Trang Chủ Ch-Play
Tải AZ Screen Recorder - Ghi màn hình, quay màn hình Android


AZ Screen Recorder - Phần mềm ghi màn hình, quay màn hình điện thoại Android

AZ Screen Recorderứng dụng nổi bật và mạnh mẽ giúp bạn quay video màn hình điện thoại Android của mình với nhiều khả năng đặc biệt mà các ứng dụng ghi màn hình thông thường không hỗ trợ như quay video màn hình có âm thanh, phát trực tiếp trên các trang mạng xã hội phổ biến, cắt ghép, chỉnh sửa video và chụp ảnh màn hình ngay trên ứng dụng. Nếu bạn đang cần một ứng dụng quay màn hình tốt, chất lượng và nhiều yêu cầu nâng cao thì AZ Screen Recorder chính là app phù hợp mà bạn nên tải xuống cài đặt cho điện thoại của mình. Đây cũng là ứng dụng đang thịnh hành trên cửa hàng Google Play Store và được giới thiệu trên một số trang nổi tiếng như CNET, Yahoo News và Android Center và nhiều bài viết uy tín khác. AZ Screen Recorder là chương trình quay video màn hình điện thoại giúp bạn quay phim, clip, ghi hình những khoảnh khắc đẹp bất cứ khi nào với chất lượng cao, mượt mà, sắc nét kèm theo đó là hàng loạt tính năng chụp ảnh màn hình, phát trực tiếp, quay màn hình với nhiều công cụ tiện lợi để bạn tạo các video hướng dẫn, ghi lại các cuộc gọi, quay lại mà hình các trò chơi yêu thích, chương trình phát trực tiếp, gameshow, liveshow, TV hay bất cứ thao tác nào trên màn hình điện thoại của bạn.
Tải AZ Screen Recorder - Ghi màn hình, quay màn hình Android a

Thông tin thêm về AZ Screen Recorder

Tên ứng dụng: AZ Screen Recorder
Phát hành bởi:AZ Screen Recorder
Phiên bản mới nhất: 5.9.2
Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Dung lượng tải về13MB
Lượt tải, cài đặt50.000.000+
Download và sử dụng MIỄN PHÍ
Chủ đề: Audio-Video
Ngày phát hành: 31 tháng 10, 2021
Có sẵn trên: CH Play
Tải AZ Screen Recorder - Ghi màn hình, quay màn hình Android b

Với phần mềm AZ Screen Recorder này bạn có thể thoải mái quay video không giới hạn thời gian, quay video chất lượng cao 1080p, 12Mbps, 60FPS và không đỏi hòi quyền root thay vì dùng các ứng dụng mặc định có sẵn trên thiết bị hãy tải ngay AZ Screen Recorder để trải nghiệm những tính năng quay màn hình tuyệt vời chưa từng có. Tiếp theo sau đây hãy cùng ChPlays tìm hiểu chi tiết về tính năng của app này trước khi tải về máy sử dụng nhé.

Các tính năng nổi bật trên AZ Screen Recorder

Quay video màn hình, ghi màn hình

Các tính năng mà AZ Screen Recorder cung cấp có thể giúp bạn ghi hình video màn hình smartphone cực kỳ ổn định và chất lượng cao, có âm thanh, có tiếng rõ ràng với hình ảnh rõ nét. Với trình quay video màn hình này bạn có thể quay lại các trò chơi yêu thích, các cuộc thi trên internet, quay video cuộc gọi với bạn bè, gia đình, quay các thao tác cài đặt phần mềm, trò chơi trên di động... để làm hướng dẫn, chia sẻ cách làm, thủ thuật hay do chính bạn thực hiện.

Tải AZ Screen Recorder - Ghi màn hình, quay màn hình Android c

Trình quay màn hình có âm thanh

Ứng dụng AZ Screen Recorder quay màn hình điện thoại hỗ trợ ghi âm trong máy (internal sound, internal audio) kể từ phiên bản Android 10 trở lên. Vì vậy bạn có thể quay lại các video hướng dẫn hay quay màn hình trò chơi game có tiếng đầy đủ, âm thanh rõ ràng. Đến nay AZ Screen Recorder đã có rất nhiều người lựa chọn để ghi màn hình có âm thanh tốt nhất mà nhiều app khác chưa làm được. Nếu xung quanh có quá nhiều tiếng ồn làm video của bạn bị nhiễu thì bạn có thể tắt chế độ thu âm sau đó thực hiện chỉnh sửa và lồng tiếng lại sau khi quay video hoàn tất.

Tải AZ Screen Recorder - Ghi màn hình, quay màn hình Android d

Quay video màn hình Full HD

Chất lượng video ghi hình bởi AZ Screen Recorder sẽ giúp bạn ghi lại các hoạt động trên điện thoại với chất lượng video 1080p, 60FPS, 12Mbps tùy thích phù hợp với độ phân giải của màn hình, tốc độ khung hình hay số bit.

Ghi màn hình có camera trước (Facecam)

Phần  mềm sẽ hỗ trợ bạn quay màn hình có camera để quay khuôn mặt cùng biểu cảm của bạn sẽ được ghi lại ở một khung cửa sổ nổi. Và bạn có thể hoải mái tùy chỉnh kích thước của Facecam cũng như di chuyển nó tới vị trí bất  kỳ trên màn hình điện thoại.
Tải AZ Screen Recorder - Ghi màn hình, quay màn hình Android e

Các tính năng miễn phí nổi bật nhất

- Ghi âm từ âm thanh của trò chơi, ứng dụng hay điện thoại của bạn như cuộc gọi (từ phiên bản Android 10)
- Hỗ trợ ghi lại tiếng, âm thanh bên ngoài điện thoại
- Dừng và tiếp tục quay video màn hình dễ dàng
- Hỗ trợ camera trước (Facecam)
- Có thể tại ảnh động từ video đã quay
- Sử dụng cửa sổ nổi để điều khiền màn hình hay thanh thông báo
- Tắt, dừng quay màn hình bằng thao tác lắc điện thoại
- Cho phép vẽ tự do lên màn hình đang quay
- Hỗ trợ đồng hồ đếm ngược để chuẩn bị quay
- Hỗ trợ chuyển video và ảnh sang máy tính trực tiếp bằng wifi.

Chỉnh sửa video với nhiều công cụ hỗ trợ

Video màn hình sau khi quay xong bạn có thể chỉnh sửa để được clip hoàn hảo như mong muốn với hàng loạt công cụ hỗ trợ sau đây:
- Chuyển đổi clip sang định dạng gif
- Hỗ trợ cắt video
- Loại bỏ những đoạn video không cần thiết và giữ lại video mà bạn muốn dễ dàng
- Ghép,  nối các video thành  một clip hoàn chỉnh
- Chèn nhạc nền cho video
- Chèn phụ đề, chú thích vào video
- Hỗ trợ lấy ảnh từ video
- Quay video theo nhiều chiều, hướng khác nhau
- Nén video hiệu quả
- Tùy chỉnh, chỉnh sửa âm thanh, tiếng trong Video

Hỗ trợ phát trực tiếp

Tính năng livestream cũng có trên AZ Screen Recorder để bạn tiến hành phát trực tiếp màn hình điện thoại của mình lên các nền tảng mạng xã hội như Youtube, Facebook, Twitch dẽ dàng để trò chuyện với bạn bè hay tream game để thể hiện kỹ năng chơi của mình hay phát trực tiếp các bộ phim hay, chương trình truyền hình, sự kiện thể thao... Bạn có thể vào cài đặt độ phân giải và thêm Facecame khi livestream để chất lượng video tốt nhất.

Chụp màn hình và chỉnh sửa ảnh

Tích hợp tính năng chụp ảnh màn hình ngay trên  ứng dụng, bạn có thể chụp và chỉnh sửa nhanh chỉ với một chạm để cắt, ghép, crop, nối, làm mờ, chèn chữ, vẽ lên ảnh trước khi hoàn tất và chia sẻ.

Link Tải AZ Screen Recorder - Ứng dụng quay video màn hình điện thoại Android

Link tải và cài từ Ch Play mới nhất: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.hecorat.screenrecorder.free&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt AZ Screen Recorder trên điện thoại Android

B1. Mở điện thoại hay máy tính bảng Android vào cửa hàng Ch PLay (Google Play Store) và tìm AZ Screen Recorder
B2. Bạn nhấn xem chi tiết về ứng dụng đảm bảo phù hợp với cấu hình máy rồi nhấn nút Cài đặt
B3. Đợi quá trình cài diễn ra nhanh chóng và hoàn tất 100% sau đó chọ Mở để sử dụng AZ Screen Recorder ngay hoặc làm việc với ứng dụng sau từ biểu tượng trên màn hình điện thoại.

Trên đây ChPlays.com đã tổng hợp chia sẻ tới mọi người những thông tin chi tiết và đầy đủ về phần mềm quay video màn hình điện thoại AZ Screen Recorder với rất  nhiều tính năng mạnh mẽ và mở rộng để bạn quay màn hình, ghi màn hình, chụp ảnh màn hình, chỉnh sửa ảnh, tạo gif, chia sẻ.... tất cả trong  một ứng dụng hay duy nhất. Hãy tải về và khám phá tất cả những tính năng tuyệt vời từ ứng dụng nhé.

Đăng bàiCập nhật: