Trang Chủ Ch-Play
CapCut - Chỉnh sửa video - Tải ứng dụng trên Google Play


Ứng dụng CapCut - chỉnh sửa video miễn phí và chuyên nghiệp

App CapCut là ứng dụng đang khá hot trên các kho ứng dụng CH PlayApp Store được cung cấp bởi Bytedance Pte. Ltd của Trung Quốc giúp bạn làm các video đăng TikTok cực thú vị. Hãy tải CapCut cho điện thoại Android và iPhone để sở hữu các tính năng xử lý video miễn phí nhưng cực kỳ chuyên nghiệp bằng nhiều công cụ hỗ trợ tuyệt vời để bạn tạo ra những video ấn tượng nhanh chóng và dễ nhất.
CapCut


Nếu bạn thường xuyên tạo hay chỉnh sửa các video vui nhộn, hài hước để đăng lên mạng xã hội TikTok thì CapCut sẽ là một trong những cái tên không thể bỏ qua bởi nhiều người đang áp dụng và đều thấy khá hài lòng về ứng dụng này. Với CapCut bạn sẽ có được bộ sưu tập video cực kỳ ấn tượng cho nền tảng TikTok mà mình yêu thích để đem lại niềm vui và tiếng cười sảng khoái cho mọi người khi xem.

Cùng CHPLAYS.COM tìm hiểu và download cài đặt phần mềm này về điện thoại, máy tính của bạn ngay hôm nay nhé.
Tải CapCut Apk - App chỉnh sửa video cho Android miễn phí a

CapCut là gì?

  • CapCut là ứng dụng chỉnh sửa video đến từ Trung Quốc là một trong những App chỉnh sửa video TikTok được ưa chuộng nhất hiện nay trên di động, ứng dụng được đổi tên từ App Viamaker đem đến cho bạn tất cả những công cụ chỉnh sửa video hiệu quả trong một ứng dụng miễn phí để bạn tạo ra những video ấn tượng và ngạc nhiên cho mọi người cùng thưởng thức. CapCut APk cung cấp các sticker nhãn dán vui nhộn cho video, tùy chỉnh tốc độ phát, thay đổi sắc màu cho video và tùy chọn nhạc nền thích hợp giúp bạn làm ra những clip hay thước phim mang phong cách và sự khác biệt của riêng mình. 
Tải CapCut Apk - App chỉnh sửa video cho Android miễn phí b

Sử dụng CapCut dễ dàng để cắt video, thay đổi tốc độ hay đảo ngược video để làm cho nó trở lên vừa đủ, loại bỏ những đoạn không cần thiết chỉ giữ lại những phần chính ghi lại những dấu ấn, khoảnh khắc tuyệt vời của bạn. Các bộ lọc và hiệu ứng nâng cao, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tạo video đẹp hoàn hảo mà không tốn nhiều thời gian, kho nhạc chất lượng có sẵn để bạn thêm vào video của mình, tạo ghi chú, phụ đề hay các status hay trên video bằng nhãn dán và font chữ tùy thích để thể hiện lời muốn nói hay thông điệp gửi tới người xem video. Tải CapCut Apk là cách đơn giản để bạn có được những video với thời lượng và kích thước vừa phải phù hợp để đăng lên nền tảng TikTok và các mạng xã hội khác.

Tải CapCut Apk - App chỉnh sửa video cho Android miễn phí c

Thông tin tóm tắt về App CapCut

Tên ứng dụng: CapCut
Phát hành bởi:Bytedance Pte. Ltd. (China)
Phiên bản mới nhất: Tùy thiết bị
Thời gian cập nhật: 18 tháng 1, 2024
Phiên bản khác: CapCut Pro, Capcut Việt Hóa, CapCut Trung Quốc
Yêu cầu: Android 5.0 + và IOS 11.0 +
Dung lượng tải về 92MB (Android) và 136,5 MB (IOS)
Lượt tải, cài đặt500.000.000+
Download và sử dụng MIỄN PHÍ
Chủ đề: Chỉnh sửa ảnh
Ngôn ngữ: Tiếng Việt, Filipino, Tiếng Anh, Tiếng Bồ Đào Nha...
Có sẵn trên: App Store , CH Play
Tải CapCut Apk - App chỉnh sửa video cho Android miễn phí d

Đặc điểm nổi bật của ứng dụng CapCut 

  • Với ứng dụng CapCut bạn có thể quay video với nhiều hiệu ứng đặc biệt, thú vị, tạo video theo hot trend, ghép ảnh, tua video nhanh chậm và nhiều tùy chỉnh tuyệt vời khác.

Chèn nhãn dán Sticker động vào video dễ dàng

  • Các nhãn dán vui nhộn và sinh động được tích hợp sẵn trên CapCut với nhiều chủ đề phong nhú như text, hoa lá, pháo hoa để bạn chèn vào video của mình gây ấn tượng và sự cuốn hút cho người xem.
Tải CapCut Apk - App chỉnh sửa video cho Android miễn phí e

Điều chỉnh tốc độ phát lại nhanh chậm tùy ý

  • Các công cụ điều chỉnh tốc dộ trên CapCut cho phép bạn phát video nhanh hay chậm ở nhiều mức độ khác nhau từ tốc độ 0.1x đến nhanh hơn như 2x, 5x, 10x để tạo các hiệu ứng tua nhanh, chậm tùy thích hoặc mục đích mà video bạn muốn gửi tới mọi người, hoặc cho tua nhanh những đoạn không quan trọng hay quay chậm lại những chi tiết mà mọi người quan tâm và muốn xem kỹ hơn.
Tải CapCut Apk - App chỉnh sửa video cho Android miễn phí f

Chọn và chèn nhạc cho video

  • Các chủ đề nhạc đa dạng khác nhau với các bài hát thuộc top hot nhất, nhạc mùa hè hoặc các phong cách khác nhau đẻ bạn lựa chọn và chèn vào video của mình rất đơn giản. Hãy lựa chọn đúng bản nhạc phù hợp với nội dung video chắc chắn bạn sẽ có một clip chuyên nghiệp thông qua chỉnh sửa để cho ra một tác phẩm hoàn hảo cho người xem.
Tải CapCut Apk - App chỉnh sửa video cho Android miễn phí g

Áp dụng nhiều bộ lọc khác nhau

  • Để video có hiệu ứng màu hấp dẫn bạn có thể sử dụng các bộ lọc với màu sắc đa dạng như độ tương phản, ánh sáng mạnh, sắc nét hay làm mờ... chỉ cần lựa chọn chế độ phù hợp CapCut sẽ giúp bạn tạo ra một clip với chất lượng màu sắc như mong muốn.

Link Tải CapCut Apk cho Android, CapCut App cho iPhone, ipad miễn phí

Download CapCut cho điện thoại Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.lemon.lvoverseas&hl=vi&gl=US
Download CapCut cho iPhone, iPad: https://apps.apple.com/vn/app/capcut-video-editor/id1500855883?l=vi

Hướng dẫn cài đặt CapCut App trên điện thoại Android

Trên điện thoại hoặc máy tính bảng Android của bạn cần có sẵn cửa hàng CH Play, hoặc bạn có thể tải trực tiếp CapCut APK và cài đặt tệp apk bình thường không thông qua cửa hàng ứng dụng. Tuy nhiên cài từ CH Play sẽ đảm bảo an toàn và nhanh hơn với bản CapCut chuẩn chính thức từ nhà phát hành.
Tải CapCut Apk - App chỉnh sửa video cho Android miễn phí 2
Các bước thực hiện như sau:
  • Bước 1: Mở cửa hàng CH Play (Google Play Store) trên smartphone.
  • Bước 2: Tìm kiếm CapCut và nhấn vào kết quả trả về để kiểm tra thông tin chi tiết về ứng dụng.
  • Bước 3: Nhấn Cài đặt và đợi quá trình cài diễn ra cho đến khi hoàn thành.
  • Bước 4: Mở và bắt đầu khám phá các tính năng chỉnh sửa video trên CapCut.

Tải CapCut Apk - App chỉnh sửa video cho Android miễn phí 1

Cách tải và cài đặt ứng dụng CapCut Apk về máy tính, PC, laptop Windows đơn giản

CapCut không hỗ trợ phiên bản cài trực tiếp trên Windows nhưng thông qua trình giả lập Android chúng ta vẫn có thể dễ dàng cài đặt app này trên máy tính, laptop của mình tương tự như trên điện thoại thông minh. Cách làm như sau:
  • Bước 1: Download và cài đặt phần mềm giả lập Android BlueStacks trên máy tính.
  • Bước 2: Đăng nhập tài khoản Google trên giả lập Android.
  • Bước 3: Mở CH Play và tiến hành tìm kiếm cài đặt CapCut trên máy tính giống như trên smartphone.
Tải CapCut Apk - App chỉnh sửa video cho Android miễn phí 3
Trên đây là những thông tin về phần mềm CapCut chỉnh sửa video chuyên nghiệp trên điện thoại và hướng dẫn cài đặt CapCut trên máy tính. Chúc bạn tạo và chỉnh sửa video đẹp, ấn tượng để làm video đăng TikTok hay làm tài liệu tham khảo cho học tập cực hấp dẫn, thú vị ngay hôm nay!




Đăng bàiCập nhật: