Trang Chủ Ch-Play
Mini World cho Android - Tải về APK mới nhất


Tải về APK Mini World Android 0.55.2 mới nhất

Mini World là tựa game xây dựng và sáng tạo với thiết kế đồ họa và phong cách chơi tương tự như Minecraft đỉnh cao huyền thoại được người dùng mobile yêu thích. Nay bạn có thể tải về game Mini World Block Art apk cho máy điện thoại Android miễn phí để thỏa sức khám phá thế giới, tư duy sáng tạo để trở thành nhà thiết kế kiến trúc, xây dựng tài ba với nhiều điều mới lạ, thú vị mà trò chơi này mang lại. 

Tải Mini World Apk mới nhất về máy điện thoại Android miễn phí a

Game hiện có sẵn trên CH Play và các kho tải Apk chất lượng để mọi người yên tâm download về máy như ApkPure.com hoàn toàn miễn phí. Tiếp theo hãy cùng CHPLAYS.COM khám phá tìm hiểu thêm chi tiết về trò chơi Mini World Block Art xem có gì thú vị qua bài viết ngay sau đây các bạn nhé.

Thông tin tóm tắt về Mini World Android

Phiên bản: Apk cho Android mới nhất 2021
Phát hành: Miniwan Technology
Hệ điều hành: Windows, Android 4.4 +, IOS 9.0 +
Tải và chơi: MIỄN PHÍ
Thể loại: Sáng tạo, phiêu lưu, thiết kế xây dựng
Cập nhật: 30 tháng 06, 2021
Phiên bản: 0.53.18
Dung lượng: 93 MB
Tải Mini World Apk mới nhất về máy điện thoại Android miễn phí b
Tải Mini World về máy Android để trải nghiệm đồ họa hấp dẫn và cùng săn boss với bạn bè và những người chơi khác trong chế độ nhiều người cùng chơi. Với Mini World Block Art giúp biến ý tưởng thiết kế và giấc mơ sáng tạo của bạn trở thành hiện thực. Bạn có thể tạo ra mọi thứ mình muốn như nhà cửa, xe cộ, robot, thành phố, cầu đường, các công trình kiến trúc, tòa nhà cao tầng hay các kiến trúc theo lối cổ xưa. Kết nối và tham gia cộng đồng hàng trăm triệu người cùng sáng tạo trên toàn thế giới, bắt đầu cuộc phiêu lưu của bạn ngay với dế yêu.


Phiên bản Mini World mới nhất có gì nổi bật?

  • Cập nhật phiên bản Log với nhiều tính năng cải tiến và tối ưu hóa:
- Tăng cường hiệu quả kết nối với thuật toán kết nối liên thông được điều chỉnh.
- Di chuyển nhanh và dễ dàng hơn trong trò chơi với diện tích khu vực cần điều khiển để di chuyển được mở rộng hơn.
- Bổ sung nút chuyển đổi camera vào bản đồ mini để chuyển đổi giữa các chế độ xem camera khác nhau cực kỳ đơn giản.
- Giao diện UI trong map được cải thiện tốt hơn.
- Hỗ trợ điều hướng nâng cao giữa các cửa hàng, thư viện và sảnh liên thông tạo điều khiện thuận lợi hơn cho người chơi.
Tải Mini World Apk mới nhất về máy điện thoại Android miễn phí c
- Các sự kiện diễn ra từ ngày 20 tháng 3 đến 11/04 đang chào đón người chơi.
- Cung cấp skin miễn phí Dragon Prince Song và bảo tồn nền văn minh truyền thống và khôi phục, tô điểm cho Mural.
- Sự kiện sinh nhật Mini World 5 tuổi và thêm pet mới.
Bổ sung Skin mới
- Các skin độc quyền với thời gian sử dụng có giới hạn - Celestial Fairy - Ya, người chơi chỉ cần đầu tư 10 Mini Coin để sở hữu các skin đó trong khoảng thời gian và sự kiện diễn ra và đến hết ngày 11 tháng 4 sẽ không còn hiệu lực.
- Thêm 3 cấp độ cho thú cưỡi mới, chọn loại pet thích hợp nhất với mình.
- Bước vào con đường tơ lụa và được thử các loại trang phục theo phong cách Trung Quốc cổ đại với thế giới Mini World mang đậm phong cách và màu sắc phương Đông.
Ngôi nhà mới
- Giúp bạn thỏa sức khám phá ngôi nhà mới theo phong cách Đôn Hoàng với nhiều đồ trang trí nội thất và các block cổ điển tạo ra phong cách kiến trúc mới lạ và đa dạng cho ngôi nhà của mình.
Thu thập thêm các pet mới.

Các tính năng trên Mini World Apk

Đem đến khả năng sáng tạo thế giới không giới hạn

Với lối chơi độc đáo và quen thuộc tương tự Minecraft bạn sẽ bước vào thế giới với những hình khối thú vị để khám phá và sáng tạo, xây dựng thế giới với nhiều sinh vật đáng yêu và thiên nhiên kỳ thú. 
Chế độ chơi đa dạng phù hợp với nhiều người chơi gồm: sinh tồn, sáng tạo, nhập vai và Parkour và nhiều thể loại khác có sẵn trong một trò chơi.
Tải Mini World Apk mới nhất về máy điện thoại Android miễn phí d

Sôi động và miễn phí

Trò chơi cho phép bạn tải về, cài đặt và chơi vui vẻ cùng bạn bè hoàn toàn miễn phí để thiết kế, xây dựng các công trình kiến trúc đỉnh cao, hùng vĩ với trí tưởng tượng tài ba và đôi tay khéo léo bạn có thể tạo ra bất cứ công trình hay vật thể nào mình muốn, thậm chỉ cả một thành phố hiện đại hoặc mang đậm chất cổ xưa. Người chơi có thể trò chuyện với nhau thông qua tính năng Chat Voice tiện lợi, chia sẻ game trên các video livetream cực đơn giản và tham gia cộng đồng game thủ trên toàn thế giới.
Lựa chọn trang phục cực ngầu cho cả game thủ Nam và Nữ.

Tải Mini World Apk mới nhất về máy điện thoại Android miễn phí e

Sáng tạo là vô cùng đơn giản

Có đầy đủ các công cụ tích hợp sẵn để bạn xây dựng, tạo các chi tiết, hình khối hay công trình trong game từ nhà cửa, đường ray, các tòa cao ốc, công trình kiến trúc cổ xưa hay bất cứ điều gì mà bạn muốn trên điện thoại của mình. Ngoài ra game hỗ trợ chơi offline ngay cả khi không có wifi hay kết nối mạng internet.

Hướng dẫn cách tải game Mini World Apk về máy điện thoại Android và cài đặt miễn phí

Mini World Block Art apk cho Android đã và đang được nhiều người lựa chọn để xả stress, giải trí bởi phong cách và lối chơi phiêu lưu, sáng tạo luôn đem lại trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn cho người chơi với đồ họa 3D hấp dẫn đỉnh cao, hãy thử ngay.

Game có sẵn trên Ch Play và ApkPure.Com để bạn download và cài vào máy trực tiếp đơn giản, an toàn và hiệu quả nhất. Tuy nhiên mình cũng không khuyến khích các bạn chơi game vì vừa lãng phí thời gian và cũng không có nhiều lợi ích trong thực tế, bạn nên tham khảo tải về các ứng dụng hỗ trợ học tập và làm việc hiệu quả sẽ tốt hơn ở đây nhé: Tải ứng dụng Android, PC. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: