Trang Chủ Ch-Play
Tải TikTok APK Miễn Phí cho điện thoại Android


TikTok APK Cho Android - Mạng xã hội video ngắn hot nhất 2024

  • TikTok Apk là phiên bản ứng dụng mạng xã hội TikTok.Com online dành cho các thiết bị di động thông minh gồm điện thoại smartphone, máy tính bảng hệ điều hành Android như Samsung, LG, Asus, Oppo, Xiaomi, Huawei, VSmart, Nokia... cho phép bạn đăng nhập để xem và tải lên các video, clip vui nhộn, thú vị nhất bất cứ lúc nào bạn muốn. TikTok.com là mạng xã hội trực tuyến của Trung Quốc chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt mạng xã hội này đã trở lên rất HOT ở Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới với nhiều tính năng đặc biệt mà những nền tảng khác không có được. Đây là nơi mọi người thưởng thức xem và chia sẻ những clip ngắn vui nhộn được tạo ra, chỉnh sửa từ nhiều nguồn cảm hứng, ý tưởng sáng tạo khác nhau dành cho mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người lớn, học sinh, giáo viên, sinh viên, nhân viên văn phòng, kỹ sư hay designer đều yêu thích. Nơi hội tụ của nhiều tài năng âm nhạc, nghệ thuật bất kể là ca hát, nhảy múa, biểu diễn ảo thuật, hội họa, thiết kế, phim ảnh theo phong cách tự do hoặc chuyên nghiệp, mọi người thỏa sức thể hiện cá tính của mình giúp cho trí tưởng tượng phong phú và bay xa khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình bởi nó hấp dẫn tới từng chi tiết, cho dù bạn là ai ngôi sao hay chỉ là người đam mê sáng tạo đều có thể trở thành người nổi tiếng với lượt follow và yêu thích cực lớn từ fan của mình.
TikTok (Asia) - Phiên bản cũ và mới nhất 2023

Tải về Apk TikTok Android 21.7.5 mới nhất a


Hãy tải ngay ứng dụng TikTok Apk về máy điện thoại Android và bắt tay vào những thiết kế của mình bằng âm nhạc, hình ảnh, clip và hơn thế nữa theo cách của riêng bạn hoặc sử dụng những gì có sẵn từ kho đa phương tiện trên tiktok để dễ dàng, nhanh chóng xuất bản ra những video ngắn độc đáo và mới lạ để chia sẻ với bạn bè hay cộng đồng người tham gia tiktok online trên toàn thế giới ngay hôm nay. TikTok được thiết kế chuẩn theo mạng xã hội video kiểu mới dành cho giới trẻ năng động nhưng nay đã thu hút được rất nhiều người tham gia với rất nhiều tài năng có óc tưởng tượng và sáng tạo đã góp phần không nhỏ trong sự thành công của cuộc cách mạng nội dung có sức lan tỏa toàn cầu này.
Tải về Apk TikTok Android 21.7.5 mới nhất b

Thông tin tóm tắt về APK TikTok mới nhất

Tên ứng dụng: TikTok App
Phát hành: TikTok Pte. Ltd.
Phiên bản mới nhất: Tùy thiết bị
Các phiên bản cũ khác: 21.6.5, 21.7.2, 21.7.4
Dung lượng: 74,5 MB
Cập nhật: 18 tháng 1, 2024
Hỗ trợ: Android 4.4 trở lên
Chủ đề: Video-Audio, Mạng xã hội
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Link tải về XAPK: https://m.apkpure.net/vn/tiktok/com.ss.android.ugc.trill/download?from=details

Tải về Apk TikTok Android 21.7.5 mới nhất c

Ưu điểm và tính năng nổi bật của Apk Titkok Android

Thư viện âm nhạc đồ sộ

  • Với kho nhạc khổng lồ bạn thỏa sức lựa chọn bài hát phù hợp để sáng tạo ra các clip vui nhộn từ thư viện hàng triệu bài hát, đoạn nhạc đặc sắc với nhiều bản nhạc chế độc đáo mới lạ mà chỉ trên TikTok mới có.

Tạo và chỉnh sửa video dễ dàng

  • Tạo video ngắn là thế mạnh của mạng xã hội TikTok nơi bạn có thể truyền tải những thông điệp hay câu chuyện của mình thông qua clip ngắn cực kỳ đơn giản, quay và chỉnh sửa video để tạo clip với nhiều hiệu ứng như tua nhanh, chậm, lồng ghép nhạc và áp dụng các hiệu ứng đặc biệt khác.
Tải về Apk TikTok And droid 21.7.5 mới nhất

Kho hiệu ứng cực chất cho video

  • Tải TikTok cho điện thoại và sở hữu ngay kho hiệu ứng độc đáo có sẵn từ nhà phát triển để bạn có thể áp dụng ngay cho những video, clip của mình dễ dàng mà không tốn nhiều thời gian vẫn tạo ra những video với hàng triệu lượt thích.

Kho nhãn dán phong phú

  • Sticker là nguyên liệu không thể thiếu cho bất kỳ video tiktok nào của bạn hãy lựa chọn ngay các sticker siêu vui nhộn, hài hước, dễ thương mới lạ để lồng ghép vào video thêm phần phong cách và cá tính.
Tải về Apk TikTok Android 21.7.5 mới nhất e

Bộ lọc màu đa dạng

  • Bộ lọc màu trên tiktok cũng cực mạnh mẽ và đa dạng được sử dụng cho bất kỳ video, clip nào, có thể thay đổi nhiều hiệu ứng màu sắc khác nhau trên cùng một clip để tạo ra những clip luôn mới mẻ và không bị nhàm chán.

Tải về Apk TikTok cho Android phiên bản mới nhất

Link download full các phiên bản ở đây:https://m.apkpure.com/vn/tiktok/com.ss.android.ugc.trill
Tải về Apk TikTok Android 21.7.5 mới nhất f

Hướng dẫn cài đặt:

  • Mở link tải trên trình duyệt web
  • Nhấn tải về XAPK để lưu tệp tin cài đặt về máy
  • Khởi động và mở tệp tin cài đặt sau khi đã tải xong
  • Hoàn tất các bước cài đặt và chuẩn bị sử dụng TikTok trên Android
  • Mở và đăng nhập TikTok trên điện thoại để khám phá và tải lên các video cá tính của bạn ngay hôm nay.
  • Hoặc bạn cũng có thể tải và cài đặt TikTok trực tiếp từ cửa hàng ứng dụng CH Play của mình an toàn và nhanh chóng.

Trên đây là chia sẻ của CHPlays.Com về Apk TikTok cho Android phiên bản mới nhất, bạn cũng có thể tham khảo phiên bản TikTok dành cho máy tính ở đây hay tải thêm các ứng dụng khác cho di động và PC để hỗ trợ học và làm việc, giải trí mọi lúc, mọi nơi.

Đăng bàiCập nhật: