Trang Chủ Ch-Play
Tải 8 Ball Pool™ game Bida cho Android, PC miễn phí


8 Ball Pool: Game bi-a hay trên google play và app Store

Đối với những ai yêu thích bộ môn thể thao Bida hay Bi A mà thường xuyên bận rộn với công việc hay ít có thời gian tham gia các câu lạc bộ thì phiên bản trò chơi bia 8 Ball Pool sẽ là một lựa chọn thay thế khá thú vị để trải nghiệm kỹ năng của mình ngay trên màn hình điện thoại thông minh, máy tính bảng hay PC hoàn toàn miễn phí.
Tải 8 Ball Pool™ game Bida cho Android, PC miễn phí a

  • 8 Ball Pool™  là tựa game mô phỏng bộ môn thể thao Bida trên thực tế hoàn toàn phù hợp và tương tự về chiến thuật, lối chơi, người chơi, kỹ năng cần thiết khi tham gia. 8 Ball Pool là một trong những trò chơi thể thao, ứng dụng đang hot trên Ch PlayApp Store để bạn dễ dàng download, cài đặt chơi miễn phí trên điện thoại thông minh hay thiết bị để bàn của mình, được phát triển bởi Miniclip game bi-a hỗ trợ hầu hết các dòng máy smartphone cũ và mới nhất hiện nay, người chơi cũng có thể tìm thấy 8 Ball Pool các phiên bản cho trình duyệt web hay chơi với bạn bè từ Facebook hay tham gia các trận đấu online cực vui nhộn và sôi nổi.

Thông tin tóm tắt về trò chơi 8 Ball Pool

Phát hành:Miniclip.com
Cập nhật: 2 tháng 1 năm 2024
Phiên bản: 5.14.11
Hỗ trợ hệ điều hành: Android 4.4 trở lên/ IOS 10.0 trở lên
Chế độ chơi: Online Multiplayer
Đồ họa: 2D
Thể loại game: Thể thao
Download + cài đặt:MIỄN PHÍ.
Hướng dẫn:ChPlays.Com
Tải 8 Ball Pool™ game Bida cho Android, PC miễn phí b
Tham gia 8 Ball Pool để thi đấu cùng bạn bè hay những người chơi nổi tiếng khác với nhiều thử thách, nhiều người chơi đến từ khắp mọi nơi để trở thành người chơi giỏi nhất ngay hôm nay. Tựa game 8 Ball Pool nổi tiếng từ lâu trên di động và nay bạn có thể cài nó trên máy tính thông qua giả lập Android để trải nghiệm cảm giác chơi bi a cực đã trên màn hình lớn của pc, bạn có thể trở thành một tay cơ chuyên nghiệp tham gia các giải đấu thi thố tài năng pool trực tuyến miễn phí.

Ưu điểm và tính năng nổi bật 8 Ball Pool

Tham gia tranh tài trong PVP hay chơi trong thử thách 8 Ball Pool nhiều người chơi

Giúp bạn hoàn thiện kỹ năng thi đấu của mình trong các trận đấu bi a 8 bóng trong các đấu trường tập luyện hay tham gia vào thế giới các cuộc thi đấu PVP hay một trận dấu gồm nhiều tay cơ tham gia chơi 3D trong các giải đấu online miễn phí để giành được danh hiệu dành cho người chiến thắng. Thách thức bạn bè để cùng nhau tranh tài trong một trận đấu PVP và nâng cao cấp độ của mình trong bảng xếp hạng 8 Ball Pool đang chờ đón bạn.
Tải 8 Ball Pool™ game Bida cho Android, PC miễn phí c

Thi đấu để kiếm xu và vật phẩm có giá trị

Trong mỗi trận đấu mà bạn chơi trong liên minh của trò chơi sẽ có tiền xu cược và giảnh chiến thắng trong trận thi đấu tiền xu sẽ thuộc về bạn. Hoặc tham gia mua các vật phẩm đặc biệt trong Pool Shop. Hãy bắt đầu các trận đấu và tranh tài trong các giải đấu nhiều người chơi 3D để trở thành cao thủ của 8 Ball Pool 3D.

Thách đấu bạn bè

Đây là trò chơi trực tuyến nên bạn có thể chơi bi-a trong các giải đấu ở chế độ nhiều người chơi hoặc chơi với bạn bè của mình dễ dàng. Hãy đăng nhập với tài khoản Miniclip hay Facebook hoàn toàn miễn phí để có thể mời bạn bè tham gia thách đấu với 8 Ball Pool Multiplayer, thách thức bạn bè tham gia một trận đấu bida PVP khi đang di chuyển. Nhắm mục tiêu của bạn vào những trái bóng tốt nhất với một gợi ý tùy chỉnh trong giải đấu PvP 3D online cực kỳ hấp dẫn.
Tải 8 Ball Pool™ game Bida cho Android, PC miễn phí d

Lên thứ hạng

Có 8 cấp độ bóng để bạn đối mặt với những người chơi khác đầy thách thức trong giải đấy 8 ball, chơi 8 Ball Pool nhiều người tham gia để nhanh chóng lên cấp, tăng thứ hạng của bạn trong các giải đấu và có quyền truy cập vào những địa điểm thi đấu 8 Ball Pool độc quyền, nơi bạn có thể chơi và cạnh tranh với những người chơi đỉnh cao nhất. 8 Ball Pool có nhiều cấp độ và trận đấu khác nhau, không quan trọng bạn là ai chơi chuyên nghiệp hay mới tham gia, hãy nắm bắt cơ hội và rèn luyện kỹ năng chính xác của mình trong các cuộc thi với bạn bè hay những người chơi khác và giành chiến thắng trong thử thách Pool. 

Tải 8 Ball Pool™ game Bida cho Android, PC miễn phí e

Đăng nhập đơn giản

Sử dụng tài khoản Facebook hoặc đăng nhập bằng Miniclip để vào chơi.

Tải 8 Ball Pool™ game Bida cho Android, PC miễn phí f

Trò chơi được tổ chức theo luật bi a quốc tế với cách chơi tương tự là đánh bi trắng để đưa cá bi màu khác vào lỗ và để giành quyền đánh tiếp thêm 1 lượt bạn phải đưa ít nhất 1 bóng vào lỗ và ngược lại sẽ bị đối thủ giành lượt chơi.

Có 5 mức chơi London, Sydney, Moscow,Tokyo và Las Vegas để chơi người chơi cần tham gia cược bằng xu trong game với mức phí tăng dần theo level. Khi chiến thắng người chơi sẽ nhận được gấp đôi số xu mình cược và nếu thua sẽ mất số xu cược lúc đầu.
Nhìn hình trên đây các bạn có thể thấy game có 3 lựa chọn: bắt cặp ngẫu nhiên 1 đấu 1, chơi với bạn, giải đấu chia vòng cho bạn dễ dàng lựa chọn.
CÓ thể sử dụng thanh điều khiển hướng và lực bắn bóng và thể hiện kỹ năng thông qua việc tính toán lực bắn, góc độ và hướng chuẩn nhất.

Cách Tải 8 Ball Pool™ về điện thoại, máy tính bảng Android miễn phí

Bước 1: Mở Ch Play trên điện thoại smartphone (có kết nối wifi hay internet ổn định) và tìm 8 Ball Pool 
Bước 2: Chọn đúng phiên bản của nhà phát hành Miniclip.com sau đó nhấn Cài đặt

Cách Tải 8 Ball Pool™ về điện thoại, máy tính bảng Android miễn phí a
Bước 3: Đợi ứng dụng cài đặt trong một vài phút (nhanh hay chậm tùy thuộc vào cấu hình và tốc độ mạng internet của bạn) nếu không muốn cài có thể nhấn Hủy.
Cách Tải 8 Ball Pool™ về điện thoại, máy tính bảng Android miễn phí b
Bước 4: Nhấn MởBắt đầu tham gia trò chơi.
Cách Tải 8 Ball Pool™ về điện thoại, máy tính bảng Android miễn phí c
Bướ 5: Chọn Bắt đầuĐăng nhập bằng Facebook hoặc Đăng nhập bằng Miniclip để vào chơi.
Cách Tải 8 Ball Pool™ về điện thoại, máy tính bảng Android miễn phí d

Cách download 8 Ball Pool trên máy tính, PC windows miễn phí

  • Để chơi 8 Ball Pool™ trên máy tính và laptop bạn có thể cài ứng dụng này trên giả lập Android như BlueStacks, Nox App Player, KOPlayer, Droid4X... sau đó cài trò chơi trên giả lập tương tự như cài trên Android Mobile. 

Một game thể thao hay và hữu ích cho mọi người tham khảo sau những khoảng thời gian học tập và làm việc căng thẳng - Tải 8 Ball Pool™ về điện thoại, máy tính bảng Android và PC ngay hôm nay nhé.


Đăng bàiCập nhật: