Trang Chủ Ch-Play
Download Microsoft Teams trên máy tính, điện thoại học online miễn phí


Về Microsoft Teams - Ứng dụng Tạo lớp học, họp trực tuyến, gọi video miễn phí

Tải xuống Teams hay Microsoft Teams để cộng tác và kết nối mọi người cho lớp học, cuộc họp, hội thảo trực tuyến trên máy tính và điện thoại di động của bạn hay thực hiện cuộc gọi video chất lượng mọi lúc, mọi nơi dễ dàng.
Teams là ứng dụng được phát triển bởi Microsoft cung cấp trên tất cả các thiết bị di động và để bàn với 3 phiên bản chính thức là Microsoft Teams cho Android trên Ch Play, Microsoft Teams cho iPhone, iPad trên App Store và phiên bản Microsoft Teams Web - đăng nhập trên máy tính, laptop trên trình duyệt web không cần cài phần mềm.

Download Microsoft Team trên máy tính, điện thoại học online miễn phí a

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và internet hiện nay thì việc học online hay làm việc từ xa trên máy tính và điện thoại hay các thiết bị khác đã không có gì là mới mẻ hay lạ lẫm gì đối với các em học sinh, sinh viên, giáo viên hay nhân viên văn phòng. Theo đó các ứng dụng, phần mềm hỗ trợ tính năng meeting hay video call cũng rất đa dạng và phổ biến hoặc các chương trình chát, mạng xã hội cũng đã bổ sung thêm tính năng này như Facebook, Zalo, Viber, Skype, Zoom Cloud Meeting (Zoom.us), Google Meet, Google Classroom... đã  và đang đáp ứng tốt các yêu cầu trong hầu hết mọi lĩnh vực trong đó phải kể đến giáo dục và công nghệ thông tin.

Do số lượng người dùng ngày càng gia tăng nên việc lựa chọn và tải về các phần mềm phù hợp với các yếu tố và nhu cầu khác nhau của công việc hay học tập là rất cần thiết. Vì thế hôm nay CHPLAYS.COM sẽ tiếp tục giới thiệu với mọi người về phần mềm nổi tiếng Microsoft Team đến từ tập đoàn Microsft nên việc download và sử dụng là hoàn toàn không có gì phải lo lắng các bạn nhé.

Microsoft Teams là gì?

  • Microsoft Teams là một hệ thống cung cấp hàng loạt các tiện ích trực tuyến như trò chuyện và gọi video, tạo lớp học trực tuyến, hội thảo video, tạo cuộc họp, chat, meetings, notes và file đính kèm được ứng dụng rộng rãi cho doanh nghiệp và trong giáo dục giúp kết nối mọi người và làm việc học tập hiệu quả hơn. Với ứng dụng này công việc trực tuyến của bạn sẽ được hỗ trợ toàn diện từ A đến Z, ngoài ra ứng dụng còn có sự liên kết chặt chẽ với các công cụ văn phòng của Microsoft Office với Word, Excel, PowerPoint... làm việc nhóm sẽ đơn giản hơn bất cứ khi nào bạn muốn trên tất cả các thiết bị của mình.

Download Microsoft Team trên máy tính, điện thoại học online miễn phí b

Bạn đang xây dựng các thành viên làm việc trực tuyến thành một dự án, nhóm chuyên làm việc tại nhà hay từ xa hay tạo các lớp học online hoặc lên kế hoạch làm việc hay trò chuyện trực tuyến cùng bạn bè thì Microsoft Teams là công cụ hữu ích và tuyệt vời dành cho bạn, giúp kết nối mọi người lại với nhau để hoàn thành công việc, các tiết học hay trò chuyện cùng nhau. Microsoft Teams cũng là chương trình phần mềm duy nhất cho các cuộc họp, trò chuyện, tệp công việc và lịch tập trung ở một nơi để bạn dễ dàng kết nối mọi người và biến các kế hoạch, dự án công việc thành hiện thực hay kết nối gia đình và bạn bè để quản lý công việc tại nhà hoặc lập kế hoạch cho một buổi tiệc sinh nhật đầy bất ngờ, thú vị. Làm việc với các thành viên trong nhóm thông qua các cuộc họp an toàn, cộng tác trực tuyến trên các tài liệu được lưu trữ trên dịch vụ đám mây tích hợp an toàn, bảo mật, hiệu quả và tất cả những công việc cần thiết khác đều có thể được thực hiện thông qua Microsoft Teams.

Ưu điểm và tính năng nổi bật

Kết nối dễ dàng

  • Kết nối các thành viên nhóm trong cuộc họp trực tuyến từ xa, hội thảo, lớp học online, gia đình và bạn bè hay bất kỳ ai mà bạn muốn. Cấu hình cuộc họp video cực nhanh và đơn giản trong vài bước để bắt đầu mời bất kỳ ai tham gia bằng cách thiết lập lời mời trên lịch hay chia sẻ liên kết.
  • Trò chuyện với bạn bè, đồng nghiệp sử dụng @ để nhắc đến ai đó trong cuộc trò chuyện để thu hút sự quan tâm của người đó.
  • Với các kênh chuyên dụng để tạo không gian làm việc tập trung vào các dự án quan trọng.
  • Hỗ trợ tính năng video call - gọi video trực tiếp cho mọi người trong nhóm hoặc chuyển đổi ngay lập tức từ trò chuyện nhóm sang cuộc gọi video dễ dàng.
  • Sử dụng ảnh động, biểu tượng cảm xúc và Emoji trong tin nhắn để thay thế cho lời muốn nói khi không muốn nhập văn bản hoặc diễn tả cảm xúc dễ hơn khi sử dụng từ ngữ.

Cùng nhau làm việc, học tập và hoàn thành các dự án kế hoạch trực tuyến

  • Với một list các tác vụ hỗ trợ người dùng cập nhật các kế hoạch công việc, học tập, hay các dự án với bạn bè, đồng nghiệp, gia đình, nhà trường. Người chủ trì cuộc họp hay lớp học giao nhiệm vụ, bài tập và thiết lập thời gian hoàn thành và gạch bỏ các nhiệm vụ đã hoàn thành giúp mọi người có được thông tin chung về công việc.
  • Có thể chia sẻ file trong cuộc trò chuyện giúp bạn có thể phân công công việc hay nhiệm vụ cho dự án của mình dễ dàng hơn.
  • Tài liệu và tệp tin được lưu trữ trên dịch vụ đám mây an toàn và dễ dàng hơn cho việc chia sẻ, truy cập và cộng tác làm việc cùng nhau khi đang di chuyển hoặc bất cứ nơi nào bạn muốn.
  • Với thiết kế dạng bảng điều khiển xắp xếp khoa học và chuyên nghiệp cho tất cả những gì được dùng chung bao gồm cá tệp ảnh, tác vụ, các liên kết giúp bạn nhanh chóng tìm ra những thứ mình cần nhanh chóng.
Download Microsoft Team trên máy tính, điện thoại học online miễn phí c

Cho phép chia sẻ màn hình tiện lợi trong phòng họp, lớp học.

  • Các tính năng thiết kế đem đến sự yên tâm cho người dùng
  • Đảm bảo việc cộng tác với các đối tác, khách hàng bên ngoài đều an toàn trong khi dữ liệu của bạn vẫn được duy trì quyền kiểm soát tốt nhất.
  • Các thông tin quan trọng như mật khẩu đăng ký sẽ được lưu trữ một cách tốt nhất như một "Két sắt kỹ thuật số"
  • Phần mềm được tạo ra tuân thủ và bảo mật ở cấp doanh nghiệp ngay cả khi bạn sử dụng với tư cách là cá nhân.

Tính năng mới trên Microsoft Teams

  • Cho phép xem các tệp đính kèm của cuộc họp, học trực tuyến, hội thảo online và đề xuất file liên quan trong tab chi tết cuộc họp.
  • Các thư sẽ được sắp xếp theo mức độ liên quan hay dựa vào lượt truy cập mới gần đây nhất.
  • Gợi ý và đề xuất tự động khi bạn nhập vào các từ tìm kiếm và danh sách "Lượt truy cập hàng đầu" trong kết quả của người dùng.
  • Có thể tạo một cuộc thăm dò ý kiến, khảo sát trong một cuộc trò chuyện nhóm, hãy bấm vào biểu tượng dấu cộng "+" bên cạnh vị trí mà bạn nhận thư rồi bấm tiếp vào "Thăm dò ý kiến" để bắt đầu tạo.

Download Microsoft Teams cho máy tính Win 7/10 và điện thoại phiên bản mưới nhất

  • Link chính thức trên trang chủ Microsoft: https://www.microsoft.com/vi-vn/microsoft-teams/download-app
Để tải về Microsoft Teams về máy tính bấm Tải xuống cho máy tính hoặc Tải xuống cho thiết bị di động trên các điện thoại thông minh Androi, iPhone, iPad của Apple.


Hướng dẫn cài đặt Microsoft Teams

Trên điện thoại Android

  • Bước 1: Vào cửa hàng CH Play hoặc App Store trên thiết bị Android hay IOS của bạn sau đó tìm ứng dụng Microsoft Team.
  • Bước 2: Nhấn vào xem chi tiết ứng dụng trong kết quả tìm kiếm sau đó chọn đúng Microsoft Team rồi nhấn vào nút Cài đặt.
  • Bước 3: Đợi cho đến khi ứng dụng tải xuống và cài đặt hoàn toàn thành công trên thiết bị của bạn.
  • Bước 4: Mở và đăng nhập tài khoản Microsoft đã tạo sẵn bởi người chủ trì cuộc họp, lớp học.

Trên máy tính Win 7/8/10

  • Bước 1: Tải về và khởi động tệp tin Teams_windows_x64 để bắt đầu quá trình cài đặt Microsoft Teams trên máy tính Wndows.

Download Microsoft Team trên máy tính, điện thoại học online miễn phí d
  • Bước 2: Bấm Get started để vào form Đăng nhập Microsoft Teams bằng địa chỉ email hay tài khoản được liên kết với Microsoft Teams mà bạn được công ty hay trường học cung cấp để tham gia vào lớp học trực tuyến hay cuộc họp.
Download Microsoft Team trên máy tính, điện thoại học online miễn phí e

Ngoài ra trên máy tính bạn có thể sử dụng phiên bản Microsoft Teams Web theo địa chỉ : https://www.microsoft.com/vi-vn/microsoft-teams/log-in trên trình duyệt web từ máy tính của bạn như Cốc Cốc, Chrome hay Firefox đều được nhé.


Tiếp theo bấm Đăng nhập và hoàn tất việc đăng nhập với tài khoản và mật khẩu được nhà trường hay cơ quan cung cấp và tạo sẵn trước cho bạn.

Tổng kết về Microsoft Teams

Microsoft Teams là một trong những nền tảng học trực tuyến có tính năng gọi video, nhắn tin thời gian thực ngày càng được sử dụng rộng rãi bởi các doanh nghiệp và trường học trên nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam mang đến cho doanh nghiệp và nhà trường nhiều tính năng hay, hữu ích cần thiết khi mà việc học trực tuyến ngày càng trở lên phổ biến để trò chuyện, học video, tạo chủ thích và nhiều tính năng mở rộng hay khác.

Phần mềm Microsoft Teams được đánh giá là an toàn cho thông tin và dữ liệu người dùng so với nhiều nền tảng học trực tuyến miễn phí khác. Nếu bạn chưa có Microsoft Teams hãy tham khảo hướng dẫn download và cài đặt trên bài viế này mà CHPLAYS.COM đã tổng hợp sưu tầm và chia sẻ miễn phí tới mọi người. Chúc bạn thành công và học, làm việc hiệu quả hơn mỗi ngày.

Đăng bàiCập nhật: