Trang Chủ Ch-Play
Ứng dụng VieON - xem phim, show, TV​ miễn phí


Về ứng dụng VieON

VieON là ứng dụng giúp truy cập các nội dung trên vieon.vn dễ dàng, nhanh chóng trên điện thoại smartphone Android, iOS để xem phim, TV Show, các kênh truyền hình trực tuyến để bạn thỏa sức xem, thưởng thức các bộ phim hay, các trận bóng đá hấp dẫn đỉnh cao trong nước hay các giải đấu lớn của khu vực, các chương trình gameshow truyền hình đặc sắc hay xem tivi rất tiện lợi ngay trên điện thoại.

Thông tin thêm về ứng dụng VieON

Tên ứng dụng: VieON
Phát hành bởi:VIEON CORPORATION
Phiên bản mới nhất: 10.2.0
Yêu cầu Android 5.0 trở lên
Dung lượng tải về: 33MB
Thời gian cập nhật: ngày 17 tháng 11, 2021
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Audio-Video, Ứng dụng Android
Ứng dụng VieON - xem phim, show, TV​ miễn phí a


VieON thỏa sức xem phim, live TV, SHow cực thú vị mọi lúc, mọi nơi, mang cả thế giới giải trí phong phú đến smartphone của bạn. Đây cũng là một trong những ứng dụng giúp bạn xem truyền hình trực tuyến, phim và show với kho nội dung bản quyền lớn tại Việt Nam. Bạn sẽ bị cuốn hút bởi hàng loạt các nội dung giải trí đa dạng chất lượng cao trên VieON gồm hơn 60000 giờ giải trí được cập nhật nội dung liên tục mỗi ngày.

Tính năng chính của VieON

- Thoải mái tận hưởng hơn 140 kênh truyền hình đặc sắc Việt Nam và quốc tế gồm VTV, HTV, THVL, VTV6 HD, HTV3..., AXN, Cartoon Network, Fox Sport 3, CNN, BBC World News …
- Xem phim độc quyền phát sóng cùng thời điểm với nước sản xuất
- Xem phim bản quyền nhiều thẻ loại
- Xem phim chiếu rạp, phim bom tấn HBO GO mới nhất, phim bộ Hồng Kông, Hàn Quốc, Thái Lan, Phim Cổ trang Trung Quốc...
- Thưởng thức phim Việt Nam độc quyền
Ứng dụng VieON - xem phim, show, TV​ miễn phí b
- Xem thể thao với rất nhiều giải đấu trong và ngoài nước, xem bóng đá trực tuyến ngoại hạng Anh, FA và nhiều chương trình thể thao đặc sắc hấp dẫn được nhiều người quan tâm như ATP, PGA, F1, UFC...
- Gợi ý các nội dung phù hợp với sở thích của bạn qua tính năng đề xuất thông minh.
- Dễ dàng cài đặt lịch hẹn để nhận thông báo cho các chương trình sắp phát sóng để không bỏ lỡ bất kỳ chương trình nào mà bạn quan tâm, yêu thích.
- Hỗ trợ trên nhiều thiết bị gồm điện thoại thông minh, TV, máy tính bảng với chất lượng hiển thị hỗ trợ lên tới full HD, 4K.
- Và rất nhiều gói dịch vụ giải trí hấp dẫn khác như VIP, VIP HBO GO, VIP K+, All access để bạn tham khảo thêm và sử dụng.
Ứng dụng VieON - xem phim, show, TV​ miễn phí c

Đặc điểm nổi bật của ứng dụng VieON

Mang lại nhiều nội dung và thể loại cũng đa dạng hơn, bạn có thể xem rất nhiều thứ như xem phim bom tấn, phim hot của Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc hay các chương trình giải trí hấp dẫn, các gameshow... với độ phân giải HD, full HD độ nét cao.

Ứng dụng VieON - xem phim, show, TV​ miễn phí d

Xem mọi lúc, mọi nơi trên các nền tảng phổ biến hiện nay như điện thoại, máy tính bảng, TV thông minh các nền tảng Android, IOS hay PC, laptop Windows.

Xem nhiều chương trình, phim bộ có bản quyền hay các chương trình trực tiếp chỉ có trên Vieon.vn.
Cập nhật thường xuyên các nội dung mới.
Đặt lịch hẹn xem các chương trình yêu thích, tìm kiếm nội dung hay lưu lại những gì đã xem để xem lại sau hoặc xóa lịch sử dẽ dàng.

Cách tải và cài đặt ứng dụng VieON trên điện thoại Android, Máy tính

Trên điện thoại Android

  • Bước 1: Mở Ch Play và tìm VieON
  • Bước 2: Xem thông tin về ứng dụng và nhấn Cài đặt 
  • Bước 3: Đợi cài xong -> Nhấn Mở để bắt đầu khám phá, thưởng thức các tính năng và nội dung yêu thích trên VieON.

Trên máy tính, PC, laptop Windows

  • Cài giả lập Android -> Đăng nhập CH Play trên máy tính qua giả lập Android -> Tìm VieON và chọn Cài đặt tương tự như trên Smartphone Android.

VieON là một trong những ứng dụng xem phim giải trí và thưởng thức truyền hình trực tuyến hay trên di động mà ChPlays.Com đã tổng hợp để các bạn tham khảo, tải về máy Android của mình. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các ứng dụng xem TV trực tuyến hàng đầu khác gồm:\

Đăng bàiCập nhật: