Trang Chủ Ch-Play
Ứng dụng Galaxy Play: Xem phim mới mỗi ngày


Về Galaxy Play: Xem phim mới mỗi ngày

Galaxy Play là ứng dụng truy cập dịch vụ giải trí trực tuyến hàng đầu Việt Nam với kho phim bản quyền khổng lồ lớn nhất từ trước đến nay trên di động. Thỏa sức khám phá, thưởng thức những đặc quyền sớm nhất trên Galaxy Play các phim chiếu rạp có doanh thu đứng đầu Việt Nam và hơn 5000 phim Hollywood đặc sắc, các phim đến từ châu Á với hàng triệu lượt xem sẽ mang đến cho bạn những khoảng thời gian giải trí tuyệt vời nhất.

Thông tin thêm về Galaxy Play

Tên ứng dụng: Galaxy Play
Cung cấp bởi Galaxy Play JSC.
Phiên bản mới nhất: 3.8.27
Thời gian cập nhật: 7 tháng 1, 2022
Kích thước: 54MB
Yêu cầu nền tảng: Android 5.0 trở lên
Chủ đề: Audio-Video, giải trí
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+
Download và sử dụng Miễn Phí
Có sẵn trên: CH Play,App Store
Ứng dụng Galaxy Play: Xem phim mới mỗi ngày a

Trước đây Galaxy Play còn được biết đến với cái tên khác là ứng dụng Fim+ được rất nhiều người yêu thích và sử dụng để xem phim mới chất lượng cao và nay bản cập nhật mới này chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng và trải nghiệm giải trí tốt nhất. Cung cấp sẵn 8000 giờ phim bộ tuyển chọn và 500 giờ phim thiếu nhi chọn lọc hấp dẫn, vui nhộn để bạn và cả gia đình có thể quây quần cùng nhau tận hưởng thời gian giải trí thoải mái bên nhau.

Đặc điểm nổi bật

Galaxy cũng là dịch vụ xem phim trực tuyến hàng đầu về công nghệ với danh mục phim 4K lớn nhất cùng chất lượng âm thanh nổi Dolby 5.1 xem phim giống như xem ở rạp thực sự.

Bạn có thể thưởng thức phim thoải mái không quảng cáo làm phiền mọi lúc, mọi nơi với dịch vụ Galaxy trả phí dể có thể xem khôn gián đoạn trên mọi thiết bị kết nối internet cùng trải nghiệm giải trí với công nghệ mới đáp ứng tốt mọi yêu cầu cao cấp của mọi người.


Galaxy Play for Android có nhiều thể loại phim dành cho mọi người hoặc xem cả gia đình như phim hành động, phim tâm lý tình cảm, phim hài, phim hoạt hình... kho phim bản quyền lớn mà mọi người đều không thể bỏ qua. Khi đăng ký dịch vụ bạn sẽ được hưởng nhiều đặc quyền như không quản cáo khi xem, xem phim sớm nhất với các phim chiếu rạp có doanh thu đứng đầu mọi thời điểm thưởng thức phim trọn vẹn và thú vị từng khoảnh khắc.

Link tải Galaxy Play cho Android, iOS

Tải về máy Samsung,LG, Oppo, Xiaomi...: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.fimplus.app.and&hl=vi&gl=US
Tải về máy iPhone, iPad: https://apps.apple.com/vn/app/galaxy-play-phim-m%E1%BB%9Bi-m%E1%BB%97i-ng%C3%A0y/id1064825671?l=vi

Tính năng mới

Có gì Mới trong phiên bản 3.8.27 cập nhật ngày 13 tháng 1, 2022.
- Cải tiến nhật giao diện spotlight.
- Cải thiện giao diện và sửa một số lỗi của Check-in game.
- Cải tiến nâng cấp giao diện màn hình Lobby.
- Bổ sung thông báo khi user thực hiện đăng xuất tài khoản.
- Cải tiến giao diện và sửa một số lỗi khác.

Tải thêm ứng dụng Fim+ trên ChPlays.Com và khám phá các ứng dụng hay mới cập nhật mỗi ngày trên trang chủ CHPlays để bổ sung và download các ứng dụng hay, hữu ích còn thiếu trên điện thoại, máy tính của bạn.

Đăng bàiCập nhật: