Trang Chủ Ch-Play
Yahoo Mail - Ứng dụng quản lý mail yahoo.com trên Android


Về Yahoo Mail

Yahoo Mail hay mail.yahoo.com là một dịch vụ thư điện tử trên nền tảng website (hay còn gọi là webmail của Yahoo.com, đây cũng là một trong nhiều nhà cung cấp dịch vụ thư điện tử lớn nhất trên internet hiện nay với hàng triệu người sử dụng. Ứng dụng Yahoo Mail giúp bạn đăng nhập Yahoo và các địa chỉ email khác nhanh chóng, thuận tiện hơn để liên lạc với bạn bè, đồng nghiệp với dung lượng lưu trữ lên tới 1000GB thoải mái lưu trữ các email quan trọng hay kích thước lớn và bạn có thể sử dụng bất kỳ tài khoản yahoo nào để đăng nhập trên ứng dụng này.

Yahoo Mail - Ứng dụng quản lý mail yahoo.con trên Android a

Mang lại nhiều lợi ích cho người dùng Yahoo Mail, ứng dụng email tốt nhất dành cho điện thoại thông minh Android giúp bạn sắp xêp các tài khoản bao gồm hộp thư Gmail, Microsoft Outlook và Yahoo Mail. Ứng dụng phù hợp cho tất cả mọi người dùng và phù hợp với bất kỳ nhu cầu sử dụng cho dù là học tập, làm việc hay lưu trữ với giao diện và tính năng thân thiện, dễ sử dụng kèm theo nhiều tùy chọn phong phú, có các trình hỗ trợ xem tài liệu phong phú, hỗ trợ tạo đăng ký email mới, với không gian lưu trữ lớn chắc chắn sẽ là nơi lý tưởng để bạn lưu trữ dữ liệu của mình an toàn, thuận tiện để truy cập sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Để quản lý và khai thác hiệu quả các dịch vụ email của Gmail, Yahoo và Outlook của Microsoft thì đừng quên download và cài đặt ngay ứng dụng Yahoo Mail nhé.

Yahoo Mail - Ứng dụng quản lý mail yahoo.con trên Android b

Thông tin thêm về Yahoo Mail

Tên ứng dụng: Yahoo Mail
Phát hành:Yahoo
Phiên bản mới nhất: Tùy thiết bị
Yêu cầu: Tùy thiết bị
Dung lượng tải về Tùy thiết bị
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Ứng dụng Android, Liên lạc
Thời gian cập nhật: 17 tháng 11, 2021
Lượt tải + Cài đặt:100.000.000+

Các tính năng được yêu thích trên Yahoo Mail

Có thể sử dụng nhiều địa chỉ email

  • Ngoài Yahoo Mail bạn có thể sử dụng nhiều tài khoản của các nhà cung cấp dịch vụ email khác. Dễ dàng thêm vào các tài khoản như Gmail, Outlook và sử dụng tất cả chúng ngay trên một ứng dụng duy nhất. Thoải mái tùy chỉnh và cài đặt theo sở thích cá nhân về màu sắc, thông báo giúp bạn phân biệt các tài khoản email dễ dàng như sử dụng Outlook để làm việc, Yahoo cho bạn bè hay gmail để kết nối cộng đồng mạng xã hội hay các nhu cầu sử dụng khác, với ứng dụng này bạn sẽ sắp xếp mọi thứ một cách hợp lý hơn.
Yahoo Mail - Ứng dụng quản lý mail yahoo.con trên Android c

Hủy đăng ký đơn giản

  • Nếu không muốn nhận thư rác trong hộp thư đến của mình bạn có thể tiến hành hủy đăng ký nhận với danh sách các địa chỉ email mà bạn đã đăng ký trên màn hình sẽ dễ dàng giúp bạn hủy đăng ký chỉ với một cú nhấn.
Yahoo Mail - Ứng dụng quản lý mail yahoo.con trên Android d

Trình xem tài liệu đính kèm

  • Với trình xem hữu ích bạn có thể xem tài liệu, ảnh chụp hay các loại tệp tin khác khá trực quan, dễ sử dụng và bạn cũng có thể đính kèm nhiều tài liệu và tệp tin bất kỳ cùng lúc để gửi thư.
Yahoo Mail - Ứng dụng quản lý mail yahoo.con trên Android e

Tùy chỉnh thanh điều hướng

  • Hỗ trợ tùy chỉnh thanh điều hướng cuối trang và các thư mục, trình xem tài liệu mà bạn quan tâm và chọn âm thanh, chủ đề và các đặc trưng tùy chỉnh khác để phù hợp với sở thích, phong cách cá tính của riêng bạn nhằm trang trí hộp thư đến trông bắt mắt và ngầu hơn.
Yahoo Mail - Ứng dụng quản lý mail yahoo.con trên Android f

Chỉ xem email những liên lạc ưa thích

  • Trình xem người liên lạc ưa thích cho phép người dùng bỏ qua robot chỉ xem thư đến từ những người bạn ưa thích.

Cài đặt Âm thanh, thông báo sinh động hơn

  • Bạn có thể lựa chọn một vài loại thông báo email, âm báo tùy chỉnh và cài đặt hình ảnh dể có thể nhận các thông báo nhắc nhở cần thiết và không nhận các thông báo không cần thiết.

Khả năng truy cập

  • Bạn có thể truy cập rất nhiều như các chủ đề có độ tương phản cao hay thay đổi kích thước văn bản động và được tối ưu hóa để dùng kèm với công cụ đọc màn hình TalkBack. Và các thư mục ở phía cuối của hộp thư đến cho phép chúng ta dùng công nghệ hỗ trợ điều hướng thư điện tử một cách đơn giản. Có thông báo bạn sẽ nhận diện được ngay và không bỏ lỡ bất kỳ email nào từ bạn bè, đồng nghiệp...

Đồng bộ email đăng nhập với hộp thư

  • Khi bạn đăng nhập địa chỉ email nào thì hộp thư tương ứng của bạn sẽ được đồng bộ ngay lập tức với tài khoản email đó. Bạn sẽ xem được ngay thư đến và không bỏ lỡ bất kỳ dữ liệu quan trọng nào trên thiết bị của mình.

Đánh dấu thư quan trọng và xem lại dễ dàng

  • Bạn có thể đánh dấu sao cho các thư đến mà được oi là quan trọng và những email này sẽ được đưa vào danh mục thư gắn dấu sao để có thể dễ dàng lọc, tìm kiếm và xem lại khi bạn cần một cách nhanh nhất.

Tùy chỉnh màu nền

  • Với giao diện nền tối Dark Mode quen thuộc cho phép bạn thay đổi, thiết lập màu nền với giao diện tối hoặc sáng tùy thích cho mỗi địa chỉ email đăng nhập giúp bạn đọc thư đến trong các điều kiện khác nhau tránh mỏi mắt.
Yahoo Mail - Ứng dụng quản lý mail yahoo.con trên Android g

Lưu trữ với dung lượng lên tới 100GB

  • Nếu thường xuyên làm việc trực tuyến qua địa chỉ email thì Yahoo Mail sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, với việc lưu trữ dữ liệu và gửi nhận thư, tệp tin lên tới 100GB thì bạn sẽ không cần phải lo lắng và sợ đầy dữ liệu như các dịch vụ lưu trữ khác nữa, bạn cũng không cần phải xóa bộ nhớ để nhận thư hay dọn dẹp lại hộp thư đến nữa, mọi thứ đều không cần thiết.

Với ID người gọi yahoo sẽ tự động hiển thị email liên lạc của người gọi đến và bạn sẽ nhận ra là ai đang gọi mình.
Tìm kiếm nhanh hơn tất cả mọi thứ gòm tin nhắn,danh bạn, tệp tin, hình ảnh của bạn
Tạo địa chỉ email trở lên phong cách nổi bật hơn với ảnh động và các công cụ văn phòng được thiết kế bởi Paperless Post.
Tính năng Bật khóa tài khoản cho phép đăng nhập bảo mật không cần mật khẩu.
Kết nối với các dịch vụ lưu trữ đám mây như Drive của Google hay Dropbox cho phép bạn dễ dàng truy cập và chia sẻ hình ảnh, tài liệu trực tuyến nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi an toàn từ những gì đã lưu trữ trên đám mây.

Cách tải và cài đặt Yahoo Mail trên điện thoại Android

  • Bước 1: Mở Ch Play trên điện thoại Android và tìm Yahoo Mail
  • Bước 2: Nhấn xem thông tin chi tiết về ứng dụng và nhấn chọn Cài đặt
  • Bước 3: Đợi cài xong -> Mở và đăng nhập Yahoo Mail, Gmail hay Outlook của bạn ngay.

Trên đây là chia sẻ của ChPlays.Com về Yahoo Mail, dịch vụ email lớn được hàng triệu người tin dùng giúp quản lý và lưu trữ email hiệu quả, an toàn, tiện lợi, miễn phí.

Tải thêm:


Đăng bàiCập nhật: