Trang Chủ Ch-Play
Tải Word 2019 - Phần mềm soạn thảo văn bản miễn phí mới nhất


Microsoft Word 2019 là bản mới nhất 2021 của phần mềm tạo, chỉnh sửa và soạn thảo văn bản trên máy tính, là ứng dụng cực kỳ quan trọng và hữu ích trong bộ công cụ ứng dụng văn phòng Microsoft Office 2019 không thể thiếu khi chúng ta cài đặt Word, Excel, PowerPoint thường là 3 ứng dụng mặc định để làm việc và học tập tin học văn phòng trên máy tính. 

Tải Word 2019 để sở hữu ngay những tính năng cải tiến mới tuyệt vời giúp xử lý và làm việc với tài liệu văn bản docx dễ dàng, chuyên nghiệp và hiệu quả vượt trội bạn sẽ thấy mọi thứ mà MS Word 2019 mang lại đều vô cùng tiện ích ấn tượng vượt xa so với những gì mà phiên bản cũ mang lại.

Về Word 2019

  • Word 2019 là trình soạn thảo văn bản cập nhật mới nhất 3 năm 1 lần bởi Microsoft nằm sẵn trong bộ cài ứng dụng văn phòng Microsoft Office 2019 (Professional Plus) mang đến cho chúng ta nhiều tính năng phong phú cùng những cách thức làm việc với tài liệu, văn bản mới mẻ, thú vị và chuyên nghiệp hơn. Phiên bản Microsoft Word 2019 được bổ sung thêm các công cụ hỗ trợ đọc viết dễ dàng hơn, nhiều chức năng trực quan, hiệu suất được tối ưu hóa, cải tiến ribbon và nhiều thay đổi tuyệt vời khác mà Microsoft đã đưa ra cho người dùng công cụ Word 2019 và các ứng dụng Excel, PowerPoint, Outlook hoàn hảo và đầy đủ nhất từ trước đến nay.
Nếu như đang chạy các phiên bản Word cũ hoặc chưa cài bộ công cụ văn phòng của Microsoft thì ngay trong bài viết này bạn có thể download và cài đặt Microsoft Office 2019 với tùy chọn cài Word 2019, Excel hay bất kỳ ứng dụng nào mà bạn muốn cực đơn giản với hướng dẫn chi tiết của CHPLAYS.COM.


Download Word 2019 + Hướng dẫn cài đặt chi tiết mới nhất a


Bên trong ứng dụng soạn thảo văn bản Microsoft Word 2019 là những tổng hợp toàn bộ những tiện ích cập nhật dành cho Office 365 từ năm 2016. Các tính năng xử lý văn bản mới được bổ sung để làm việc hiệu quả với xu hướng phát triển mới nhất của công nghệ thông tin như các tính năng bút kỹ thuật số mới, các công cụ dành cho học tập, điều hướng trang, chế độ đọc mới, khả năng dịch tài liệu, các mẫu biểu đồ mới...

Phiên bản Microsoft Word 2019 mới có gì nổi bật?

  • Mỗi lần cập nhật Microsoft đều mang đến cho người dùng những điều mới mẻ và thú vị trong các phần mềm tiện ích của mình để xử lý công việc, tài liệu nhanh chóng và hiệu quả, thao tác tiện lợi hơn so với các phiên bản cũ. Điều đó đã được khẳng định và chứng minh qua đánh giá của người dùng từ phiên bản Word 2007 đến Word 2010, Word 2013, Word 1016... vậy đến Word 2019 có gì mới và nổi bật hơn so với các phiên bản trước đây, chúng ta cùng đi tìm hiểu chi tiết ngay sau đây nhé.

Hỗ trợ đọc và viết cực đơn giản và dễ dàng

  • Các tiện ích trong MS  Word 2019 đã được cải tiến đáng kể hơn so với các phiên bản trước đây mang lại khả năng đọc và viết đơn giản hơn nhiều. Nếu bạn đang xem hoặc viết với ngôn ngữ khác hay muốn việc đọc được dễ dàng hơn thì trong Word 2019 đã có sự cải thiện tích cực về khả năng giao tiếp cũng như tiếp nhận thông tin từ người dùng. Ngoài việc gõ phím để nhập văn bản bạn có thể sử dụng bút vẽ để vẽ và viết chữ bằng tay cực thú vị. Đối với những ai thường xuyên làm việc với môn toán trên Word như soạn bài giảng, làm bài tập, bài kiểm tra hay bài thi trên máy tính thì những khó khăn về soạn công thức, các ký hiệu toán học nay đã được giải quyết trên Word 2019 với sự hỗ trợ của cú pháp LaTeX giúp bạn chèn công thức toán học đầy đủ, chính xác.

Download Word 2019 + Hướng dẫn cài đặt chi tiết mới nhất b

  • Microsoft Word 2019 bổ sung nhiều công cụ hỗ trợ và thư viện icon khổng lồ để bạn xây dựng và thiết kế một tài liệu dễ đọc, hiển thị trực quan, dễ hiểu nhất bạn có thể chèn vào các biểu tượng, các hình ảnh 3D hay các vector đồ họa, thay đổi các hiệu ứng và màu sắc để tạo ra tài liệu phù hợp với từng chủ đề hay ý tưởng tạo ban đầu, bạn cũng có thể chèn vào các mô hình 3D với khả năng xoay 360 độ rất đơn giản.
  • Tính năng gợi ý thông minh trên Word 2019 sẽ giúp ích cho bạn khi soạn thảo để viết chính tả nhanh hơn, viết đúng ngữ pháp, phong cách viết với nhiều công cụ hữu ích dễ dàng chuyển đổi hay kết hợp từ đánh máy sang bút giấy để viết tay.

Tạo Mail dễ dàng

  • Chức năng Mailings giúp bạn tạo mail để nhận thư từ danh sách đã có sẵn, hoặc chọn từ danh bạ trên Outlook hoặc nhập vào danh sách mới. Sau đó bạn có thể soạn thảo thư, điều chỉnh lại tài liệu mẫu ban đầu, xem trước thư trộn, xem tòa bộ tài liệu đã tạo.

Chèn video trực tuyến

  • Nếu bạn đang tạo tài liệu, soạn bài giảng cho một buổi đào tạo hay giảng dạy bằng file word của mình thì tính năng chèn video trực tuyến sẽ giúp nội dung bài giảng của bạn trở lên trực quan, hấp dẫn hơn. Để chèn video trực tuyến bạn vào Insert chọn Media trên thanh Ribbon và chọn Online Clip, tiếp theo đó là các tùy chọn đẻ chèn video từ Bing, Youtube hoặc từ mã nhúng của bạn.

Dịch văn bản

  • Sẽ giúp bạn dịch câu, chữ hay đoạn văn bản mình muốn sang ngôn ngữ bất kỳ bằng cách vào thẻ Review chọn Translate và chọn Translate Document, tiếp theo chọn ngôn ngữ và tiến hành dịch văn bản. Nội dung văn bản được dịch sẽ được chuyển đến web dịch với nội dung đã được chuyển sang ngôn ngữ mà bạn cần.

Các công cụ mới bổ sung giúp tăng hiệu suất và hiệu quả công việc

  • Các công cụ cải tiến mới sẽ đảm bảo giúp tài liệu được tạo ra phù hợp với tất cả mọi đối tượng sử dụng để nâng cao năng suất và hiệu quả làm việc đó là các trình kiểm tra khả năng truy cập tốt nhất có hỗ trợ update cá tiêu chuẩn quốc tế hay các đề xuất để tài liệu có thể tiếp cận dễ dàng hơn với những người khuyết tật.
  • Các công cụ định dạng sẽ giúp cho việc trình bày tài liệu trở lên đẹp mắt, phong phú hợp với nhiều kiểu font chữ khác nhau được cập nhật, tạo các định dạng chuẩn văn bản hay định dạng khung bìa phù hợp cho nội dung trên toàn file word.

Tính năng đọc mới giống như đọc sách

  • Cũng tương tự như khi bạn đọc sách Word 2019 hỗ trợ bạn với tính năng bổ sung để lật mở các trang sách thay vì cuộn lên xuống như trước đây thì bạn có thể lật qua lại các trang sách như khi đang xem cuốn sách thật sự, điều này được thể hiện rõ hơn khi bạn xem sách trên màn hình cảm ứng và sử dụng ngón tay để lật mở tài liệu của mình, còn trên màn hình không cảm ứng thì việc lật trang được kích hoạt bằng thanh cuộn ngang hoặc sử dụng con lăn chuột để mở từng trang sách, tài liệu.

Bổ sung chế độ nền tối

  • Thay đổi giao diện về chế độ Dark Theme sẽ giúp bạn tránh mỏi mắt hơn khi làm việc nhiều trên máy tính, tăng cường khả năng tập trung vào những nội dung chính quan trọng trên tài liệu.

Một số tính năng khác

- Bổ sung thêm chế độ Focus Mode
- Thêm các mẫu biểu đồ mới và chức năng dịch thuật, truy cập và điều khiển bằng giọng nói.
- Thêm các mẫu biểu đồ mới, bản đồ 2D và hiển thị trên dòng thời gian.
- Bổ sung hiệu ứng mới và chức năng phân tích dữ liệu, chèn vector, hình 3D hay xuất video sang định dạng 4K.
- Hỗ trợ tiếng Việt.
- Chuyển đổi viết tay, đánh máy tiện lợi.
- Nâng cấp dịch vụ lưu trữ đám mây để làm việc nhóm, chia sẻ tài liệu và cộng tác trực tuyến an toàn, nhanh chóng, hiệu quả.

Tải Word 2019 về máy tính miễn phí từ Microsoft

  • Link download từ Microsoft: http://officecdn.microsoft.com/pr/492350f6-3a01-4f97-b9c0-c7c6ddf67d60/media/en-us/ProPlus2019Retail.img
Do không có bản Word 2019 tách riêng nên bạn cần tải về cả bộ Office 2019 sau đó tiến hành cài Word hay Excel tùy ý bạn, sử dụng tài khoản Microsoft để đăng nhập sau đó tải về máy bản Office 2019 mới nhất nhé.

Hướng dẫn cách cài đặt Microsoft Word 2019 đơn giản và thành công

Dưới đây mình sẽ tóm tắt các bước chính để bạn có thể tự tay thao tác cài Word 2019 cũng như các ứng dụng khác trong bộ Office về máy tính của mình để sử dụng làm việc, học tập với những công cụ văn phòng mới nhất này.

  • Bước 1: Bạn hãy đổi tên file office tải về ProPlus2019Retail.img thành ProPlus2019Retail.iso để thuận tiện cho việc giải nén nhé.
  • Bước 2: Giải nén tệp tin vừa đổi tên bằng phần mềm WinRAR vào một thư mục trên máy tính để chuẩn bị tiến hành cài Office - Word 2019.
  • Bước 3: Chạy file Setup để khởi động cài đặt.
  • Bước 4: Tiếp theo cài đặt sẽ tự động được chạy trong khoảng một vài phút thì hoàn thành.
  • Bước 5: Bấm Close để xác nhận là đã cài thành công và đóng thông báo này lại.

Bạn vào kiểm tra các ứng dụng đã cài trên máy tính xem đã có Microsoft Word 2019 hay chưa nhé, sau đó khởi động và tạo thử một tài liệu Word để khám phá các tính năng, công cụ và tiện ích mới xem có gì khác biệt không nhé.

Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: