Trang Chủ Ch-Play
Cách tải CapCut  trên máy tính, PC Windows 7/8/10 đơn giản


Hướng dẫn Cách tải CapCut trên máy tính, PC với giả lập Android BlueStacks 4,5 mới nhất

  • CapCutứng dụng chỉnh sửa video của Trung Quốc đang rất hot trên di động và được sử dụng phổ biến trên nhiều thiết bị Android được nhiều người yêu thích bởi đây là trình edit video đơn giản, dễ sử dụng, miễn phí, chuyên nghiệp với nhiều công cụ hỗ trợ mạnh mẽ, nhiều sticker động để chèn vào video tạo clip sống động hơn, dễ tùy chỉnh tốc độ phát nhanh chậm tùy ỳ. Và hơn thế nữa App còn cho phép bạn chọn lựa và chèn âm nhạc cho clip của mình rất nhanh và thuận tiện. Với các thiết bị Android thì việc tải xuống và cài đặt CapCut là cực kỳ đơn giản, dễ làm trong vài thao tác cơ bản. Còn trên máy tín, PC chúng ta có thể cài đặt ứng dụng CapCut này được không? Hãy cùng tiếp tục theo dõi bài viết dưới đây và cùng ChPlays.Com khám phá ngay nhé.
Cách tải CapCut  trên máy tính, PC Windows 7/8/10 đơn giản a

Chưa có phiên bản CapCut cài trực tiếp trên nền tảng Windows nên cách tốt nhất để tải CapCut về máy tính, laptop chính là sử dụng phần mềm giả lập Android mà thông dụng nhất ở đây mình sẽ cài BlueStacks 5 mới nhất. Và mình sẽ hướng dẫn các bạn cách download Capcut Trung Quốc trên máy tính từ cửa hàng Ch Play (Google Play Store) trên giả lập BlueStacks nhé.

Tính năng nổi bật của CapCut trên máy tính

Ứng dụng CapCut đang là trình chỉnh sửa video được ưa chuộng và thịnh hành trên di động được rât nhiều bạn trẻ yêu thích để tạo video đăng TikTok, Facebook bởi nó phù hợp với xu hướng của giới trẻ với nhiều hiệu ứng đẹp mắt và nổi bật dành cho teen như các sticker ấn tượng, tốc độ chỉnh sửa nhanh chóng, hỗ trợ chèn viết chữ, chèn nhạc và hiệu ứng âm thanh đơn giản mà không mất phí.
  • Stickers phong phú vui nhộn với nhiều hiệu ứng đẹp mắt
  • Giúp bạn luôn bắt kịp các trào lưu hot và xu hướng mới nhất trên tiktok
  • Chỉnh sửa video theo phong cách riêng đơn giản 
  • Các hiệu ứng âm thanh vui nhộn
  • Các bộ lọc ấn tượng mang tính nghệ thuật giúp thiết kế video chuyên nghiệp hơn

Cách tải CapCut trung Quốc trên máy tính PC Windows 7, 8, 10

Download CapCut For PC Windows giúp chỉnh sửa video trên máy tính được thoải mái và thuận tiện hơn so với các thiết bị di động bạn sẽ có được trải nghiệm công cụ chỉnh sửa video CapCut Trung Quốc trên môi trường và nền tảng tốt hơn smartphone.

Hướng dẫn nhanh

Tải về và cài đặt BlueStacks 5 mới nhất hoặc phiên bản cũ hơn ở đây -> Mở BlueStacks và đăng nhập CH Play (Google Play Store) -> Tìm ứng dụng CapCut -> Chọn Cài đặt (Install) -> Đợi cài xong nhấn Mở và sử dụng CapCut trên PC.

Chi tiết các bước

  • Bước 1: Tải về và cài BlueStacks trên máy tính Win 7/8/10 ở đây (bao gồm cài đặt, đăng nhập Ch Play).
  • Bước 2: Mở ứng dụng BlueStacks vào cửa hàng CH Play
Cách tải CapCut  trên máy tính, PC Windows 7/8/10 đơn giản b
  • Bước 3: Tìm CapCut và nhấn chọn Install để tiến hành Cài đặt 
Cách tải CapCut  trên máy tính, PC Windows 7/8/10 đơn giản c
  • Bước 4: Đợi cài đặt hoàn tất trong một vài phút
Cách tải CapCut  trên máy tính, PC Windows 7/8/10 đơn giản c
  • Bước 5: Nhấn Open để mở ứng dụng
Cách tải CapCut  trên máy tính, PC Windows 7/8/10 đơn giản d

  • Bước 6: Cài xong bạn sẽ thấy biểu tượng ứng dụng CapCut trên màn hình desktop và trên ứng dụng BlueStacks, bạn có thể truy cập nhanh CapCut từ biểu tượng lối tắt này.

Cách sử dụng CapCut Trung Quốc trên máy tính để chỉnh sửa Video

Hướng dẫn nhanh

Bấm chọn biểu tượng dự án mới hình dấu cộng "+" (New Project )-> Duyệt chọn Video và chọn Add -> Chỉnh sửa tùy thích và lưu lại là OK.

Cách sử dụng CapCut Trung Quốc trên máy tính để chỉnh sửa Video a

Chi tiết các bước:

  • Bước 1: Chọn biểu tượng New Project hình dấu + để tạo một dự án chỉnh sửa video mới
Cách sử dụng CapCut Trung Quốc trên máy tính để chỉnh sửa Video b
  • Bước 2: Chọn video cần chỉnh sửa có thể chọn một hoặc nhiều video, để sử dụng video trên thiết bị bạn vào chọn Album còn chỉnh sửa video có sẵn trên ứng dụng hãy truy cập vào Stock Videos.
Cách sử dụng CapCut Trung Quốc trên máy tính để chỉnh sửa Video c
  • Bước 3: Chọn video xong click vào Add để thêm.
  • Bước 4: Tùy chọn chỉnh sửa theo ý muốn như chèn nhãn dán sticker, chèn chữ, các hiệu ứng hay áp dụng các bộ lọc filter ở các công cụ có sẵn trên màn hình.
Cách sử dụng CapCut Trung Quốc trên máy tính để chỉnh sửa Video d

Với hướng dẫn trên đây về cách tải và cài đặt ứng dụng chỉnh sửa video CapCut Trung Quốc về máy tính, PC, laptop đang thịnh hành hiện nay bạn có thể thao tác nhanh hơn, mượt hơn, chỉnh sửa dễ hơn trên máy tính thay vì trên di động khá hạn chế về cấu hình và tốc độ làm việc để tạo ra những clip nổi bật, video ấn tượng, những thước phim độc đáo đăng TikTok hay chia sẻ với bạn bè những khoảnh khắc thú vị hoặc theo trào lưu mà giới trẻ ưa chuộng hiện nay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: