Trang Chủ Ch-Play
Line 98 online - Chơi game LINE 98 màn hình rộng cũ cực hay


Game LINE 98

  • Line 98 là tựa game cổ điển nổi tiếng gắn liền với hệ điều hành Windows từ những năm 2003 được dân văn phòng rất yêu thích và trở thành bộ sưu tập khá hot trên máy tính cùng với Pikachu cổ điển classic, game kim cương, đào vàng...và cho đến nay Line 98 vẫn là một trong những trò chơi phổ biến nhiều người chơi được cải tiến thành game Line 98 màn hình rộng phiên bản Online chơi trên trình duyệt web máy tính không cần cài đặt. 

Line 98 online - Chơi game Line 98 màn hình rộng cũ cực hay a

  • Game Line 98 thuộc thể loại game trí tuệ với phong cách chơi giải trí nhẹ nhàng đơn giản đã trở thành trò chơi huyền thoại của dân văn phòng, học sinh, sinh viên từ trước đến nay. Mặc dù có mặt từ rất nhiều năm trước nhưng đến nay nó vẫn là một trò chơi cực kỳ thú vị được nhiều người yêu thích và săn đón. Và hôm nay CHPLAYS.COM sẽ chia sẻ thêm thông tin với mọi người về trò chơi này cũng như hướng dẫn cách chơi game Line 98 bản cũ và Line 98 màn hình rộng trên máy tính và điện thoại đơn giản, dễ dàng nhất.
Line 98 online - Chơi game Line 98 màn hình rộng cũ cực hay b
  • Hiện nay Line 98 và những trò chơi trí tuệ cổ điển cũ như pikachu, kim cương, kẹo ngọt, đào vàng...đã và đang là xu hướng lựa chọn không chỉ bởi dân văn phòng mà rất nhiều người dùng máy tính và điện thoại ở Việt Nam, không tốn nhiều thời gian hay nạp thẻ như nhiều trò chơi online khác Line 98 hoàn toàn miễn phí nhưng cũng rất hấp dẫn, thú vị không kém được cải tiến dựa trên bản cổ điển cũ Line 98 hiện nay có nhiều phiên bản khác nhau để bạn lựa chọn chơi hoặc tải về máy hoàn toàn miễn phí.

Cách chơi game Line 98 màn hình rộng trên máy tính cực nhanh và dễ

  • Line 98 màn hình rộng được thiết kế dựa trên phiên bản Line 98 cũ cổ điển chuẩn trên windows với giao diện và lối chơi tương tự như phiên bản cũ trước đây. Tuy nhiên bạn không cần cài đặt trò chơi này trên máy mà trực tiếp mở chơi ngay trên trình duyệt web của mình khi có kết nối wifi hoặc internet, có nghĩa là đây là bản Line 98 online. Màn hình chơi game được thiết kế theo hình vuông lớn gồm 9 hàng ngang + dọc với 81 ô vuông vẫn với luật chơi cũ là xếp 5 bóng đồng màu thẳng hàng theo đường ngang, dọc hoặc chéo. Chinh phục game line 98 bằng điểm số ấn tượng qua những bước xếp bóng chính xác, nhanh tay, nhanh mắt và kỹ năng tư duy hiệu quả.
Line 98 online - Chơi game Line 98 màn hình rộng cũ cực hay c
  • Trên máy tính bạn sử dụng chuột để click chơi game, chọn bóng, xếp bóng hay thao tác với các chức năng khác trên màn hình trò chơi.

Bước 1: Một số bóng sẽ xuất hiện khi trò chơi được khởi động xong trên web, bạn cần xác định bóng màu cần di chuyển để xếp vào khối bóng thẳng hàng. 

Bước 2: Mỗi lần xếp bóng sẽ có thêm 3 bóng với màu và vị trí xuất hiện ngẫu nhiên trên màn hình trò chơi.

Line 98 online - Chơi game Line 98 màn hình rộng cũ cực hay d

Bước 3: Khi xếp được 5 bóng cùng màu thẳng hàng theo hàng ngang, dọc hoặc chéo thì khối bóng sẽ bị phá vỡ và ghi điểm.

Bước 4: Tiếp tục chơi và ghi điểm, trò chơi không có level cũng không quy định thời gian nên bạn có thể chơi thoải mái hơn.

Lưu ý: Bạn có thể chọn chức năng Undo để quay lại thao tác trước đó nếu xếp bóng nhầm vị trí hoặc muốn thay đổi sang ô khác. Nếu bóng lấp đầy màn hình chơi bạn sẽ thua cuộc.

Ưu điểm và tính năng nổi bật của game LINE 98

  • Đối với bản cài cũng rất gọn nhẹ, chỉ khoảng hơn 10MB bạn có thể cài trên smartphone và chơi tựa game huyền thoại yêu thích một thời của mình vô cùng đơn giản và nhanh chóng.
  • Phiên bản web Line 98 Online màn hình rộng chơi nhanh trên web không cần cài đặt, tương thích trên nhiều trình duyệt web và hệ điều hành windows. Mặc dù game đã cũ và phát hành cũng khá lâu nhưng vẫn được ưa chuộng và chơi rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới nhất là dân văn phòng hay các nước tiên tiến như châu Âu hay châu Mỹ. Các phiên bản web có chút khác biệt về thiết kế đồ họa nhưng về cơ bản vẫn mang đậm chất cổ điển của phiên bản Line 98 cũ mà hay.
  • Chơi thoải mái không cần quan tâm đến cấu hình máy
  • Chơi nhanh, nhẹ, mượt hỗ trợ lưu điểm và chơi tiếp lần sau.
  • Giải trí nhẹ nhàng, không tốn thời gian, không tốn tiền nạp thẻ.
  • Game trí tuệ hữu ích hơn cho mọi người thay vì chơi các trò chơi không tốt khác bạn nên tải  hoặc chơi Line 98 nhé.
  • Âm thanh quen thuộc, vui nhộn tạo cảm giác thích thú hấp dẫn khi chơi.

Cách tải game Line 98 về điện thoại Android và cài đặt nhanh miễn phí

Đây là phiên bản Lines 98 đơn giản cổ điển dành cho điện thoại và máy tính bảng Android được nhiều người yêu thích và săn tìm, một tựa game trí tuệ văn phòng thú vị, không tốn thời gian, không làm bạn ham mê quá mức, giải trí nhẹ nhàng, đơn giản chỉ có thể là Line 98.

  • Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.hala.line&hl=vi&gl=US
Bước 1: Mở link tải trên bằng CH Play hoặc vào CH Play và dán link để tìm kiếm.
Bước 2: Nhấn cài đặt và đợi trò chơi tải về và tự động cài trên máy của bạn.
Bước 3: Mở và chơi ngay sau khi cài đặt thành công.

Line 98 online - Chơi game Line 98 màn hình rộng cũ cực hay e

Như vậy mình đã hướng dẫn và chia sẻ với bạn cách chơi game Line 98 bản cũ và Line 98 màn hình rộng cổ điển miễn phí trên máy tính và điện thoại, bạn có thể download về cài hoặc chơi online đều được nhé.

Đăng bàiCập nhật: