Trang Chủ Ch-Play
Tải Outlook - Download Outlook 2016 64bit về máy tính miễn phí


Về Outlook - quản lý và theo dõi email trên máy tính

  • Microsoft Outlook là một trong những ứng dụng quản lý và theo dõi Email tốt nhất hiện nay dành cho cá nhân, doanh nghiệp và trường học do Microsoft phát hành hỗ trợ nhiều tài khoản và giao thức khác nhau. Với Outlook bạn sẽ sở hữu ngay rất nhiều các tính năng hữu ích như xem, soạn thảo, gửi thư điện tử, lập lịch và thời gian biểu làm việc hiệu quả hơn cho các cuộc họp để mời các thành viên khác tham gia qua email. Khi người khác chấp nhận lời mời, thì cả 2 sẽ xem được các sự kiện trên lịch của mình với lời nhắc theo ngày hoặc giờ trước khi cuộc họp, sự kiện bắt đầu.

Tải Outlook - Download Outlook 2016 về máy tính miễn phí a

Outlook cũng rất hay với tính năng tạo lời nhắc cho việc thanh toán bằng thẻ tín dụng ngân hàng để thông báo tới người dùng sớm trước thời hạn cần thanh toán để người dùng chủ động hơn lập lịch thanh toán của mình. Có thể trên Outlook còn thiếu một số tính năng về mặt kỹ thuật so với các dịch vụ email của nhiều nhà cung cấp khác nhưng đến nay Outlook vẫn là công cụ hàng đầu được nhiều cá nhân và doanh nghiệp lựa chọn sử dụng trong công việc hay học tập hàng ngày của mình trên máy tính.

  • Outlook 216 là phiên bản tiếp theo của Outlook 2013 - ứng dụng quản lý email trong bộ công cụ văn phòng Microsoft Office 2016 do tập đoàn Microsoft phát triển cung cấp cho người dùng là cá nhân, gia đình, doanh nghiệp hay trường học trên toàn thế giới. Phiên bản mới được cải tiến toàn diện về mặt giao diện và đem lại nhiều tính năng mạnh mẽ vượt trội hơn so với các phiên bản cũ như 2003 hay 2007 trước đó, nhiều tiện ích hỗ trợ xử lý email chuyên nghiệp hơn, tích hợp dịch vụ đám mây giúp lưu trữ dữ liệu an toàn, làm việc nhóm, cộng tác trên tài liệu hiệu quả và thuận tiện.

Phiên bản Outlook 2016 có gì mới nổi bật?

  • Outlook 2016 nằm trong bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office 2016 là một trong những bản có các tính năng nâng cấp gần như mới nhất hiện nay để quản lý hộp thư đầy đủ và toàn diện để người dùng có các tính năng, công cụ làm việc, học tập tốt hơn như viết email, gửi email, đọc xem nội dung email, đính kèm file, lập lịch làm việc, quản lý công việc, danh bạ người dùng. Outlook 2016 cung cấp 2 phiên bản chính là Outlook 32bit và 64bit trên Windows 7 và Windows 10 thường được cài mặc định kèm với các ứng dụng khác của bộ Office như Word, Excel và PowerPoint 2016. Các ứng dụng này đều tích hợp với dịch vụ lưu trữ đám mây để lưu trữ dữ liệu và cộng tác làm việc nhóm tốt hơn, thông qua Outlook bạn có thể cập nhật và theo dõi thư đến, tìm kiếm và lưu trữ email, bảo mật tài khoản của mình.

Tải Outlook - Download Outlook 2016 về máy tính miễn phí b
  • Các thiết kế trên Outlook 2016 được tối ưu hóa để giúp người dùng làm việc được thoải mái và thuận tiện nhất từ việc sắp xếp email, lịch làm việc hay các địa chỉ liên hệ trong danh bạ của mình. Bên cạnh đó phiên bản này cũng cung cấp thêm hàng loạt các chức năng hữu ích khác  như phản hồi nhanh đối với các email nội tuyến, gắn cờ, đánh dấu các email đã đọc hay chưa xem bằng các lệnh đơn giản trong danh sách tin nhắn, truy cập nhanh vào lịch hẹn hay những thông tin về người dùng đang trao đổi email cùng bạn nhanh chóng.
  • Phiên bản Outlook 2016 cung cấp nhiều tính năng giúp bạn quản lý tin nhắn tốt hơn, thêm mới chế độ quản lý email vào một thư mục chung với Focused Inbox trong các ứng dụng di động hay dự đoán các thư điện tử quan trọng dựa trên thói quen sử dụng của người dùng. Nếu bạn sử dụng nhiều dịch vụ email khác nhau thì nay có thể quản lý tất cả trên Outlook 2016 duy nhất từ việc soạn thư, gửi nhận tới các địa chỉ email khác của bạn bè, đồng nghiệp, khách hàng, đối tác, quản lý công việc, các tác vụ, danh sách liên hệ và nhiều tính năng mới mẻ mà có thể bạn chưa từng sử dụng qua.
Các ứng dụng trên Office 2016 đều được tích hợp với các dịch vụ đám mây, Outlook cho phép bạn thêm các tài khoản người dùng khác như các tài khoản Microsoft, Gmail, iCloud và liên kết với các dữ liệu trên dịch vụ lưu trữ đám mây trực tuyến DropBox, OneDrive hay Google Drive hoặc nếu bạn cần liên kết tới các tài liệu trên OneDrive trong Office 365 thì Outlook cũng cho phép bạn chèn link tới tệp tin được liên kết.

Làm việc nhóm ngày càng đem lại hiệu quả vượt trội khi cùng nhau hợp tác làm việc, các phần mềm ứng dụng văn phòng hiện nay cũng đều được thiết kế theo xu hướng làm việc nhóm và Outlook 2016 cũng vậy, chúng ta có thể tạo nhóm làm việc, học tập để chia sẻ các cuộc hội thoại tới các thành viên trong nhóm và cả nhóm sẽ làm việc theo quy mô, tổ chức một cách chuyên nghiệp và đơn giản nhất để nâng cao hiệu suất làm việc.

Thêm tính năng EAI mới trong Microsoft Outlook 2016 giúp người dùng gửi nhận email từ bất kỳ địa chỉ email từ dịch vụ thư điện tử nào trên toàn thế giới với ngôn ngữ bất kỳ.


Những tính năng chính của Outlook 2016

  • Giao diện đẹp, đầy đủ các tính năng để làm việc với các dịch vụ và tài khoản email của bạn.
  • Gửi nhận, xem, xóa email dễ dàng ngay trên phần mềm
  • Tạo nhóm và làm việc với các danh sách liên hệ theo nhóm
  • Thêm một số ngôn ngữ mới
  • Tìm kiếm, lọc email nhanh chóng, chuẩn xác
  • Đính kèm file bằng cách chia sẻ cực tiện lợi
  • Bổ sung thêm ngôn ngữ tiếng Nhật và Trung Quốc để người cùng sử dụng làm ngôn ngữ mặc định.

Đánh giá phần mềm Outlook 2016

  • Là ứng dụng nổi tiếng của tập đoàn Microsoft, Outlook cũng như Word, Excel, PowerPoint là những công cụ, tiện ích văn phòng cần thiết cho tất những ai đang sử dụng máy tính để làm việc, học tập hay giải trí, phù hợp cho cá nhân, cơ quan, doanh nghiệp, trường học, học sinh, sinh viên, giáo viên, nhân viên văn phòng, kế toán... bởi đây đều là những ứng dụng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, được đưa vào giảng dạy trong các cấp học, là nền tảng cơ bản để chúng ta làm việc với các loại tài liệu văn bản trên máy tính. Outlook 2016 cung cấp các tính năng toàn diện và tuyệt vời để làm việc với email từ A-Z. Hãy download và cài đặt Outlook và Office 2016 ngay hôm nay!

Tải Outlook - Cài đặt Micrsoft Outlook 2016 64bit miễn phí

  • Outlook 2016 tích hợp sẵn trong bộ Office 2016 nên bạn cần cài Office 2016 để sử dụng Outlook và các ứng dụng khác trong bộ Office nhé.
Link download: Ở ĐÂY
  • Xem hướng dẫn cài Office 2016, bạn chọn Customize để tùy chọn cài riêng Outlook 2016 và xóa các thành phần không muốn cài trong bộ Office là được nhé.

Tham khảo tải thêm các tiện ích văn phòng hay các ứng dụng còn thiếu khác trên máy tính, điện thoại của bạn trên CHPLAYS hoàn toàn miễn phí.

Đăng bàiCập nhật: