh sửa ảnh chụp với độ phân giải đầy đủ gồm các ảnh gốc và chỉnh sửa được sao lưu trên đám mây sẵn sàng để truy cập và chỉnh sửa mọi lúc, mọi nơi dễ dàng. Có thể sắp xếp và tìm kiếm hình ảnh của bạn theo từ khóa mà không cần gắn thẻ.

Chế độ chụp HDR thô hỗ trợ trên các thiết bị có khả năng xử lý và bộ nhớ cao gồm các thiết bị smartphone Samsung S7, S7 Edge, S8, S8 +, Note 8, Google Pixel, Pixel XL, Pixel 2, Pixel 2 XL, Pixel 3, Pixel 3 XL và OnePlus 5.

Cách tải Adobe Lightroom và cài đặt trên điện thoại Android 

  • Bước 1: Mở ứng dụng Ch Play trên điện thoại, máy tính bảng và tìm ứng dụng Adobe Lightroom hoặc tải về trực tiếp ở đây: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.adobe.lrmobile&hl=vi&gl=US
  • Bước 2: Nhấn vào Cài đặt để tải về và cài ứng dụng vào máy.
  • Bước 3: Cài đặt tự động diễn ra trong vòng một vài phút
  • Bước 4: Cài đặt Lightroom hoàn thành bấm Mở để sử dụng ngay nếu muốn.

Tải và cài đặt Adobe Lightroom trên iPhone, ipad

  • Link: https://apps.apple.com/vn/app/adobe-lightroom-cc/id878783582?l=vi

Download Adobe Lightroom và cài đặt full vĩnh viễn mới nhất 2021 ed

Cách tải Lightroom miễn phí trên máy tính, hướng dẫn cài đặt chi tiết

  • Như đã đề cập ở trên Adobe Lightroom là phần mềm chỉnh sửa và quản lý video nổi tiếng được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới trên các thiết bị di động và máy tính để bàn, xách tay do hãng Adobe phát hành. Để tải xuống, cài đặt Adobe Lightroom trên máy tính và laptop đơn giản nhất bạn có thể làm theo các bước gợi ý sau đây:
- Truy cập và tải về Adobe Photoshop Lightroom ở đây: https://www.adobe.com/sea/products/photoshop-lightroom.html, chọn Free Trial để tải về bản dùng thử miễn phí 10 ngày, tiếp theo để sử dụng full vĩnh viễn không giới hạn tính năng và thời gian sử dụng bạn cần mua key để kích hoạt bản quyền sử dụng mãi mãi nhé.

Tham khảo thêm Photoshop CS6, Photoshop CC 2020 và các phần mềm chỉnh sửa ảnh khác để tải về miễn phí ngay hôm nay!

Đăng bàiCập nhật: