Trang Chủ Ch-Play
Tải HAGO APK - Kết bạn, chơi game giải trí miễn phí


Ứng dụng Hago - chơi cùng bạn mới

Hago là ứng dụng mạng xã hội được cộng đồng ưa chuộng để giao lưu kết bạn và chơi trò chơi cùng bạn bè. Ứng dụng được sử dụng phổ biến trên khắp thế giới với hàng triệu người sử dụng nơi giải trí và giao lưu kết bạn mới dành cho tất cả mọi người. Là nền tảng tất cả trong một bao gồm cả mạng xã hội, giải trí, kết nối bạn bè trên di động, nếu bạn cảm thấy buồn chán khi ít được gặp gỡ giao lưu với bạn bè thì Hago sẽ giúp bạn trở lên vui vẻ hơn. Tham gia ngay cùng HAGO để phát trực tiếp, tâm sự trò chuyện, chơi, chia sẻ những khoảnh khắc thú vị đáng nhớ của bạn cùng bạn bè và nhiều người khác.

Tải HAGO APK - Kết bạn, chơi game giải trí miễn phí a

Thông tin thêm về HAGO

Tên phần mềm: Hago
Phát hành bởi: Hago Games
Phiên bản mới nhất: 4.9.1 for Android
Yêu cầu: 4.4 trở lên
Dung lượng tải về tùy thiết bị
Download và sử dụng: Miễn phí
Chủ đề: Ứng dụng Android
Thời gian cập nhật: 19 tháng 11, 2021
Tải HAGO APK - Kết bạn, chơi game giải trí miễn phí b

TÍNH NĂNG CHÍNH CỦA HAGO

- Tham gia Hago và cùng kết bạn mới với hàng triệu người dùng đến từ khắp nơi trên thế giới, ứng dụng đã có hơn 100 triệu lượt download nên bạn sẽ có cơ hội làm quen với rất nhiều bạn bè trên toàn cầu và kết bạn với những có chung sở thích.
- Giải trí cực đã với hơn 80 trò chơi game mini trên ứng dụng Hago có sẵn đơn giản, nhẹ nhàng, vui nhộn hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi. Chơi cùng bạn bè hay lựa chọn người chơi làm đối thủ ngẫu nhiên để cùng chơi vui hay phân thắng bại, trò chuyện với bạn bè qua tính năng voice chat kèm các biểu tượng cảm xúc cực độc đáo để cuộc trò chuyện hấp dẫn hơn.
Tải HAGO APK - Kết bạn, chơi game giải trí miễn phí c
- Tạo chat room hay tham gia các phòng chát bạn muốn cùng trò chuyện giao lưu tương tác với nhiều người qua các hoạt động giải trí như chơi game, karaoke cùng nhau.
- Có thể kết nối với nhiều bạn mới hơn với tính năng và công cụ tìm kiếm mạnh mẽ hỗ trợ bạn tìm được những người bạn phù hợp hay mời bạn bè trên Zalo, Facebook.

Hàng ngàn phòng chat

Vào phòng chát chung và gặp gỡ với những người bạn mới có cùng sở thích để giao lưu, trò chuyện với những chủ đề chung hay sở thích giống nhau để phát triển thành tình bạn mới thân thiết hơn.
Tương tác với nhau qua các hoạt động sôi nổi như tổ chức hát karaoke trong chat room, tổ chức cuộc thi hay chát voice.
Tải HAGO APK - Kết bạn, chơi game giải trí miễn phí d

Hàng trăm trò chơi yêu thích

Bạn sẽ dễ dàng thấy các trò chơi giải trí dạng mini game mình yêu thích có sẵn trên ứng dụng Hago, chơi hoặc mời bạn bè chơi cùng, tìm kiếm nhanh các tựa game mình thích như game hành động hay game đố vui, cho dù ở nội dung giải trí nào bạn cũng sẽ tìm thấy tựa game mình cần.

Chát cùng bạn cũ và người mới

Chat video với bạn bè qua tính năng mặt đối mặt bất cứ lúc nào với bạn bè cũ hay mới, thoải mái sử dụng các bộ lọc và nhãn dán vui nhộn để tăng thêm sự thú vị, hài hước và vui nhộn cho cuộc trò chuyện.

Tạo Team chơi trò chơi cùng nhau

Tìm ngay cho mình những đồng đội để tham gia những game hot cùng nhau thể hiện tinh thần của team giành chiến thắng và nhận các skin giới hạn mới nhất.

Các phòng live đa dạng về chủ đề

Vào các phòng live trên Hago nếu bạn muốn khám phá về các tài năng về ca hát, khiêu vũ, trang điểm....

Tải HAGO APK - Kết bạn, chơi game giải trí miễn phí e

TÍNH NĂNG MỚI

  • Bổ sung Đối Đầu Phòng cho phòng chat
  • Truy cập vào nhóm chủ phòng trong phòng chát
  • Cải thiện tối ưu hiệu suất, sửa lỗi phiên bản cũ.

Tải Hago APK về điện thoại, máy tính bảng Android, PC mới nhất

Link trực tiếp từ cửa hàng CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.yy.hiyo&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt HAGO trên điện thoại

Bước 1: Mở cửa hàng CH Play và tìm kiếm Hago
Bước 2: Nhấn xem chi tiết thông tin về ứng dụng và lựa chọn Cài đặt
Bước 3: Đợi cài hoàn tất -> Mở và bắt đầu khám phá các tính năng tuyệt vời trên Hago ngay.

Như vậy ChPlays.Com đã giới thiệu khá chi tiết về HAGO để mọi người cùng hiểu và tham khảo thêm trước khi download về máy. Cùng xem thêm các ứng dụng APK hay khác và phần mềm máy tính để tải về cập nhật các chương trình hữu ích cho học tập, công việc của bạn hiệu quả hơn mỗi ngày.

Đăng bàiCập nhật: