Trang Chủ Ch-Play
Tải Monkey Stories - App học tiếng Anh từ truyện tranh về máy tính miễn phí


Monkey Stories là gì?

  • Phát hành: Early Start CO.,LTD
  • Dung lượng: Tùy thiết bị
  • Cập nhật: tháng 7/2021
  • Phiên bản: 3.2.9
  • Hỗ trợ: Android 4.1 trở lên
  • Chủ đề: Học tiếng Anh, giáo dục
Tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ phố biến trong các môi trường giáo dục, học tập và làm việc ở nước ta hiện nay. Để có được một công việc tốt thì vốn ngoại ngữ nhất là tiếng Anh của bạn cũng rất cần thiết có thể sử dụng trong giao tiếp với người nước ngoài, dịch tài liệu chuyên nghành hay tham khảo thông tin từ các trang web nước ngoài trên internet. Chính vì thế mà ở nước ta việc cho trẻ em làm quen với tiếng Anh từ sớm sẽ là một lợi thế giúp các bé học tốt và giỏi tiếng Anh ở các cấp học cao hơn. Để đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng của các bé thì có rất nhiều ứng dụng, phần mềm học tiếng Anh được phát triển nên nguồn để tải về cũng rất phong phú. Để lựa chọn một chương trình học tốt cho bé thì trước hết phần mềm đó phải được các bé yêu thích từ thiết kế hình ảnh, nội dung và nhiều yếu tố khác nữa, đặc biệt là dưới dạng sách nói hay truyện sẽ có sức hấp dẫn với trẻ nhiều hơn. 

Tải Monkey Stories - App học tiếng Anh từ truyện tranh, sách nói cho bé d

  • Và trong bài viết này mình chia sẻ tới mọi người phần mềm Monkey Stories để các bạn tham khảo tải về sử dụng cho con em mình học tiếng Anh trên điện thoại thông minh nhé. Monkey Stories là chương trình học và dạy tiếng Anh được phát triển bởi các chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu tại Mỹ dành cho các bé từ 0 đến 10 tuổi, tuy nhiên thì phù hợp hơn cho cá bé từ 2 tuổi sẽ tiếp thu tốt hơn. Cung cấp một kho truyện đồ sộ với khả năng tương tác mới lạ kèm theo hệ thống bài học được thiết kế theo sở thích của trẻ em dưới dạng truyện và sách nói tuyển chọn sẽ làm cho việc học của các bé trở lên hấp dẫn, thú vị, tiếp thu dễ dàng, nhanh hơn so với các phương pháp học thông thường khác. Monkey Stories sẽ hướng dẫn các em phát âm chuẩn theo giọng của người bản xứ, rèn luyện kỹ năng đọc, biết cách sử dụng từ vựng linh hoạt hơn trong cuộc sống hàng ngày.

Tải Monkey Stories - App học tiếng Anh từ truyện tranh, sách nói cho bé a
  • Vậy Monkey Stories là chương trình ứng dụng học tiếng anh nổi tiếng dành cho trẻ em được phát triển bởi các chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu tại Mỹ hỗ trợ các em học phát âm chuẩn và ghi nhớ từ vựng tốt hơn. Với thư viện truyện tranh đa dạng, nhiều chủ đề và tính năng tương tác mới lạ sẽ giúp cho việc học của bé sẽ trở lên hấp dẫn và dễ hiểu, nhớ lâu hơn nhiều.

Và trong bài viết này mình sẽ chia sẻ thêm với mọi người chi tiết hơn về Monkey Stories tổng hợp từ các nguồn khác nhau trên internet để hiểu hơn về nó cũng như biết cách tải và cài đặt chương trình này trên điện thoại Android hay máy tính, pc, laptop đơn giản nhất nên đưng bỏ qua mà hãy xem hết bài viết dưới đây nhé.

Các tính năng chính của Monkey Stories

  • Tải Monkey Stories để giúp bé học tiếng Anh mọi lúc, mọi nơi ngay cả khi không kết nối internet, với khả năng tự động đồng bộ tiến độ học tập trên tất cả các thiết bị. Bạn có thể tạo nhiều hồ sơ cho nhiều bé học trên cùng một tài khoản và không giới hạn số lượng thiết bị đăng nhập cùng lúc. Ứng dụng học tiếng Anh được tải nhiều nhất Việt Nam được Apple vinh danh là một trong những ứng dụng tốt nhất được người Việt yêu thích. Đến nay đã có 108 quốc gia có trẻ em học tiếng Anh trên Monkey Stori bao gồm cả nước sử dụng tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ và cộng đồng trẻ em học tiếng anh lớn nhất thế giới với hơn 8 triệu trẻ em than gia. Vậy chương trình có tính năng hay ưu điểm gì nổi bật hãy cùng khám phá qua phần trình bày tiếp theo dưới đây nhé.

1. Nghe tiếng Anh chuẩn ngay tại nhà

  • Nghe chính là kỹ năng quan trọng đầu tiên mà bé cần biết trước khi nói, đọc và viết. Nghe và đọc là 2 kỹ năng tiếp thu tạo nền tảng cho những kỹ năng khác. Là một trong những ứng dụng học tiếng Anh số 1 tại Việt Nam giúp các bé từ 2 - 10 tuổi làm quen và phát triển toàn diện 4 kỹ năng tiếng Anh quan trọng là nghe, nói, đọc, viết. Monkey Stories cung cấp sẵn kho hơn 200 sách nói giúp bé hình thành môi trường tiếng Anh hàng ngày bằng việc nghe và bắt chước chứ chưa cần hiểu hay chủ động lắng nghe và dần dần theo thời gian sẽ có thể kết hợp các âm thanh thành từ và ghép nối từ thành câu hoàn chỉnh.
Tải Monkey Stories - App học tiếng Anh từ truyện tranh, sách nói cho bé b
  • Đảm bảo giúp bé nghe tiếng Anh từ các nguồn phát âm chuẩn Anh Mỹ từ hơn 200 đầu sách bởi giọng đọc của người bản xứ đáng tin cậy để ba mẹ yên tâm sử dụng cho các con. Bao gồm các câu chuyện thú vị, hấp dẫn, giọng kể lòng ghép với âm nhạc sống động sẽ tạo được trạng thái thoải mái không bị gò bó hay ép buộc khi nghe.
  • Học mọi lúc, mọi nơi với các tính năng ưu việt như nghe cả khi tắt màn hình hay bật chế độ máy may, chọn chủ đề gần gũi cho bé học, hay hẹn giờ cho các con nghe trong khoảng thời gian nhất định nào đó.

2. Giúp bé hình thành kỹ năng đọc hiểu vượt trội 

  • Đọc hiểu là kỹ năng nâng cao đòi hỏi người học phải rèn luyện rất nhiều không chỉ đối với tiếng Anh mà bất cứ ngôn ngữ nào cũn vậy. Vì thế mà để đạt được mục tiêu giỏi tiếng Anh thì không chỉ dừng lại ở việc bé nhận diện được mặt chữ, đọc từ, truyện, sách mà còn phải rèn luyện khả năng tiếp nhận kiến thức và hiểu biết nội dung của câu chuyện nữa.

3. Thư viện truyện phong phú nhiều chủ đề đa dạng

  • Với hơn 1000 câu chuyện hấp dẫn giúp trẻ có thể khám phá và nâng cao vốn từ, sự hiểu biết của mình, đây cũng là kho truyện tranh tương tác khổng lồ nhất để giúp bé học tiếng Anh mà các phụ huynh có thể tìm thấy ở Việt Nam. Số lượng truyện vẫn không ngừng được cập nhật bổ sung thêm mới hàng tuần với nhiều chủ đề như trái đấy và bầu trời để bé khám phá về thiên nhiên, vũ trụ hay động vật, gia đình, bạn bè, phương tiện giao thông, công nghệ... Các chủ đề này sẽ giúp trẻ học được kiến thức và từ vựng phong phú hơn trong mọi lĩnh vực đời sống hàng ngày giúp bé trang bị cho mình vốn từ và kỹ năng quan trọng để tiếp tục hành trình chinh phục, khám phá tiếng Anh ở các mức cao cấp hơn trong tương lai. Các câu chuyện cũng được chia thành nhiều cấp độ để phù hợp với lứa tuổi, trình độ và sở thích của các bé.
Tải Monkey Stories - App học tiếng Anh từ truyện tranh, sách nói cho bé c

4. Khả năng tương tác trong mỗi câu chuyện giúp trẻ hiểu và nhớ lâu hơn nội dung truyện

  • Hoàn thành mỗi câu chuyện là những câu hỏi hoặc trò chơi mang tính tương tác giúp bé ôn lại kiến thức đã làm quen trong chuyện vừa đọc để giúp bé nhớ từ vựng, cấu trúc ngữ pháp và hiểu nội dung, tăng khả nang ghi nhớ nội dung và kiến thức trong truyện, nâng cao kỹ năng đọc hiểu của bé lên mức mới. 

5. Học từ vựng và ngữ pháp tiếng Anh như người bản xứ

  • Ứng dụng học tiếng Anh được xây dựng bởi các chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu với những chương trình học đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế với các kỹ năng nghe - nói - đọc -viết đặc biệt là kỹ năng vết được đánh giá là khó nhất. 
  • Bước đầu Monkey Stories sẽ giúp bé làm quen, nhận diện với mặt chữ, sử dụng các chữ cái để tạo ghép từ, sắp xếp thành câu hay sử dụng câu để diễn đạt ý tưởng của mình. Bằng cách lồng ghép các trò chơi khéo léo giúp bé có thể nhanh chóng học thuộc các chữ cái và biết cách viết chữ cái dần dần thành thục kỹ năng viết của mình.
  • Bé còn được luyện tập từ vựng qua việc nhận biết hình ảnh tương ứng, nhân biết âm của từ với nhiều chủ đề gồm gia đình, bạn bè, động vật... được học các từ có tần suất xuất hiện liên tục trong quá trình học.
  • Ở cấp độ khó hơn bé sẽ được học các từ cấp độ dưới, làm quen với khái niệm câu và ghép câu, thực hành ghép câu qua các trò chơi mang tính giáo dục cao như Word Machine hay Jumbled Words.
  • Các truyện tranh sẽ là lựa chọn tuyêt vời để các bé biết thêm nhiều mẫu câu hữu ích với các ngữ cảnh xây dựng hoàn toàn tự nhiên để các bé có hteer áp dụng mẫu câu của mình vào những tình huống hàn ngày giống như người bản xứ.

6. Hệ thống bài học

  • Cung cấp với hơn 300 bài học được phân loại thành 4 cấp độ từ đơn giản đến khó dần theo tiêu chuẩn chung trong giảng dạy tiếng Anh cho trẻ mầm non và tiểu học của Mỹ. Với hơn 200 hoạt động trong hệ thống bài học được xây dựng theo kiểu trò chơi mang tính giáo dục nhưng hấp dẫn sẽ giúp trẻ tiếp cận và học tiếng Anh hoàn toàn tự nhiên, thoải mái không gò bó, gượng ép nên sẽ rất hiệu quả hơn so với nhiều hình thức học thông thường khác. 

7. Sách nói

  • Ngoài truyện tranh thì kho sách nói trên Monkey Stories cũng rất phong phú với hơn 200 câu chuyện chọn lọc có nội dung và ý nghĩa nhân văn giúp nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ với giọng đọc chuẩn Anh Mỹ của người bản xứ có kèm theo âm nhạc hay các hiệu ứng âm thanh phong phú khác giúp bé có được trải nghiệm học thú vị và tuyệt vời nhất trong môi trường chuẩn.

Tải Monkey Stories về điện thoại Android, iPhone miễn phí

  1. Link download cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.earlystart.android.monkeyjunior.story&hl=vi&gl=US
  2. Link download cho iPhone (iOS): https://apps.apple.com/vn/app/monkey-stories-h%E1%BB%8Dc-ti%E1%BA%BFng-anh/id1236664909?l=vi

Hướng dẫn cài đặt:

  • Trên Android bạn vào CH Play tìm kiếm Monkey Stories sau đó nhấn vào Cài đặt và làm theo các bước trên màn hình cho đến khi hoàn thành.
  • Trên điện thoại iPhone bạn vào App Store và cài đặt ứng dụng này về máy của mình nhé.

Cách tải và cài đặt Monkey Stories về trên máy tính, PC, laptop Windows 7/8/10 đơn giản nhất

  • Không có bản cài chính thức của phần mềm học tiếng Anh qua sách nói, truyện tranh Monkey Stories nên để tải về và cài đặt Monkey Stories cho máy tính bạn làm theo các bước hướng dẫn nhanh và đơn giản sau đây:

Bước 1: Tải về và cài đặt phần mềm giả lập Android trên máy tính: BlueStacks, Nox, Droid4X, KoPlayer... tùy thích.
Bước 2: Đăng nhập Ch Play trên giả lập Android
Bước 3: Vào CH Play tìm kiếm Monkey Stories và tiến hành cài đặt ứng dụng này giống như trên điện thoại, máy tính bảng Android bình thường.

Như vậy Monkey Stories là ứng dụng học tiếng Anh hay và hữu ích cho các bé phải không nào, với nội dụng hấp dẫn, được xây dựng theo những câu chuyện tranh đặc sắc sẽ giúp bé học và nhớ lâu hơn, học tiếng Anh chuẩn hơn. Hãy tải về ngay cho bé và đăng ký các gói học phù hợp ngay hôm nay.

Tải thêm các ứng dụng khác trên CHPLAYS.COM cập nhật mới nhất miễn phí!
Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: