Trang Chủ Ch-Play
Tải QQ -  Ứng dụng QQ International Android mới nhất


Về QQ Chat APK - APP Trung Quốc mới nhất

Một công cụ chat khá hay và đang được nhiều người Việt tìm hiểu đó chính là QQ, ứng dụng chát nổi tiếng và được sử dụng phổ biến bởi người dùng di động Trung Quốc do hãng Tencent phát triển. Với chúng ta thì đây là một tiện ích khá mới mẻ nhưng trên thực tế thì đã có hơn 1 tỷ tài khoản đăng ký và 500 triệu tài khoản QQ được kích hoạt hàng tháng đã giúp cho ứng dụng này vươn lên trở thành một trong những chương trình chat, trò chuyện phổ biến nhất hiện nay. Là app chat đa tính năng thì QQ còn đem đến cho người dùng rất nhiều tiện ích và ứng dụng trực tuyến kèm theo đã nhận được sự chào đón của rất nhiều người dùng smartphone trên thế giới, nếu bạn muốn tìm hiểu thì có thể Tải QQ APK về máy Android ngay hôm nay nhé.

Thông tin thêm về QQ International

Tên ứng dụng: QQ
Cung cấp bởi: Tencent Technology (Shenzhen) Company Ltd.
Phiên bản mới nhất: 8.2.11
Thời gian cập nhật: 25 tháng 12, 2020
Dung lượng tải về94MB
Yêu cầu5.0 trở lên.
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Phần mềm chát
Lượt tải+ Cài đặt: 10.000.000+
Khả dụng trên: App Store, CH Play
Hỗ trợSamsung, iPhone, iPad, PC

Tải QQ -  Ứng dụng QQ International Android mới nhất a

Tính năng chính của QQ

Tạo và tham gia nhóm chát

Bạn có thể tùy chọn dùng với 6 nhóm chát có sẵn mặc định trên ứng dụng gồm Nightlife & Events, Travel & Leisure, Language & Education, Business & Classifieds, Dating & Personal, Misc tham gia trực tiếp để trò chuyện, tán gẫu với bạn bè với giao diện hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Tải QQ -  Ứng dụng QQ International Android mới nhất b

Nhiều cách trò chuyện khác nhau

Cung cấp đầy đủ các chức năng trò chuyện phổ biến hot nhất hiện nay gồm tin nhắn bằng văn bản, tin nhắn thoại, gọi video với kho biểu tượng cảm xúc, nhãn dán và hình vẽ cực vui nhộn. Trò chuyện với QQ sẽ trở lên thú vị hơn nhiều mà không bị nhàm chán. Bạn cũng có thể chia sẻ và gửi ảnh chụp màn hình, video ngắn tự quay hay gọi video nhóm, chia sẻ tệp tin tài liệu, đa phương tiện, truy cập máy tính của bạn bè từ xa dễ dàng.

Tính năng dịch 

Được tích hợp kèm trình biên dịch cho tất cả cuộc trò chuyện của bạn nhằm giải quyết các vấn đề về ngôn ngữ để có thể trò chuyện với bạn bè trên khắp thế giới cho dù họ nói ngôn ngữ khác bạn. Để thay đổi ngôn ngữ chát bạn vào phần Cài đặt và thiết lập sang ngôn ngữ mình muốn.

App chat nổi tiếng Quốc tế

QQ International là ứng dụng chát được đánh giá là phổ biến và được nhiều người yêu thích với hơn 1 tỷ người dùng đăng ký đến từ hơn 80 đất nước khác nhau.

Tìm kiếm bạn bè dễ dàng

Bạn có thể tìm kiếm và thêm mọi người vào danh sách bạn bè từ danh bạ điện thoại hay liên kết tài khoản với bên thứ 3.

Chia sẻ

Chia sẻ là niềm vui thể hiện sự quan tâm tới mọi người QQ International sẽ luôn đồng hành cùng bạn để chia sẻ nội dung đa phương tiện một cách đơn giản thú vị nhất.

Đa nền tảng

QQ được cung cấp sẵn trên các phiên bản trình duyệt Web, Android, iOS, Windows, MAC để bạn kết nối trò chuyện mọi lúc, mọi nơi trên mọi thiết bị và nền tảng khác nhau không lo bị gián đoạn, QQ International sẽ bên bạn dù bạn đang ở đâu làm việc gì.
Tải QQ -  Ứng dụng QQ International Android mới nhất c
Việc cài ứng dụng QQ International rất đơn giản và nhanh giống như việc cài các phần mềm và app khác trên di động hay PC chỉ cần chọn theo các bước trên  màn hình là có thể nhanh chóng hoàn tất việc cài đặt.

Là ứng dụng giao tiếp cực vui nhộn được đông đảo người dùng di động ưa chuộng
Có thể truyền file video tới nhiều người dùng và thiết bị đầu cuối liên tục để đáp ứng nhu cầu trò chuyện không bị gián đoạn.
Tạo các cuộc trò chuyện giải trí vui vẻ và không giới hạn, mang tới trải nghiệm vui tươi cho mọi người.

* Tin nhắn trò chuyện: cho phép soạn tin nhắn, gửi và nhận tin nhắn tới bạn bè, nhóm trò chuyện mọi lúc, mọi nơi.
* Cuộc gọi thoại: thực hiện cuộc gọi tới bạn bè chất lượng cao rõ nét.
* Trò chuyện video: gọi video tới người thân hay bạn bè của mình bất cứ lúc nào bạn nhớ tới họ, chất lượng hình ảnh và âm thanh sắc nét khiến cho bạn cảm thấy như đang trò chuyện trực tiếp với họ vậy.
* Truyền tập tin: gửi nhận file trên di động, máy tính thuận tiện và nhanh chóng trực tiếp không cần qua dịch vụ bên thứ 3.
Tải QQ -  Ứng dụng QQ International Android mới nhất d

* Động lực học không gian: hãy cùng tìm hiểu thêm về động lực của bạn bè nhanh hơn, chia sẻ cuộc sống và tiếp tục di chuyển.
* Trang phục cá nhân hóa: người dùng có thể thoải mái tự do lựa chọn chủ đề, danh thiếp, nhạc chuông, bong bóng và mặt dây chuyền.
* Trung tâm trò chơi: gồm nhiều trò chơi di động nổi tiếng nhất như Tiantian và All People không thể dừng lại ở tất cả.
* Thanh toán di động: hỗ trợ nạp tiền cuộc gọi, mua sắm trực tuyến, chuyển khoản và thu tiền, tất cả đều có sẵn.


Tính năng cập nhật mới nhất


* Bổ sung thêm chức năng add friend face-to-face, nhập cùng số để trở thành Q friend;
* Thêm Group thông báo có thể hỗ trợ xác nhận, nhắc nhở kịp thời thông tin quan trọng, thông báo hiệu quả và quản lý thuận tiện;
* Thêm trái tim Chức năng trong Thông tin cá nhân cho phép đăng lời chúc chia sẻ hạnh phúc, kéo đến gần bạn bè;
* Bổ sung chức năng trích xuất hình ảnh văn bản được nâng cấp, nhận dạng và dịch chính xác, sao chép và chuyển tiếp nhanh chóng, thao tác đơn giản và hiệu quả hơn.
Tải QQ -  Ứng dụng QQ International Android mới nhất e

Tải QQ và cài đặt trên điện thoại Android mới nhất

Link download trên CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tencent.mobileqq&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt:

Mở điện thoại, máy tính bảng Android và truy cập vào cửa hàng CH Play trên màn hình ứng dụng.
Tìm tên ứng dụng QQ sau đó nhấn chi tiết để xem thông tin và chọn Cài đặt
Đợi cài khoảng một vài phút xong nhấn Mở và bắt đầu sử dụng, khám phá các tính năng mới trên QQ, tìm kiếm bạn bè và trò chuyện thoải mái.

Trên đây ChPlays.Com đã chia sẻ với các bạn về ứng dụng QQ International một sản phẩm chát của hãng Tencent đang hot được nhiều bạn trẻ Trung Quốc và Quốc tế ưa chuộng sử dụng nhiều hiện nay. Chúc bạn vui vẻ và trải nghiệm ứng dụng tốt nhất mỗi ngày!

Đăng bàiCập nhật: