Trang Chủ Ch-Play
Tải mẫu bìa giáo án file word 2023 trang trí đẹp cho giáo viên mới nhất


Về mẫu bìa giáo án file word mới nhất 2023

Soạn thảo giáo án là công việc thường xuyên của giáo viên các cấp tiểu học, THCS, THPT và các cơ sở giáo dục, đào tạo giúp các thầy cô tổng hợp, biên soạn nội dung phù hợp cho các môn học trên lớp. Những mẫu bìa giáo án sẽ trở lên bắt mắt hơn với bạn bè, đồng nghiệp khi chia sẻ trực tuyến hay in ấn tài liệu trên giấy nếu sử dụng các mẫu bìa, khung bìa giáo án đẹp, phù hợp với nội dung môn học trên lớp hay các khóa học, chương trình đào tạo của giáo viên. Trong bài chia sẻ này ChPlays.Com sẽ tổng hợp các mẫu bìa giáo án đẹp mắt, đơn giản theo các khung dạng ngang file word để các thầy cô thuận tiện hơn nếu cần chỉnh sửa hay đem ra in ấn. Hy vọng các thầy cô sẽ lựa chọn được mẫu bìa thích hợp cho những cuốn giáo án của mình và hài lòng với  những mẫu mà chúng tôi chia sẻ.

Tải mẫu bìa giáo án mầm non, tiểu học đẹp mới nhất 1


Thông tin thêm về Mẫu bìa giáo án

Tên tài liệu: Mẫu bìa giáo án
Phát hành bởi: Tổng hợp trên Internet
Phiên bản mới nhất: 2023
Yêu cầu: Word 2007, Word 2010, Word 2013, Word 2016, Word 2019 của Microsft
Dung lượng tải về 3MB+
Download và sử dụng: Miễn phí
Chủ đề: Tài liệu Word
Thời gian cập nhật: ngày 9 tháng 1, 2023
Hỗ trợ PC, laptop Windows
Tải mẫu bìa giáo án mầm non, tiểu học đẹp mới nhất 2
Mẫu bìa giáo án đẹp không chỉ thể hiện được tính thẩm mỹ cho tài liệu môn học mà còn thể hiện được sự chuyên nghiệp, khả năng thiết kế, sáng tạo đặc biệt của riêng mỗi cá nhân từ chỉnh sửa các khung bìa có sẵn, tạo ấn tượng sâu sắc với giáo viên khác, các đồng nghiệp và cả học trò của mình nữa. Với những mẫu bìa giáo án thiết kế sẵn bạn có thể thoải mái chỉnh sửa, thay đổi về màu sắc, biểu tượng, hoa văn, font chữ, kiểu chữ, định dạng văn bản trên khung bìa để tạo thành một tác phẩm mẫu đẹp tổng thể sử dụng cho tài liệu của riêng mình hoặc chia sẻ cho những người khác sử dụng lại.
Tải mẫu bìa giáo án mầm non, tiểu học đẹp mới nhất 3

Ưu điểm nổi bật của Mẫu bìa giáo án 

Tài liệu học tập, giáo án, giáo trình của các thầy cô là những nội dung giảng dạy được biên soạn, chọn lọc một cách chi tiết, tỉ mỉ và tâm huyết về môn học mà mình giảng dạy cho học sinh hoặc chia sẻ làm tài liệu tham khảo. Ngoài nội dung được trình bày đẹp, dễ xem, dễ hiểu thì hình thức bên ngoài chính là khung bìa cũng rất quan trọng, cách trình bày, thiết kế bìa giáo án, giáo trình cũng thể hiện được sự tinh tế và kỹ năng truyền tải thông điệp về môn học cực kỳ tốt của giáo viên đó. Ngoài ra thì Bìa giáo án còn giúp chúng ta phân biệt dễ dàng đó là môn học nào, và nội dung bài giảng bên trong là gì, giúp giáo viên dễ phân loại, sắp xếp tài liệu cũng như tìm kiếm nhanh hơn. Và những mẫu bìa miễn phí sẽ hỗ trợ phần nào giúp các thầy cô đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn để hoàn thành mẫu bìa giáo án môn học của mình.
Tải mẫu bìa giáo án mầm non, tiểu học đẹp mới nhất 4
Các mẫu bìa giáo án cũng tương tự  như các mẫu bìa luận văn, tiểu luận hay đồ án tốt nghiệp... mục đích chính là dùng để trang trí và làm nổi bật hơn cho tài liệu, dễ nhận diện về môn học qua hình thức bìa bên ngoài mà chưa cần mở xem nội dung bên trong, nó cũng giúp cho cuốn tài liệu nhìn bắt mắt, cuốn hút hơn. Và hiện nay việc soạn thảo giáo án của giáo viên được thực hiện phổ biến trên trình soạn thảo văn bản Microsoft Word nổi tiếng trên máy tính, laptop khá quen thuộc với dân văn phòng, giáo viên lẫn học sinh, sinh viên khá tiện lợi và hiệu quả thay vì soạn giáo án trên giấy như trước. Chính vì thế các mẫu bìa cũng được thiết kế bằng file word phù hợp cho hầu hết các tài liệu được soạn thảo từ công cụ này. Việc sử dụng Word để soạn thảo giáo án cũng như tạo, chỉnh sửa bìa giáo án sẽ không yêu cầu bạn phải biết về đồ họa máy tính, thiết kế hay kiến thức về chỉnh sửa đồ họa mà chỉ cần biết cơ bản về word hay tin học văn phòng là đủ. Nếu bạn am hiểu sâu về word thì mọi thứ sẽ vô cùng đơn giản, không tốn thời gian nhiều, còn nếu bạn là người mới thì sẽ rất nhanh để làm quen và nắm bắt kiến thức cơ bản. Chúng ta cũng đều biết rằng việc thiết kế một mẫu bìa mới sẽ tốn nhiều thời gian, công sức và đôi khi sẽ không được đẹp chính vì thế sử dụng lại các mẫu có chỉnh sửa là cách đơn giản, tuyệt vời nhất để bạn tạo ra những mẫu bìa mới theo cách của mình. Bạn cần sử dụng các phiên bản Word 2007, Word 2010, Word 2013, Word 2016 hay Word 2019 để sử dụng được đầy đủ tính năng, công cụ mới nhất từ nhà phát hành Microsoft.
Tải mẫu bìa giáo án mầm non, tiểu học đẹp mới nhất 5
Các mẫu bìa được thiết kế chuẩn để các thầy cô và sinh viên ngành sư phạm tham khảo cho các cấp học khác nhau, bạn có thể dựa vào đó để tự làm cho mình, trang trí cho phù hợp với nội dung môn học hoặc có thể sử dụng ngay các mẫu có sẵn tải về trên internet.

Tùy mẫu giáo án được trình bày theo chiều ngang hay dọc để chọn cho chuẩn, các mẫu bìa ngang cũng khá phổ biến và đa dạng, các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở hay trung học phổ thông đều dùng được.
Tải mẫu bìa giáo án mầm non, tiểu học đẹp mới nhất 6
Một mẫu bìa giáo án word thường gồm phần text, hình ảnh, và trang trí với các đối tượng khung viền, phần text văn bản sẽ ghi tên cơ sở đào tạo tại địa phương, tên môn học và người thực hiện. Phần văn bản có thể sử dụng nhiều tính năng để làm nổi bật hơn bằng các font chữ, định dạng văn bản, màu chữ, kiểu chữ, hay sử dụng các kiểu chữ nghệ thuật, đổ bóng, 3D... các yếu tố này đều có sẵn trên word bạn chỉ cần áp dụng đến khi nào thấy hài lòng thì thôi. Ngoài ra thì phần logo, hình ảnh cũng rất quan trọng để làm nổi bật hơn cho khung bìa như các logo, biểu tượng của riêng môn học, trang trí làm đẹp cho toàn bộ khung bìa với nhiều đối tượng khác như các đường thẳng, hình khối tùy theo sở thích và tính thẩm mỹ của mỗi người.
Tải mẫu bìa giáo án mầm non, tiểu học đẹp mới nhất 7
Những mẫu bìa giáo án tải về đều đã được thiết kế và chỉnh sửa tỉ mỉ với màu sắc, font chữ, kiểu chữ, kích thước chữ, định dạng, hoa văn trang trí đều được bố cục hợp lý, đẹp mắt bạn chỉ cần chỉnh sửa thay đổi chút là có một mẫu bìa như mong muốn. Để tránh việc người khác sử dụng lại giống với mẫu bìa của bạn thì nên chỉnh sửa và thay đổi các chi tiết trên các bản có sẵn. Bạn có thể sử dụng mẫu bìa giáo án cho các môn học như Toán học, văn học, vật lý, hóa học, lịch sử, tiếng Anh, địa lý... hoặc tải về cho bộ sưu tập của mình sử dụng dần hoặc chia sẻ cho những giáo viên, thầy cô hay bạn bè khác đang cần.

Các tính năng của Mẫu bìa giáo án file Word

- Mở và chỉnh sửa bằng các phiên bản Word dễ dàng như word 2007, 2010, 2013, 2016, 2019
- Bố cục và trình bày đẹp mắt, phù hợp cho nhiều chủ đề, môn học Toán, Tiếng Anh, tiếng Việt, văn học, Lịch sử,...
- Có sẵn các mẫu bìa ngang, dọc phù hợp cho các trình bày nội dung theo chiều ngang, dọc của tệp tin tài liệu, giáo trình
Tải mẫu bìa giáo án mầm non, tiểu học đẹp mới nhất 8
- Gồm các font chữ chuẩn có trên máy tính của bạn
- Phù hợp cho các cấp học như mầm non, mẫu giáo, tiểu học, THCS, THPT
- Cả giáo viên và sinh viên ngành sư phạm có thể tham khảo để chỉnh sửa hoặc tự thiết kế
- Mang tới các ý tưởng thiết kế và sáng tạo phong phú cho các thầy cô
- Không đỏi hỏi kiến thức hay các kỹ năng chuyên sâu về thiết kế đồ họa.
- Miễn phí download và sử dụng.
Tải mẫu bìa giáo án mầm non, tiểu học đẹp mới nhất 9

Link Download mẫu bìa giáo án đẹp, ngang, Violet, đơn giản cho mầm non, tiểu học...trọn bộ full

Link tải về trọng bộ những mẫu bìa giáo án đẹp cho các thầy cô đây nhé. Các mẫu giáo án ngang thường được thiết kế theo khổ giấy A4 hoặc A3 gồm đầy đủ tên giáo viên, bộ môn, tên trường, Phòng Giáo dục và Đào tạo, năm học, logo bộ môn. Sau khi tải về các thầy cô nhớ giải nén và chỉnh sửa theo giáo án của mình biên soạn không lấy nguyên mẫu để thể hiện cá tính, phong cách riêng của mỗi giáo viên. 
Tải mẫu bìa giáo án mầm non, tiểu học đẹp mới nhất 10
Link download full trọn bộ: https://drive.google.com/drive/folders/1sL0RWnghqe1yQ0R21ZSbmzxGIdY3zbB9?usp=sharing_
Download mẫu bìa giáo án ngang: https://drive.google.com/drive/folders/14agp_ogQkrHKLd8M0UAbtHf9PiJI5rvi?usp=sharing

Lưy ý: Nếu lỗi font chữ bạn có thể downoad và cài thêm các font chữ tiếng Việt đầy đủ trên máy tính của mình ở đây nhé:
Tải mẫu bìa giáo án mầm non, tiểu học đẹp mới nhất 11
Trên đây là tổng hợp các mẫu bìa giáo án, luận văn đẹp file word, đơn giản, dễ chỉnh sửa, dễ áp dụng cho các cấp học, môn học của trường học, cơ sở giáo dục được bố cục và thiết kế chuẩn. Hy vọng những mẫu bìa giáo án mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp ích cho các thầy cô và các bạn sinh viên có được những mẫu ưng ý, đẹp mắt để tạo bìa cho tài liệu giảng dạy online hay in ấn sử dụng trực tiếp đều đẹp xuất sắc. Như vậy mọi người đã có mẫu bìa giáo an đẹp rồi phải không nào, nhớ đừng quên chia sẻ tới bạn bè hay những ai đang cần nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: