Trang Chủ Ch-Play
KingRoot cho Android - Tải về APK mới nhất


Về KingRoot Android

  • KingRoot là một ứng dụng dành cho thiết bị chạy Android và giả lập Android như điện thoại, máy tính bảng hay PC, laptop cho phép root thiết bị cực nhanh dành cho những ai sử dụng chỉ muốn truy cập root nhưng không muốn flash bất kỳ Recovery của bên thứ ba nào vào dế yêu của mình. App KingRoot chạy trên hầu hết các thiết bị chạy phiên bản Android 2.x cho đến Android 5.0 và ứng dụng chủ yếu chạy dựa trên việc khai thác hệ thống. Hãy Tải KingRoot Apk về máy ngay!

ChPlays.Com sưu tầm và shared tới bạn một số thông tin về ứng dụng để tham khảo hoàn toàn miễn phí nhé.
KingRoot cho Android - Tải về APK mới nhất a

KingRoot App là một ứng dụng di động cho phép bạn root thiết bị của mình nhanh chóng trong vài giây với các nền tảng Android từ Android 4.2.2 và Android 5.1, quy trình root khá đơn giản, mặc dù là tiếng Trung nhưng bạn hoàn toàn có thể tự làm được với việc nhấn vào nút màu xanh và đợi quá trình hoàn tất, sau đó thiết bị của bạn sẽ được root.
KingRoot cho Android - Tải về APK mới nhất b
Bạn cũng cần lưu ý là KingRoot sẽ không hoạt động tốt trên tất cả các thiết bị ví dụ như Moto G nó sẽ gặp một số lỗi nhưng trên Nexus thì nó lại chạy khá tốt. KingRoot là một công cụ root tuyệt vời để root điện thoại Android của bạn, tuy nhiên nó là một quá trình phức tạp và cần thao tác nhẹ nhàng tránh được các lỗi liên quan.

Thông tin thêm về KingRoot

Tên ứng dụng: APK KingRoot
Phát hành: KingRoot Studio
Ngày phát hành: 16 tháng 8, 2021
Phiên bản mới nhất: 4.9.6
Hỗ trợ: Android 4.1 trở lên
Dung lượng 12.3MB
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Danh mục Công cụ Android

Ưu điểm và tính năng của KingRoot

Và phương pháp Root phù hợp tốt nhất sẽ được thực hiện từ đám mây đến thiết bị của bạn dựa trên thông tin ROM của bạn. Trong suốt quá trình root thiết bị của bạn luôn đảm bảo được kết nối internet ổn định. Bên cạnh đó thì APK KingRoot sẽ không ngắt Samsung KNOX và có thể đóng Sony_RIC một cách hoàn hảo đến tuyệt vời. Bạn cũng có thể thực hiện thao tác unroot dễ dàng bằng cách nhấn vào nút trong menu của ứng dụng KingRoot. Và công cụ PURIFY cũng được tối ưu hóa trên điện thoại và máy tính bảng Android của bạn. Nó sẽ giúp điện thoại tiết kiệm PIN tốt hơn, cải thiện thời gian chờ cho thiết bị, tăng tốc và đưa thiết bị của bạn về trạng thái nguyên gốc ban đầu. 
KingRoot cho Android - Tải về APK mới nhất c


PURIFY chỉ làm việc khi đã truy cập root nên khi thiết bị của bạn chưa root bạn sẽ phải lấy nó trước khi dùng PURIFY. Và quyền truy cập root sẽ được trao cho bạn thông qua ứng dụng KingRoot này. Trước tiên cũng là quan trọng nhất là nó có thể giúp tiết kiệm pin, tăng thời gian chờ cho thiết bị của bạn đáng kể. Tối ưu RAM và lọc các ứng dụng chạy nền cũng sẽ làm tăng cường hiệu suất giúp thiết bị của bạn chạy nhanh hơn. Đặc biệt đối với các chương trình sử dụng nhiều RAM hơn bình thường thì chúng có thể chạy mượt mà hơn sau khi chế độ thanh lọc được thực hiện. Một thanh thông báo rành mạch cùng với các thông báo lưu trữ cũng được hỗ trợ bởi PURIFY. Nhờ vào việc lọc các ứng dụng chạy nền đảm bảo tiết kiệm RAM tốt hơn và thiết bị cũng vận hành nhanh, trơn tru hơn trước. 

Tải KingRoot APK cho Android mới nhất

  • Link ApkPure: https://m.apkpure.com/vn/kingroot-apk/com.kingroot.kinguser

Làm thế nào để cài đặt:

  • Tải và lưu tệp tin cài đặt về máy Android (Samsung, LG, HTC, Asus, NOKIA, Oppo, Sky, VSMart, Xiaomi, Huawei...)
  • Mở tệp tin và tiện hành cài app vào máy.
  • Thao tác đúng các bước của quá trình cài cho đến khi hoàn thành.
  • Bạn nào tìm thấy bản Việt hóa thì chia sẻ để mọi người cùng xem nhé, hoặc vào AppVN để tải.

Trên máy tính, PC bạn muốn dùng thử thì cần sử dụng trình giả lập Android trên Windows, sau đó tiến hành cài KingRoot trên máy tính tương tự như đối với thiết bị Android thông thường. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: