Trang Chủ Ch-Play
Tải Candy Crush Saga về điện thoại, PC miễn phí


Về Candy Crush Saga

Candy Crush Saga là tựa game nổi tiếng gắn liền với mạng xã hội Facebook được nhiều bạn trẻ yêu thích và nay bạn có thể tải về điện thoại hoặc máy tính không cần chơi thông qua Facebook nữa. Trò chơi sắc màu kẹo ngọt hay xếp kẹo đã quen thuộc với chúng ta từ rất lâu và nay bạn có thể download và trải nghiệm lại nó trên các thiết bị smartphone tốt nhất cũng như màn hình PC lớn cực đã để tận hưởng đồ họa đẹp và mượt hơn với bản cập nhật mới nhất và nhiều tính năng phong phú khác đang chờ đón người chơi để đem lại những khoảnh khắc giải trí thật tuyệt vời.

Thông tin thêm về game Candy Crush Saga

Tên trò chơi: Candy Crush Saga
Cung cấp bởi: King
Phiên bản mới nhất: 1.216.1.1
Dung lượng tải về Apk: tùy thiết bị
Ngày phát hành cập nhật:29 tháng 11, 2021
Yêu cầu Android 4.4 trở lên
Có sẵn trên Google Play:Avaliable On
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Game đố vui trí tuệ.
Lượt tải+ Cài đặt:1.000.000.000+

Tải Candy Crush Saga về điện thoại, PC miễn phí a

Trò chơi kẹo ngọt xuất hiện đầu tiên trên Facebook và nhanh chóng được nhiều người đón nhận, yêu thích bởi nó mang tới cho chúng ta cách khám phá, phiêu lưu tới những vùng đất mới đầy khác biệt thông qua việc xếp kẹo. Và ngay sau đó các phiên bản Candy Crush Saga đã ra mắt người dùng trên các kho tải Ch Play và App Store dành cho các thiết bị di động thông minh nền tảng Android, iOS và Windows Phone. Game mang phong cách giải trí nhẹ nhàng pha chút trí tuệ giúp bạn vừa giải trí sau những giờ học và làm việc căng thẳng lại vừa kích thích sự sáng tạo, tư duy trong lối chơi để giảnh điểm số cao và đua top cùng bạn bè bằng cách mở khóa những điểm đến mới.

Tải Candy Crush Saga về điện thoại, PC miễn phí b

Game Candy Crush Saga giúp bạn khám phá những vùng đất mới bằng cách chinh phục các màn chơi đầy thú vị cùng hiệu ứng xếp kẹo đẹp mắt. Mỗi màn chơi là một thử thách, một nhiệm vụ với cách xếp mới làm sao để những viên kẹo tan chảy giảnh được nhiều sao nhất. Được cung cấp hoàn toàn miễn phí, bạn sẽ thấy trò chơi có lối chơi khá giống với xếp Kim cương cổ điển, tuy nhiên thì tính hấp dẫn của Candy Crush Saga mạnh mẽ hơn nhiều bởi thiết kế ấn tượng, phù hợp cho giới trẻ, các level đa dạng hơn, hiệu ứng lung linh và người chơi có thể đua thành tích, chia sẻ điểm số đạt được sau mỗi level nhờ liên kết với mạng xã hội Facebook.

Tải Candy Crush Saga về điện thoại, PC miễn phí c

Trước khi bắt đầu chơi Candy Crush Saga trên điện thoại, máy tính - game giải đố huyền thoại với hàng triệu người trên thế giới yêu thích thì hãy cùng ChPlays.Com khám phá thêm các tính năng cũng như cách chơi trò chơi này như thế nào đã nhé.

Cách chơi game Candy Crush Saga

Hãy chuyển đổi vị trí và kết hợp các viên kẹo cùng màu trong cuộc phiêu lưu giải đố cực hấp dẫn để vươn lên vị trí xếp hạng cao để tận hưởng cảm giác chiến thắng ngọt ngào. Giải đố thông qua những viên kẹo ngọt nhiều màu sắc, hình dạng bằng cách di chuyển thông minh và nhận thưởng bằng những hiệu ứng thác nước bảy sắc cầu vồng và combo kẹo ngon.

Bắt đầu việc di chuyển bằng cách kết hợp tối thiểu 3 viên kẹo hoặc nhiều hơn xếp liên tiếp theo hàng ngang, dọc và sử dụng tên lửa đẩy một cách thông minh giúp vượt qua những câu đố, thách thức khó bổ sung. Làm nổ sô cô la và thu thập kẹo ngọt qua hàng ngàn cáp độ trò chơi đảm bảo bạn sẽ thấy nhiều điều thú vị hơn nữa.
Tải Candy Crush Saga về điện thoại, PC miễn phí d

Xếp 3 viên kẹo thẳng hàng dọc hay ngang và mỗi lần di chuyển sẽ được tính là một nước đi mới, tất nhiên đây là điều kiện tối thiểu, bạn cần ghép nhiều hơn 3. Nếu 4 viên sẽ ra kẹo sọc (striped candy) và theo hình dạng chữ L, T hay X (ít gặp) sẽ rạo ra kẹo bọc (wrapped candy), hoặc hơn nữa là 5 viên kẹo sẽ ra quả bom (cloloured bomb).

Mỗi level là một nhiệm vụ khác nhau bạn sẽ cần hoàn thành mốc tối thiểu là 1 sao và khi nào khó quá bạn có thể sử dụng những trái boom mà trò chơi hỗ trợ bạn. Bạn có thể ghép kẹo thành các hình chữ cái X hoặc L hay 5 viên kẹo thẳng hàng và được kết quả như sau:

* Với 4 viên kẹo cùng màu theo hướng ghép sẽ tạo ra kẹo sọc ngang hay dọc để tạo thành hiệu ứng tan chảy theo chiều ngang, dọc Striped Sweet xuyên suốt bản đồ.

* Xếp được 5 viên kẹo cùng loại theo hình chữ cái L Wrapped Sweet  sẽ tạo ra hiệu ứng tan chảy kích thước 3x3 xung quanh khối kẹo đó.

Tải Candy Crush Saga về điện thoại, PC miễn phí e

* Ghép được 5 viên kẹo cùng loại và trên cùng một hàng sẽ tạo ra hiệu ứng nổ khi di chuyển Clour Bomb sang ô liền kề và các viên kẹo có màu giống viên kẹo được chuyển đổi vị trí sẽ bị tan chảy.

* Kết hợp 2 Triped Sweet sẽ tạo ra hiệu ứng tan chảy theo hình dấu trừ "-"

* Sự kết hợp của Triped Sweet và Wrapped sẽ tạo ra phạm vi tan chảy tới 3 ô mỗi hàng.

* Hay Triped Sweet và Colour Bomb kết hợp với nhau sẽ biến đổi các kẹo cùng màu với kẹo sọc thành toàn bộ kẹo sọc và tan chảy theo kẹo sọc.

* Kết hợp 2 Wrapped với nhau sẽ mở rộng phạm vi tan chảy lên tới 5x5 xung quanh Wrapped.
* Và Wrapped Sweet và Colour Bomb kết hợp sẽ biến các kẹo cùng màu và gói thành gói kẹo và nổ theo gói kẹo.

CÁC TÍNH NĂNG CHÍNH

- Với hàng ngàn cấp độ và câu đố hay trong Vương quốc Kẹo và bổ sung cập nhật thêm nhiều câu đố 2 tuần một lần để bạn tiếp tục chuyến phiêu lưu của mình.
- Nhận thưởng hàng ngày với nhiều cách khác nhau như quay bánh xe nhận thưởng hấp dẫn hay tham gia vào các thử thách có giới hạn về thời gian để nhận phần thưởng free và lên level.
- Và nhiêu thử thách khác
- Lối chơi hấp dẫn, thú vị hơn các tựa game cùng loại, chế độ chơi, mục tiêu, thu thập nguyên liệu, xóa thạch hay chế độ đặt hàng.
Tải Candy Crush Saga về điện thoại, PC miễn phí f
- Tham gia vào cuộc phiêu lưu hoành tráng một mình hay cùng bạn bè để đua top xem ai đạt được điểm số cao nhất.
- Đồng bộ và chơi trên các thiết bị với đầy đủ các tính năng khi kết nối mạng internet.
- Trò chơi Candy Crush Saga là game miễn phí nhưng các vật phẩm tùy chọn có trong trò chơi có thể yêu cầu thanh toán, bạn nên tắt tính năng này bằng cách tắt tính năng mua hàng trung ứng dụng ở phần cài đặt trên điện thoại hay máy tính bảng của mình.
- Chơi vui vẻ với Candy Crush Saga - game giải đố ngọt ngào.

ĐỒ HỌA VÀ ÂM THANH

- Thiết kế những tông màu tươi sáng, hiện đại, đẹp mắt với nhiều hình sạng, màu sắc để người chơi kết hợp với nhau khi giải đố.
- HIệu ứng tan chảy 3D cực đẹp và rực rữ là điểm nổi bật tạo nên sự cuốn hút của trò chơi này.
- Âm thanh sống động kết hợp tinh tế với các hiệu ứng và các thao tác, chức năng khác khi chơi tạo nên sự vui nhộn thoải mái cho người chơi.

Cách tải và chơi game Candy Crush Saga trên điện thoại, máy tính PC mới nhất

Trên điện thoại Android

* Cài nhanh qua cửa hàng Ch Play (Google Play Store): Vào Ch Play trên điện thoại -> Tìm Candy Crush Saga -> Cài đạt -> Cài xong nhấn Mở để chơi ngay.

Trên điện thoại iPhone, iPad (iOS)

* Cài về máy qua cửa hàng App Store trên thiết bị iPhone, iPad chạy iOS của bạn.

Trên máy tính, PC, laptop Windows 7/8/10/11 

* Tải và cài đặt trò chơi thông qua trình giả lập Android: Cài đặt BlueStacks hay giả lập Android khác -> Đăng nhập Ch Play trên Máy Tính -> Mở Ch Play và tìm Candy Crush Saga -> Nhấn Install và cài trò chơi trên máy-> Xong nhấn Open để mở và chơi.

Khuyến khích: Bạn nên dành chủ yếu thời gian để học và làm các công việc hữu ích, không nên dành thời gian quá nhiều cho chơi game, nên chọn các trò chơi bổ ích hỗ trợ cho việc học là tốt nhất.
Trên đây là tổng hợp để các bạn tham khảo về trò chơi giải đố Candy Crush Saga mới nhất trên điện thoại, máy tính để mọi người hiểu thêm về game này. Chúc bạn học tập, làm việc hiệu quả hơn mỗi ngày!

Đăng bàiCập nhật: