Trang Chủ Ch-Play
Tải VTV GO Xem TV online, FIFA World Cup 2022 trên máy tính


Download VTV GO - xem TV trực tuyến, trực tiếp bóng đá FIFA World Cup 2022, VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV5, VTV6


VTV GO là nền tảng xem truyền hình trực tuyến và trực tiếp chính thức trên các thiết bị số như điện thoại, máy tính, TV của Đài Truyền hình Việt Nam cho phép bạn xem trực tiếp, xem lại hay lựa chọn các chủ đề chương trình truyền hình hay cá nội dung yêu thích từ kho video khổng lồ độc quyền lớn nhất Việt Nam bao gồm nhiều lĩnh vực, chủ đề phong phú đáp ứng mọi nhu cầu xem truyền hình của người Việt. Tải VTV GO về điện thoại và máy tính Windows 7/8/10/11/XP để xem TV trực tuyến, phát sóng các trận đấu trực tiếp bóng đá FIFA World Cup 2022 hấp dẫn nhất hiện nay trên các kênh VTV2, VTV3, VTV5, VTV Cần Thơ hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Link Xem trực tiếp bóng đá World Cup 2022 trên VTV2, VTV5, VTV Cần Thơ, VTV3:

Tải VTV Go - Ứng dụng Xem TV Trực tuyến miễn phí a

Thông tin thêm về VTVGo

Tên ứng dụng: VTV Go
Phát hành:VTV Digital Center
Phiên bản mới nhất: 8.11.21-vtvgo
Yêu cầu: Android và giả lập Android 5.0 trở lên
Dung lượng tải về 19 MB
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Ứng dụng Android, Giải trí
Thời gian cập nhật: 21 tháng 11, 2022
Lượt cài đặt: 10.000.000+ trên Google Play
Mua hàng trong ứng dụng: Không
Xếp hạng nội dung: MỌi người
Tên gói: vn.vtv.vtvgo
Có sẵn trên: CH PLAY, APP STORE
Tổng hợp và biên tập: CHPLAYS
Tải VTV Go - Ứng dụng Xem TV Trực tuyến miễn phí b

VTV GO là chương trình ứng dụng dành cho di động để xem tivi trực tuyến và trực tiếp miễn phí trên các điện thoại thông minh, máy tính bảng của Đài truyền hình Việt Nam phát hành. Với ứng dụng này được cài đặt trên điện thoại bạn có thể thưởng thức tất cả các kênh truyền hình VTV hấp dẫn nhất phát trên TV được nhiều khán giả quan tâm nhất gồm VTV1, VTV3, VTV6, VTV2, VTV4, VTV5... Tải VTV Go về máy ngay hôm nay để xem các chương trình gameshow hấp dẫn, các trận bóng đá trực tiếp trên VTV6 hay các tin tức thời sự cập nhật nóng hổi mới nhất, tin tức dự báo thời tiết hàng ngày mà không cần phải bật tivi lên vẫn có thể theo dõi các chương trình bạn yêu thích dễ dàng.

Ưu điểm và tính năng nổi bật của VTVgo

  • Ứng dụng VTVgo hoàn toàn miễn phí, xem tivi trực tuyến mọi lúc, mọi nơi trên mọi thiết bị.
Giao diện cập nhật mới mang màu sắc trẻ trung, năng động và hiện đại, thân thiện với mọi người, nhanh chóng tìm kiếm và thưởng thức các chương trình gameshow, trực tiếp bóng đá, thời sự, thời tiết, thế giới động vật, khám phá du lịch, đất nước Việt Nam và thế giới đơn giản, nhanh chóng. Hãy cùng ChPlays.Com điểm qua các tính năng chính có trên ứng dụng này và bạn có thể tìm hiểu thêm chi tiết hơn khi sử dụng VTVgo nhé.
Tải VTV Go - Ứng dụng Xem TV Trực tuyến miễn phí c

Xem các kênh trên TV

  • Thưởng thức các kênh truyền hình Việt Nam trực tuyến trên di động gồm VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV5, VTV6, VTV7, VTV8, VTV9, VTV5 Tây Nguyên và VTV5 Tây Nam Bộ đa dạng nội dung và chủ đề cho bạn lựa chọn.
  • Thưởng thức các kênh truyền hình khác của quốc gia và các kênh địa phương.
  • Có thể xem lại các chương trình đã phát trong vòng 6 tháng gần nhất nên bạn hoàn toàn yên tâm sẽ không bỏ lỡ bất kỳ chương trình yêu thích nào dù trên TV đã phát sóng thì hoàn toàn có thể xem lại trên smartphone của mình.
  • Hỗ trợ đặt lịch hẹn xem các chương trình trong 7 ngày tiếp theo tính từ thời điểm đặt lịch hẹn hoặc đặt theo lịch phát sóng.
Tải VTV Go - Ứng dụng Xem TV Trực tuyến miễn phí d

Các kênh nội dung số

  • Là những kênh chương trình nội dung số theo chuyên đề do VTV sản xuất chuyên biệt dành riêng cho nền tảng số VTV Go mà trên Tivi không có như các chương trình playlist theo chủ đề hay phát sóng trực tiếp livestream.

Kênh tin tức

  • Giúp khán giả cập nhật, xem tin tức nhanh nhất với các sự kiện được update thường xuyên liên tục trong ngày.
  • Xem tin tức dạng video theo chủ đề như Thời sự, Thể thao, Giải trí, Kinh tế, Thế giới, Trong nước...
  • Xem tin tức video theo dòng sự kiện nổi bật

Kênh Video

  • Cho phép bạn có thể xem lại tất cả các chương trình đặc sắc nhất của VTV
  • Lựa chọn xem theo bộ sưu tập, các chương trình yêu thích, phim truyền hình.

Video của tôi

  • Tạo bộ sưu tập các video yêu thích của bạn và quản lý kho video cá nhân của bạn
  • Lưu lại các chương trình và video yêu thích xem sau.

Chế độ nền

  • Chế độ nền cho phép cửa sổ phát chương trình hiển thị ở dạng nền giúp bạn vẫn xem được các kệnh yêu thích, video trên VTVgo khi đang mở ứng dụng khác.

Tương thích

  • VTVgo hoạt động được trên hầu hết các thiết bị thông minh như điện thoại,máy tính bảng Android 4.4 trở lên, iPhone, iPad gồm Samsung, LG, Asus, Xiaomi, Oppo, Huawei, Sky, Nokia, VSmart hay máy tính, PC, laptop Win 7/8/10/XP qua phần mềm giả lập Android.
Bên cạnh ứng dụng VTVgo trên di động thì bạn có thể sử dụng phiên bản VTVgo Online trên nền tảng web sử dụng trình duyệt web không cần cài đặt, tuy nhiên về tính ổn định và tốc độ load thì ứng dụng VTVgo vẫn đảm bảo hơn. Và phần lớn là tiện ích này được cài phổ biến trên điện thoại, và hiện nay có nhiều người muốn Tải VTVgo về máy tính qua trình giả lập cũng tương tự như trên mobile. Khi sử dụng bạn có thể tùy chỉnh ở giao diện chính để lựa chọn các kênh VTV với độ phân giải phù hợp trên thiết bị để hình ảnh hiển thị chất lượng và âm thanh phát được tốt nhất.
Tải VTV Go - Ứng dụng Xem TV Trực tuyến miễn phí e
Hiện nay xem truyền hình trên điện thoại thông minh ngày càng phổ biến, được ưa chuộng hơn cả bởi tính tiện lợi, di động có thể mở xem mọi lúc, mọi nơi chứ không cần phải ngồi nhà bật tivi mới xem được. Bạn có thể xem các trận đấu bóng trực tiếp của giải đấu quốc gia, Seagame, World cup 2022, các trận đấu quần vợt, bơi lội, đua xe đạp, các chương trình gameshow giải trí, thời sự, dự báo thời tiết, khám phá thiên nhiên hoang dã và thế giới động vật, kinh tế, du lịch, văn hóa trong nước và quốc tế... cho dù là đang ở nhà, cơ quan, quán cafe hay công ty đều xem được miễn là thiết bị có kết nối internet và cài sẵn VTVgo.

Tải VTV Go về điện thoại, máy tính Win 7/8/10 mới nhất

Link Ch Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.vtv.vtvgo&hl=vi&gl=US

Cách tải và cài đặt ứng dụng VTV Go trên điện thoại Android

  • Bước 1: Mở cửa hàng Google Play trên điện thoại thông minh Android của bạn và tìm với VTV Go.
  • Bước 2: Nhấn chọn ứng dụng để xem chi tiết về phiên bản, cấu hình, yêu cầu hệ thống trước khi tải về.
  • Bước 3: Mọi thứ đều đảm bảo hãy nhấn Cài đặt (hoặc cập nhật nếu đã cài VTVgo và giờ cập nhật bản mới nhất)
  • Bước 4: Đợi cài xong.
  • Bước 5: Mở và bắt đầu thưởng thức các kênh VTV yêu thích ngay trên dế yêu của bạn.

Tải VTV Go - Ứng dụng Xem TV Trực tuyến miễn phí f

Cách tải VTV Go trên máy tính, PC, laptop Windows 7/8/10 đơn giản

Trên máy tính VTV chỉ cung cấp phiên bản web để bạn xem trực tiếp chứ không hỗ trợ bản cài để tải về, tuy nhiên bạn vẫn có thể cài và xem các kênh truyền hình Việt Nam VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV5, VTV6, VTV7, VTV8, VTV9, VTV5 Tây Nguyên và VTV5 Tây Nam Bộ trên ứng dụng VTV Go cài đặt cho máy tính thông qua phần mềm giả lập Android (BlueStacks, Droid4X hay Nox App Player...)
  • Bước 1: Tải về cài đặt BlueStacks mới nhất cho máy tính, laptop
  • Bước 2: Đăng nhập CH Play trên máy tính -> Xem hướng dẫn chi tiết ở đây
  • Bước 3: Mở cửa hàng Google Play trên giả lậpAndroid của bạn và tìm với VTV Go.
  • Bước 4: Nhấn chọn ứng dụng để xem chi tiết về phiên bản, cấu hình, yêu cầu hệ thống trước khi tải về.
  • Bước 5: Mọi thứ đều đảm bảo hãy nhấn Cài đặt (hoặc cập nhật nếu đã cài VTVgo và giờ cập nhật bản mới nhất)
  • Bước 6: Đợi cài xong.
Mở và bắt đầu thưởng thức các kênh VTV yêu thích ngay trên máy tính, laptop với ứng dụng VTV Go chạy trên giả lập Android.

Trên đây là tổng hợp về ứng dụng xem tivi trực tuyến VTV Go để bạn thưởng thức các kênh, chương trình truyền hình Việt Nam yêu thích trên mọi thiết bị cả di động lẫn để bàn, xem TV mọi lúc, mọi nơi không bỏ lỡ bất kỳ chương trình hay nào mà bạn yêu thích. Chúc bạn cài đặt thành công, nếu thấy hay đừng quên chia sẻ bài viết nhé!

Đăng bàiCập nhật: