Trang Chủ Ch-Play
Douyin cho Android - Tải về APK mới nhất


Ứng dụng Douyin APK- Free China TikTok App

Douyin hay phiên bản Trung Quốc của ứng dụng TikTok được coi là một trong những trình phát video phổ biến toàn thế giới của hãng công nghệ nổi tiếng trẻ tuổi đến từ Trung Quốc - Bytedance. Là một trình play video đa năng với nghĩa là "Âm thanh rung chuyển" trong tiếng Trung cho phép người dùng tạo và chỉnh sửa video ngắn với hình ảnh kết hợp âm nhạc cùng hàng ngàn hiệu ứng bắt mắt theo nhiều xu hướng khác nhau được đông đảo người sử dụng đặc biệt là giới trẻ yêu thích. Bạn có thể phát trực tiếp với âm nhạc ở chế độ nền, các hiệu ứng ấn tượng giúp bạn sáng tạo, thiết kế các clip hài hước, vui nhộn cực chất lượng để thể hiện cá tính, phong cách của bản thân cũng như thu hút lượt thích, follow cực lớn từ cộng đồng người dùng trên toàn thế giới. Douyin với cái tên quốc tế được biết đến rộng rãi là TikTok, tuy được mô tả như là một sản phẩm nhưng chúng lại thực sự không hoàn toàn giống nhau.

Thông tin thêm về Douyin APK

Tên ứng dụng: Douyin
Cung cấp bởi: TikTok PTE.ltd.
Phiên bản mới nhất: 18.9.0 (180901)
Thời gian cập nhật: 16 tháng 12, 2021
Dung lượng tải về 128MB
Yêu cầuAndroid, Xiaomi, Samsung
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Ứng dụng Android, Audio-Video, Mạng xã hội
Lượt tải+ Cài đặt: 1.000.000+
Không Khả dụng trên: App Store, CH Play
Hỗ trợSamsung, iPhone, iPad

Douyin cho Android - Tải về APK mới nhất a

Các tính năng chính

Tạo, chỉnh sửa và chia sẻ video

Nếu lướt qua các tính năng và các bài viết chia sẻ có lẽ nhiều người tưởng rằng Douyin và TikTok là cùng một ứng dụng và hoàn toàn tương tự nhau tuy nhiên thì thực tế không phải như vậy. Tương tự TikTok thì Douyin có thể tạo ra các video clip ngắn khoảng 15 giây, áp dụng các hiệu ứng độc đáo để chia sẻ mọi người cùng xem. Douyin có sẵn nhiều hiệu ứng lựa chọn cho các video của bạn như nhãn dán, khung hình, các bộ lọc và chuyển động chậm. Bạn có thể chèn âm nhạc hay thay đổi diện mạo của mình thật đơn giản, đây cũng là trình hát nhép phổ biến cho các bản hit hay tạo nhạc dance sôi động.
Douyin cho Android - Tải về APK mới nhất b

Douyin APK mang đến cho bạn một giao diện chỉnh sửa trực quan, thân thiện cả phiên bản web và ứng dụng để bạn dễ dàng tạo một video, clip chất lượng đầy hiệu ứng ngay cả khi bạn không phải là dân thiết kế hay chỉnh sửa video chuyên nghiệp. Các video được tạo xong đều có thể được chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội lớn như Weibo, Wechat hay QQ nổi tiếng của Trung Quốc. Bạn sử dụng thẻ # để tạo tương tác với các chủ đề, gắn thể và đặc biệt hơn Douyin còn đi kèm theo tính năng livestream cực thú vị. Phần Hỏi và Đáp trực tiếp giúp người dùng tương tác với fan hay những người follow họ trong thời gian thực.

Douyin cho Android - Tải về APK mới nhất c

Mặc dù đây cũng được coi là phiên bản TikTok China nhưng trên thực tế thì Douyin vẫn có nhiều điểm khác biệt riêng của nó. Đầu tiên bạn sẽ không thể tìm thấy ứng dụng này trên các cửa hàng ứng dụng ngoài Trung Quốc như CH Play hay App Store. Và cả TikTok và Douyin đều cung cấp các nội dung khác nhau. Như khi bạn sử dùng Douyin để tìm kiếm người dùng TikTok phổ biến thì bạn chỉ tìm thấy một tài khoản chưa xác minh với một số video, clip tương tự và điều này cũng giống như vậy khi bạn sử dụng TikTok để tìm kiếm người dùng Douyin.

Một xu hướng thay thế tuyệt vời

Chúng ta có thể sử dụng Douyin là một sự thay thế tốt nhất cho các ứng dụng tạo, chỉnh sửa và cia sẻ video phổ biến hiện nay trên di động. Với những tính năng và cách đơn giản nhất để bạn thoải mái thể hiện tài năng với các sản phẩm video sáng tạo của người dùng trong thời gian nhanh nhất. Và tính năng bổ sung như phát trực tiếp sẽ là công cụ tương tác, hỏi đáp và tiếp thị về sản phẩm, thương hiệu hay doanh nghiệp của bạn khá hiệu quả.

Hỗ trợ đa nền tảng

Tải Douyin APk cho các dòng máy smartphone Android như Xiaomi, Huawei, Oppo, Samsung, LG, HTC, Asus, Sky... cài Douyin trên điện thoại di động và máy tính bảng dễ dàng hoặc trên PC windows thông qua trình giả lập Android.

Cách tải, cài đặt Douyin Apk Trung Quốc cho Android mới nhất

Bước 1: Truy cập trang chủ Douyin.com để tải về tệp tin APK Douyin mới nhất
Bước 2: Nhấn vào nút màu hồng để tải về tệp tin cài đặt ứng dụng
Cách tải, cài đặt Douyin Apk Trung Quốc cho Android mới nhất a

Bước 3: Vào trình quản lý tải xuống để tìm tệp tin Douyin vừa tải về và mở để tiến hành cài đặt.

Cách tải, cài đặt Douyin Apk Trung Quốc cho Android mới nhất b

Bước 4: Nhấn mở ứng dụng và chọn Cài đặt

Cách tải, cài đặt Douyin Apk Trung Quốc cho Android mới nhất c
Bước 5: Nhấn Mở sau khi Douyin đã cài xong trên máy.
Bước 6: Cấp quyền truy cập cho Douyin và bắt đầu ngay thôi.

Sự khác biệt của Douyin với TikTok Việt Nam

Một app có giao diện là tiếng Việt và một app là tiếng Trung chính là điểm khác biệt cơ bản dễ phân biệt nhất giữa Douyin và TikTok.
Nội dung trên TikTok trung Quốc được kiểm duyệt chặt chẽ và không có quá nhiều nội dung nhảm, được đầu tư bài bản hơn.
Khu vực lân cận sẽ hiển thị các video mà bạn đăng tải gần đây và ở bản TikTok Việt Nam hoặc quốc tế có tên là Khám phá.

Trên đây chplays.com đã chia sẻ về Douyin một sản phẩm TikTok Trung Quốc với nhiều ưu điểm nổi bật để mọi người cùng tham khảo và tải về khám phá, trải nghiệm thêm. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: