Trang Chủ Ch-Play
Download Ultrasurf 21.20 cho PC mới nhất để vượt tường lửa


Về phần mềm Ultrasurf

Ultrasuft là gì?

  • Đối với sinh viên hay những ai yêu thích tin học, thường xuyên sử dụng máy tính để lướt web, vào facebook hay nhiều trang web của nước ngoài đều rất quen thuộc với phần mềm hay còn gọi là trình duyệt Ultrasurf. Ultrasurf là một sản phẩm ứng dụng được phát triển bởi hãng UltraReach Internet Corporation cho phép người dùng truy cập bất kỳ trang web nào mình yêu thích (kể cả những website bị chặn) một cách dễ dàng, nhanh chóng. Với cơ chế hoạt động bằng thuật toán ẩn địa chỉ IP, vượt tường lửa, bỏ qua sự kiểm duyệt internet và firewall bằng máy chủ proxy http và các giao thức mã hóa bảo mật nhờ vậy bạn có thể thoải mái vào những trang web mình muốn mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Phần mềm Ultrasurf đã được ra mắt nhiều năm qua và đến nay nó vẫn là một chương trình khá hot được nhiều người tin dùng với phiên bản mới nhất là Ultrasurf 21.20 với giao diện quen thuộc đẹp mắt và các tính năng ngày càng hoàn chỉnh, tuyệt vời.

Ultrasurf - Download Ultrasurf 21.20 cho PC mới nhất để vượt tường lửa a

  • Ultrasurf hoạt động như một phần mềm portable nghĩa là không cần phải cài đặt trên máy tính, chỉ cần download Ultrasurf về máy giải nén và chạy tệp tin thực thi là sử dụng được. Khi trình duyệt khởi động xong bạn chỉ cần gõ địa chỉ trang web mình cần vào là thoải mái đăng nhập vào những website bị chặn, chậm hiệu quả vượt trội. Phần mềm Ultrasurf hoạt động nhưng một công cụ fake ip, lướt web ẩn danh bỏ qua sự kiểm duyệt của tường lửa nên truy cập website nước ngoài bị chặn rất nhanh chóng, với một file chạy gọn nhẹ không cần thông qua các bước cài đặt nên Ultrasurf rất di động và tiện lợi so với nhiều chương trình cùng tính năng khác.

Các tính năng chính và ưu điểm của Ultrasurf

  • Ultrasurf là một trình duyệt web nhỏ gọn nhưng lại vô cùng đặc biệt và mạnh mẽ với khả năng giúp người dùng internet vượt qua sự ngăn cản của tường lửa một cách đơn giản với hàng triệu người sử dụng được nhiều cá nhân, tổ chức đánh giá cao và ngày càng được sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới. Bạn có thể download Ultrasurf 21.20 mới nhất về tất cả các hệ điều hành Windows đang chạy của mình bởi nó có thể hoạt động tốt trên Win 7, Win 8, Win 10 với các trình duyệt web thông dụng như Firefox, Chrome, IE. Nếu như trước đây ứng dụng này chỉ có kích thước khoảng vài trăm kb thì nay nó cũng chỉ khoảng hơn 3 mb để bạn truy cập vào những website thường xuyên bị nhà mạng chặn như wordpress, blogger, facebook, medium, minds, instagram, twitter thì nay vẫn truy cập tốt thậm chí là nhanh hơn, ổn định hơn nhiều, hỗ trợ cả những trang web mới.

Ultrasurf - Download Ultrasurf 21.20 cho PC mới nhất để vượt tường lửa b

  • Ngoài giúp bạn lướt web bị chặn thì Ultrasurf còn cải thiện tốc độ truy cập website, lướt web ẩn danh an toàn trên mọi máy tính không lưu lại bất kỳ thông tin hay lịch sử truy cập nào của bạn trên internet kể cả những hệ thống mặc định sẽ lưu lại lịch sử truy cập hay kiểm duyệt nội dung truy cập trên website như ISP, VDC, VNPT, FPT, VIETTEL... và mọi thông tin của bạn trên internet đều được mã hóa và ẩn danh khi truy cập, nhờ vậy bạn hoàn toàn yên tâm kể cả sử dụng Ultrasurf và lướt web trên bất kỳ máy tính nào không phải của mình.

Cải thiện giao tiện và hiệu suất truy cập website

  • Tăng cường tốc độ truy cập vào website bị chặn, chậm đảm bảo truy cập nhanh như bình thường.
  • Tăng cường sự tương thích trên nhiều trình duyệt web cũ và mới nhất hiện nay.

Hỗ trợ thêm khả năng thiết lập cổng giao tiếp nội bộ

  • Cho phép thiết lập về chế độ mặc định dễ dàng khi bạn đã thiết lập các tùy chọn làm việc mà cảm thấy chưa tối ưu, hiệu quả thì có thể trở về chế độ ban đầu và tính năng này chỉ có ở Ultrasurf phiên bản cải tiến mới nhất hiện nay.
  • Tuy là công cụ nhỏ gọn, ít quảng cáo, vượt tường lửa hiệu quả nhưng đôi khi hoạt động không tốt trên nhiều hệ thống khác Windows như Android, IOS, MAC, Linux... trong trường hợp này thì Hotspot Shield Free VPN trên CHPLAYS.COM Sẽ là giải pháp thay thế tuyệt vời không thể bỏ qua.

Ultrasurf - Download Ultrasurf 21.20 cho PC mới nhất để vượt tường lửa c
  • Phần mềm Ultrasurf được cung cấp miễn phí, tuy có chút quảng cáo nhưng so với những lợi ích mà nó mang lại thì cũng không thấm vào đâu phải không các bạn, Ultrasurf giúp việc truy cập web của bạn không bị những ISP kiểm duyệt hay ngăn chặn do đó bạn có thể vào xem và sử dụng hầu hết tất cả mọi trang web mình muốn trên toàn thế giới. Chương trình này sẽ tìm những proxy tự động thông qua máy chủ của nó và giúp bạn duyệt web dựa trên sự thay đổi proxy này, việc tìm kiếm proxy được thực hiện khá nhanh chóng tạo được cảm giác duyệt web nhanh như bình thường mà không thấy có bất kỳ sự chậm trễ nào bởi những proxy được lựa chọn luôn đảm bảo là những proxy tốt nhất.

Ultrasurf - Download Ultrasurf 21.20 cho PC mới nhất để vượt tường lửa d

  • Ngoài những trình duyệt web phổ biến như Chrome, Cốc Cốc, Firefox, Safari hay IE thì các trình duyệt khác cũng đều không gặp bất kỳ trở ngại nào để người dùng vào lướt web, đăng nhập mạng xã hội Facebook, Minds, Instagram, Medium hay để đăng bài, chia sẻ hình ảnh, video, tham gia bình luận, gửi nhận email, tải hoặc upload file, tài liệu, nghe nhạc, xem video trực tuyến... hay bất cứ hoạt động nào khác mà bạn muốn hoàn toàn bình thường.

Bảo vệ quyền riêng tư

  • Lướt web ẩn danh, ẩn địa chỉ IP với Ultrasurf sẽ giúp đảm bảo an toàn, bảo vệ sự riêng tư của người dùng với tất cả mọi thông tin, dấu vết của bạn trên internet như lịch sử, cookie và nhiều thông tin đăng nhập, cá nhân khác đều được xóa sạch.

Tăng cường bảo mật

  • Với mọi dữ liệu đều được mã hóa cao với công nghệ mã hóa SSL đảm bảo an toàn, bảo mật tuyệt đối khi truyền thông tin, dữ liệu.

Hỗ trợ mọi giao thức phổ biến hiện nay

  • Các giao thức dựa trên http, https như webmail, javascript, dhtml...

Các chính sách bảo vệ thông tin người dùng

  • Ultrasurf không yêu cầu người dung cung cấp thông tin cá nhân của mình khi sử dụng, người dùng cần đăng nhập để mục đích bảo vệ thông tin của mình tốt hơn, các dữ liệu sẽ được lưu trữ tối đa trong 30 ngày và không chia sẻ cung cấp cho bất kỳ bên thứ 3 nào.

Link download Ultrasurf mới nhất về máy tính PC win 7/8/10 miễn phí

Link OneDrive: https://1drv.ms/u/s!AkLXgRF71jXhgmEg2x6YgPTI_u1-?e=UCXmax
Mở link tải trên trình duyệt máy tính để tải về Ultrasurf mới nhất miễn phí cho PC Win 7/8/10/

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm Ultrasurf trên máy tính

Cách cài đặt Ultrasurf

  • Rất tuyệt vời khi Ultrasurf có thể sử dụng ngay không cần thông qua cài đặt nên bạn chỉ cần tải ultrasurf về máy và chạy file usf.exe để sử dụng phần mềm.

Cách sử dụng Ultrasurf

  • Bạn có thể sử dụng Ultrasurf để lướt web với bất kỳ trang web nào kể cả bị chặn trên trình duyệt mình thích như IE, Chrome, hay Firefox đều được nhé. Chương trình có thể hoạt động khi thu nhỏ trên màn hình và để thoát khỏi Ultrasurf bạn nhấn nút Exit.
Các chức năng trên Ultrasurf đơn giản cho chúng ta thao tác gồm:
  • Home: mở trang chủ
  • Retry: tìm kiếm máy chủ khác
  • Option: tùy chọn vào các cài đặt nâng cao.
  • Help: trợ giúp, hướng dẫn sử dụng
  • Exit: thoát khỏi chương trình

Bạn có thể tìm hiểu chi tiết các chức năng của Ultrasurf thêm trên internet để hiểu rõ hơn về toàn bộ các chức năng cơ bản và nâng cao trên phần mềm này để sử dụng chính xác và hiệu quả nhất cho các hoạt động trên internet của mình an toàn, hiệu quả trên máy tính nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: