Trang Chủ Ch-Play
Tải Opera Mini APK cho Android, duyệt web nhanh và nhẹ


Về Opera Mini

  • Trình duyệt web Opera Mini là ứng dụng di động thông minh giúp mọi người lướt web nhanh hơn, tiết kiệm hơn trên các thiết bị Android được thiết kế theo phong cách hiện đại, phù hợp với sở thích của giới trẻ hiện nay. Opera Mini được cải tiến mạnh mẽ tập trung chủ yếu vào tốc độ và trải nghiệm người dùng ngoài tính năng duyệt web thì nó còn mang lại rất nhiều tiện ích khác phù hợp trên một trình duyệt đa năng. Vào trang web nhanh hơn, đảm bảo quyền riêng tư của người dùng, thưởng thức những bộ phim hay, lướt facebook, truy cập mạng xã hội, ứng dụng chát hay đọc tin tức, nghe nhạc và các hoạt động trên internet nhanh hơn ngay cả kết nối mạng chậm. Duyệt web thông minh cho phép bạn chọn lựa chế độ tiết kiệm dữ liệu để không tốn quá nhiều data và lưu lượng truy cập trong gói dữ liệu mà bạn đăng ký sử dụng.
Tải Opera Mini APK cho Android, duyệt web nhanh và nhẹ a


Và như vậy ngoài các trình duyệt web quen thuộc như Cốc Cốc, Firefox, Google Chrome, UC Browser, Safari... thì nay chúng ta sẽ có thêm lựa chọn mới nữa là tải, sử dụng Opera Mini các bạn nhé.

Thông tin về ứng dụng Opera Mini

Tên ứng dụng: Opera Mini
Phát hành:Opera
Phiên bản mới nhất: Tùy thiết bị
Yêu cầu: Tùy thiết bị
Dung lượng tải vềTùy thiết bị
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Đồ họa, Ứng dụng Android, Trình duyệt web
Ngày phát hành bản cập nhật 28 tháng 20, 2021

Opera Mini còn là một trình duyệt chặn quảng cáo hiệu quả giúp loại bỏ quảng cáo khó chịu với một trình quản lý download mạnh mẽ, khả năng chia sẻ tệp tin ngoại tuyến và trình chơi phát đa phương tiện khá tiện lợi để bạn có thể vừa nghe nhạc, vừa xem video và lướt xem các tin tức cập nhật mới nhất trong ngày.

Các tính năng của Opera Mini

Tiết kiệm dữ liệu với các hoạt động trực tuyến

  • Vào web nhanh hơn đối với các web có video, hình ảnh, âm thanh sẽ giúp bạn duyệt tiết kiệm dữ liệu đáng kể ngay cả trong điều kiện kết nối mạng chậm, yếu đảm bảo kết nối liên tục ổn định không làm gián đoạn công việc hay trải nghiệm lướt web của bạn. Tính năng duyệt thông minh sẽ tự động chọn lựa chế độ duyệt web phù hợp để bạn có được trải nghiệm lướt web tối ưu nhất và có thể kiểm tra trạng thái tiết kiệm dữ liệu hàng ngày.
Tải Opera Mini APK cho Android, duyệt web nhanh và nhẹ b

Download thông minh hơn

  • Tải xuống ở chế độ nền khi tìm và tải xuống các tệp tin video, âm thanh trên các website sẽ không làm ảnh hưởng đến các hoạt động khác của bạn. Các tệp tin đã được tải xuống cũng sẽ nhanh chóng được tìm thấy mà không còn phải vào từng thư mục để kiểm tra và tìm kiếm nữa. Trình download thông minh và trình phát video, chia sẻ ngoại tuyến được tích hợp nên bạn có thể download và chia sẻ cá file đã tải về máy với bạn bè và những người khác đơn giản.
Tải Opera Mini APK cho Android, duyệt web nhanh và nhẹ c

Chia sẻ file ngoại tuyến

  • Không cần sử dụng đến internet bạn vẫn có thể thực hiện chức năng gửi nhận tệp tin, dữ liệu bất kỳ, chia sẻ ngoại tuyến đảm bảo có thể truyền hình ảnh, tệp tin với tốc độ cao để chia sẻ tài liệu của bạn cực hiệu quả ở bất cứ đâu. Sử dụng mã QR để chia sẻ với những người dùng Opera Mini khác gần bạn dễ dàng trong vài giây.

Chặn quảng cáo làm phiền

  • Giờ đây bạn có thể lướt web xem tin tức hay truy cập các trang mạng xã hội thoải mái không lo quảng cáo làm phiền với trình chặn quảng cáo được tích hợp trong phiên bản Opera Mini mới nhất giúp bạn thoải mái lướt web với trải nghiệm nhanh, mượt nhất.
Tải Opera Mini APK cho Android, duyệt web nhanh và nhẹ c

Tùy chỉnh dễ dàng

  • Nếu không thích các thiết lập mặc định trên trình duyệt bạn có thể vào tùy chỉnh để thay đổi bố cục, chủ đề, hay các tính năng khác theo sở thích riêng cá nhân mình để sử dụng thuận tiện hơn, khiến Opera Mini của bạn trở lên nổi bật và cực ngầu hơn.

Cá nhân hóa tin tức

  • Bắt kip các xu hướng tin tức ở địa phương bạn hay toàn cầu được thiết lập riêng dành cho sự quan tâm của người bạn với nguồn cấp tin tức được khởi động lại trong nội bộ của trình duyệt Opera Mini được thực hiện bởi bộ máy tin tức trí thông minh nhân tạo AI cực kỳ mạnh mẽ. Và hãy follow các kênh mà bạn yêu thích để cập nhật các chủ đề được cá nhân hóa của riêng bạn.

Trình phát video

  • Opera Mini còn hỗ trợ bạn xem và phát video, nhạc trực tiếp ngay khi tải tệp tin về máy xong hoặc phát sau bất cứ lúc nào bạn muốn. Trình chơi nhạc của Opera Mini khá đơn giản, dễ điều khiển trên điện thoại và được tích hợp với trình quản lý download.

An toàn và riêng tư

  • Truy cập tất cả các website một cách an toàn với chế độ riêng tư mà không lưu lại lịch sử duyệt web hay cookie trên thiết bị của bạn, mọi thứ đều được xóa sạch hoàn toàn sau khi bạn đóng trình duyệt. Duyệt web dạng tab tiện lợi, quản lý và di chuyển vị trí giữa các tab bình thường và tab riêng rất đơn giản.
Tải Opera Mini APK cho Android, duyệt web nhanh và nhẹ d

Tốc độ nhanh hơn

  • Tốc độ của Opera Mini được ưu tiên hàng đầu và khả năng nén nội dung tốt trước khi nó được tải xuống màn hình thiết bị của bạn vì thế việc tải trang nhanh hơn ngay cả khi kết nối internet chậm.
Tải Opera Mini APK cho Android, duyệt web nhanh và nhẹ e

Tùy chỉnh điều hướng

  • Lựa chọn những gì hữu ích, thuận tiện hơn với bạn khi sử dụng Opera Mini. Lựa chọn các phím tắt trên tanh điều hướng đến 2 tính năng cần thiết mà bạn thấy nó hay sử dụng nhất.

Chế độ ban đêm

  • Duyệt web thoải  mái dễ dàng hơn vào buổi tối hoặc bam đêm với chế độ ban đêm để tránh bị mỏi mắt đồng thời cũng giúp tiết kiệm pin cho thiết bị của bạn.

Đọc ngoại tuyến

  • Lưu lại các bài viết hay, các trang web yêu thích vào điện thoại để có thể đọc ngoại tuyến, xem lại chúng khi không có kết nối internet hoặc tiết kiệm dữ liệu gói.  Bạn cũng có thể lựa chọn chức năng tự động làm mới tin tức khi sử dụng wifi và quản lý các tệp đã lưu dễ dàng hơn. Sử dụng phím tắt để truy cập nhanh hơn các tính năng quan trọng trên thanh điều hướng của bạn.
Tải Opera Mini APK cho Android, duyệt web nhanh và nhẹ e

Link tải APK Opera Mini Android mới nhất

Tải về trên trang chủ Opera Mini: https://www.opera.com/vi/browsers/opera-mini
Download trên CH PLay: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.opera.mini.native&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt Opera trên điện thoại Android

  • B1. Mở Google Play Store trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn.
  • B2. Vào tìm Opera Mini
  • B3. Nhấn xem chi tiết và chọn Cài đặt -> Đợi cài xong -> Mở và bắt đầu vào lướt web, truy cập Facebook, Youtube khám phá các tính năng và trải nghiệm tốc độ lướt web trên trình duyệt.

ChPlays.Com đã tổng hợp và chia sẻ khá chi tiết về trình duyệt Opera Mini trên các thiết bị Android để bạn có thêm một lựa chọn mới cho các hoạt động lướt web, xem video, truy cập các dịch vụ ứng dụng web nhanh, nhẹ, an toàn hơn trên thiết bị của mình. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: