Trang Chủ Ch-Play
Tải Snipping Tool - Phần mềm chụp ảnh màn hình Win 7/10 miễn phí


Về Snipping Tool

  • Snipping Tool là một ứng dụng hay và hữu ích có sẵn trên các hệ điều hành Windows 7 và Windows 10 nhưng lại không nhiều người biết đến sử dụng mà vẫn lên mạng để tìm và tải về máy. Bạn có thể kiểm tra xem máy tính, laptop của mình có Snipping Tool hay chưa bạn chỉ cần vào Search programs and files trên thanh Start menu và gõ tên công cụ này, nếu có nó sẽ hiển thị ngay, hoặc không thấy thì ngay trên bài viết này CHPLAYS.COM sẽ giúp bạn tải phần mềm Snipping Tool về máy hoàn toàn miễn phí.
Tải Snipping Tool - Phần mềm chụp ảnh màn hình Win 7/10 miễn phí a

Vậy Snipping Tool là gì? Snipping Tool hỗ trợ hệ điều hành nào?

  • Snipping Tool là phần mềm chụp ảnh màn hình nhỏ gọn và đơn giản trên các máy tính và laptop Win 7, 8, 10, XP được phát triển bởi Microsoft giúp bạn ghi lại màn hình ở nhiều chế độ khác nhau như chụp toàn màn hình, chụp cửa sổ, chụp một phần màn hình theo vùng chọn hình chữ nhật hay chọn tự do và lưu lại hình ảnh với đuôi PNG, JPGE hoặc định dạng web HTML. Ngoài ra thì phần mềm còn cung cấp một số tính năng chỉnh sửa nhanh, đơn giản với ảnh chụp màn hình như tẩy xóa, tô màu, tạo ghi chú trên hình ảnh...Với ảnh chụp này bạn có thể lưu lại làm tài liệu tham khảo hay chia sẻ tới mọi người dễ dàng.

Ứng dụng được tạo bởi Microsoft nên ban đầu thường được cài sẵn trên các hệ điều hành Windows 7, 8, 10 và để sử dụng bạn chỉ cần mở Snipping Tool và chọn các chức năng trên giao diện phần mềm.

Tải Snipping Tool - Phần mềm chụp ảnh màn hình Win 7/10 miễn phí b
Download Snipping Tool bạn sẽ sở hữu ngay các chức năng chụp ảnh màn hình với nhiều chế độ chụp từ cơ bản ngoài ra việc chỉnh sửa và tải hình ảnh lên một dịch vụ fpt cũng sẽ được thực hiện ngay trên phần mềm này. Bên cạnh đó chương trình cũng hỗ trợ bạn giảm chất lượng hình ảnh để tải và chia sẻ được nhanh chóng hơn. Các công cụ tích hợp sẵn sẽ giúp cho bạn thực hiện được nhiều tác vụ phức tạp hơn là chỉ chụp ảnh đơn thuần. Với một màn hình hay biểu tượng vô cùng đơn giản xuất hiện khi bạn mở khởi động Snipping Tool và chỉ cần cuộn chuột phải là đã có thể truy cập ngay các tính năng và cấu hình cho phần mềm dễ dàng.

Ngoài việc chụp hình nhanh phần mềm còn giúp bạn tải lên cùng lúc nhiều hình ảnh với các liên kết tải xuống được lưu trong lịch sử download và bạn hoàn toàn có thể sử dụng các liên kết về sau này. Bạn cũng có thể sử dụng công cụ này để xóa các hình ảnh dược tải lên từ Imgur đơn giản chỉ với một cú nhấn chuột và chắc chắn rằng những người dùng khác sẽ không thể theo dõi và xem các hình ảnh đó.

Các tính năng chính của Snipping Tool

  • Có sẵn trên các hệ điều hành Win 7/8/10 32bit và 64bit
  • Tải và sử dụng hoàn toàn miễn phí
  • Hỗ trợ chụp ảnh màn hình nhiều chế độ
  • Hỗ trợ chỉnh sửa ảnh chụp
  • Có thể tải lên nhiều hình ảnh cùng lúc
  • Xóa ảnh từ Imgur đơn giản
  • Hỗ trợ cập nhật phiên bản mới
  • Tích hợp thêm nhiều tính năng khác.
Tải Snipping Tool - Phần mềm chụp ảnh màn hình Win 7/10 miễn phí c

Tải hình ảnh lên website Imgur dễ dàng

  • Với dịch vụ lưu trữ hình ảnh đáng tin cậy nhiều người tin dùng như Imgur bạn có thể yên tâm và thoải mái chia sẻ hình ảnh của mình hay xóa tất cả mọi hình ảnh đã tải lên Imgur đều được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng ngay khi bạn muốn.

Tải ảnh lên thông qua máy chủ FPT

  • Tải và lưu ảnh trên Imgur thông qua máy chủ FPT để lưu lại với dấu thời gian thực hay tiêu đề.

Tải ảnh hàng loạt

  • Cho phép tải lên nhiều hình ảnh cùng lúc hoặc tải toàn bộ album ảnh của bạn trên máy tính lên Imgur và bạn có thể truy cập danh sách liên kết ngay sau khi tải xong.

Kiểm soát chất lượng hình ảnh upload

  • Với Preferences bạn có thể kiểm soát chất lượng hình ảnh tải lên dễ dàng, giảm chất lượng hình ảnh trước khi upload và rút ngắn thời gian để tải hình ảnh lên.

Capture Viewer

  • Bạn sẽ duyệt nhanh tất cả hình ảnh đã chụp và lưu lại trên máy tính hoặc upload chúng lên bất kỳ website nào bạn muốn với tùy chọn mở

Download Snipping Tool về máy tính Win 7/8/10 miễn phí

  • Link tải: https://www.microsoft.com/vi-vn/p/screenshot-snipping-tool/9n9kcj2f020j?activetab=pivot:overviewtab
Tải Snipping Tool - Phần mềm chụp ảnh màn hình Win 7/10 miễn phí d

Hướng dẫn cài đặt phần mềm Snipping Tool 

- Trên Win 7 bạn tải về phần mềm và mở tệp tin để tiến hành cài đặt, sau đó nhấn Next và tiến hành các bước cài bình thường, nhấn Install để cài đặt.
- Trên Win 10 bạn tải về và cài đặt thông qua Microsoft Store nhé.

Tham khảo và tải thêm các ứng dụng khác trên CHPLAYS.COM cập nhật mới thường xuyên để bổ sung bộ sưu tập phần mềm hữu ích cho công việc và học tập trên máy tính, điện thoại hàng ngày của bạn.

Đăng bàiCập nhật: