Trang Chủ Ch-Play
Garena Free Fire MAX cho Android - Tải về APk mới nhất


Tải FF MAX: Garena Free Fire MAX Apk cho Android

Free Fire MAX được tạo ra với thiết kế khác biệt để đem đến trải nghiệm chơi đỉnh cao và thú vị hơn của tựa game sinh tồn được nhiều game thủ yêu thích nhất hiện nay. Cùng thưởng thức nhiều chế độ chơ đặc sắc cùng những bạn bè và người chơi FF khác thông qua công nghệ Firelink độc quyền chỉ có trên Free Fire. Tham gia đấu trường đỉnh cao chưa từng có với độ phân giải cực cao Ultra HD và hiệu ứng đồ họa sống động chân thực nhất. Hãy trở thành người chiến thắng cuối cùng nhờ vào những kỹ năng, sự phán đoán và quyết định chính xác của mình trong việc hoàn thành các nhiệm vụ, mục tiêu trong game.

Thông tin thêm về FF MAX

Tên ứng dụng: Garena Free Fire Max
Cung cấp bởi Garena
Phiên bản mới nhất: 2.69.1 for Android
Thời gian cập nhật: 14 tháng 1, 202
Kích thước tệp APK: 907,1MB
Yêu cầu nền tảng: Android 4.1 trở lên
Chủ đề: Game mobile, Sinh tồn
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+
Download và sử dụng Miễn Phí
Có sẵn trên: CH PLAY
https://www.chplays.com/2021/07/free-fire.html a

Free Fire Max với thiết kế thật phong cách và hoàn hảo đến từng chi tiết, tải về và trải nghiệm ngay thôi. Cùng CHPlays.Com tìm hiểu các tính năng của phiên bản FFmax ngay dưới đây nhé.

Các tính năng của Free Fire MAX


[Trò chơi có nhịp độ nhanh, nhập vai sâu sắc]

Free Fire Mã Có tới 50 người chơi nhảy dù xuống một hòn đảo hoang vắng nhưng sẽ chỉ có một người sống sót và sinh tồn được trên hòn đảo này. Và chỉ trrong hơn 10 phút, người chơi sẽ tranh giành vũ khí và vật phẩm tiếp tế và rồi hạ gục bất kỳ người kẻ địch nào cản đường họ. Bạn sẽ lựa chọn cho mình nhiều chiến thuật chơi khác nhau: Ẩn nấp, săn lùng, chiến đấu và sống sót - với đồ họa đã được làm lại và nâng cấp, người chơi sẽ đắm chìm trong thế giới Sinh tồn phong phú từ khi bắt đầu đến khi kết thúc.

[Cùng một trò chơi, tối đa hóa trải nghiệm]
Game FF Mã hiển thị chất lượng độ nét cao trên màn hình phân giải Ultra HD sắc nét và chân thực kèm theo nhiều hiệu ứng cực ngầu với lối chơi khá mượt mà, một trải nghiệm nhập vai hoàn hảo được FF Max mang lại cho người chơi ở chế độ sinh tồn cực kỳ chan thực, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những gì mình được thưởng thức trong một tựa game chiến đấu để sinh tồn này.

[Đồng đội sát cánh cùng nhau chiến đấu]
CHơi cùng nhóm, team của bạn để cùng nhau chiến đấu với mỗi nhóm lên tới 4 thành viên và có thể kết nối, tương tác với nhau trực tuyến qua hệ thống chát voice. Bạn cũng có thể tìm thêm những người bạn chơi cùng mình để trở thành team cuối cùng tồn tại và trở thành huyền thoại trong garena FF.

[Công nghệ Firelink]
Đây là công nghệ chỉ có trên Free Fire Max bạn có thể đăng nhập vào tài khoản Free Fire của mình để chơi FF MAX dễ dàng mà không có bất kỳ trở ngại nào. Các tiến trình hay vật phẩm của người chơi sẽ được duy trì trên cả 2 phiên bản FF và FF MAX trong thời gian thực và bạn có thể chơi mọi chế độ của game cho cả 2 người chơi Free Fire và Free Fire MAX cùng nhau trên cả 2 ứng dụng.

  1. Chính Sách Bảo Mật: https://garena.vn/privacy
  2. Điều Khoản Dịch Vụ: https://garena.vn/terms
  3. [Liên hệ chúng tôi]
  4. Dịch vụ khách hàng: https://hotro.garena.vn/

Tính năng phiên bản mới FF Max

  • Bổ sung thêm chế độ Huyền thoại đặt Bom và nhiều khả năng tùy chỉnh sẵn có trong chế độ Thiết kế Bản Đồ.
  • Xếp hạng chiến đấu mùa 11 bắt đầu từ 16 giờ ngày 20/01
  • Cập nhật bản đồ mới, Đảo Mặt trời hiện có.
  • Cân bằng bản đồ cho Làng Thông và Nhà Máy Điện ở Đảo Quân Sự.
  • Thêm Súng Sạc mới
  • Thêm chi tiết về thông tin v ũ khí trong Balo
  • Tăng cường khả năng bắn S úng thực hành trong Đảo Huấn Luyện.

Tải Garena Free Fire MAX Apk cho Android mới nhất 2022


Trên Đây ChPlays đã giới thiệu và chia sẻ về phiên bản Free Fire Max để mọi người tham khảo thêm, và không khuyến khích chơi, khuyến khích các bạn chơi những tựa game trí tuệ, học tập sẽ hữu ích hơn nhiều. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: