Trang Chủ Ch-Play
Download Bluetooth Driver 1.0.0.128 mới nhất cho máy tính


Tải Bluetooth Driver 1.0.0.128 mới nhất cho máy tính

Máy tính kết nối không dây với các thiết bị khác như PC, laptop, điện thoại thông minh, máy tính bảng hay loa bluetooth thông qua bluetooth để nghe nhạc, phát video hay sử dụng wifi, internet trên các thiết bị đó. Nếu bạn không thể kết nối với những thiết bị mình cần thì hãy kiểm tra lại driver trên hệ thống của mình nhé vì có thể máy tính của bạn đang bị thiếu chưa cài đặt phần mềm Bluetooth Driver, đây là trình điều khiển không thể thiếu nếu bạn muốn bật và sử dụng bluetooth.

Download Bluetooth Driver 1.0.0.128 mới nhất cho máy tính a


Và tiếp theo ngay sau đây ChPlays.Com sẽ giới thiệu với các bạn về bộ cài phần mềm Bluetooth Driver phiên bản mới nhất cho PC, laptop (Dell, Asus, Accer, HP, Toshiba...) nếu trên máy tính của bạn chưa có hoặc nếu bạn muốn cài đặt thêm các trình điều khiển khác cho hệ thống thì có thể tham khảo sử dụng thêm các chương trình hỗ trợ cài đặt driver như 3DP Chip, Driver Booster, Wandriver, Driver Easy miễn phí.

Bluetooth Driver là gì?

  • Bluetooth Driver là phần mềm cập nhật trình điều khiển cho các thiết bị Bluetooth và USB dongle để hỗ trợ máy tính kết nối với các thiết bị Bluetooth hoạt động hiệu quả hơn. Chương trình này tương thích và chạy ổn định trên các nền tảng phiên bản Windows khác nhau, các trình tiếp hợp Bluetooth gồm các thiết bị giao tiếp không dây như các thiết bị sử dụng công nghệ bluetoothhay các trình tiếp hợp tích hợp khác. Ứng dụng sẽ phát hiện và cài đặt driver bluetooth nếu trên máy tính chưa có, với dung lượng nhỏ gọn bạn có thể tải lên các dịch vụ lưu trữ đám mây hoặc gửi qua usb để sử dụng trên nhiều máy tính khác khi không có internet hay không cần tải lại nữa.

Download Bluetooth Driver 1.0.0.128 mới nhất cho máy tính b

Hiện nay các dòng máy tính và laptop đời mới đều hỗ trợ công nghệ không dây bluetooth để kết nối làm việc với các thiết bị khác dễ dàng, thuận tiện hơn nên nhu cầu sử dụng Bluetooth Driver cũng ngày một nhiều. Hãy kiểm tra hệ thống và cài đặt ứng dụng này ngay hôm nay trên máy để hỗ trợ cài driver cho các thiết bị bluetooth. Và phiên bản Bluetooth Driver mới nhất được thiết kế bởi hãng Acer khá nhỏ gọn và cung cấp nhiều trình điều khiển hỗ trợ cho các thiết bị sử dụng Bluetooth, tiếp hợp Bluetooth của nhiều hãng như Panasonic, Intronix, Dell...

Tính năng và ưu điểm của Bluetooth Driver

  • Hỗ trợ cài đặt đầy đủ với kho driver phong phú
  • Hoạt động với nhiều loại thiết bị USB đến từ nhiều hãng khác nhau
  • Download và sử dụng miễn phí
  • Hoạt động trên các phiên bản Windows 32bit và 64bit
  • Nhỏ gọn và di động
  • Giúp người dùng nâng cấp firmware cho thiết bị Bluetooth

Nếu như trước đây các công nghệ kết nối có dây khá thịnh hành và được sử dụng phổ biến đối với hầu hết các thiết bị thì nay công nghệ, kỹ thuật được cải tiến và mạnh mẽ đã đạt được những bước tiến lớn với công nghệ không dây để trao đổi thông tin và dữ liệu đơn giản, thuận tiện hơn rất nhiều điển hình là công nghệ Bluetooth rất tiện lợi hay kết nối qua mạng wifi.

Có 2 tùy chọn cho bạn tải về Bluetooth Driver là phiên bản 32-bit và bản 64-bit dành cho hệ điều hành Windows 7/8/10 32bit, 64bit tương ứng. Cần lưu ý chọn lựa đúng phiên bản để đảm bảo tính tương thích khi cài đặt cũng như sử dụng được ổn định hơn. Trên thị trường, internet cũng có rất nhiều phần mềm Bluetooth nhưng phiên bản Bluetooth Driver của hãng Acer khá nổi tiếng và được tin dùng hơn cả.Acer là hãng sản xuất máy tính và công nghệ cao nổi tiếng trên thị trường toàn cầu với các sản phẩm luôn bắt kịp với xu hướng cập nhật của công nghệ. Và sản phẩm phần mềm Bluetooth Driver cũng vậy nó tích hợp rất nhiều trình điều khiển hỗ trợ cho các thiết bị Bluetooth và tiếp hợp hiệu quả hơn.

Trước khi ứng dụng tiến hành cài đặt và chạy trên hệ thống của bạn để tạo ra những thay đổi thì Bluetooth Driver sẽ tiến hành tạo điểm khôi phục trước để đảm bảo có thể phục hồi lại dữ liệu trong trường hợp quá trình cài gặp lỗi. Và gói cài đặt này hỗ trợ tốt đối với nhiều thiết bị có Bluetooth đến từ nhiều hãng sản xuất máy tính và công nghệ hàng đầu thế giới gồm các thiết bị Bluetooth của HP, Dell, Motorola, Ericsson, Samsung, Microsoft, Broadcom, Silicon, Microtune, IBM, Sony, Belkin, Panasonic, Kensington và nhiều hãng khác. Một tính năng đặc biệt khác mà Bluetooth Driver mang tới cho chúng ta là hỗ trợ nâng câp firmware cho các thiết bị Bluetooth của mình. Vậy là khi cài xong bạn sẽ có ngay kho driver phong phú và tính năng nâng cấp firmware hiệu quả đảm bảo các firmware luôn là mới và hoạt động tốt nhất. Phần mềm hoạt động hiệu quả và tương thích tốt trên hầu hết các phiên bản Windows của Microsoft gồm Windows cũ như Win XP, Server 2003 hay WWin Vista, Win 85/98/ME... 

Tiện ích Bluetooth Driver khá đơn giản, dễ sử dụng phù hợp cho tất cả mọi người đều có thể tự mầy mò cài đặt và sử dụng được, bạn chỉ cần download về máy, giải nén bộ cài và lựa chọn trình điều khiển hỗ trợ thiết bị Bluetooth muốn dùng là xong.

Tải và cài đặt Bluetooth Driver cho PC Win 7/10 mới nhất

Link download: Đang Cập Nhật

Sử dụng Bluetooth Driver để sở hữu nhiều tính năng hữu ích cho phép khai thác thông tin và dữ liệu chia sẻ không dây qua Bluetooth nhanh chóng, thuận tiện, chuyên nghiệp hơn mỗi ngày. Tải thêm các phần mềm, tiện ích máy tính và ứng dụng di động khác cập nhật trên trang chủ ChPlays.Com hàng ngày để tải về các tiện ích hay hỗ trợ học và làm việc hiệu quả hơn.




Đăng bàiCập nhật: