Trang Chủ Ch-Play
Tải Adobe Photoshop CC Portable chạy ngay không cần cài đặt


Adobe Photoshop CC Portable chạy ngay không cần cài đặt

Photoshop CC là phiên bản đang thịnh hành và được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới hiện nay với phiên bản mới nhất là Photoshop CC 2020 và 2021 với nhiều tính năng hỗ trợ  để phát huy tối đa khả năng xử lý hình ảnh trên máy tính không chê vào đâu được. Photoshop CC 2021 bản 64bit full là bản thích hợp dành cho các designer và kỹ thuật viên đồ họa làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với hàng loạt tính năng mạnh mẽ đáp ứng được các yêu cầu chỉnh sửa nâng cao rất tốt. Tuy nhiên Photoshop CC 2021 full có tính phí và để cài đặt phần mềm đối với người dùng mới sẽ rất phức tạp và khó khăn, chính vì thế mà nhiều người đã chuyển sang lựa chọn phiên bản portable.

Photoshop CC Portable là gì?

  • Photoshop CC Portable (2020, 2021) là bản rút gọn và tối ưu hóa của phần mềm Photoshop CC 2020, 2021 full - một trong những bản photoshop mới nhất hiện nay do hãng Adobe phát triển và cập nhật. Với bản portable này cho phép bạn mở chạy Photoshop CC từ bất kỳ nơi nào trên máy tính để làm việc ngay mà không cần thông qua quá trình cài đặt trên máy, phiên bản này vừa nhỏ gọn lại rất thuận tiện để lưu trữ trên ổ cứng máy tính hay các thiết bị lưu trữ kết nối ngoài và đồng thời sử dụng được trên nhiều máy tính, laptop khác nhau mà không cần phải cài hay cấu hình lại.
Tải Adobe Photoshop CC Portable chạy ngay không cần cài đặt a


Nếu công việc của bạn không đòi hỏi quá khắt khe cũng như yêu cầu xử lý nâng cao thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng bản portable thay thế cho bản full được bởi phiên bản di động này vẫn cung cấp đủ những tính năng cần thiết của phiên bản Photoshop CC 2020 full để bạn xử lý hình ảnh của mình. Các chức năng, công cụ hay giao diện hoàn toàn giống như bản cài đặt và gần như không có sự khác biệt nào đáng kể, bạn có thể tạo, chỉnh sửa hay thiết kế các sản phẩm đồ họa, mỹ thuật ngay trên Photoshop CC Portable dễ dàng, biên tập hình ảnh chuyên nghiệp, biến ảnh cũ, ảnh chụp thành ảnh nghệ thuật đẹp lung linh, cắt ghép và áp dụng nhiều hiệu ứng sống động hay phục hồi ảnh cũ hoặc bị hư hỏng đơn giản.

Đặc biệt khi sử dụng Photoshop Portable CC bạn sẽ thấy thời gian khởi động cũng như phản hồi nhanh hơn khi di chuyển và thao tác chuột, bàn phím máy tính, tốc độ chọn, thu phóng, xoay cắt cũng mượt mà và trơn tru hơn nhiều.

Photoshop CC 2021 có gì mới

  • - Pattern Preview cho phép bạn xem trước mẫu mới, tổ chức và sắp xếp lặp lại thiết kế của bạn nên bạn không cần quan tâm xem nó nhìn sẽ thế nào khi ở dạng mẫu.
  • - Enhanced cloud documents cho phép bạn truy cập các phiên bản tài liệu trên dịch vụ lưu trữ đám mây đã tải lên trước đó của bạn.
  • - Learn more directly in the app để bạn khám khá trực tiếp trong ứng dụng mới như tìm kiếm các công cụ Photoshop mới, xem hướng dẫn làm việc, các bài viết hay thao tác nhanh giúp bạn nắm bắt nhanh về cơ bản và những thử thách mới hơn trong PTS.
  • Neural Filters là không gian làm việc mới của Photoshop gồm nhiều bộ lọc được mô phỏng mới lại bởi Adobe Sensei cung cáp để bạn khám phá nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo ví dụ như thao tác với thanh trượt dễ dàng hơn, cho phép chỉnh màu cảnh, phóng to các phần của hình ảnh hay thay đổi trạng thái biểu cảm, ảnh mắt của ai đó chỉ trong một vài giây.
  • - Sky Replacement cho phép người dùng lựa chọn nhanh chóng và thay thế bầu trời trong ảnh, tự động chỉnh màu sắc của khung cảnh đề thích hợp với bầu trời mới.

Cấu hình hệ thống chạy Photoshop CC 2021

  • Hệ điều hành Win 10 64bit hoặc cao hơn
  • CPU:Intel®️ or AMD processor with 64-bit support; 2 GHz or faster processor with SSE 4.2
  • RAM: 8GB và đề nghị 16GB
  • Ổ cứng trống: 4GB và khuyến khích dùng SSD
  • Màn hình: 1280 x 800
  • Card đồ họa: 

Download Adobe Photoshop CC Portable 2020, 2021 mới nhất về máy

Link tải: https://mega.nz/#!yr53BQoZ!uVlBuNF9sixhhRe9AGQzrbRKR8xi92JQYoRJ5Gw1XKU

Cách sử dụng phần mềm Photoshop CC Portable (file Zip)

- Tải về và lưu trên máy
- Mở tệp tin .exe để chạy và sử dụng phần mềm trực tiếp không cần qua cài đặt 

Bạn có thể tải thêm Photoshop CS6 Portable hoặc Photoshop CS6 full trên https://www.chplays.com/ để cài và sử dụng trên máy tính làm việc với các dự án đồ họa, chỉnh sửa ảnh được đầy đủ và tốt nhất ngay hôm nay!




Đăng bàiCập nhật: